ประเด็นหลักที่ผมตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา เป็นถนน ลาดพร้าว ขาออกครับ แต่ช่วงเช้าเปิดช่องพิเศษให้ขาเข้าวิ่งเข้ามาอีกเลน จึงเป็นปัญหาเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง
บางครั้งรถจากต่างพื้นที่ไม่ทราบวิ่งสวนขึ้นไปโครมครับ บางครั้งคนข้ามถนนก็ข้ามแต่ไม่ได้มองเลนพิเศษ ตายเจ็บไปไม่รู้เท่าไหร่ ผมยังสงสัยเป็นนโยบายของใคร
โครงการนี้กินพื้นที่ 3 สน. มี สน.ลาดพร้าว(ต้นทาง) สน.โชคชัยสี่ สน.พหลโยธิน(ปลายทาง) โครงการนี้ปัญหามีเยอะหวังช่วยระบายรถขาเข้า แต่ปัญหาชีวิตและ
ทรัพย์สินไม่เคยสนใจ เคยมีรายการโทรทัศน์ไปถ่ายทำ แต่ก็เหมือนเตี๊ยมกัน มีตั้งแต่ลูกพลยันผู้กำกับยืนเป่านกหวีดกันเต็มถนน จึงไม่เห็นปัญหา
งั้นขอยืนยันคำพูดเดิมอีกครั้งค่ะ.
คนที่สั่งให้ทำเห็นเพียงแต่ว่า สิ่งที่ให้ทำวิเศษสุดๆ แล้ว (เพราะไม่มีที่อื่นเขาทำกัน) จริงๆ แล้ว ถ.ลาดพร้าวติดเพราะทางแยก ทางกลับรถเยอะ
เหมือนวงเวียนอนุสาวรีย์หลักสี่ มีไฟแดง มีตำรวจ เป็นต้องติดยาวๆ ทุกที
ทางลงทางด่วนที่รามอินทราก็เหมือนกัน มีตำรวจ เป็นต้องติดยาวๆ เหมือนกัน และที่ทางลงทางด่วนตรงรามอินทรา ดาว..เอง จอดรถที่ปั้มJet บอกตำรวจเลยค่ะ..
ว่าไม่ต้องมาปฏิบัติหน้าที่ก็ได้ เพราะมาดูแลแล้วมันติดมากกว่าเดิม เขาแจ้งว่านายสั่งค่ะ.
จริงๆ แล้ว วันไหนที่ไม่ได้มาปฏิบัติหน้าที่ เขาน่าจะแอบมาดูน่ะว่ามันดีกว่าวันที่เขามาปฏิบัติหน้าที่หรือเปล่า
ดูวุ่ยวายเหมือนกันนะค่ะ
แต่เอ..หรือมันสะท้อนให้เห็นว่า อำนาจอยู่ในมือใครทำอะไรก็ได้มั้ง
ตรงนี้ก็ขอยืนยันครับ ติดจริงๆ ตำรวจไม่ออก ไม่เห็นติด อย่าออกดีกว่า