เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
ตุลาคม 06, 2024, 03:09:32 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 772 773 774 [775] 776 777 778 ... 1487
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องบินขับไล่ใหม่ กองทัพอากาศไทย  (อ่าน 3895258 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 16 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
พญาจงอาง +รักในหลวง+
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1870
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10363



« ตอบ #11610 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2011, 09:55:09 PM »

ข้อความและรูปภาพถูกลบโดยเจ้าของคอมเม๊นต์ ไหว้     
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 06, 2011, 03:22:23 PM โดย พญาจงอาง +รักในหลวง+ » บันทึกการเข้า

..The only thing neccessary for the triump of evil is for the good man to do nothing..
"สิ่งเดียวที่ทำให้คนชั่วได้รับชัยชนะ คือการที่คนดีๆนิ่งดูดาย "
OO BUCK
Sr. Member
****

คะแนน 146
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 772



« ตอบ #11611 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2011, 11:26:13 PM »

วันนี้ยังไม่มีใครหานักบินเจอเลยครับ  สงสัยจะไปกับเครื่อง  เห็น Black Hawk Para Recue บินผ่านออฟฟิศหลายรอบเลยวันนี้ สงสัยจะหาไม่เจอจริงๆ
หากที่เครื่องไม่มี สงสัยอยู่ในบ่อนสักแห่งแน่น้าโอ๊ค คิก คิก
   นักบินตายไปพร้อมกับเครื่องครับ  วันนี้สรุปออกมาแล้วครับ  นักบินมาจาก North Dakota ครับ สงสัยว่าทำไมไม่ดีดตัวออก?

 Undecided อาจเป็นไปได้ว่าหลงฟ้า หรือเกิดอาการ Black out (หน้ามืดหรือหมดสติชั่วขณะ) จากการบินด้วยแรง G สูง ๆ ต่อเนื่อง จากข่าวว่ากำลังซ้อมรบ Dogfight กันอยู่ ซึ่งจะต้องบินท่าทางการบินที่ยากและมีแรง G สูงเสมอเป็นปกติ ซึ่งถ้าเป็นตามข้างต้น ก็คงอาจต้องโทษที่ความฟิตของนักบินเองที่บกพร่อง หรืออีกสาเหตุหนึ่งคืออาจเกิดอาการพร่องออกซิเจน ที่จะเกิดขึ้นที่ระยะความสูง 10,000 ฟุตขึ้นไป ซึ่งการซ้อม Dogfight มักจะทำกันที่ความสูงมากกว่านั้นขึ้นไป โดยอาจเกิดจากความผิดพลาดของระบบจ่ายออกซิเจนก็เป็นได้ อาการพร่องออกซิเจนจะทำให้สมองคิดช้าลง หรืออาจคิดไม่ได้ (บวกเลขง่าย ๆ ยังไม่ได้) หรือถึงขั้นหมดสติ ซึ่งกรณีนี้เคยเกิดขึ้นกับเครื่องบินส่วนตัวของนักกอล์ฟชื่อดัง ที่ระบบจ่ายออกซิเจนขัดข้อง ทำให้คนบนเครื่องหมดสติไปทั้งหมดก่อนที่เครื่องจะตกเสียชีวิตทั้งลำ Undecided


   หากไม่รบกวนจนเกินไป  อยากฟังหรืออ่านเกี่ยวกับกรณีที่พี่ใหม่เอ่ยถึงครับ

   หมายถึงกรณีเครื่องของนักกอล์ฟครับ...ขอบคุณครับ
 ไหว้ ไหว้ ไหว้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 02, 2011, 11:28:09 PM โดย OO BUCK รักในหลวง » บันทึกการเข้า

NaiMai>รักในหลวง
ไม่ว่าจะมีพร้อมทุกสิ่ง แต่ก็ยังไม่มีสิ่งใดเหนือกว่าความมีสติ
Hero Member
*****

คะแนน 741
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14573


นายใหม่ รักหมู่


เว็บไซต์
« ตอบ #11612 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2011, 11:54:09 PM »

  หากไม่รบกวนจนเกินไป  อยากฟังหรืออ่านเกี่ยวกับกรณีที่พี่ใหม่เอ่ยถึงครับ

   หมายถึงกรณีเครื่องของนักกอล์ฟครับ...ขอบคุณครับ
 ไหว้ ไหว้ ไหว้

 Grin จำข้อมูลไม่ได้ละเอียดครับ ประมาณว่าเครื่องเจตส่วนตัว บินอยู่สูงประมาณกว่า 20000 ฟุต แล้วระบบจ่ายออกซิเจนมีปัญหา ออกซิเจนค่อย ๆ น้อยลงไป โดยที่ไม่มีใครรู้ตัวเลย ทุกคนจึงค่อย ๆ หลับหมดสติไป เครื่องบินไม่มีคนควบคุมก็เลยตกครับ Undecided
บันทึกการเข้า

