เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
กันยายน 29, 2024, 12:20:34 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 19 20 21 [22] 23 24 25 ... 227
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กระทู้รถยนต์....แลกเปลี่ยนข่าวสารความรู้กัน  (อ่าน 686956 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 46 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nin
เป็นวัยรุ่นมันเหนื่อย
ชาว อวป.
Sr. Member
****

คะแนน 17
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 572



« ตอบ #315 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2008, 01:48:12 PM »

                ผมเพิ่งออกมาครับ ISZUSU ครับ MU 7
ผมชอบความใหญ่ครับ ฟอร์จูนเนอร์ เห็นเค้าขับกันเยอะเลย ผมเลยเลือก MU-7 ครับ TOP GOLD SEREI
                                            ขอบคุณครับ พี่ ๆ อวป.
ตอนนี้ต้อง platinum แล้วครับ ไม่ใช่ gold Grin


ถ้าไม่ model change เสียก่อน ต้องมี titanium แน่ครับ

ทำยังกะบัตรเครดิตเลย เยาะเย้ย
บันทึกการเข้า

วักน้ำเข้ามา  น้ำไหลออกไป
  ผลักน้ำออกไป  น้ำไหลเข้ามา

ดร.เทียม โชควัฒนา
ROONEY 10 รักในหลวง
Hero Member
*****

คะแนน 305
ออฟไลน์

กระทู้: 2325



« ตอบ #316 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2008, 02:41:48 PM »

ขอถามพี่ๆ ที่มีความรู้ด้านรถยนต์ด้วยครับ   ...  ผมใช้ ฟอร์จูนเนอร์ อยู่ครับ  ...   ไปเปลี่ยนโช้คทั้ง 4  ตัวเป็นของยี่ห้อ HOTBIT  และสปริงของ KING ใช้แล้วรถไม่นิ่ม หนึบ ตามคำโฆษณาเลย แย่ยิ่งกว่าของเดิมอีก  เข้าไปให้เค้าเพิ่มแก๊ส ปรับแก๊ส แล้ว 3-4 รอบ  ก็ยังไม่ได้ดังความคาดหมาย    หัวเราะร่าน้ำตาริน หัวเราะร่าน้ำตาริน หัวเราะร่าน้ำตาริน   
ใครมีวิธีช่วยให้น้องจูน ของผมนิ่ม หนึบ ไม่โคลง ไม่โยน ขอความกรุณาด้วยครับ   ...  ไหว้ ไหว้
บันทึกการเข้า
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #317 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2008, 03:05:34 AM »

ขอถามพี่ๆ ที่มีความรู้ด้านรถยนต์ด้วยครับ   ...  ผมใช้ ฟอร์จูนเนอร์ อยู่ครับ  ...   ไปเปลี่ยนโช้คทั้ง 4  ตัวเป็นของยี่ห้อ HOTBIT  และสปริงของ KING ใช้แล้วรถไม่นิ่ม หนึบ ตามคำโฆษณาเลย แย่ยิ่งกว่าของเดิมอีก  เข้าไปให้เค้าเพิ่มแก๊ส ปรับแก๊ส แล้ว 3-4 รอบ  ก็ยังไม่ได้ดังความคาดหมาย    หัวเราะร่าน้ำตาริน หัวเราะร่าน้ำตาริน หัวเราะร่าน้ำตาริน   
ใครมีวิธีช่วยให้น้องจูน ของผมนิ่ม หนึบ ไม่โคลง ไม่โยน ขอความกรุณาด้วยครับ   ...  ไหว้ ไหว้

ช่วงล่างเป็นชิ้นส่วนละเอียดอ่อนมากนะครับ ผมไม่ทราบว่าสปริงของเดิมค่า K-Rate(ค่าความแข็งสปริง) มันเท่าไหร่ แต่ที่ตัวสปริงเองน่าจะมีบอก กับสเป็คของโช๊คอัพเดิมๆ มันเท่าไหร่  ต้องลองเอาของเดิมกับของใหม่มาเทียบกัน ผมขอรุ่นของโช๊คสปริงที่เปลี่ยนใหม่หน่อยได้มั้ยครับ ว่าสเป็คเป็นยังไง 
บันทึกการเข้า
จอยฮันเตอร์
พระรามเก้า 15-28 E23 LLL
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 10195
ออฟไลน์

กระทู้: 47057


M85.ss


« ตอบ #318 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2008, 08:49:03 AM »

