เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
กันยายน 28, 2024, 06:28:04 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.ยินดีต้อนรับสุภาพชนทุกท่าน กรุณาใช้คำสุภาพด้วยครับ

หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 1081 1082 1083 [1084] 1085 1086 1087 ... 1487
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องบินขับไล่ใหม่ กองทัพอากาศไทย  (อ่าน 3884080 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 69 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Yut64
ชาว อวป.

คะแนน 7665
ออฟไลน์

กระทู้: 9988

« ตอบ #16245 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2013, 09:25:33 PM »

สนามบินเราสะอาดครับไม่มี FOD
บันทึกการเข้า
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265

ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง

« ตอบ #16246 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2013, 09:34:59 PM »

สนามบินเราสะอาดครับไม่มี FOD

ถ้าเกิดฟลุ๊คสนามบินโดนถล่ม เครื่องที่มีจะขึ้นลงอย่างไรล่ะครับ ถ้าไม่พึ่งถนนหรือสนามบินลำลอง

เรื่องแบบนี้ผมมองว่าทางรัสเซียเขารอบคอบดี สนามบินปกติก็ได้สนามบินลำลองก็ดีไม่มีปัญหา ก็เลยมองว่าเป็นเรื่องดีมากกว่าเสีย

เราเลือกจะเอาเครื่องบินไปซ่อนพรางแถวชายป่าพร้อมทีมเซอร์วิส  มีทุ่งหญ้าเรียบๆหรือลูกรังอัดก็สามารถขึ้นทำภารกิจได้
บันทึกการเข้า
ชาว อวป.

คะแนน 471
ออฟไลน์

กระทู้: 3988

« ตอบ #16247 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2013, 10:59:55 PM »

๋Yak-130 รัฐบาล ซีเรีย พยาย ติดต่อ ซื้อ เพื่อนำไปใช้อย่างเร่งด่วน แต่ยังไม่ได้ข่าวว่า รัสเซีย จะขายให้หรือไม่
บันทึกการเข้า
น้าเสก คนเดิม
ชาว อวป.

คะแนน 712
ออฟไลน์

กระทู้: 14502

รับแขก...แจกเหล้า...เฝ้าสำนักงาน

« ตอบ #16248 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2013, 11:38:23 AM »

เอาไปโจมตีประชาชน...คงตายเป็นเบือ...เชื่อเหอะ
บันทึกการเข้า

จอยฮันเตอร์
พระรามเก้า 15-28 E23 LLL
ชาว อวป.

คะแนน 10195
ออฟไลน์

กระทู้: 47057

M85.ss

« ตอบ #16249 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2013, 12:14:06 PM »

๋Yak-130 รัฐบาล ซีเรีย พยาย ติดต่อ ซื้อ เพื่อนำไปใช้อย่างเร่งด่วน แต่ยังไม่ได้ข่าวว่า รัสเซีย จะขายให้หรือไม่
หน้าตาคล้ายๆกับเครื่องอะไรน๊าของไทยนึกชื่อไม่ออก ที่ประจำการอยู่ที่เชียงใหม่ Grin
บันทึกการเข้า

JUNGLE
ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว

คะแนน 1204
ออฟไลน์

กระทู้: 17188

การต่อสู้คือชัยชนะ

« ตอบ #16250 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2013, 02:54:27 PM »

หน้าตาคล้ายๆกับเครื่องอะไรน๊าของไทยนึกชื่อไม่ออก ที่ประจำการอยู่ที่เชียงใหม่ Grin

เครื่องที่เคยประจำที่กองบิน ๔๑ ที่หน้าตาคล้ายกับ YAK-130 มากที่สุด... น่าจะเป็น L-39 ครับ... Grin Grin Grin

อ้างอิงจากที่นี่... http://www.wing41.rtaf.mi.th/viewpage.php?cateid=20

บันทึกการเข้า
จอยฮันเตอร์
พระรามเก้า 15-28 E23 LLL
ชาว อวป.

คะแนน 10195
ออฟไลน์

M85.ss

« ตอบ #16251 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2013, 02:55:31 PM »

เครื่องที่เคยประจำที่กองบิน ๔๑ ที่หน้าตาคล้ายกับ YAK-130 มากที่สุด... น่าจะเป็น L-39 ครับ... Grin Grin Grin

อ้างอิงจากที่นี่... http://www.wing41.rtaf.mi.th/viewpage.php?cateid=20

เอาภาษาปะกิตเด๊ะ คิก คิก
บันทึกการเข้า

จอยฮันเตอร์
พระรามเก้า 15-28 E23 LLL
ชาว อวป.

