เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
กันยายน 29, 2024, 02:19:59 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.ยินดีต้อนรับสุภาพชนทุกท่าน กรุณาใช้คำสุภาพด้วยครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 59 60 61 [62] 63 64 65 ... 227
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กระทู้รถยนต์....แลกเปลี่ยนข่าวสารความรู้กัน  (อ่าน 687625 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 22 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #915 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2009, 11:15:49 PM »

แคมรีไฮบริดเขาล็อกความเร็วไว้ไม่ใช่หรือครับ...

ตัวทดลองวิ่งอาจจะ "ปลด" เพื่อผลทางการตลาดครับพี่หมอ  ไหว้ ไหว้
บันทึกการเข้า
E_mail
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #916 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2009, 11:19:48 PM »

เคยอ่านบทวิจารณ์ที่ไหนซักแห่ง เค้าทดลองขับแล้วบอกว่ากลายเป็นรถที่"น่าเบื่อ"ไปเลยนี่ครับ ช่วงที่เป็นเซฟโหมดก็อืดแถมตัดเร็วเกินไป
บันทึกการเข้า
NOOM 19 รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 495
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3733


อดอย่างเสือ ดีกว่าอิ่มอย่างหมา


« ตอบ #917 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2009, 08:21:37 AM »

ประหยัดจริง....ไฟเตือนระดับน้ำมันจึงเติมไป 500 ขับจากแถวๆ ซ.รางน้ำ กทม. มาชลบุรี ไปกลับน้ำมันยังเหลือ ในกทม.รถติด ส่วนในมอเตอร์เวย์ 180-200 km/h แต่ไม่ค่อยมันใจเท่าใด หากได้เปลี่ยนช่วงใหม่จะทำให้ขับได้สนุกกว่านี้ครับ... เยี่ยม เยี่ยม



แคมรีไฮบริดเขาล็อกความเร็วไว้ไม่ใช่หรือครับ...

เท่าที่ทราบมา ทางโตโยต้าให้ไฮบริดมาทดลอง 4 คัน แต่คันนี้ทะลุ 180 ครับ....อย่างที่บอกครับพี่หากได้เปลี่ยนโช๊คอัพให้แข็งขึ้น ขับที่ความเร็วสูงๆจะสนุกกว่านี้ครับ...
บันทึกการเข้า

"นี้ไรเฟิลของฉัน"
"มีเหมือนกันหลายกระบอก,แต่กระบอกนี้เป็นของฉัน"
"ถ้าไม่มีไรเฟิล.ฉันก็ไม่มีอะไร"
"ถ้าไม่มีฉัน.ไรเฟิลก็ไม่มีค่าอะไร"

เสียตังค์ทำรถ ..ดีกว่าหมดกับโคโยตี
NOOM 19 รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 495
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3733


อดอย่างเสือ ดีกว่าอิ่มอย่างหมา


« ตอบ #918 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2009, 08:24:44 AM »

เคยอ่านบทวิจารณ์ที่ไหนซักแห่ง เค้าทดลองขับแล้วบอกว่ากลายเป็นรถที่"น่าเบื่อ"ไปเลยนี่ครับ ช่วงที่เป็นเซฟโหมดก็อืดแถมตัดเร็วเกินไป

ช่วงที่เปลี่ยนโหมดบางที่ก็ได้ยินเสียงเครื่องยนต์สตาท์ด้วยครับ บางที่ก็ไม่ได้ยิน แต่ไม่มีอาการสดุดแต่อย่างใด
บันทึกการเข้า

"นี้ไรเฟิลของฉัน"
"มีเหมือนกันหลายกระบอก,แต่กระบอกนี้เป็นของฉัน"
"ถ้าไม่มีไรเฟิล.ฉันก็ไม่มีอะไร"
"ถ้าไม่มีฉัน.ไรเฟิลก็ไม่มีค่าอะไร"

เสียตังค์ทำรถ ..ดีกว่าหมดกับโคโยตี
คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
*****