เรียนถามท่าน Hydra รถฟอร์จูนเนอร์ เครื่องดีเซล 3000 สามารถเติมน้ำมันดีเซลประเภทB ได้มั้ยครับ เพราะบางปั๊มไม่ค่อยจะลงน้ำมันดีเซลแล้ว ขอบคุณครับ ไหว้
ในรุ่นไมเนอร์เชนจ์แล้วโตโยต้ารับรองว่าใช้ B5 ได้ครับ
ของผมรุ่นปี 2006 3.0V วิ่งไป 3 หมื่นโล ก็เติม B5 บ้าง B2 บ้าง ยังพบปัญหาอะไรครับ
ส่วนตัวผมคิดว่าน่าจะใช้ได้ครับ เพราะต่างจากดีเซลธรรมดา B2 แค่ 3 เปอร์เซนต์เท่านั้นเอง ( 70 สตางค์ด้วยครับ )
แล้วจะใช้ได้มั้ยเนี๊ย Grin
ขอคำยืนยันนอนยันด้วยครับ Grin
วันนี้ไม่ได้คำตอบจะประท้วงอดข้าว อ๋อย บู่ กิ๊วก๊าว
บันทึกการเข้า

ROONEY 10 รักในหลวง
Hero Member
*****

คะแนน 305
ออฟไลน์

กระทู้: 2325



« ตอบ #319 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2008, 11:41:29 AM »

ขอถามพี่ๆ ที่มีความรู้ด้านรถยนต์ด้วยครับ   ...  ผมใช้ ฟอร์จูนเนอร์ อยู่ครับ  ...   ไปเปลี่ยนโช้คทั้ง 4  ตัวเป็นของยี่ห้อ HOTBIT  และสปริงของ KING ใช้แล้วรถไม่นิ่ม หนึบ ตามคำโฆษณาเลย แย่ยิ่งกว่าของเดิมอีก  เข้าไปให้เค้าเพิ่มแก๊ส ปรับแก๊ส แล้ว 3-4 รอบ  ก็ยังไม่ได้ดังความคาดหมาย    หัวเราะร่าน้ำตาริน หัวเราะร่าน้ำตาริน หัวเราะร่าน้ำตาริน   
ใครมีวิธีช่วยให้น้องจูน ของผมนิ่ม หนึบ ไม่โคลง ไม่โยน ขอความกรุณาด้วยครับ   ...  ไหว้ ไหว้

ช่วงล่างเป็นชิ้นส่วนละเอียดอ่อนมากนะครับ ผมไม่ทราบว่าสปริงของเดิมค่า K-Rate(ค่าความแข็งสปริง) มันเท่าไหร่ แต่ที่ตัวสปริงเองน่าจะมีบอก กับสเป็คของโช๊คอัพเดิมๆ มันเท่าไหร่  ต้องลองเอาของเดิมกับของใหม่มาเทียบกัน ผมขอรุ่นของโช๊คสปริงที่เปลี่ยนใหม่หน่อยได้มั้ยครับ ว่าสเป็คเป็นยังไง 
ขอบคุณครับพี่   ไหว้  ผมจะหาข้อมูลให้ครับ   
ขณะนี้รู้แต่ว่า  เติมแก๊ส คู่หน้า  13 บาร์ คู่หลัง  9 บาร์ครับ    Smiley Smiley
บันทึกการเข้า
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #320 เมื่อ: ตุลาคม 23, 2008, 05:21:30 PM »

ขอถามพี่ๆ ที่มีความรู้ด้านรถยนต์ด้วยครับ   ...  ผมใช้ ฟอร์จูนเนอร์ อยู่ครับ  ...   ไปเปลี่ยนโช้คทั้ง 4  ตัวเป็นของยี่ห้อ HOTBIT  และสปริงของ KING ใช้แล้วรถไม่นิ่ม หนึบ ตามคำโฆษณาเลย แย่ยิ่งกว่าของเดิมอีก  เข้าไปให้เค้าเพิ่มแก๊ส ปรับแก๊ส แล้ว 3-4 รอบ  ก็ยังไม่ได้ดังความคาดหมาย    หัวเราะร่าน้ำตาริน หัวเราะร่าน้ำตาริน หัวเราะร่าน้ำตาริน   
ใครมีวิธีช่วยให้น้องจูน ของผมนิ่ม หนึบ ไม่โคลง ไม่โยน ขอความกรุณาด้วยครับ   ...  ไหว้ ไหว้

