เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
ตุลาคม 06, 2024, 05:27:36 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: อวป. มีจำหน่ายที่ สนามยิงปืนราชนาวี/สนามยิงปืนบางบัวทอง/สนามยิงปืนศรภ./
/สนามยิงปืนทอ./
สิงห์ทองไฟร์อาร์ม
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 751 752 753 [754] 755 756 757 ... 1487
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องบินขับไล่ใหม่ กองทัพอากาศไทย  (อ่าน 3896287 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ki-jang-aey
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 62
ออฟไลน์

กระทู้: 363


« ตอบ #11295 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 10:41:40 AM »

ทำช้าดีกว่าไม่ทำ Grin
เห็นด้วยครับ...ยังพอมีความหวังว่าจะแข่งกับสายการบินอื่นได้ในอนาคต
บันทึกการเข้า
น้าเสก คนเดิม
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 712
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14502


รับแขก...แจกเหล้า...เฝ้าสำนักงาน


« ตอบ #11296 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 11:00:55 AM »

มาแจมครับ.... Grin



Uploaded with ImageShack.us
บันทึกการเข้า

Ultraman Taro #รักในหลวง#
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 195
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1624



« ตอบ #11297 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 12:55:50 PM »

Grin โครงการปรับปรุงห้องโดยสารและผลิตภัณฑ์บริการบนเครื่องบินแบบโบอิ้ง 747-400 Grin

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ทำการปรับปรุงห้องโดยสารของเครื่องบินโบอิ้ง 747-400 จำนวน 12 ลำ ตามโครงการพัฒนาและปรับปรุงผลิตภัณฑ์บนเครื่องบิน เพื่อสร้างความพึงพอใจตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้บริการ และเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน โดยทำการปรับปรุงและติดตั้งระบบความบันเทิงบนเที่ยวบิน (In-flight Entertainment) ในทุกชั้นโดยสาร รวมทั้งพัฒนาระบบสื่อสาร (Flight Connectivity) เพื่อใช้ติดต่อสื่อสารกับภาคพื้นดินที่สามารถใช้ทำงานรับส่งข้อมูลระหว่างการเดินทางได้ โดยได้แบ่งการดำเนินการปรับปรุงห้องโดยสารและผลิตภัณฑ์บริการบนเครื่องบินแบบโบอิ้ง 747- 400 จำนวน 12 ลำ เป็น 2 ชุด ดังนี้

- การปรับปรุงเครื่องบินโบอิ้ง 747- 400 ชุดที่ 1 จำนวน 6 ลำแรก ได้ทำการติดตั้งเก้าอี้ใหม่ พร้อมติดตั้งจอภาพส่วนตัวและระบบสาระบันเทิงบนเครื่องบินในชั้นประหยัดในทุกที่นั่งที่ผลิตโดยบริษัท Zim FlugsitZ GmbH จำกัด โดยจะดำเนินการแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2554 โดยลำแรกทำการปรับปรุงแล้วเสร็จเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2554 ส่วนลำที่ 2 – 6 จะแล้วเสร็จในเดือนกรกฎาคม สิงหาคม กันยายน พฤศจิกายน และธันวาคม 2554 ตามลำดับ (ทะเบียน HS-TGO/P/R/T/W/X)

- การปรับปรุงเครื่องบินโบอิ้ง 747- 400 ชุดที่ 2 จำนวน 6 ลำหลัง จะทำการติดตั้งเก้าอี้ใหม่ในทุกชั้นโดยสาร พร้อมระบบสาระบันเทิงบนเครื่องบิน ซึ่งจะแล้วเสร็จปี พ.ศ. 2555 – 2556 (ทะเบียน HS-TGY/Z/A/B/F/G)

ทั้งนี้ ที่นั่งในชั้นประหยัดที่ติดตั้งใหม่ทั้งหมดมีจำนวน 325 ที่นั่ง ซึ่งมีความกว้าง 18 นิ้ว และมีระยะห่างระหว่างเก้าอี้ 34 นิ้ว พร้อมทั้งติดตั้งจอทีวีส่วนตัวขนาด 9 นิ้วในทุกที่นั่ง ทั้งนี้ทุกที่นั่งได้บรรจุรายการระบบสาระบันเทิงอย่างครบครัน อาทิ ภาพยนตร์ และเพลง อีกทั้งทุกที่นั่งมีระบบโทรศัพท์ส่วนตัวพร้อมทั้งปลั๊กสำหรับระบบจ่ายกำลังไฟฟ้าแรงดัน 115 VAC โดยเครื่องบินโบอิ้ง 747-400 ลำแรกที่ปรับปรุงที่นั่งและผลิตภัณฑ์บริการต่างๆแล้วเสร็จนั้น (HS-TGR) จะพร้อมให้บริการแก่ทุกท่านโดยทำการบินในเส้นทางไป - กลับ ระหว่างกรุงเทพฯ - แฟรงก์เฟิร์ต