คะแนน 1830
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19896


ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์


เว็บไซต์
« ตอบ #919 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2009, 09:09:00 AM »

ประหยัดจริง....ไฟเตือนระดับน้ำมันจึงเติมไป 500 ขับจากแถวๆ ซ.รางน้ำ กทม. มาชลบุรี ไปกลับน้ำมันยังเหลือ ในกทม.รถติด ส่วนในมอเตอร์เวย์ 180-200 km/h แต่ไม่ค่อยมันใจเท่าใด หากได้เปลี่ยนช่วงใหม่จะทำให้ขับได้สนุกกว่านี้ครับ... เยี่ยม เยี่ยม

แคมรีไฮบริดเขาล็อกความเร็วไว้ไม่ใช่หรือครับ...
        คุณหมอ  สนใจ  แคม รี ด้วยหรือครับ
ถ้า แคม รี นี่ ต้องค่อย ๆ ขีอย่างนุ่มนวลนะครับ
ขี่กระโชกโฮกฮาก  เร่งความเร็ว ปรู๊ด ปราด ไม่ดี ครับ คิก คิก คิก คิก
บันทึกการเข้า

คลิ๊ก ทริปจักรยาน   "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"     ลูกอิสาน พลัดถิ่น  จากแดนดิน  "ไหปลาแดก"  เร่ร่อน รอนแรม เดินทางดั้นด้น  มาสู่  "โคนต้นสะตอ"
rute - รักในหลวง
Forgive , But not Forget .
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1960
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22591


"ผลิดอกงามแตกกิ่งใบ..."


« ตอบ #920 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2009, 05:27:29 PM »


เท่าที่ทราบมา ทางโตโยต้าให้ไฮบริดมาทดลอง 4 คัน แต่คันนี้ทะลุ 180 ครับ....อย่างที่บอกครับพี่หากได้เปลี่ยนโช๊คอัพให้แข็งขึ้น ขับที่ความเร็วสูงๆจะสนุกกว่านี้ครับ...

ขอบคุณครับ...

พอดีเคยคุยกับช่างโตโยต้า...

เขาชื่นชมกับแคมรีรุ่นนี้มากครับ...

แต่เขาติที่ล็อกความเร็วไว้ที่ 180 ครับ...

ผมก็เล็งๆอยู่ครับ...

ท่านไฮดร้าเคยแนะนำว่ารอสัก 2 ปีให้ชัวร์ๆก่อนค่อยซื้อ...Cheesy
บันทึกการเข้า
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #921 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2009, 10:18:33 PM »


เท่าที่ทราบมา ทางโตโยต้าให้ไฮบริดมาทดลอง 4 คัน แต่คันนี้ทะลุ 180 ครับ....อย่างที่บอกครับพี่หากได้เปลี่ยนโช๊คอัพให้แข็งขึ้น ขับที่ความเร็วสูงๆจะสนุกกว่านี้ครับ...

ขอบคุณครับ...

พอดีเคยคุยกับช่างโตโยต้า...

เขาชื่นชมกับแคมรีรุ่นนี้มากครับ...

แต่เขาติที่ล็อกความเร็วไว้ที่ 180 ครับ...

ผมก็เล็งๆอยู่ครับ...

ท่านไฮดร้าเคยแนะนำว่ารอสัก 2 ปีให้ชัวร์ๆก่อนค่อยซื้อ...Cheesy
ผมเปลี่ยนชื่อแล้วครับพี่หมอ  Grin Grin 

ครับผมรอให้ไมเนอร์เชนจ์ก่อน รอฟังเสียงวิจารย์ ข้อดีข้อด้อยในโมเดลแรกก่อน 
โตโยต้าแก้ปัญหาอะไรในล๊อคแรกให้เรียบร้อยแล้วค่อยเอามาก็ยังไม่สาย  เยี่ยม
บันทึกการเข้า
น้องโด่ง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 111
ออฟไลน์

