เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
ตุลาคม 06, 2024, 11:27:58 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.ยินดีต้อนรับสุภาพชนทุกท่าน กรุณาใช้คำสุภาพด้วยครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 569 570 571 [572] 573 574 575 ... 1487
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องบินขับไล่ใหม่ กองทัพอากาศไทย  (อ่าน 3895949 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 13 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mambo
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 65
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1114


Gripen RTAF


« ตอบ #8565 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2010, 04:43:40 PM »

Comac C919 airliner Airshow China 2010 Nov.16th - 21st.2010 ZHUHAI.GUANGDONG.CHINA.








บันทึกการเข้า
mambo
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 65
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1114


Gripen RTAF


« ตอบ #8566 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2010, 04:47:02 PM »

Airshow China 2010 -------------- Nov16--Nov 21 .










บันทึกการเข้า
mambo
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 65
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1114


Gripen RTAF


« ตอบ #8567 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2010, 04:48:23 PM »

Airshow China 2010 -------------- Nov16--Nov 21







บันทึกการเข้า
mambo
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 65
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1114


Gripen RTAF


« ตอบ #8568 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2010, 04:55:20 PM »

L-15 trainer
 






บันทึกการเข้า
mambo
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 65
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1114


Gripen RTAF


« ตอบ #8569 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2010, 05:00:35 PM »

PAF JF-17



URL=http://img339.imageshack.us/i/3exc1onn.jpg/][/URL]
บันทึกการเข้า
Ultraman Taro #รักในหลวง#
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 195
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1624



« ตอบ #8570 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2010, 05:04:38 PM »



วอลล์สตรีท เจอร์นัล - จีนกำลังเพิ่มขีดความสามารถในการผลิตเครื่องบินไร้คนขับ (โดรน) อย่างกระวีกระวาด เพื่อหวังไล่ทันสหรัฐฯ และอิสราเอลซึ่งเป็นผู้นำในการพัฒนาเทคโนโลยีเชิงยุทธศาสตร์นี้ที่ว่ากันว่าจะครองน่านฟ้าเหนือเครื่องบินขับไล่ในอนาคต ทั้งนี้ในงานแสดงทางอากาศนานาชาติที่เมืองจูไห่เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พญามังกรได้นำต้นแบบโดรนกว่า 25 แบบมาอวดโฉมแก่ชาวโลก สร้างความตกตะลึงแก่เจ้าหน้าที่ด้านกลาโหมรวมทั้งผู้เชี่ยวชาญจากฟากฝั่งตะวันตกเป็นอันมาก

บรรดาเจ้าหน้าที่กลาโหมและหน่วยงานด้านการป้องกัน รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญจากประเทศตะวันตกต่างรู้สึกประหลาดใจที่เห็นต้นแบบของเครื่องบินไร้คนขับ (Unmanned Aircrafts / UAVs หรือที่รู้จักกันในชื่อ โดรน) กว่า 25 แบบในงานแสดงการบินและอวกาศนานาชาติครั้งที่ 8 ที่เมืองจูไห่ ทางตอนใต้ของประเทศในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา นับเป็นตัวเลขสูงสุดนับตั้งแต่ที่พญามังกรเผยโฉมแบบโดรนลำแรกในงานแอร์โชว์แห่งนี้เมื่อ 4 ปีที่แล้ว และอีกจำนวนหนึ่งในปี 2008

ความก้าวหน้าอย่างเห็นได้ชัดในเทคโนโลยี UAVs ของจีนเป็นสัญญาณที่บ่งชี้ถึงความทะเยอทะยานในการเพิ่มแสนยานุภาพทางอากาศของกองทัพปลดแอกประชาชน (พีแอลเอ) ในยุคที่อิทธิพลทางการเมืองและเศรษฐกิจของจีนแผ่ขยายไปทั่วโลก ขณะที่ปัจจุบันสหรัฐฯ และอิสราเอลยังเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีโดรนซึ่งเคยสำแดงฤทธิ์เดชในสมรภูมิอิรัคและอัฟกานิสถานมาแล้ว โดยที่นักวิเคราะห์ทั้งหลายต่างมองว่าโดรนจะแทนที่เครื่องบินขับไล่ใช้คนขับหรือไฟต์เตอร์ได้ในอนาคต