พญาจงอาง +รักในหลวง+
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1870
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10363



« ตอบ #11613 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2011, 12:33:50 AM »

ข้อความและรูปภาพถูกลบโดยเจ้าของคอมเม๊นต์ ไหว้     
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 06, 2011, 03:23:03 PM โดย พญาจงอาง +รักในหลวง+ » บันทึกการเข้า

..The only thing neccessary for the triump of evil is for the good man to do nothing..
"สิ่งเดียวที่ทำให้คนชั่วได้รับชัยชนะ คือการที่คนดีๆนิ่งดูดาย "
NaiMai>รักในหลวง
ไม่ว่าจะมีพร้อมทุกสิ่ง แต่ก็ยังไม่มีสิ่งใดเหนือกว่าความมีสติ
Hero Member
*****

คะแนน 741
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14573


นายใหม่ รักหมู่


เว็บไซต์
« ตอบ #11614 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2011, 01:27:20 AM »

ส่วนเครื่องบินนักธุรกิจกอล์ฟของไทยที่ตกผมไม่ข้อมูลครับ

 Grin ไม่ใช่นักธุรกิจกอล์ฟของไทยครับ เป้นนักกอล์ฟดังระดับโลก ผมก็จะชื่อไม่ได้เหมือนกัน Grin
บันทึกการเข้า

J_D
ชาว อวป.
Sr. Member
****

คะแนน 82
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 952



« ตอบ #11615 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2011, 04:33:08 PM »

กรณีเครื่องทำออกซิเจนของเครื่องบินบกพร่องที่เป็นข่าวไปทั่วโลกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2005 เป็นเครื่อง Boeing 737-300 ของสายการบินเฮริออสเที่ยวบินจากไซปรัสไปเอเธนต์ประเทศกรีซ ตามข้อมูลนี้ครับ
The Helios Airways Flight 522 (HCY 522 or ZU522) was a Helios Airways Boeing 737-300 flight that crashed into a mountain on 14 August 2005 at 12:04 EEST, north of Marathon and Varnavas, Greece. Rescue teams located wreckage near the community of Grammatiko 40 km (25 miles) from Athens. All 121 on board were killed.
With 121 dead, this was 2005's deadliest aircraft crash to that date (it was exceeded two days later by the West Caribbean Airways Flight 708 crash, which killed 160) and was the second accident of the year that caused more than 100 fatalities, the first being Kam Air Flight 904 with 104 deaths. It is the 69th crash of a Boeing 737 (the most numerous passenger jet aircraft in the world) since it was brought into service in 1968.