กระทู้: 2836


รักนะแต่ไม่แสดงออก


« ตอบ #922 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2009, 08:44:56 PM »

 Smiley ไม่ทราบว่าปีหน้าซีวิคจะเปลี่ยนตัวถังหรือยังครับเพราะปีนี้ตัวถังเดิมก็จับมาแต่งหน้าทาปากและขายได้สี่ห้าปีแล้ว
บันทึกการเข้า
เขาใหญ่
ชาว อวป.
Sr. Member
****

คะแนน 83
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 766


« ตอบ #923 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2009, 11:41:12 AM »

ประหยัดจริง....ไฟเตือนระดับน้ำมันจึงเติมไป 500 ขับจากแถวๆ ซ.รางน้ำ กทม. มาชลบุรี ไปกลับน้ำมันยังเหลือ ในกทม.รถติด ส่วนในมอเตอร์เวย์ 180-200 km/h แต่ไม่ค่อยมันใจเท่าใด หากได้เปลี่ยนช่วงใหม่จะทำให้ขับได้สนุกกว่านี้ครับ... เยี่ยม เยี่ยม


ผมว่าค่าตัวรถแพงเกินไป เมื่อเทียบกันกับเงินที่จ่ายไป เอามาชดเชยค่าน้ำมันได้ ง่ายๆปีละ 50,000 บาท รถ 1 คันผมว่าใช้กัน 5-6ปีก้อเบื่อแล้ว ถ้า 6ปี=300,000
(สามแสนบาท) แต่เทคโนโลยี่ไฮบริด เมื่อเป็นมือสอง ราคาจะตกมากๆ ซื้อแพง ขายยาก ราคาตก ส่วนตัวผม ผมซื้อเครื่องธรรมดาดีกว่า ปัจจุบันผมใช้ ฟอจูนเนอร์ ดีเชลอยู่
บันทึกการเข้า

"เป้าหมาย...มีไว้เเล่นตำ"
ชอลิ่วเฮียง - รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 234
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1038



« ตอบ #924 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2009, 04:25:18 PM »

ประหยัดจริง....ไฟเตือนระดับน้ำมันจึงเติมไป 500 ขับจากแถวๆ ซ.รางน้ำ กทม. มาชลบุรี ไปกลับน้ำมันยังเหลือ ในกทม.รถติด ส่วนในมอเตอร์เวย์ 180-200 km/h แต่ไม่ค่อยมันใจเท่าใด หากได้เปลี่ยนช่วงใหม่จะทำให้ขับได้สนุกกว่านี้ครับ... เยี่ยม เยี่ยม


ผมว่าค่าตัวรถแพงเกินไป เมื่อเทียบกันกับเงินที่จ่ายไป เอามาชดเชยค่าน้ำมันได้ ง่ายๆปีละ 50,000 บาท รถ 1 คันผมว่าใช้กัน 5-6ปีก้อเบื่อแล้ว ถ้า 6ปี=300,000
(สามแสนบาท) แต่เทคโนโลยี่ไฮบริด เมื่อเป็นมือสอง ราคาจะตกมากๆ ซื้อแพง ขายยาก ราคาตก ส่วนตัวผม ผมซื้อเครื่องธรรมดาดีกว่า ปัจจุบันผมใช้ ฟอจูนเนอร์ ดีเชลอยู่
ผมมีความเห็นแตกต่างนะครับ......เมื่อเร็วๆนี้ผมมีเพื่อนเก่าอยู่กรุงเทพฯแวะมาเยี่ยม เพื่อนผมใช้รุ่นนี้อยู่ แต่ละเดือนเขาใช้รถไม่ต่ำกว่า 5,000 กม. ตระเวณรอบประเทศไทย ประมาณว่าปีละ 50,000 กม. ความเร็วเดินทางที่ใช้ก็ไม่เกิน 120 กม./ชม. ได้อัตราการบริโภคประมาณ 20-22 กม./ลิตร ตีเสียว่าลดค่าน้ำมันไปปีละ 5,000 ลิตรคูณด้วย 30 บาทก็เป็นปีละ 150,000 บาทแล้วนะครับ ผมคิดว่าถ้าเราใช้รถระยะทางมากๆ รถไฮบริดเป็นทางเลือกที่น่าสนใจนะครับ อีกอย่างหนึ่งถ้าเราใช้น้ำมันน้อยลงก็จะได้ผลดีทางอื่นๆเพิ่มขึ้นด้วยนะครับทั้งการนำเข้าน้ำมัน ทั้งการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ทั้งประหยัดค่าใช้จ่าย ฯลฯ ฝากไว้ให้พิจารณากันครับ......
บันทึกการเข้า