คะแนน 10195
ออฟไลน์

M85.ss

« ตอบ #16252 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2013, 04:27:24 PM »

เอาภาษาปะกิตเด๊ะ คิก คิก
[/quote]
เวงเลยพูดปุ๊บมาปั๊บ คิก คิก
บันทึกการเข้า

JUNGLE
ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว

คะแนน 1204
ออฟไลน์

กระทู้: 17188

การต่อสู้คือชัยชนะ

« ตอบ #16253 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2013, 04:28:37 PM »

เอาภาษาปะกิตเด๊ะ คิก คิก

This is the very first time I frequented your website page and to this point? I amazed with the analysis you made to create this actual submit incredible. Fantastic process!" by Robert Burns.|"It is our choices..that show what we truly are, far more than our abilities." by J. K. Rowling.|"He who spares the wicked injures the good." by Seneca.|"Oh, I don't blame Congress. If I had 600 billion at my disposal, I'd be irresponsible, too." by Lichty and Wagner.|"The medium is the message." by Marshall McLuhan.|"The only gift is a portion of thyself." by Ralph Waldo Emerson.|"Energy is the power that drives every human being. It is not lost by exertion by maintained by it." by Germaine Greer.|"The right to be heard does not autmatically include the right to be taken seriously." by Hubert Humphrey.|"If you want to test your memory, try to recall what you were worrying about one year ago today." by Rotarian.|"If you bungle raising your children, I don't think whatever else you do matters." by Jacqueline Lee Bouvier Kennedy Onassis.|"Washington is the only place where sound travels faster than light." by C. V. R. Thompson.|"Music is a higher revelation than philosophy." by Ludwig van Beethoven.|"To be without some of the things you want is an indispensable part of happiness." by Bertrand Russell.|"Water is the most neglected nutrient in your diet but one of the most vital." by Kelly Barton.|"..obstacles do not exist to be surrendered to, but only to be broken." by Adolf Hitler.|"You have to be deviant if you're going to do anything new." by David Lee.|"I meant what I said, and I said what I meant. An elephant's faithful, one hundred percent." by Dr. Seuss.|"Neurotics build castles in the air, psychotics live in them. My mother cleans them." by Rita Rudner.|"Being rich is having money being wealthy is having time." by Margaret Bonnano.|"I live in company with a body, a silent companion, exacting and eternal." by Eugene Delacroix.|"I myself do nothing. The Holy Spirit accomplishes all through me." by William Blake.|"All the really good ideas I ever had came to me while I was milking a cow." by Grant Wood.|"I have great faith in fools -- self confidence my friends call it." by Edgar Allan Poe.|"Some people don't get it when I'm being sarcastic." by Leonardo DiCaprio.|"If you could choose one characteristic that would get you through life, choose a sense of humor." by Jennifer Jones.|"Love endures only when the lovers love many things together and not merely each other." by Walter Lippmann.|"The only limit to our realization of tomorrow will be our doubts about reality." by Franklin Delano Roosevelt.|"It's the Brady Act taking manpower and crime-fighting capability off the streets." by Dennis Martin.|"People everywhere confuse what they read in newspapers with news." by A. J. Liebling.|"To see what is right, and not to do it, is want of courage or of principle." by Lisa Alther.|"The whole point of getting things done is knowing what to leave undone." by Lady Reading.|"One man's folly is another man's wife." by Helen Rowland.|"Justice delayed is justice denied." by William Gladstone.|"The most wasted day of all is that on which we have not laughed." by Sbastien-Roch Nicolas de Chamfort.|"Better and ugly face than an ugly mind." by James.|"Wherever the Turkish hoof trods, no grass grows." by Victor Hugo.|"Peace, commerce and honest friendship with all nations entangling alliances with none." by Thomas Jefferson.|"It's not the having, its the getting." by Elizabeth Taylor.|"Time is money." by Benjamin Franklin.|"We are shaped and fashioned by what we love." by Johann von Goethe.|"Charity is injurious unless it helps the recipient to become independent of it." by John Davidson Rockefeller, Sr.|"Outside of a dog, a book is man's best friend. Inside of a dog it's too dark to read." by Groucho Marx.|"Fear not that thy life shall come to an end, but rather fear that it shall never have a beginning." by John Henry Cardinal Newman.}May you please extend them a little from subsequent time? Thanks for the post.you're truly a excellent webmaster.
  May you please prolong them a little from next time? Thanks for the post.Fantastic goods from you, man. I have understand your stuff previous to and you are just extremely fantastic.Keep up the great work! You already know, a lot of persons are searching around for this information, you could help them greatly.Chanchez a brief even though ago turn out to be a member of AKOO's ambassador team subsequent to well-liked audio really feel, H. u. H, L. a. Yankees all-star center fielder, Curtis Granderson plus freshman rap standout, Meek Perform.. "Youngstown, Ohio born and lifted. Been playing drums now for roughly 33 many years. Beginning off playing in grade college, researched numerous kinds of percussion by means of the a long time like rock, jazz and funk etc.
  I like this  site  very much, Its a very   nice place   to read and  receive   information. "Perpetual optimism is a force multiplier." by Colin Powell.percentage we communicate more about your article on AOL?I was  examining  some of your  articles  on this  internet site  and I  believe  this website   is  real   instructive!  Continue   putting up.with interviews and paparazzi taking pictures the properly dressed guests. and was shown on two jumbo screens. Gorgeous showgirls confirmed you the way to the fitness center which were transformed into the most stylish Oscar-worthy room with fantastic floral design by Daniel Simonelli in the Palmer Home.