แปลคร่าวๆคือ"สุสานลอยฟ้า โบอิ้ง737 ศพ121แข็งตายก่อนตก"
เครื่องบินโบอิ้ง 737 ของไซปรัส กลายสภาพเป็นสุสานลอยฟ้าผู้โดยสารและลูกเรือ 121 คนแข็งตายหรือหมดสติ ก่อนเครื่องดิ่งพสุธาเมื่อวันที14 สิงหาคม 2005
เจ้าหน้าที่กรีซยังคงตรวจสอบบริเวณที่เครื่องบินโดยสารของเฮลิออสแอร์ไลน์สจากเมืองลาร์นากาในไซปรัสไปกรุงเอเธนส์ เพื่อค้นหาเบาะแสเพิ่มเติมในวันจันทร์ ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการบินยังมึนงงกับสาเหตุ ที่ดูเหมือนจะเป็นความผิดพลาดร้ายแรงของระบบความกดอากาศภายในเครื่องหรือเครื่องจ่ายออกซิเจน ขณะเครื่องบินอยู่สูง 35,000 ฟุต ผู้เชี่ยวชาญรายหนึ่งให้ทัศนะว่า รายงานที่ว่าสภาพอากาศภายในเครื่องหนาวเย็นสุดขั้วชี้ว่าภายในเครื่องไม่มีอากาศถ่ายเท แหล่งข่าวจากกระทรวงกลาโหมกรีซกล่าวว่าผลการชันสูตรศพผู้โดยสารแสดงให้เห็นว่าคนเหล่านั้นหนาวจนแข็งตายก่อนแล้ว รวมทั้งศพบางศพที่ถูกไฟไหม้เกรียมบางส่วนหลังเครื่องตกด้วย
ผลตรวจสอบก่อนหน้านี้บ่งชี้ว่าผู้โดยสาร 115 คน และลูกเรือ 6 คนเสียชีวิตหรือหมดสติก่อนที่เครื่องจะตก หน่วยกู้ภัยได้พบร่างของนักบินชาวเยอรมันชื่อมาร์ติน ฮันส์ เจอร์เกน และยังพบกล่องดำหลายใบรวมทั้งใบที่บันทึกคำสนทนาของนักบินที่ส่งไปวิเคราะห์ที่ฝรั่งเศสแล้ว ข้อมูลที่ได้จากกล่องนี้น่าจะบอกถึงสาเหตุของหายนภัยทางอากาศครั้งเลวร้ายที่สุดในกรีซและของสายการบินในไซปรัสได้
ก่อนที่เครื่องจะขาดการติดต่อนั้น นักบินได้บอกกับหอบังคับการว่ามีปัญหากับระบบปรับอากาศภายในเครื่อง นักบินเครื่องบินเอฟ 16 ของกรีซที่บินตามประกบรายงานด้วยว่าไม่เห็นนักบินในห้องควบคุม ส่วนนักบินผู้ช่วยฟุบหมดสติหรืออาจเสียชีวิตแล้ว และยังเห็นหน้ากากออกซิเจนในห้องผู้โดยสารห้อยลงมา..
คลิปประกอบข่าว ส่วนเครื่องบินนักธุรกิจกอล์ฟของไทยที่ตกผมไม่ข้อมูลครับ และกรณีเครื่อง F-16 ของสหรัฐที่ตก พี่ใหม่วิเคราะห์น่าจะเป็นสาเหตุของการตกก็เป็นได้
ตกใจ




เคยดูรายการนี้เมื่อสักปีก่อนไม่แน่ใจว่าตอนเดียวกันหรือเปล่าแต่จำได้ว่า

เหตุการณ์นี้ช่างซ่อมบำรุงภาคพื้นไปปรับโหมดความดันบนเครื่องเป็น Manual ลดความดันภายในเพื่อทดสอบหารอยรั่วบริเวณประตูเครื่องแล้วไม่ได้ปรับกลับคือในโหมด auto พอนักบินนำเครื่องขึ้นโดยไม่ได้ตรวจสอบ  และเข้าสู่โหมด autopilot เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ผ่านความสูงหมื่นกว่าฟุตภาวะขาดออกซิเจนก็เกิดขึ้น  นักบินอาจเบลอหรือสลบก่อนที่จะพบปัญหา  หน้ากากออกซิเจนออกแบบไว้สำหรับเหตุฉุกเฉินในขณะเครื่องบินลดระดับและช่วยได้แค่ไม่กี่นาที    แต่กรณีนี้เครื่องยังไต่ระดับต่อไปทำให้เสียออกซิเจนเร็วขึ้นไปอีกยิ่งสูงยิ่งหนาวจนเป็นเที่ยวบินแช่แข็ง  

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 03, 2011, 04:41:43 PM โดย J_D » บันทึกการเข้า




ชาติ         = บึง
คนในชาติ = ปลาในบึง

ปลามาแล้วก็ไปแต่บึงอยู่มาก่อนและต้องอยู่ต่อไป  บึงสำคัญกับปลาทุกตัวและสำคัญกว่าปลาทุกตัว  อย่างเอาแต่กินแล้วก็ขี้ใส่บึงอย่างเดียว
R_tae
ปากหมา แต่จริงใจ
Jr. Member
**

คะแนน 4
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 38

ฝีมือซื้อมิได้ต้วยเงิน


« ตอบ #11616 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2011, 12:53:03 AM »

ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็น เพนต์ สจ๊วต นะครับ Payne Stewart Biography
William Payne Stewart was born Jan. 30, 1957 in Springfield, MO, and attended Southern Methodist University in Dallas, TX. Popular and outgoing, Stewart began his pro golf career on the Asian Tour before earning his PGA Tour card in 1981. He won 11 tour events, including the 1989 PGA Championship and the US Open in 1991 and 1999.

Stewart played for the U.S. team in five Ryder Cup events and two World Cups. He was widely known for his wardrobe of traditional golf knickers or plus fours and a tam o’ shanter cap, making him an irresistible target for photographers around the world. Stewart was also known for his pure swing, sportsmanlike conduct and gentlemanly behavior.