ขอเป็นข้า รองพระบาท ทุกชาติไป
E_mail
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #925 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2009, 12:28:26 AM »

ไม่แพงขึ้นไม่ได้เหรอครับ 1.8ล้านผมว่าแพงโอเวอร์ ไม่สมตัวเลย  หัวเราะร่าน้ำตาริน

เจ้านี่ราคาเปิด1.79ล้าน เอากันจริงๆยังลดให้อีกแสนกว่าบาท

ขับเจ้านี่14ก.ม./ลิตร เปลืองกว่า แต่ท่าจะมีความสุขกว่า

บ่นไปงั้นแหละ ไม่มีปัญญาซื้อทั้ง2คันง่ะ  Tongue

ที่บ้านขับรถเป็น3คนถ้ายอมใช้รถแค่1-2คันพ่อดจะซื้อSL280มาขับเล่น แต่ถ้าต้องซ่อมบำรุงรถ4-5คัน เปลี่ยนมันปีละคันทุกปีแบบนี้คงใช้ของแพงจัดไม่ไหว เดือนหน้าก็ต้องจ่ายนาวาร่า4WD 4ประตูมาใหม่คันนึง ต้นปีก็จะวอลโว่อีกคัน   Tongue
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 26, 2009, 12:37:00 AM โดย E_mail » บันทึกการเข้า
วัฒน์
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 4114
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17223


เนรเทศยกโคตรดีกว่านิรโทษยกเข่ง


เว็บไซต์
« ตอบ #926 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2009, 02:56:50 PM »

กระแสคลั่งไคล้ Suzuki Swift รถซับคอมแพคท์ฉีกมาตรฐานการพัฒนารถเล็กของ Suzuki ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาในประเทศไทยเริ่มมาตั้งแต่ปลายปี 2005 ทันทีที่มีข่าวจากบริษัท ซูซูกิ ออโตโมบิล ประเทศไทยมีดำริคิดจะนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ประกอบกับช่วงนั้นมีข่าวว่าโรงงาน Suzuki ประเทศอินโดนีเชียมีแนวโน้มขึ้นสายการผลิต Swift รหัสพัฒนา YN2 อีกด้วย

ความ คลั่งไคล้ในตัวสินค้า Suzuki นั้นไม่เคยพบปรากฏการณ์เช่นนี้มานานกว่า 20 ปีแล้ว ทั้ง ๆ ที่ Suzuki ก็อยู่ในประเทศไทยมานานแสนนาน กระแสความรักในตัว Swift ส่วนใหญ่เกิดจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายโหมกระพือความต้องการซื้อรถคันดังกล่าว ในอินเตอร์เน็ต อันได้แก่ เว็บบอร์ดชื่อดังต่าง ๆ ,เว็บคลับที่ตั้งขึ้นมาสำหรับคนรัก Suzuki Swift โดยเฉพาะ