ในงานจูไห่แอร์โชว์ปี 2010 นี้ มีต้นแบบโดรนหลายลำซึ่งถูกออกแบบมาให้สามารถติดตั้งและยิงขีปนาวุธได้ รวมทั้งต้นแบบเครื่องหนึ่งที่บินด้วยเครื่องยนต์เจ็ต ซึ่งหมายความว่ามันอาจบินได้เร็วกว่าโดรนพรีเดเตอร์และรีปเปอร์อันโด่งดังของสหรัฐฯ ซึ่งใช้เครื่องยนต์แบบใบพัด

อย่างไรก็ตามทางฝ่ายจัดแสดงไม่ได้ให้รายละเอียดว่า โดรนแบบไหนจะถูกนำเข้าประจำการ ถึงแม้ว่าจะมีเจ้าหน้าที่รายหนึ่งยืนยันแล้วว่า ทางกองทัพพีแอลเอได้ประจำการ UAVs สอดแนมแล้ว 2 ลำ ซึ่งเป็นลำเดียวกับที่เคยนำออกให้ยลโฉมในระหว่างวันเฉลิมฉลองสถาปนาสาธารณรัฐครบรอบ 60 ปี

ทั้งนี้ต้นแบบเครื่องบินไร้คนขับที่สร้างความกังวลใจให้แก่พญาอินทรีมากที่สุด ก็คือ โดรน “WJ600” ซึ่งใช้เครื่องยนต์เจ็ตและติดตั้งขีปนาวุธได้หลายลูก พัฒนาโดยบริษัทไชน่า แอโรสเปซ ไซแอนซ์ แอนด์ อินดัสตรี หรือ “เคสิก” ซึ่งเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมผลิตอาวุธยุทโธปรณ์ยักษ์ใหญ่ของประเทศ

แต่กระนั้นเจ้าหน้าที่ของเคสิกปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นใดๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ถึงแม้ว่าจากวิดีทัศน์ที่ทางบริษัทฉายให้ดูนั้น จะเห็นภาพกราฟิกที่ WJ600 บินมุ่งหน้าไปยังเกาะแห่งหนึ่งไกลจากชายฝั่งของจีน ซึ่งบรรดาผู้ชมคาดเดาว่าน่าจะเป็นไต้หวัน และโจมตีเป้าหมายเรือบรรทุกเครื่องบินลำหนี่งซึ่งคาดว่าเป็นของสหรัฐฯ

ขณะที่บริษัทไชน่า แอโรสเปซ ไซแอนซ์ แอนด์ เทคโนโลยี ซึ่งเป็นพันธมิตรสำคัญในโครงการค้นคว้าด้านอวกาศของจีน นำต้นแบบโดรนชนิดติดตั้งขีปนาวุธโจมตีภาคพื้นดินออกแสดง นอกจากนี้เอเอสเอ็น เทคโนโลยี กรุ๊ป ก็ได้นำต้นแบบ UAVs จำนวนถึง 10 แบบออกแสดงด้วย ซึ่งมากที่สุดในงานครั้งนี้

ก่อนหน้านี้ในวันพุธ (17) วอชิงตันเคยแสดงความวิตกเกี่ยวกับเทคโนโลยี UAVs ของจีนลงในรายงานฉบับหนึ่งซึ่งจัดทำโดยคณะกรรมการทบทวนด้านเศรษฐกิจและความมั่นคงระหว่างสหรัฐฯ-จีน ด้วยการระบุว่า “กองทัพอากาศแห่งกองทัพปลดแอกประชาชนจีนได้นำเครื่องบินไร้คนขับหลายรุ่นทั้งในภารกิจสอดแนมและสู้รบเข้าประจำการแล้ว”