 Grin เครดิตตามภาพครับ Grin


ตอนที่ผมเข้าไปดูมี จนท มาเช็คพวกระบบต่างๆอยู่ แล้วก็ถ่ายรูปด้วย เขาว่าเครื่องเพิ่งมาจากสิงคโปร์  ไหว้
บันทึกการเข้า

"อย่าแก่เพราะกินข้าว อย่าเฒ่าเพราะอยู่นาน" 
โบราณว่า อย่าถือสาคนบ้า อย่าว่าคนเมา ใจเย็นเข้าไว้
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #11298 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 01:57:39 PM »

พร้อมทั้งปลั๊กสำหรับระบบจ่ายกำลังไฟฟ้าแรงดัน 115 VAC โดยเครื่องบินโบอิ้ง 747-400 ลำแรกที่ปรับปรุงที่นั่งและผลิตภัณฑ์บริการต่างๆแล้วเสร็จนั้น (HS-TGR) จะพร้อมให้บริการแก่ทุกท่านโดยทำการบินในเส้นทางไป - กลับ ระหว่างกรุงเทพฯ - แฟรงก์เฟิร์ต
___________________________________________________________ _______________________________________________________
   งงๆ จะทำไปทำไมกันเนี่ย

ระบบจ่ายกำลังไฟฟ้าแรงดัน 115 VAC กับเครื่องบินที่บินระหว่าง ระหว่างกรุงเทพฯ - แฟรงก์เฟิร์ต

 ในเมื่อระบบไฟบ้านเรากับเยอรมันเหมือนกันคือ ใช้ไฟฟ้าแรงดัน 220.V AC ทำระบบจ่ายกำลังไฟฟ้าแรงดัน 115 V. AC มาจะให้ใครใช้
ประเทศที่ใช้ ระบบจ่ายกำลังไฟฟ้าแรงดัน 115 V. AC ก็เช่น อเมริกา ญี่ปุ่น (จริงๆญี่ปุ่นใช้ 110 V. AC)

 ถ้าจะทำจริงใช้ได้หมดทั่วโลก ก็ต้องสองระบบคือ  115 V. AC และ 220.V AC

บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
จอยฮันเตอร์
พระรามเก้า 15-28 E23 LLL
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 10195
ออฟไลน์

กระทู้: 47057


M85.ss


« ตอบ #11299 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 02:27:19 PM »

จริงอย่างน้าดุลย์ว่า สงสัยลำนี้บินเฉพาะประเทศที่ใช้ 115 V. AC  คิก คิก
บันทึกการเข้า

NaiMai>รักในหลวง
ไม่ว่าจะมีพร้อมทุกสิ่ง แต่ก็ยังไม่มีสิ่งใดเหนือกว่าความมีสติ
Hero Member
*****

คะแนน 741
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14573


นายใหม่ รักหมู่


เว็บไซต์
« ตอบ #11300 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 02:33:08 PM »

น่านั่งมากๆครับ แต่ปกตินั่งแต่ของ cathay pacific อ่ะ คร๊าบ

เพราะที่ๆไปการบินไทยไม่มีเส้นทางบินมา เลยต้องพึ่งสายการบินอื่นแทน

ลองเอารูปมาให้ดูครับ นี่เป็นแบบที่นั่งปัจจุบันของ 747 ครับ

First Class


 Grin 6 ลำหลังที่จะเริ่มปรับปรุงปีหน้า จะปรับปรุงในส่วนชั่นธุรกิจและเฟิร์สคลาสใหม่ด้วยครับ คงไม่แพ้เขาแน่นอน Grin