แต่ ทุกอย่างก็สิ้นสุดลงเมื่อลูกค้าชาวไทยต่างพากันผิดหวังที่ Suzuki Swift มีค่าตัวมากถึง 1 ล้านกว่าบาทดับฝันรถเล็กทรงเท่ห์ราคาสมเหตุสมผลโดยปริยาย สาเหตุสำคัญที่ Suzuki Swift มีราคาแพงมหาโหดเช่นนั้นก็เพราะว่าโรงงานที่อินโดนีเซียยังไม่ขึ้นสายการ ผลิต Swift ได้ทันตามกำหนดทำให้บริษัทซูซูกิ ออโตโมบิล ประเทศไทยจำเป็นต้องนำเข้า Swift จากประเทศญี่ปุ่นซึ่งมีกำแพงภาษีมากถึงหลายชั้นทำให้ราคาจึงพุ่งกระฉูดจนหมด อารมณ์คลั่งไคล้

วันนี้ความฝันหลายคนก็เป็นจริงเสียทีเมื่อ Suzuki Swift โฉมปัจจุบันรหัส YN2 ได้ฤกษ์ขึ้นสายการผลิตที่อินโดนีเซียภายในปลายปี 2007 จนถึงต้นปี 2008 ช้ากว่ากำหนดเดิมประมาณ 1-2 ปี แม้พวกเราจะไม่ทราบสาเหตุที่ทำให้ขึ้นสายการผลิตช้าขนาดนี้ แต่เมื่อมันประกอบในประเทศกลุ่มอาเซียนแล้วทำให้ราคาของ Suzuki Swift สมเหตุสมผลขึ้นมาทันทีและยิ่งเสียภาษีนำเข้ายานยนต์สำเร็จรูปในกลุ่มประเทศ อาเซียน 0% ซูซูกิ ออโตโมบิล ประเทศไทยจึงไม่ต้องแบกรับภาระอะไรมากนัก

และ ยิ่งทาง Headlightmag.com นำ Suzuki Swift มาพรีวิวโดยคุณ J!MMY ให้ชาวอินเตอร์เน็ตในไทยได้รับทราบก็ยิ่งเติมเชื้อไฟเก่าให้คุกขึ้นมาอีก ครั้งแม้ว่าจะไม่ปะทุรุนแรงเหมือนสมัยปลายปี 2005 แต่กระแสความคลั่งไคล้ของรถคันนี้ก็ถูกจุดติดได้สำเร็จอีกครั้งอย่างไม่น่า เชื่อ และเร็ว ๆ นี้ทุกท่านที่รัก Swift จะมีโอกาสเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

บริษัท ซูซูกิ ออโตโมบิล แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทใหม่ที่ก่อตั้งเพื่อดำเนินกิจกรรมการผลิตและการตลาดรถยนต์ซู ซูกิในประเทศไทยอย่างเต็มตัว (เสียที) ได้เตรียมตัวแถลงเปิดตัว Suzuki Swift วันที่ 1 ธันวาคม 2009 ภายในงาน Motor Expo 2009 ให้กับสื่อมวลชนและลูกค้าวีไอพีที่เข้าเยี่ยมชมในงาน และถือเป็นการฉลองครบรอบแบรนด์ Suzuki ครบรอบ 100 ปีพอดิบพอดี

เคล็ดลับที่ทำให้ Suzuki Swift น่าลุ่มหลงเหนือกาลเวลาขนาดนี้ก็เพราะ Suzuki ต้องการฉีกแนวการสร้างรถยนต์ขนาดเล็กของตนเองและคู่แข่ง โดยใช้แรงบันดาลใจการใช้ชีวิตและวัฒนธรรมของชาวยุโรป ภาระหนักเช่นนี้ทำให้ทีมงานที่เกี่ยวข้องต้องใช้ชีวิตในยุโรปนานถึง 6 เดือนเพื่อเก็บเกี่ยวสิ่งที่อยู่รอบตัวมาทั้งหมด คุณลองคิดดูสิครับว่าชาวญี่ปุ่นที่เป็นคนเอเชียจะต้องท้าทายตนเองพัฒนารถ ยนต์นำเสนอลูกค้าชาวยุโรปให้ได้ หากพิชิตใจลูกค้าชาวยุโรปได้แล้วก็จะชนะใจลูกค้าทั่วโลกได้ง่ายมากครับ