ช่วงล่างเป็นชิ้นส่วนละเอียดอ่อนมากนะครับ ผมไม่ทราบว่าสปริงของเดิมค่า K-Rate(ค่าความแข็งสปริง) มันเท่าไหร่ แต่ที่ตัวสปริงเองน่าจะมีบอก กับสเป็คของโช๊คอัพเดิมๆ มันเท่าไหร่  ต้องลองเอาของเดิมกับของใหม่มาเทียบกัน ผมขอรุ่นของโช๊คสปริงที่เปลี่ยนใหม่หน่อยได้มั้ยครับ ว่าสเป็คเป็นยังไง 
ขอบคุณครับพี่   ไหว้  ผมจะหาข้อมูลให้ครับ   
ขณะนี้รู้แต่ว่า  เติมแก๊ส คู่หน้า  13 บาร์ คู่หลัง  9 บาร์ครับ    Smiley Smiley

หน้า13  หลัง9 นี่คือที่อัดเพิ่มใช่มั้ยครับ  แล้วของเดิมเท่าไหร่
บันทึกการเข้า
จอยฮันเตอร์
พระรามเก้า 15-28 E23 LLL
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 10195
ออฟไลน์

กระทู้: 47057


M85.ss


« ตอบ #321 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2008, 09:42:59 AM »

เรียนถามท่าน Hydra รถฟอร์จูนเนอร์ เครื่องดีเซล 3000 สามารถเติมน้ำมันดีเซลประเภทB ได้มั้ยครับ เพราะบางปั๊มไม่ค่อยจะลงน้ำมันดีเซลแล้ว ขอบคุณครับ ไหว้
ในรุ่นไมเนอร์เชนจ์แล้วโตโยต้ารับรองว่าใช้ B5 ได้ครับ
ของผมรุ่นปี 2006 3.0V วิ่งไป 3 หมื่นโล ก็เติม B5 บ้าง B2 บ้าง ยังพบปัญหาอะไรครับ
ส่วนตัวผมคิดว่าน่าจะใช้ได้ครับ เพราะต่างจากดีเซลธรรมดา B2 แค่ 3 เปอร์เซนต์เท่านั้นเอง ( 70 สตางค์ด้วยครับ )
แล้วจะใช้ได้มั้ยเนี๊ย Grin
ขอคำยืนยันนอนยันด้วยครับ Grin
วันนี้ไม่ได้คำตอบจะประท้วงอดข้าว อ๋อย บู่ กิ๊วก๊าว
เมื่อวานลองเติมเอสโซ่บี5เต็มถัง ลองวิ่งทางไกลราชบุรี รู้สึกว่าเครื่องจะอืดๆแถมเวลาเร่งเครื่องควันดำมาก อ๋อย อ๋อย อ๋อย
บันทึกการเข้า

m620- รักในหลวง
Sr. Member
****

คะแนน 67
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 668



« ตอบ #322 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2008, 10:06:41 AM »

เรียนถามท่าน Hydra รถฟอร์จูนเนอร์ เครื่องดีเซล 3000 สามารถเติมน้ำมันดีเซลประเภทB ได้มั้ยครับ เพราะบางปั๊มไม่ค่อยจะลงน้ำมันดีเซลแล้ว ขอบคุณครับ ไหว้
ในรุ่นไมเนอร์เชนจ์แล้วโตโยต้ารับรองว่าใช้ B5 ได้ครับ
ของผมรุ่นปี 2006 3.0V วิ่งไป 3 หมื่นโล ก็เติม B5 บ้าง B2 บ้าง ยังพบปัญหาอะไรครับ
ส่วนตัวผมคิดว่าน่าจะใช้ได้ครับ เพราะต่างจากดีเซลธรรมดา B2 แค่ 3 เปอร์เซนต์เท่านั้นเอง ( 70 สตางค์ด้วยครับ )
แล้วจะใช้ได้มั้ยเนี๊ย Grin
ขอคำยืนยันนอนยันด้วยครับ Grin
วันนี้ไม่ได้คำตอบจะประท้วงอดข้าว อ๋อย บู่ กิ๊วก๊าว
เมื่อวานลองเติมเอสโซ่บี5เต็มถัง ลองวิ่งทางไกลราชบุรี รู้สึกว่าเครื่องจะอืดๆแถมเวลาเร่งเครื่องควันดำมาก อ๋อย อ๋อย อ๋อย
พิมพ์ผิดครับพี่
ยังไม่พบปัญหาครับ
ถามพี่ rooney 10 ครับ
หลังจากเปลี่ยนช็อคอัพชุดนี้แล้ว ขับเทียบกับของเดิมเป็นยังไงบ้างครับ นุ่มขึ้นมากมั้ยครับ
เท่าที่ได้ยินมาชุดนี้ราคาน่าจะสูงมากๆ ครับ
ผมเองกะจะลองของบิลสไตน์ 4 ตัว คู่กับสปริงเดิม ไม่รู้จะนุ่มขึ้นไหม
แต่ไปลองขับรุ่นไมเนอร์เชนจ์ ผมว่ามันนุ่มขึ้นนะครับ พนักงานบอกว่าลดความหนืดช็อคอัพลง 20 %  สปริงใช้เส้นเล็กลง เป็นขนาดเท่าของเครื่องเบนซิน
บันทึกการเข้า
๏แก้วเดียวจุก๏รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 381
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2086