พร้อมทั้งปลั๊กสำหรับระบบจ่ายกำลังไฟฟ้าแรงดัน 115 VAC โดยเครื่องบินโบอิ้ง 747-400 ลำแรกที่ปรับปรุงที่นั่งและผลิตภัณฑ์บริการต่างๆแล้วเสร็จนั้น (HS-TGR) จะพร้อมให้บริการแก่ทุกท่านโดยทำการบินในเส้นทางไป - กลับ ระหว่างกรุงเทพฯ - แฟรงก์เฟิร์ต
___________________________________________________________ _______________________________________________________
   งงๆ จะทำไปทำไมกันเนี่ย

ระบบจ่ายกำลังไฟฟ้าแรงดัน 115 VAC กับเครื่องบินที่บินระหว่าง ระหว่างกรุงเทพฯ - แฟรงก์เฟิร์ต

 ในเมื่อระบบไฟบ้านเรากับเยอรมันเหมือนกันคือ ใช้ไฟฟ้าแรงดัน 220.V AC ทำระบบจ่ายกำลังไฟฟ้าแรงดัน 115 V. AC มาจะให้ใครใช้
ประเทศที่ใช้ ระบบจ่ายกำลังไฟฟ้าแรงดัน 115 V. AC ก็เช่น อเมริกา ญี่ปุ่น (จริงๆญี่ปุ่นใช้ 110 V. AC)

 ถ้าจะทำจริงใช้ได้หมดทั่วโลก ก็ต้องสองระบบคือ  115 V. AC และ 220.V AC

 Grin อันนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดครับ Grin



บันทึกการเข้า

NOOM 19 รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 495
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3733


อดอย่างเสือ ดีกว่าอิ่มอย่างหมา


« ตอบ #11301 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 04:42:37 PM »

พร้อมทั้งปลั๊กสำหรับระบบจ่ายกำลังไฟฟ้าแรงดัน 115 VAC โดยเครื่องบินโบอิ้ง 747-400 ลำแรกที่ปรับปรุงที่นั่งและผลิตภัณฑ์บริการต่างๆแล้วเสร็จนั้น (HS-TGR) จะพร้อมให้บริการแก่ทุกท่านโดยทำการบินในเส้นทางไป - กลับ ระหว่างกรุงเทพฯ - แฟรงก์เฟิร์ต
___________________________________________________________ _______________________________________________________
   งงๆ จะทำไปทำไมกันเนี่ย

ระบบจ่ายกำลังไฟฟ้าแรงดัน 115 VAC กับเครื่องบินที่บินระหว่าง ระหว่างกรุงเทพฯ - แฟรงก์เฟิร์ต

 ในเมื่อระบบไฟบ้านเรากับเยอรมันเหมือนกันคือ ใช้ไฟฟ้าแรงดัน 220.V AC ทำระบบจ่ายกำลังไฟฟ้าแรงดัน 115 V. AC มาจะให้ใครใช้
ประเทศที่ใช้ ระบบจ่ายกำลังไฟฟ้าแรงดัน 115 V. AC ก็เช่น อเมริกา ญี่ปุ่น (จริงๆญี่ปุ่นใช้ 110 V. AC)

 ถ้าจะทำจริงใช้ได้หมดทั่วโลก ก็ต้องสองระบบคือ  115 V. AC และ 220.V AC



ปรกติเครื่องใช้ไฟฟ้าตามบ้านคู่มือบอกว่าใช้ไฟ 100-240V. (ลองพลิกที่ชาร์ทแบตฯมือถือดูครับ) ดังนั้นเราจึงสามารถจ่ายไฟ 115V. เข้าไปได้ครับ
บันทึกการเข้า

"นี้ไรเฟิลของฉัน"
"มีเหมือนกันหลายกระบอก,แต่กระบอกนี้เป็นของฉัน"
"ถ้าไม่มีไรเฟิล.ฉันก็ไม่มีอะไร"
"ถ้าไม่มีฉัน.ไรเฟิลก็ไม่มีค่าอะไร"

เสียตังค์ทำรถ ..ดีกว่าหมดกับโคโยตี
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #11302 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 05:11:41 PM »

จริงๆแล้วไม่ถูกซะทั้งหมดนะครับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ได้แบบครอบจักรวาลทั้ง 220 และ 110 นั้นใช้ได้แต่พวกอุปกรณ์ที่ใช้กำลังน้อยๆเช่น
ที่ชาร์จแบต อแดปเตอร์โน๊ตบุ๊ค เพราะไฟที่ได้ออกมาเป็นไฟ DC โวลท์ต่ำๆนั้นเกิดจากวงจร Switching power supply ไฟ AC ลงมาต่ำๆ
(ไม่มีการใช้หม้อแปลงไฟACแรงสูงลงเป็น AC แรงต่ำก่อน)แล้วแปลงเป็นไฟ DC อีกที