His life was cut short barely a month after the U.S. team won the 1999 Ryder Cup in Brookline, MA, when the private jet, in which he and five others were flying, crashed in a field near Aberdeen, SD. Payne Stewart was 42 years old.

He was inducted into the World Golf Hall of Fame in 2001.
นักกอล์ฟผู้นี้เคยโด่งดังมาก มีสัญลักษณ์คือ กางเกงลายสก็อตแล้วสวมถุงเท้าทับขากางเกงครับ
บันทึกการเข้า

สุรากินแล้วจน แต่กินหลายๆคนอร่อยดี
NaiMai>รักในหลวง
ไม่ว่าจะมีพร้อมทุกสิ่ง แต่ก็ยังไม่มีสิ่งใดเหนือกว่าความมีสติ
Hero Member
*****

คะแนน 741
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14573


นายใหม่ รักหมู่


เว็บไซต์
« ตอบ #11617 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2011, 01:13:39 AM »

ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็น เพนต์ สจ๊วต นะครับ Payne Stewart Biography
William Payne Stewart was born Jan. 30, 1957 in Springfield, MO, and attended Southern Methodist University in Dallas, TX. Popular and outgoing, Stewart began his pro golf career on the Asian Tour before earning his PGA Tour card in 1981. He won 11 tour events, including the 1989 PGA Championship and the US Open in 1991 and 1999.

Stewart played for the U.S. team in five Ryder Cup events and two World Cups. He was widely known for his wardrobe of traditional golf knickers or plus fours and a tam o’ shanter cap, making him an irresistible target for photographers around the world. Stewart was also known for his pure swing, sportsmanlike conduct and gentlemanly behavior.

His life was cut short barely a month after the U.S. team won the 1999 Ryder Cup in Brookline, MA, when the private jet, in which he and five others were flying, crashed in a field near Aberdeen, SD. Payne Stewart was 42 years old.

He was inducted into the World Golf Hall of Fame in 2001.
นักกอล์ฟผู้นี้เคยโด่งดังมาก มีสัญลักษณ์คือ กางเกงลายสก็อตแล้วสวมถุงเท้าทับขากางเกงครับ

 Grin ใช่แล้ว ๆ ขอบคุณครับ Grin
บันทึกการเข้า

OO BUCK
Sr. Member
****

คะแนน 146
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 772



« ตอบ #11618 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2011, 08:13:28 AM »

 

   ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ   ไหว้ ไหว้ ไหว้
บันทึกการเข้า

พญาจงอาง +รักในหลวง+
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1870
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10363



« ตอบ #11619 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2011, 10:13:16 AM »

ข้อความและรูปภาพถูกลบโดยเจ้าของคอมเม๊นต์ ไหว้     
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 06, 2011, 03:23:32 PM โดย พญาจงอาง +รักในหลวง+ » บันทึกการเข้า

..The only thing neccessary for the triump of evil is for the good man to do nothing..
"สิ่งเดียวที่ทำให้คนชั่วได้รับชัยชนะ คือการที่คนดีๆนิ่งดูดาย "
พญาจงอาง +รักในหลวง+
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1870
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10363



« ตอบ #11620 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2011, 12:25:56 PM »

ข้อความและรูปภาพถูกลบโดยเจ้าของคอมเม๊นต์ ไหว้       
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 11, 2011, 12:23:00 PM โดย พญาจงอาง +รักในหลวง+ » บันทึกการเข้า

..The only thing neccessary for the triump of evil is for the good man to do nothing..
"สิ่งเดียวที่ทำให้คนชั่วได้รับชัยชนะ คือการที่คนดีๆนิ่งดูดาย "
พญาจงอาง +รักในหลวง+
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1870
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10363



« ตอบ #11621 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2011, 05:10:18 PM »

ข้อความและรูปภาพถูกลบโดยเจ้าของคอมเม๊นต์ ไหว้        
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 11, 2011, 12:23:24 PM โดย พญาจงอาง +รักในหลวง+ » บันทึกการเข้า

..The only thing neccessary for the triump of evil is for the good man to do nothing..
"สิ่งเดียวที่ทำให้คนชั่วได้รับชัยชนะ คือการที่คนดีๆนิ่งดูดาย "
686
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 471
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3988



« ตอบ #11622 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2011, 05:37:35 PM »

ดูช่อง TPBS ตอนนี้ครับ เป็นภาพยนต์เกี่ยวกับสงครามเวียดนาม เล่นโดยทอม ครูสซ์  คงเป็นช่วงต้นๆของสงครามเพราะอาวุธที่ใช้ยังเป็นคาร์ไบน์อยู่ เยี่ยม