« ตอบ #323 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2008, 12:30:21 AM »

   อัพหน่อยครับ มีคำถามมาถามลุงปู หรือพี่ที่ใช้ Accord '08 ครับ
รถผมติดฟิล์มลามีน่ามาจากศูนย์  สังเกตุฟิล์มกระจกบานหลัง ตรงขอบฟิล์มส่วนที่ทับบนจุดไข่ปลา
รอบกระจกจะไม่ติด มีเผยอรอบบานเลย  คราวนี้พอจอดตากแดดนานๆ ฟิล์มจะเผยอมากขึ้น
ประกอบกับพลาสติกคอนโซลหลังเมื่อโดนแดดจะอ่อนตัว พอขับทางขรุขระหน่อย จะมีเสียง
เสียดสีกันดัง  แตร่ๆๆๆๆๆ พอรำคาญ
  ที่สงสัยคือ 1. ที่จุดไข่ปลาบนกระจกฟิล์มจะไม่ติดจริงหรือ ทำไมบานหน้าไม่เป็น
                  2. ให้ช่างที่ศูนย์ดูให้ ผมบอกให้ช่วยตัดขอบฟิล์มส่วนที่ไม่ติดตรงขอบล่างที่ติดคอนโซลหลังแถวๆ         ไฟเบรคดวงที่3 ออก ช่างบอกว่าสอดมีดเข้าไปยาก ตัดยากมากตัดได้ก็ไม่ตรง  ทำไงดีครับ
                  3. ถ้าลอกฟิล์มออกแล้วติดใหม่ จะมีปัญหากับตัวละลายฝ้า หรือ ลายเสาอากาศหรือเปล่า เข้าใจว่าลอกฟิล์มแล้วต้องขูดกระจกเอากาวออก
 
     ตอนนี้ยังตัดสินใจไม่ถูกว่าจะใช้วิธีไหนดีครับ
             
บันทึกการเข้า



สิ้นสุดด้วยความเจ็บปวด ดีกว่าเจ็บปวดไม่สิ้นสุด
Bird
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 600
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1743


Ordinary Man on Earth


« ตอบ #324 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2008, 02:32:47 AM »

ให้ช่างที่ศูนย์ดูนี่ ศูนย์ฮอนด้า หรือศูนย์ฟิล์มครับ

ถ้าศูนย์ฮอนด้าคงทำไม่ได้หรือไม่อยากทำให้ เพราะไม่มีความเชี่ยวชาญครับ  ฟิล์มที่ติดให้มากับรถนั้น ทางศูนย์เอาไปให้ร้านฟิล์มข้างนอกติดให้ ผมแนะนำว่าไปถามเซลล์เขาตรงๆว่าไปติดฟิล์มจากร้านไหน แล้วเอาไปให้ร้านนั้นแก้ให้ เขามีเครื่องมือและความชำนาญในการตัดฟิล์มมากกว่าครับ