“นอกจากนี้จีนก็กำลังพัฒนาเครื่องบินไร้คนขับชนิดที่สามารถบินได้นาน ด้วยระดับความสูงปานกลางถึงสูงที่สุดอีกด้วย และเมื่อไรก็ตามที่จีนพัฒนาสำเร็จ จะสามารถเสริมเขี้ยวเล็บให้แก่กองทัพอากาศพีแอลเอได้อีกมากโข โดยเฉพาะในปฏิบัติการสอดแนม ลาดตระเวนและโจมตีระยะไกล” รายงานฉบับนี้ว่าไว้โดยอ้างข้อมูลของเพนตากอนก่อนหน้านี้

ด้านบรรดาผู้เชี่ยวชาญด้านการทหารและการบิน ให้ทัศนะว่า ถึงแม้เวลานี้เทคโนโลยีโดรนของจีนยังตามหลังของสหรัฐฯ และอิสราเอลหลายปี ทว่า พญามังกรก็กำลังไล่กวดมาอย่างรวดเร็ว ทั้งในด้านเทคโนโลยีการบินพลเรือนและการทหาร ซึ่งส่วนหนึ่งก็สืบเนื่องจากการถ่ายทอดเทคโนโลยีให้โดยบริษัทการบินต่างชาติในรูปของการร่วมทุนกับบริษัทท้องถิ่น


จาก ที่นี่ http://www.pantip.com/cafe/wahkor/topic/X9936157/X9936157.html

ฮาความเห็นที่ 21  "ของเราก็มีแบบไร้คนขับ (คอปเตอร์ไร้คนขับ ..............................คนขับไปเก็บเห็ด)"
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 20, 2010, 05:07:11 PM โดย Ultraman Taro #รักในหลวง# » บันทึกการเข้า

"อย่าแก่เพราะกินข้าว อย่าเฒ่าเพราะอยู่นาน" 
โบราณว่า อย่าถือสาคนบ้า อย่าว่าคนเมา ใจเย็นเข้าไว้
mambo
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 65
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1114


Gripen RTAF


« ตอบ #8571 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2010, 05:05:11 PM »





บันทึกการเข้า
Tarvor(รักในหลวง)
ชาว อวป. อิอิ
Sr. Member
****

คะแนน 36
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 812



เว็บไซต์
« ตอบ #8572 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2010, 06:25:37 PM »

เอ่อ ขอถามนิดนึงนะครับ
รูปรองสุดท้ายนี่เป็นควันของเครื่องยนต์เครื่องบิน หรือมีไว้สำหรับโชว์ครับ Grin Huh
บันทึกการเข้า

เด็กดีในวันนี้ คือ ผู้ใหญ่ดีในวันหน้า
พญาจงอาง +รักในหลวง+
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1870
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10363



« ตอบ #8573 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2010, 10:21:47 PM »

ขอแสดงความเสียใจต่อนักบิน F-22 Raptor ของสหรัฐที่เครื่องประสบอุบัติเหตุตกเมื่อวันก่อน นักบินคือเรืออากาศเอก (Captain )Jeffrey Haneyเสียชีวิตคาซากเครื่อง ถ้านักบินดีดตัวออกมาได้ ผมว่ายังไงก็ไม่น่ารอดได้นานเกินสองชั่วโมง เพราะรอบๆที่ฐานทัพอากาศ Elmendorf  มลรัฐ Alaska อุณหภูมิติดลบที่25ถึงลบ30องศาเซลเซียส นักบินคงเจอสภาวะแข็งตาย(Hyperthermia) เพราะจากเหตุการณ์ที่เครื่องขาดการติดต่อกับหอบังกับการบิน นานตั้งสองวัน กว่า จนท กู้ภัยจะค้นพบซากของเครื่อง
แน่นอนสำหรับการสูญเสียไม่ว่านักบินของชาติใด ยังมีคนที่อยู่ข้างหลังที่รออยู่ นักบินท่านนี้ก็เหมือนกัน ได้ทิ้งลูกสองคนและภรรยาไว้เผชิญกับโลกตามลำพัง ขอพระเจ้าจงรับบุตรผู้นี้ไปอยู่ในอ้อมกอดของพระองค์ด้วยเถิด  Rest In Peace . อ้างอิงตามแถลงถ้อยแถลงการณ์(Statement)นี้ครับ