 ถ้าเจอ load หนักๆอย่างเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านนั้นไม่ไหวหรอกครับ เขาจึงออกแบบให้ใช้อย่างใดอย่างหนึ่งไม่ 220 ก็  110 ไปเลย
เครื่องใช้ไฟฟ้าที่กินไฟมากๆเช่น แอมป์บ้าน แบบนี้ต้องใช้ไฟ AC ที่ผ่านการแปลงแรงดันลงมาเป็นไฟ AC ที่ต่ำลง แล้วจึงแปลงเป็นDC อีกที

 แต่ก็มีเหมือนกันที่เครื่องใช้ไฟฟ้ากำลังมากๆใช้ได้ทั้ง 220 และ 110 แบบนี้ทำโดยการเพิ่มขอลวดหม้อแปลงเข้าไปอีกชุด
ขดหนึ่งรับไฟ 220 อีกขดหนึ่งรับไฟ 110
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
น้าเสก คนเดิม
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 712
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14502


รับแขก...แจกเหล้า...เฝ้าสำนักงาน


« ตอบ #11303 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 05:22:32 PM »

 เยี่ยม



Uploaded with ImageShack.us
บันทึกการเข้า

น้าเสก คนเดิม
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 712
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14502


รับแขก...แจกเหล้า...เฝ้าสำนักงาน


« ตอบ #11304 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 05:24:07 PM »

 Grin



Uploaded with ImageShack.us
บันทึกการเข้า

SOAP47 รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 333
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5792



« ตอบ #11305 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 06:10:51 PM »

Grin โครงการปรับปรุงห้องโดยสารและผลิตภัณฑ์บริการบนเครื่องบินแบบโบอิ้ง 747-400 Grin

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ทำการปรับปรุงห้องโดยสารของเครื่องบินโบอิ้ง 747-400 จำนวน 12 ลำ ตามโครงการพัฒนาและปรับปรุงผลิตภัณฑ์บนเครื่องบิน เพื่อสร้างความพึงพอใจตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้บริการ และเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน โดยทำการปรับปรุงและติดตั้งระบบความบันเทิงบนเที่ยวบิน (In-flight Entertainment) ในทุกชั้นโดยสาร รวมทั้งพัฒนาระบบสื่อสาร (Flight Connectivity) เพื่อใช้ติดต่อสื่อสารกับภาคพื้นดินที่สามารถใช้ทำงานรับส่งข้อมูลระหว่างการเดินทางได้ โดยได้แบ่งการดำเนินการปรับปรุงห้องโดยสารและผลิตภัณฑ์บริการบนเครื่องบินแบบโบอิ้ง 747- 400 จำนวน 12 ลำ เป็น 2 ชุด ดังนี้

- การปรับปรุงเครื่องบินโบอิ้ง 747- 400 ชุดที่ 1 จำนวน 6 ลำแรก ได้ทำการติดตั้งเก้าอี้ใหม่ พร้อมติดตั้งจอภาพส่วนตัวและระบบสาระบันเทิงบนเครื่องบินในชั้นประหยัดในทุกที่นั่งที่ผลิตโดยบริษัท Zim FlugsitZ GmbH จำกัด โดยจะดำเนินการแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2554 โดยลำแรกทำการปรับปรุงแล้วเสร็จเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2554 ส่วนลำที่ 2 – 6 จะแล้วเสร็จในเดือนกรกฎาคม สิงหาคม กันยายน พฤศจิกายน และธันวาคม 2554 ตามลำดับ (ทะเบียน HS-TGO/P/R/T/W/X)

- การปรับปรุงเครื่องบินโบอิ้ง 747- 400 ชุดที่ 2 จำนวน 6 ลำหลัง จะทำการติดตั้งเก้าอี้ใหม่ในทุกชั้นโดยสาร พร้อมระบบสาระบันเทิงบนเครื่องบิน ซึ่งจะแล้วเสร็จปี พ.ศ. 2555 – 2556 (ทะเบียน HS-TGY/Z/A/B/F/G)