อยากให้ระวังเรื่องการติดสติ๊กเกอร์ใดๆทับลงบนฟิล์มด้วยครับ  7ปีที่แล้วผมเอา Accord ยุคนั้นไปติดฟิล์มใสลามินา ทางร้านห้ามไม่ให้ติดสติ๊กเกอร์ใดๆทับลงไปบนเนื้อฟิล์ม (แต่ใช้แผ่นสูญญากาศได้) ผมก็ปฏิบัติมาโดยตลอด
จนเมื่อปีที่แล้วผมเอารถไปเคลมประกันรอบคัน อู่ทำสีคงเห็นผมเอาสติ๊กเกอร์ศรภ.วางเกะกะอยู่ เลยแกะติดที่กระจกหน้าด้านซ้ายให้ซะเลย  ผมก็เลยตามเลย ไหนๆก็ติดแล้ว ไม่ได้สนใจจะแกะออก
ผ่านไปประมาณ 6 เดือน รถจอดตากแดดบ่อยๆเข้า เริ่มเกิดรอยย่นและมีฟองอากาศในฟิล์มตรงส่วนที่ถูกสติ๊กเกอร์แปะทับ จากขอบซ้ายลามยาวขึ้นเรื่อยๆจนได้สัก 1 คืบ (เข้าใจว่าฟิล์มส่วนนั้นไม่สามารถถ่ายเทอากาศ,ความร้อนได้ หรือไม่ก็สติกเกอร์มีการหดตัวแล้วดึงเนื้อฟิล์มขึ้นมา) แล้วดูเหมือนจะหยุดอยู่แค่นั้น
จนเมื่อ 10 วันที่แล้วผมไปธุระต่างจังหวัดไม่ได้ใช้รถ 2-3 วัน กลับมารอยย่นวิ่งยาวจากซ้ายสุดไปขวาสุดเลย  สุดท้ายต้องเสียเงินลอกฟิล์มออกแล้วติดใหม่  จนตอนนี้ฟิล์มใหม่ยังไม่ set ตัวดีเลยครับ

มีข้อสังเกตว่าติดครั้งแรก 7 ปีที่แล้ว ไม่ทับจุดไข่ปลา   แต่ติดครั้งใหม่นี้ทับจุดไข่ปลาเต็มๆ  ผมจะลองดูซิว่าจะมีปัญหาฟิล์มลอกไหม...
บันทึกการเข้า

สู้กับผู้อื่นให้น้อยลง ......สู้กับจิตตนให้มากขึ้น
๏แก้วเดียวจุก๏รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 381
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2086



« ตอบ #325 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2008, 11:02:30 PM »

    ศูนย์ที่ว่านี้ศูนย์ฮอนด้าครับคุณ Bird ดูเหมือนว่าเค้าจะมีเจ้าหน้าที่ติดเองนะครับ เพราะเค้าบอกเค้าสั่งมาแค่ฟิล์มลามิน่าเบอร์ 20 เลยติดเบอร์ 20 มาให้รอบคันเลย
    พรุ่งนี้ว่าจะโทรไปนัด เอาเข้าไปตัดขอบด้านล่างก่อนครับ ดูว่าหายหรือเปล่า
    อ้อ ช่างของศูนย์บอกว่า อาการฟิล์มไม่ติดตรงไข่ปลาบานหลังเนี่ยเป็นเฉพาะฟิล์มลามิน่าเท่านั้นครับ
    ผมก็สงสัย บานหน้ามันก็มีไข่ปลา ทำไมมันยังติดได้
บันทึกการเข้า



สิ้นสุดด้วยความเจ็บปวด ดีกว่าเจ็บปวดไม่สิ้นสุด
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #326 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2008, 11:13:16 PM »


        ฟิล์มถึงจะซื้อเอง หรือ ได้รับการแถมจากศูนย์บริการ ก็รับผิดชอบเท่ากันครับ ลามีน่า ก็ 5 ปี

        การติดฟิล์มลักษณะดังกล่าว ปกติไม่น่ามีปัญหาอะไร ...... น่าจะเกิดจากการไล่ความชื้นไม่ดีพอ

        หากมีการลอกฟิล์มเก่าออกเพื่อติดตั้งใหม่ ...... ตอนรับรถควรทดสอบดูว่าละลายฝ้ากระจกบานหลัง

        ทำงานปกติหรือไม่ ....... บานนี้บานเดียวก็เป็นหมื่นแล้วครับ ถ้าช่างติดฟิล์มฝีมือไม่ถึง หรือขาดความ

        รอบคอบ อาจทำให้ลวดฯขาด ทำให้การทำงานของลวดละลายฝ้ามีปัญหา สังเกตุก่อนเข้าติดตั้งและ

        ตอนไปรับรถด้วยนะครับ ......... ขอให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี
บันทึกการเข้า

                
๏แก้วเดียวจุก๏รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 381
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2086



« ตอบ #327 เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2008, 01:00:36 AM »

ลุงปูนึกภาพที่ผมเขียนออกใช่มั๊ยครับ แล้วเคยเจอกรณีนี้หรือเปล่าครับ
แล้วละลายฝ้าจะตรวจสอบอย่างไรครับ ว่ายังปกติ หรือว่า แค่กดปุ่ม ไฟติด  ก็แสดงว่าไม่ขาด
   แล้วการลอกฟิล์มปกติศูนย์ฮอนด้ามีวิธีการอย่างไรครับ
บันทึกการเข้า



สิ้นสุดด้วยความเจ็บปวด ดีกว่าเจ็บปวดไม่สิ้นสุด
jakrit97 - รักในหลวง -
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 164
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5466


Dead boy can't shoot!