Suzuki Swift ถือเป็นรถยนต์รุ่นแรกที่พลิกวิธีการพัฒนาภายใต้แนวคิด Suzuki New DNA ที่มิใช่รถธรรมดา ๆ ปุเลงจากจุด A ไปสู่จุด B เท่านั้นแต่ยังเติมเต็มความรู้สึกภาคภูมิใจและเทคโนโลยีชั้นนำได้ด้วย ดังที่เราเห็นดีไซน์ภายนอกของ Swift มาในมาด Cubical Design เส้นสายมีความเรียบง่าย โครงร่างรถเป็นทรงสี่เหลี่ยมแต่โค้งมนทุกรายละเอียด แต่ไม่ละทิ้งความสปอร์ตปราดเปรียวแต่อย่างใดเลยทำให้ Suzuki Swift เป็นรถที่ดูสวยได้นาน ๆ ไม่เบื่อได้ง่าย ๆ แม้ว่าบางคนบอกว่าทรงรถจะเหมือน Mini แต่ถ้าพิจารณารายละเอียดต่าง ๆ รถ Swift มีความเป็น Suzuki 100% ครับ

ราคาจำหน่าย Suzuki Swift ขอยืนยันว่ารุ่นท๊อปสุดที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเหนือกว่ารถซับคอม แพคท์แฮทช์แบคในท้องตลาดทั่วไป ได้แก่ ระบบเครื่องปรับอากาศดิจิตอล ปุ่มปรับเครื่องเสียงบนพวงมาลัย ถุงลมนิรภัยคู่ เอบีเอส เป็นต้น ราคาจะไม่เกิน 6.5 แสนบาทซึ่งถือว่าคุ้มค่าสมเหตุสมผลครับ

หากท่าน รู้ตัวว่าหลงรัก Suzuki Swift เข้าเสียแล้วหรือเคยเป็นอดีตผู้คลั่งไคล้ Suzuki Swift ก็อยากจะให้สัมผัสและทดลองขับรถ Suzuki Swift ตัวเป็น ๆ ขอเรียนท่านเชิญมาที่งาน Motor Expo ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2009 ได้เลยครับ
หรือถ้าไม่แน่ใจว่าจะรักมันจริงหรือเปล่าก็ลองอ่านบทความพรีวิว Suzuki Swift โดยคุณ J!MMY ก่อนตัดสินใจได้นะครับ


คลิกอ่าน EXCLUSIVE First Impression : SUZUKI SWIFT 1.5 ลิตร ได้ที่นี่
บันทึกการเข้า

ฟ้าและดินไม่เห็นไม่เป็นไร ไม่ได้หวังให้ใครจดจำ
แม้ยากเย็นแค่ไหน ไม่เคยบ่นสักคำ ไม่มีใครจดจำ แต่เราก็ยังภูมิใจ

จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา จะยอมรับโชคชะตาไม่ว่าดีร้าย
ไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า ถึงเวลาก็ต้องไป เหลือไว้แต่คุณงามความดี
ชอลิ่วเฮียง - รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 234
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1038



« ตอบ #927 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2009, 03:58:17 PM »

หูยยยยยยยย.....คุณวัฒน์....ช่วยแนะนำวิธีล็อคกระทู้เจ้าสวิฟท์ ซ่อนไม่ให้เมียผมเปิดได้หน่อยซีครับ.........
งานเข้าแล้วววววผมมมมมมม...........  โดนชก  โดนชก  หัวเราะร่าน้ำตาริน  หัวเราะร่าน้ำตาริน
บันทึกการเข้า

ขอเป็นข้า รองพระบาท ทุกชาติไป
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #928 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2009, 04:44:38 PM »

บันทึกการเข้า

                
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #929 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2009, 04:44:53 PM »

บันทึกการเข้า

                
หน้า: 1 ... 59 60 61 [62] 63 64 65 ... 227
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.106 วินาที กับ 21 คำสั่ง