สงครามเวียดนาม ปืน คาร์ไบน์ ส่วนมากจะจ่ายให้กับ ทหารปืนใหญ่ ส่วนทหารราบ ส่วนใหญ่ได้รับปืน M14 ครับไม่ไช่ คาร์ไบน์ รูปร่างคลายกัน แต่ขนาดต่างกันมาก ปืน คาร์ไบน์ ใช้กระสุน .30 ส่วน M14 ใช้กระสุน .308 นาโต้ พัฒนามาจาก ปืน M1 ขนาด .3006 โดยลดขนาดความยาวกระสุนลง จาก 7.62 X 62 เป็น 7.62 X 51 ซึ่งกระสุน .308 นาโต้ หรือ 7.62 X 51 เป็นกระสุนที่ใช้ในปืนกล M60 และ ปืนอีกหลายขนาด รวมถึงปืนซุ่มยิง M24 ด้วย

กระสุน .308 เป็นกระสุนที่แพร่หลายมาก จน โซเวียต ได้ออกแบบปืนหลายชิด รวมถึง ปืนกล ปืนซุ่มยิง และกระสุน ขึ้นมา เป็น 7.62 X 54 ทำให้ ปืนของ โซเวียต ใช้กระสุนของ นาโต้ได้ แต่ ปืนของ นาโต้ใช้กระสุนของ โซเวียตไม่ได้ เพราะ ขนาดตัวกระสุน และ หัวกระสุนที่เท่ากัน แต่ กระสุนของ โซเวียต จะมีคอกระสุนที่ยาวกว่า เล็กน้อยนั่นเอง
บันทึกการเข้า
-Joke-
Vive la liberté de parole et d'opinion!
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน -459
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4225


^_^


« ตอบ #11623 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2011, 08:05:20 PM »

ดูช่อง TPBS ตอนนี้ครับ เป็นภาพยนต์เกี่ยวกับสงครามเวียดนาม เล่นโดยทอม ครูสซ์  คงเป็นช่วงต้นๆของสงครามเพราะอาวุธที่ใช้ยังเป็นคาร์ไบน์อยู่ เยี่ยม

สงครามเวียดนาม ปืน คาร์ไบน์ ส่วนมากจะจ่ายให้กับ ทหารปืนใหญ่ ส่วนทหารราบ ส่วนใหญ่ได้รับปืน M14 ครับไม่ไช่ คาร์ไบน์ รูปร่างคลายกัน แต่ขนาดต่างกันมาก ปืน คาร์ไบน์ ใช้กระสุน .30 ส่วน M14 ใช้กระสุน .308 นาโต้ พัฒนามาจาก ปืน M1 ขนาด .3006 โดยลดขนาดความยาวกระสุนลง จาก 7.62 X 62 เป็น 7.62 X 51 ซึ่งกระสุน .308 นาโต้ หรือ 7.62 X 51 เป็นกระสุนที่ใช้ในปืนกล M60 และ ปืนอีกหลายขนาด รวมถึงปืนซุ่มยิง M24 ด้วย

กระสุน .308 เป็นกระสุนที่แพร่หลายมาก จน โซเวียต ได้ออกแบบปืนหลายชิด รวมถึง ปืนกล ปืนซุ่มยิง และกระสุน ขึ้นมา เป็น 7.62 X 54 ทำให้ ปืนของ โซเวียต ใช้กระสุนของ นาโต้ได้ แต่ ปืนของ นาโต้ใช้กระสุนของ โซเวียตไม่ได้ เพราะ ขนาดตัวกระสุน และ หัวกระสุนที่เท่ากัน แต่ กระสุนของ โซเวียต จะมีคอกระสุนที่ยาวกว่า เล็กน้อยนั่นเอง

30-06 นี่ 7.62x63 mm ครับพี่
บันทึกการเข้า

A la volonté du peuple
Et à la santé du progrès,
Remplis ton cœur d'un vin rebelle
Et à demain, ami fidèle.
Nous voulons faire la lumière
Malgré le masque de la nuit
Pour illuminer notre terre
Et changer la vie.
indojeen@รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 364
ออฟไลน์

กระทู้: 2702



« ตอบ #11624 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2011, 09:43:28 PM »

อันนี้รึเปล่าครับ  Payne Stewart

Payne Stewart Plane Crash Intercepted 10 25 1999 ABC
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 772 773 774 [775] 776 777 778 ... 1487
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.062 วินาที กับ 22 คำสั่ง