« ตอบ #328 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2008, 09:12:15 AM »

เรื่องจุดไข่ปลาของรถ Honda กับฟิลมฺ์ Lamina ของรถผมไม่เป็นปัญหาครับ ฟิลม์แถมจากศูนย์ และติดทับไข่ปลาทั้งหน้าและหลังครับ เคยเคลมฟิลม์บานหน้าหนึ่งครั้ง เพราะรอยฟองอากาศขนาดยักษ์ ไม่ยอมหายไป ... รถเป็น Civic FD'06 ครับ
บันทึกการเข้า

ROONEY 10 รักในหลวง
Hero Member
*****

คะแนน 305
ออฟไลน์

กระทู้: 2325



« ตอบ #329 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2008, 10:51:04 AM »

เรียนถามท่าน Hydra รถฟอร์จูนเนอร์ เครื่องดีเซล 3000 สามารถเติมน้ำมันดีเซลประเภทB ได้มั้ยครับ เพราะบางปั๊มไม่ค่อยจะลงน้ำมันดีเซลแล้ว ขอบคุณครับ ไหว้
ในรุ่นไมเนอร์เชนจ์แล้วโตโยต้ารับรองว่าใช้ B5 ได้ครับ
ของผมรุ่นปี 2006 3.0V วิ่งไป 3 หมื่นโล ก็เติม B5 บ้าง B2 บ้าง ยังพบปัญหาอะไรครับ
ส่วนตัวผมคิดว่าน่าจะใช้ได้ครับ เพราะต่างจากดีเซลธรรมดา B2 แค่ 3 เปอร์เซนต์เท่านั้นเอง ( 70 สตางค์ด้วยครับ )
แล้วจะใช้ได้มั้ยเนี๊ย Grin
ขอคำยืนยันนอนยันด้วยครับ Grin
วันนี้ไม่ได้คำตอบจะประท้วงอดข้าว อ๋อย บู่ กิ๊วก๊าว
เมื่อวานลองเติมเอสโซ่บี5เต็มถัง ลองวิ่งทางไกลราชบุรี รู้สึกว่าเครื่องจะอืดๆแถมเวลาเร่งเครื่องควันดำมาก อ๋อย อ๋อย อ๋อย
พิมพ์ผิดครับพี่
ยังไม่พบปัญหาครับ
ถามพี่ rooney 10 ครับ
หลังจากเปลี่ยนช็อคอัพชุดนี้แล้ว ขับเทียบกับของเดิมเป็นยังไงบ้างครับ นุ่มขึ้นมากมั้ยครับ
เท่าที่ได้ยินมาชุดนี้ราคาน่าจะสูงมากๆ ครับ
ผมเองกะจะลองของบิลสไตน์ 4 ตัว คู่กับสปริงเดิม ไม่รู้จะนุ่มขึ้นไหม
แต่ไปลองขับรุ่นไมเนอร์เชนจ์ ผมว่ามันนุ่มขึ้นนะครับ พนักงานบอกว่าลดความหนืดช็อคอัพลง 20 %  สปริงใช้เส้นเล็กลง เป็นขนาดเท่าของเครื่องเบนซิน
ชุดนี้แพงครับ  38 k + 16k = 54k   ...  แต่คุณภาพแย่ครับ   นุ่มขี้นแต่โคลงแครง ย้วย นิ่มเกินไปครับ  ยี๊ ยี๊
อาทิตย์นี้ว่าจะไปให้เค้าปรับอีก (ครั้งที่4-5 แล้ว)  ถ้ายังไม่ดี ก็คงต้องหา โช้คแก็ส ทั่วไปมาใสแทนแล้วครับ  อ๋อย อ๋อย
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 19 20 21 [22] 23 24 25 ... 227
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.223 วินาที กับ 22 คำสั่ง