เวงเลยพูดปุ๊บมาปั๊บ คิก คิก

ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก

ไหว้

บันทึกการเข้า
Southlander
ชาว อวป.

คะแนน 5711
ออฟไลน์

กระทู้: 48212

« ตอบ #16254 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2013, 04:30:48 PM »

อ้อ ที่แท้ไอ้ที่มากันมากมายนี่นึกอยู่นานแล้วว่าใครเชิญ ขำก๊าก
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง

โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
จอยฮันเตอร์
พระรามเก้า 15-28 E23 LLL
ชาว อวป.

คะแนน 10195
ออฟไลน์

M85.ss

« ตอบ #16255 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2013, 04:32:38 PM »

อ้อ ที่แท้ไอ้ที่มากันมากมายนี่นึกอยู่นานแล้วว่าใครเชิญ ขำก๊าก
จุ๊ๆอย่าดังไปเดี๊ยวเวปมาสเตอร์รู้ คิก คิก
บันทึกการเข้า

worth

คะแนน 474
ออฟไลน์

กระทู้: 3069

« ตอบ #16256 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2013, 06:24:34 PM »

. ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก....ใช้คาถาอะไรหนะน้าจอย...เรียกปุ๊ปมาปั๊บ...
บันทึกการเข้า

รักเธอ....ประเทศไทย
พญาจงอาง +รักในหลวง+
ชาว อวป.

คะแนน 1870
ออฟไลน์

กระทู้: 10363

« ตอบ #16257 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2013, 07:21:58 PM »

มีลูกกะโปกไอ้กันตัวหนึ่ง คะนองปากหรือเสียพนันอะไรยังไงไม่ทราบได้(เพราะเห็นว่าอยู่ที่ลาสเวกัส มลรัฐเนวาด้า เมืองๆนี้เขาว่าเป็นแหล่งคาสิโนใหญ่สุดของไอ้กัน)คำกล่าวของคนๆนี้ผมว่าคนที่เข้ามาคอมเม๊นต์ในกระทู้ทุกๆคน คงเป็นอย่างที่มันว่า ไม่งั้นกระทู้ไม่ยาวมากจนกระทั้งหน้าปัจจุบันนี้แน่ มีตั้งหลายคำที่สามารถใช้ได้เพื่อสื่อให้อีกฝ่ายรับสารแล้วรู้สึกดี แล้วทำไหมนิตยสารแทงโก สโลแกนของเขาขึ้นต้นด้วย"นิตยสารสำรับคนที่รักและชื่นชอบในอากาศยาน"ทำไมเขาไม่ขึ้นต้นด้วยคำว่า"นิตยสารสำหรับคนที่บ้าในอากาศยาน" แบร่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 01, 2013, 10:04:31 AM โดย พญาจงอาง +รักในหลวง+ » บันทึกการเข้า

..The only thing neccessary for the triump of evil is for the good man to do nothing..
"สิ่งเดียวที่ทำให้คนชั่วได้รับชัยชนะ คือการที่คนดีๆนิ่งดูดาย "
Udomkd
รักษ์ธรรมชาติ
ชาว อวป.