Raptor pilot confirmed killed in Alaska crash
November 20, 2010 (by Lieven Dewitte) - The U.S. Air Force confirmed on Friday that the F-22 Raptor pilot that crashed in Alaska earlier this week during a night time training mission perished in the accident.
Air Force officials initially had held out hope that the pilot, Captain Jeffrey Haney, might have ejected from the plane and survived Tuesday night's crash.
"Based on evidence recovered from the crash site, and after two days of extensive aerial and ground search efforts, we know that Captain Haney did not eject from the aircraft prior to impact," Colonel Jack McMullen, commander of the Air Force 3rd Wing at Joint Base Elmendorf-Richardson, said in a statement.
Search teams at the wreckage site, about 100 miles north of Anchorage, found part of Haney's ejection seat and several items the pilot wore during the flight, McMullen said.
"Sadly, we can no longer consider this a search and rescue operation but must now focus on recovery operations," he said.
Haney was married with two children. He joined the Air Force in 2003 and has been at the Anchorage base for 4 1/2 years.
The F-22 took off Tuesday from the joint Air Force and Army base for a training run.
The jet and a second F-22 practised "intercepts" and were nearing completion of the exercise when one aircraft disappeared from ground radar tracking and from communications with the other F-22 at 19:40h local Tuesday.
An air search had been ongoing, with searchers looking for any sign of a parachute or a fire the pilot might have started had he been able to eject from the plane.
บันทึกการเข้า

..The only thing neccessary for the triump of evil is for the good man to do nothing..
"สิ่งเดียวที่ทำให้คนชั่วได้รับชัยชนะ คือการที่คนดีๆนิ่งดูดาย "
max rc hobby//รักในหลวง
ขอเป็นข้า รองพระบาท ทุกชาติไป
Full Member
***

คะแนน 14
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 219


m16a2....


« ตอบ #8574 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2010, 12:55:56 AM »

น่าเศร้าจริงๆครับ
บันทึกการเข้า

***กว๊านพะเยาแหล่งชีวิต ศักดิ์สิทธิ์พระเจ้าตนหลวง บวงสรวงพ่อขุนงำเมือง งามลือเลื่องดอยบุษราคำ***
MJTactical
Long Live the King
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 318
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4838


SLOW IS SMOOTH , SMOOTH IS FAST


« ตอบ #8575 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2010, 01:58:37 AM »

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวนักบินด้วยครับ

บันทึกการเข้า

AMATEURS TRAIN UNTIL THEY GET IT RIGHT. PROFESSIONALS TRAIN UNTIL THEY GET IT WRONG



LEAVES NO MAN BEHIND
-Joke-
Vive la liberté de parole et d'opinion!
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน -459
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4225


^_^


« ตอบ #8576 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2010, 03:38:44 AM »

ขอแสดงความเสียใจต่อนักบิน F-22 Raptor ของสหรัฐที่เครื่องประสบอุบัติเหตุตกเมื่อวันก่อน นักบินคือเรืออากาศเอก (Captain )Jeffrey Haneyเสียชีวิตคาซากเครื่อง ถ้านักบินดีดตัวออกมาได้ ผมว่ายังไงก็ไม่น่ารอดได้นานเกินสองชั่วโมง เพราะรอบๆที่ฐานทัพอากาศ Elmendorf  มลรัฐ Alaska อุณหภูมิติดลบที่25ถึงลบ30องศาเซลเซียส นักบินคงเจอสภาวะแข็งตาย(Hyperthermia) เพราะจากเหตุการณ์ที่เครื่องขาดการติดต่อกับหอบังกับการบิน นานตั้งสองวัน กว่า จนท กู้ภัยจะค้นพบซากของเครื่อง
แน่นอนสำหรับการสูญเสียไม่ว่านักบินของชาติใด ยังมีคนที่อยู่ข้างหลังที่รออยู่ นักบินท่านนี้ก็เหมือนกัน ได้ทิ้งลูกสองคนและภรรยาไว้เผชิญกับโลกตามลำพัง ขอพระเจ้าจงรับบุตรผู้นี้ไปอยู่ในอ้อมกอดของพระองค์ด้วยเถิด  Rest In Peace . อ้างอิงตามแถลงถ้อยแถลงการณ์(Statement)นี้ครับ