ทั้งนี้ ที่นั่งในชั้นประหยัดที่ติดตั้งใหม่ทั้งหมดมีจำนวน 325 ที่นั่ง ซึ่งมีความกว้าง 18 นิ้ว และมีระยะห่างระหว่างเก้าอี้ 34 นิ้ว พร้อมทั้งติดตั้งจอทีวีส่วนตัวขนาด 9 นิ้วในทุกที่นั่ง ทั้งนี้ทุกที่นั่งได้บรรจุรายการระบบสาระบันเทิงอย่างครบครัน อาทิ ภาพยนตร์ และเพลง อีกทั้งทุกที่นั่งมีระบบโทรศัพท์ส่วนตัวพร้อมทั้งปลั๊กสำหรับระบบจ่ายกำลังไฟฟ้าแรงดัน 115 VAC โดยเครื่องบินโบอิ้ง 747-400 ลำแรกที่ปรับปรุงที่นั่งและผลิตภัณฑ์บริการต่างๆแล้วเสร็จนั้น (HS-TGR) จะพร้อมให้บริการแก่ทุกท่านโดยทำการบินในเส้นทางไป - กลับ ระหว่างกรุงเทพฯ - แฟรงก์เฟิร์ต











 Grin เครดิตตามภาพครับ Grin

งานเพิ่มอีกแล้ว
บันทึกการเข้า

THIS IS MY STEYR.
THERE ARE MANY LIKE IT, BUT THIS ONE IS MINE.
WITHOUT MY STEYR,I AM NOTHING.
WITHOUT ME, MY STEYR IS NOTHING.
Air field
Jr. Member
**

คะแนน 5
ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #11306 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 09:12:14 PM »

พร้อมทั้งปลั๊กสำหรับระบบจ่ายกำลังไฟฟ้าแรงดัน 115 VAC โดยเครื่องบินโบอิ้ง 747-400 ลำแรกที่ปรับปรุงที่นั่งและผลิตภัณฑ์บริการต่างๆแล้วเสร็จนั้น (HS-TGR) จะพร้อมให้บริการแก่ทุกท่านโดยทำการบินในเส้นทางไป - กลับ ระหว่างกรุงเทพฯ - แฟรงก์เฟิร์ต
___________________________________________________________ _______________________________________________________
   งงๆ จะทำไปทำไมกันเนี่ย

ระบบจ่ายกำลังไฟฟ้าแรงดัน 115 VAC กับเครื่องบินที่บินระหว่าง ระหว่างกรุงเทพฯ - แฟรงก์เฟิร์ต

 ในเมื่อระบบไฟบ้านเรากับเยอรมันเหมือนกันคือ ใช้ไฟฟ้าแรงดัน 220.V AC ทำระบบจ่ายกำลังไฟฟ้าแรงดัน 115 V. AC มาจะให้ใครใช้
ประเทศที่ใช้ ระบบจ่ายกำลังไฟฟ้าแรงดัน 115 V. AC ก็เช่น อเมริกา ญี่ปุ่น (จริงๆญี่ปุ่นใช้ 110 V. AC)

 ถ้าจะทำจริงใช้ได้หมดทั่วโลก ก็ต้องสองระบบคือ  115 V. AC และ 220.V AC



ปรกติเครื่องใช้ไฟฟ้าตามบ้านคู่มือบอกว่าใช้ไฟ 100-240V. (ลองพลิกที่ชาร์ทแบตฯมือถือดูครับ) ดังนั้นเราจึงสามารถจ่ายไฟ 115V. เข้าไปได้ครับ
[/quote
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 02, 2011, 09:15:00 PM โดย Air field » บันทึกการเข้า
Skydiver_รักในหลวง
คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง
Hero Member
*****

คะแนน 1275
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6249


ไร้สาระโดยสิ้นเชิง


« ตอบ #11307 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 09:45:12 PM »

น้องใหม่ของเรานำมาใช้งานแล้วน่ะครับ



บันทึกการเข้า

จงยิ้มสู้เมื่อความตายมาเยือน...
Skydiver_รักในหลวง
คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง
Hero Member
*****

คะแนน 1275
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6249


ไร้สาระโดยสิ้นเชิง


« ตอบ #11308 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 09:47:45 PM »



บันทึกการเข้า

จงยิ้มสู้เมื่อความตายมาเยือน...
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #11309 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 09:51:39 PM »

น้องใหม่ของเรานำมาใช้งานแล้วน่ะครับ



 ในพื้นที่ 3 จชต. หรือครับนัท
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
หน้า: 1 ... 751 752 753 [754] 755 756 757 ... 1487
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.068 วินาที กับ 22 คำสั่ง