คะแนน 3700
ออฟไลน์

กระทู้: 41046

« ตอบ #16258 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2013, 07:37:45 PM »

หึๆๆ
บันทึกการเข้า

รักมิตร รักเพื่อนรักผอง ดั่งขวานทอง ต้องมีด้ามขวาน
   รักมิตรรักเพื่อนรักผอง ดั่งขวานทอง ต้องมีคมขวาน
   รักมิตร รักเพื่อน
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.

คะแนน 1599
ออฟไลน์

กระทู้: 10265

ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง

« ตอบ #16259 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2013, 07:51:59 PM »

มีลูกกะโปกไอ้กันตัวหนึ่ง คะนองปากหรือเสียพนันอะไรยังไงไม่ทราบได้(เพราะเห็นว่าอยู่ที่ลาสเวกัส มลรัฐเนวาด้า เมืองๆนี้เขาว่าเป็นแหล่งคาสิโนใหญ่สุดของไอ้กัน)คำกล่าวของคนๆนี้ผมว่าคนที่เข้ามาคอมเม๊นต์ในกระทู้ทุกๆคน คงเป็นอย่างที่มันว่า ไม่งั้นกระทู้ไม่ยาวมากจนกระทั้งหน้าปัจจุบันนี้แน่ มีตั้งหลายคำที่สามารถใช้ได้เพื่อสื่อให้อีกฝ่ายรับสารแล้วรู้สึกดี แล้วทำไหมนิตยสารแทงโก สโลแกนของเขาขึ้นต้นด้วย"นิตยสารสำรับคนที่รักและชื่นชอบในอากาศยาน"ทำไมเขาไม่ขึ้นต้นด้วยคำว่า"นิตยสารสำหรับคนที่บ้าในอากาศยาน" แบร่

คนล่ะเรื่องต่างกระทู้ลากมาปนกันทำไมครับ กระทู้เครื่องบินก็ส่วนหนึ่งเรื่องส่วนตัวก็ส่วนหนึ่ง
ท่านน่าจะรู้ดีว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเรื่องกระทู้หรือเรื่องส่วนตัว  

ถ้าก่อนหน้านี้ไม่แขวะเหมารวมเสียทุกคำว่าไอ่กันเลวอย่างนั้นอย่างนี้ อย่างที่บอกว่าบ้านใครใครก็รัก ประเทศต่างกัน ความต้องการต่างกัน
"ให้มองตัวเองมากๆก่อนจะไปวิจารณ์ใคร"  ถ้าเวลามีคนปรามแล้วหยุดเสียบ้าง เรื่องแบบนี้ก็คงไม่เกิด

ไหนๆผมพูดแล้วเอาให้หมดเสียทีเดียวเลยนะ รำคาญมานานล่ะกับไอ่เรื่องการไปไล่ลบรูปและโพสเก่าของตนเอง
ด้วยเหตุเพราะว่ามีคนทักว่าช่วยกันฝากรูปจะไม่ได้เปลืองพื้นที่เซิฟเวอร์  ก็เล่นง่ายด้วยการไล่ลบรูปกับข้อมูลมันซะ

ไม่ได้สนใจเลยว่าถ้ามีคนที่เขาหาความรู้มาตามอ่านแล้วมันขาดตอนเขาจะทำอย่างไร ไปหาข้อมูลที่ไหน
ถามจริงๆเถอะการฝากรูปเนี่ยมันยากนักหนาเกินความสามารถหรือเปล่าครับ  ผมว่ามันไม่ยากหรอก "ถ้าจะทำ"
"พยายามทำแล้วแต่ทำไม่ได้"  กับ  "จะทำก็ได้แต่จะไม่ทำ"  มันต่างกัน ฝากคุณเก็บไปคิดด้วย

Edit.. ลืมไปอีกเรื่องการเที่ยวเรียกคนในกระทู้ว่า "ลูกฝูงของท่าน" ซึ่งผมเองก็อยู่ในกระทู้นี้เช่นกัน
ผมอยากจะถามว่าท่านมีฝีไม้ลายมือเก่งกาจแค่ไหน ถึงคิดจะมาเป็นผู้บังคับฝูงครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 28, 2013, 08:58:41 PM โดย อรชุน-รักในหลวง » บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 1081 1082 1083 [1084] 1085 1086 1087 ... 1487
  พิมพ์  

กระโดดไป: