เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 16, 2024, 06:16:16 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.เป็นเพียงสื่อกลางช่วยให้ผู้ซื้อ และผู้ขาย ได้ติดต่อกันเท่านั้นและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับประโยชน์หรือความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้น
ประกาศหรือแบนเนอร์ในเวบไม่ใช่ตัวบ่งชี้ว่าสินค้านั้นมีคุณภาพหรือไม่
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจซื้อด้วยตัวเอง
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 876 877 878 [879] 880 881 882 ... 1105
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: *** หุ้ น 2 5 5 7 ***  (อ่าน 980350 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13170 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2013, 05:00:02 PM »

มันกดลงมาไม่หลุดเส้น 7 วัน/ห่างแนวรับครับ ดังนั้นนายสมชายยังไม่ปล่อย...

แนวรับแรกนี่อยู่แถวไหนครับพี่ Grin Grin Grin

แนวรัยใกล้ที่สุดคือ 1464 ครับ... เส้น 7 วันของวันนี้อยู่ที่ 1481, ส่วนของวันพรุ่งนี้ควรจะสูงขึ้นซึ่งต้องดูในชั่วโมงครับ...
วันนี้ติดลบ 10 กว่าจุดนี่อยู่ในคาดการณ์อยู่แล้วครับ เพียงแต่มีตื่นเต้นหน่อยที่มันโดนตบหน้าคะมำแรงไปหน่อย... ฮา..

ซึ่งหากตบเพลินๆ จนหลุดเส้น 7 วันแปลว่าคนตบก็ซวยไปด้วยครับ เพราะเมื่อหลุดเส้นปุ๊บกราฟจะเสียรูป ทีนี้คนอื่นจะพากันขายทิ้งทั้งตลาด... แล้วคนตบเองจะซวยเองครับ... ฮา(อีกที)...
บันทึกการเข้า
korpat
คนน่ารัก มักใจร้าย
Hero Member
*****

คะแนน 119
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2457


« ตอบ #13171 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2013, 05:07:24 PM »

ขอถามครับผมมี bch ไม่ทราบเป็นขาลงรึเปล่าครับ  ลงมาเรื่อย ๆ จนจะแดงแล้วครับ   ขอบคุณมากครับ

bch ชนแนวต้านที่ 7.85/7.9 แล้วไม่ทะลุ คือยืนไม่ติดตั้งแต่วันที่ 16 - 17 ที่ผ่านมาครับ... ทางเทคนิคหากชนแล้วไม่ทะลุได้  2 ครั้ง หากวันที่ 3 ยืนไม่ติดอีกให้ขายออกมาคุมเชิงข้างนอก คนอื่นเขาคิดกันแบบนี้เลยราคารูดลงครับ, แล้วเมื่อตลาดขึ้นรอบใหม่ คนที่ขายเลยไปซื้อตัวอื่นที่ทะลุแนวต้านไปแล้ว...

แนวรับข้างล่างอยู่ที่ 7.50 ซึ่งเมื่อวานนี้เพิ่งหลุดลงมา แล้วหากพวก"เล่นเด้ง"ไม่ซื้อในวันนี้ มีโอกาสสูงที่จะรูดลงไปหาแนวข้างล่างอีกชั้นหนึ่ง คือ 7.2 ครับ...

คำแนะนำคือรอดูราคาในวันนี้ ถ้ากลับขึ้นไปยืนพ้น 7.5 ซึ่งเป็นแนวรับที่เพิ่งหลุดลงมาไม่ได้จนใกล้ปิดครึ่งวันเช้า ในขณะที่ Vol ไม่มาฯ... แปลว่าไม่มีใครไล่ซื้อในวันนี้ ก็ต้องพิจารณา 2 ทางคือเสี่ยงดวงรอแก๊งค์ 4 โมงเย็นกลับมาไล่ซื้อเพราะอาจมีบางคนตกรถไปแล้ว และกลับมาเก็บหุ้นราคาต่ำครับ...

หรือทางเลือกที่ 2 คือยอมทิ้งหุ้นตัวนี้แล้วเลือกซื้อหุ้นที่เป็นขาขึ้นไปแล้ว... หากเอากลุ่มเดียวกันคือโรงบาลฯ ก็มี BH กับ BGH ซึ่งขึ้นไปแล้วไล่ซื้อตอนนี้คงได้ไม่คุ้มเสีย ต้องรอให้ราคาอ่อนตัวลงมาก่อน...

วิธีซื้อหุ้น"เมื่อราคาอ่อนตัว"นั้นต้องซื้อ"เกาะเส้น 7 วัน"ครับ... แปลว่าหากมันติดลบลงมาก็น่าซื้อเพราะเป็นของถูก(ต้องยืนพ้นเส้น 7 วัน) แต่ถ้าเป็นของถูกแต่หลุดเส้น 7 วันนั่นคือเป็นของแพงครับ ดังนั้นหากหลุดเส้น 7 วันห้ามซื้อโดยเด็ดขาด!!!...


ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

ผ่านมากี่ฝนยังทนไม่ได้  ไม่รู้ทำไมใจต้องหวั่นไหว
แค่เพียงความเหงาที่เข้ามากับฝน  แต่ว่ามันซึมไปถึงหัวใจ
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2329
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84478


« ตอบ #13172 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2013, 05:20:03 PM »

ขอบคุณครับพี่  Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

เนื้อร้ายตัดทิ้ง
www.ipscthailand.com
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13173 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2013, 05:32:28 PM »

ขอถามครับผมมี bch ไม่ทราบเป็นขาลงรึเปล่าครับ  ลงมาเรื่อย ๆ จนจะแดงแล้วครับ   ขอบคุณมากครับ

bch ชนแนวต้านที่ 7.85/7.9 แล้วไม่ทะลุ คือยืนไม่ติดตั้งแต่วันที่ 16 - 17 ที่ผ่านมาครับ... ทางเทคนิคหากชนแล้วไม่ทะลุได้  2 ครั้ง หากวันที่ 3 ยืนไม่ติดอีกให้ขายออกมาคุมเชิงข้างนอก คนอื่นเขาคิดกันแบบนี้เลยราคารูดลงครับ, แล้วเมื่อตลาดขึ้นรอบใหม่ คนที่ขายเลยไปซื้อตัวอื่นที่ทะลุแนวต้านไปแล้ว...

แนวรับข้างล่างอยู่ที่ 7.50 ซึ่งเมื่อวานนี้เพิ่งหลุดลงมา แล้วหากพวก"เล่นเด้ง"ไม่ซื้อในวันนี้ มีโอกาสสูงที่จะรูดลงไปหาแนวข้างล่างอีกชั้นหนึ่ง คือ 7.2 ครับ...

คำแนะนำคือรอดูราคาในวันนี้ ถ้ากลับขึ้นไปยืนพ้น 7.5 ซึ่งเป็นแนวรับที่เพิ่งหลุดลงมาไม่ได้จนใกล้ปิดครึ่งวันเช้า ในขณะที่ Vol ไม่มาฯ... แปลว่าไม่มีใครไล่ซื้อในวันนี้ ก็ต้องพิจารณา 2 ทางคือเสี่ยงดวงรอแก๊งค์ 4 โมงเย็นกลับมาไล่ซื้อเพราะอาจมีบางคนตกรถไปแล้ว และกลับมาเก็บหุ้นราคาต่ำครับ...

หรือทางเลือกที่ 2 คือยอมทิ้งหุ้นตัวนี้แล้วเลือกซื้อหุ้นที่เป็นขาขึ้นไปแล้ว... หากเอากลุ่มเดียวกันคือโรงบาลฯ ก็มี BH กับ BGH ซึ่งขึ้นไปแล้วไล่ซื้อตอนนี้คงได้ไม่คุ้มเสีย ต้องรอให้ราคาอ่อนตัวลงมาก่อน...

วิธีซื้อหุ้น"เมื่อราคาอ่อนตัว"นั้นต้องซื้อ"เกาะเส้น 7 วัน"ครับ... แปลว่าหากมันติดลบลงมาก็น่าซื้อเพราะเป็นของถูก(ต้องยืนพ้นเส้น 7 วัน) แต่ถ้าเป็นของถูกแต่หลุดเส้น 7 วันนั่นคือเป็นของแพงครับ ดังนั้นหากหลุดเส้น 7 วันห้ามซื้อโดยเด็ดขาด!!!...

ขอบคุณมากครับ

วันนี้มันปิดที่ 7.40 และมี Vol มากกว่าเมื่อวานนะครับ, โอกาสสูงจะลงไปที่ 7.20 ... เหลืออีกนิดเดียวแล้ว(แค่ 2 ช่อง)หากวันนี้ยังไม่ปล่อยเพราะปล่อยไม่ทัน, ก็คอยดูว่าเด้งที่ 7.20 หรือเปล่านะครับ...

ที่แนว 7.20 ควรจะเด้งตรงนั้นได้ เพราะเป็นแนว Double Bottom มีคนจ้องซื้อตรงนั้นแยะ, ถ้าไม่เด้งตรงนั้นในขณะที่ Set ยังเป็นขาขึ้น ก็แสดงว่าโรงพยาบาลกำลังเจ๊งแบบล้มละลายเชียวครับ แล้วผู้ถือหุ้นกำลังขายหุ้นออกตัว!!!... ดังนั้นนายสมชายสรุปว่าให้ถือต่อครับ...

7.20 ควรจะมี VI คอยเก็บหุ้นอยู่... ถ้าเจ้าของโรงพยาบาลไม่คอยเก็บหุ้นตัวเองที่ราคานี้ให้ดี, อาจมีรายการเปลี่ยนตัวผู้บริหารเพราะโดน"มือมืดแอบเทคโอเวอร์"... ไม่ล้อเล่นครับ...
บันทึกการเข้า
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2329
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84478


« ตอบ #13174 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2013, 05:06:39 AM »

ฝรั่งกับรายย่อยขายเมื่อวาน Grin Grin Grin ดาวโจนส์ปิดลบนิดหน่อย
บันทึกการเข้า

เนื้อร้ายตัดทิ้ง
www.ipscthailand.com
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13175 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2013, 11:42:03 AM »

ท่านที่เข้า Jas ตามนายสมชาย... เส้น 7 วันของ Jas วันนี้อยู่ที่ 8.30 นะครับ, หากทำท่าปิดหลุดต่ำกว่านี้ต้องขายทิ้งครับ, ยังมีกำไรอยู่ แต่น้อยกว่าเดิมแยะครับ...

ตอนนี้มันยันไม่หลุด... แต่เกรงว่าหากหลุดเอาเมื่อไหร่แล้วนายสมชายจะเข้ามาบอกไม่ทัน เลยเข้ามาบอกกันก่อนครับ...

ขายแบบนี้เรียกว่าขายหนีตายครับ... แฮ่ๆ...
บันทึกการเข้า
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13176 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2013, 12:16:02 PM »

Jas หลุดเส้น 7 วันแล้วครับ...
บันทึกการเข้า
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13177 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2013, 12:32:27 PM »

วันนี้ Set ติดลบได้ไม่เกิน 19 จุดครับ(หลุดเส้น 7 วัน), หากปิดติดลบเกินนี้แปลว่าหมดรอบนี้ครับ... ท่านที่เข้าตามนายสมชายจะมีกำไรอยู่ ให้ขายเอากำไรไว้ก่อนครับ(หากปิดติดลบเกิน 19)...
บันทึกการเข้า
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2329
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84478


« ตอบ #13178 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2013, 03:27:37 PM »

ยังป้วนเปี้ยน1480-1481 อยู่เลยครับ Grin Grin Grin หมดรอบเร็วจัง 5555
บันทึกการเข้า

เนื้อร้ายตัดทิ้ง
www.ipscthailand.com
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13179 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2013, 03:49:39 PM »

ไม่รู้ว่ามันหมดจริงหรือชั้นเชิงหลอกล่อครับ... มีหุ้นหลายตัวลงมาแตะที่เส้น 7 วันพอดีเป๊ะ, ตัวอย่างเช่น Jas นั่นก็ใช่ คือตอนนี้มันยืนพ้นเส้นอีกแล้วครับ...

เดายากมากครับ... ขายไปแล้วก็ต้องยอมซื้อกลับมาสูงกว่าเดิม 1 ช่อง...
บันทึกการเข้า
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13180 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2013, 04:05:44 PM »

รอดู ATC โน่นแน่ะครับ...
บันทึกการเข้า
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13181 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2013, 04:09:42 PM »

ติดลบ 30 จุดไปแล้วครับ... มันขายกันเหมือนพรุ่งนี้ตลาดหุ้นไทยล่มสลายอย่างนั้นเลย...

รอบนี้หมดเร็วจังครับ, กำไรยังไม่ทันได้เท่าไหร่เลย... นายสมชายว่า คนที่ไม่ได้เฝ้าจอคงหนีไม่ทันแยะครับ...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 25, 2013, 04:16:45 PM โดย นายสมชาย(ฮา) - รักในหลวง » บันทึกการเข้า
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2329
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84478


« ตอบ #13182 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2013, 04:42:12 PM »

ปิดลบ 44 จุด  Grin Grin Grin โอววววว เละซะ 55555
บันทึกการเข้า

เนื้อร้ายตัดทิ้ง
www.ipscthailand.com
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13183 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2013, 04:43:10 PM »

ปิดตลาดไปแล้ว, ติดลบ 44 จุด...

ใครไม่ได้เฝ้าจอคงหนีไม่ทันครับ, สยองมาก... รอบนี้แค่ 5 วันทำการเอง ล้างพอร์ตหนีตายเกือบไม่ทัน...
บันทึกการเข้า
TakeFive
Sr. Member
****

คะแนน 171
ออฟไลน์

กระทู้: 794


« ตอบ #13184 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2013, 04:52:21 PM »

ภาคเช้า สวน TMB TRUE TUF แถวแนวรับ ปิดเที่ยง สรุป ต่างชาติ net sell 1000ล้าน ล้างพอร์ท กำไรหายไป 2/3 เลยครับ
ตอนนี้ เปิด put สื่อสาร ยกแผงมันสะเลยหมั่นไส้ เจอกันอีกที1330ละกัน
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 876 877 878 [879] 880 881 882 ... 1105
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.188 วินาที กับ 22 คำสั่ง