Raptor pilot confirmed killed in Alaska crash
November 20, 2010 (by Lieven Dewitte) - The U.S. Air Force confirmed on Friday that the F-22 Raptor pilot that crashed in Alaska earlier this week during a night time training mission perished in the accident.
Air Force officials initially had held out hope that the pilot, Captain Jeffrey Haney, might have ejected from the plane and survived Tuesday night's crash.
"Based on evidence recovered from the crash site, and after two days of extensive aerial and ground search efforts, we know that Captain Haney did not eject from the aircraft prior to impact," Colonel Jack McMullen, commander of the Air Force 3rd Wing at Joint Base Elmendorf-Richardson, said in a statement.
Search teams at the wreckage site, about 100 miles north of Anchorage, found part of Haney's ejection seat and several items the pilot wore during the flight, McMullen said.
"Sadly, we can no longer consider this a search and rescue operation but must now focus on recovery operations," he said.
Haney was married with two children. He joined the Air Force in 2003 and has been at the Anchorage base for 4 1/2 years.
The F-22 took off Tuesday from the joint Air Force and Army base for a training run.
The jet and a second F-22 practised "intercepts" and were nearing completion of the exercise when one aircraft disappeared from ground radar tracking and from communications with the other F-22 at 19:40h local Tuesday.
An air search had been ongoing, with searchers looking for any sign of a parachute or a fire the pilot might have started had he been able to eject from the plane.


ถ้าดีดตัวได้ รอดครับ ชุดบินสำหรับแถบนั้นเป็นชุดแบบ Seal ปิด กันความหนาวในระดับหนึ่ง ลองหารูปนักบินไทยที่ไปฝึกที่สวีเดนมาลองเทียบครับ เพราะผมก็ไม่รู้จะอธิบายแบบไหนให้เห็นภาพ

อีกอย่าง ก่อนจะมีการดีดตัวยังงัยก็มีขั้นตอนต่างๆก่อนดีด รวมถึงพอร่มถึงพื้นแล้วที่นักบินก็มีอุปกรณ์สื่อสาร อุปกรณ์ยังชีพ SAR มะกันทำงานเร็ว

ดังนั้นผมจึงว่ารอดครับ
บันทึกการเข้า

A la volonté du peuple
Et à la santé du progrès,
Remplis ton cœur d'un vin rebelle
Et à demain, ami fidèle.
Nous voulons faire la lumière
Malgré le masque de la nuit
Pour illuminer notre terre
Et changer la vie.
NaiMai>รักในหลวง
ไม่ว่าจะมีพร้อมทุกสิ่ง แต่ก็ยังไม่มีสิ่งใดเหนือกว่าความมีสติ
Hero Member
*****

คะแนน 741
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14573


นายใหม่ รักหมู่


เว็บไซต์
« ตอบ #8577 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2010, 04:26:32 AM »

ขอแสดงความเสียใจต่อนักบิน F-22 Raptor ของสหรัฐที่เครื่องประสบอุบัติเหตุตกเมื่อวันก่อน นักบินคือเรืออากาศเอก (Captain )Jeffrey Haneyเสียชีวิตคาซากเครื่อง ถ้านักบินดีดตัวออกมาได้ ผมว่ายังไงก็ไม่น่ารอดได้นานเกินสองชั่วโมง เพราะรอบๆที่ฐานทัพอากาศ Elmendorf  มลรัฐ Alaska อุณหภูมิติดลบที่25ถึงลบ30องศาเซลเซียส นักบินคงเจอสภาวะแข็งตาย(Hyperthermia) เพราะจากเหตุการณ์ที่เครื่องขาดการติดต่อกับหอบังกับการบิน นานตั้งสองวัน กว่า จนท กู้ภัยจะค้นพบซากของเครื่อง
แน่นอนสำหรับการสูญเสียไม่ว่านักบินของชาติใด ยังมีคนที่อยู่ข้างหลังที่รออยู่ นักบินท่านนี้ก็เหมือนกัน ได้ทิ้งลูกสองคนและภรรยาไว้เผชิญกับโลกตามลำพัง ขอพระเจ้าจงรับบุตรผู้นี้ไปอยู่ในอ้อมกอดของพระองค์ด้วยเถิด  Rest In Peace . อ้างอิงตามแถลงถ้อยแถลงการณ์(Statement)นี้ครับ

Raptor pilot confirmed killed in Alaska crash
November 20, 2010 (by Lieven Dewitte) - The U.S. Air Force confirmed on Friday that the F-22 Raptor pilot that crashed in Alaska earlier this week during a night time training mission perished in the accident.
Air Force officials initially had held out hope that the pilot, Captain Jeffrey Haney, might have ejected from the plane and survived Tuesday night's crash.
"Based on evidence recovered from the crash site, and after two days of extensive aerial and ground search efforts, we know that Captain Haney did not eject from the aircraft prior to impact," Colonel Jack McMullen, commander of the Air Force 3rd Wing at Joint Base Elmendorf-Richardson, said in a statement.
Search teams at the wreckage site, about 100 miles north of Anchorage, found part of Haney's ejection seat and several items the pilot wore during the flight, McMullen said.
"Sadly, we can no longer consider this a search and rescue operation but must now focus on recovery operations," he said.
Haney was married with two children. He joined the Air Force in 2003 and has been at the Anchorage base for 4 1/2 years.
The F-22 took off Tuesday from the joint Air Force and Army base for a training run.
The jet and a second F-22 practised "intercepts" and were nearing completion of the exercise when one aircraft disappeared from ground radar tracking and from communications with the other F-22 at 19:40h local Tuesday.
An air search had been ongoing, with searchers looking for any sign of a parachute or a fire the pilot might have started had he been able to eject from the plane.


ถ้าดีดตัวได้ รอดครับ ชุดบินสำหรับแถบนั้นเป็นชุดแบบ Seal ปิด กันความหนาวในระดับหนึ่ง ลองหารูปนักบินไทยที่ไปฝึกที่สวีเดนมาลองเทียบครับ เพราะผมก็ไม่รู้จะอธิบายแบบไหนให้เห็นภาพ

อีกอย่าง ก่อนจะมีการดีดตัวยังงัยก็มีขั้นตอนต่างๆก่อนดีด รวมถึงพอร่มถึงพื้นแล้วที่นักบินก็มีอุปกรณ์สื่อสาร อุปกรณ์ยังชีพ SAR มะกันทำงานเร็ว

ดังนั้นผมจึงว่ารอดครับ

 Grin เห็นด้วยกับตาโจ๊กครับ เคยดูสารคดีนักบินแคนาดา ในฤดูหนาว จะต้องใช้ชุดนักบินที่ป้องกันความหนาวใส่บินทุกครั้ง Undecided
บันทึกการเข้า

mambo
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 65
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1114


Gripen RTAF


« ตอบ #8578 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2010, 10:55:11 AM »

November 17, 2010 - Aerial view of the F-22 crash site located approximately 100 miles north of Anchorage, Alaska.

F-22 ประสบอุบัติเหตุขัดข้อง ตกมาแล้ว 4 เครื่อง  รวม ต้นแบบ 1 เครื่อง  ครั้งนี้เป็นเครื่องที่ ห้า



บันทึกการเข้า
Tarvor(รักในหลวง)
ชาว อวป. อิอิ
Sr. Member
****

คะแนน 36
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 812



เว็บไซต์
« ตอบ #8579 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2010, 09:15:33 PM »

แว้ก จะร่วงแล้ว
บันทึกการเข้า

เด็กดีในวันนี้ คือ ผู้ใหญ่ดีในวันหน้า
หน้า: 1 ... 569 570 571 [572] 573 574 575 ... 1487
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.121 วินาที กับ 22 คำสั่ง