เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 16, 2024, 08:17:32 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.เป็นเพียงสื่อกลางช่วยให้ผู้ซื้อ และผู้ขาย ได้ติดต่อกันเท่านั้นและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับประโยชน์หรือความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้น
ประกาศหรือแบนเนอร์ในเวบไม่ใช่ตัวบ่งชี้ว่าสินค้านั้นมีคุณภาพหรือไม่
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจซื้อด้วยตัวเอง
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 24 25 26 [27] 28 29 30 ... 227
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กระทู้รถยนต์....แลกเปลี่ยนข่าวสารความรู้กัน  (อ่าน 691488 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
marcross
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 15
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 134


ไม่คิดจะยอมแพ้ เราก็ไม่แพ้


« ตอบ #390 เมื่อ: มกราคม 06, 2009, 10:30:53 AM »


 ไหว้น่าจะเกิดจากน้ำมันไม่พอกิน ...ลองเปลี่ยนกรองน้ำมันครับ

ส่วนหนึ่งเกิดมาจาก ค่าออกเทนของน้ำมันครับ  เครื่องยนต์ ส่วนใหญ่ไม่ได้สร้างมาเพื่อให้ใช้น้ำมันแกสโซฮอล  แต่เรานำมาใช้ทดแทนได้เพื่อชดเชย

ราคาน้ำมันที่แพงขึ้น  จึงทำให้ความเสถียรของเครื่องเหมือนกันน้ำมันปกติไม่ได้    เครื่องใช้ระบบ คอมพิวเตอร์  ควบคุมการจ่ายน้ำมัน  ซึ่งสามารถคำนวน

การจ่ายน้ำมันที่พอเหมาะได้เองครับ  แค่ถ้าสดุดนิดเดียว  ไม่ได้เป็นตลอดเวลา  ก็อาจมีปัจจัยอื่นเข้ามาได้ครับ

Honda city ผมใช้อยู่ครับ ผมว่า สวยกว่าวีออส (ผมว่า)  Grin
ใหญ่กว่า  Jazz  เคยขับของเพื่อน เข่าแทบชิดกัน
แต่อย่าลืมว่า City เป็นรถไม่ได้ สมบุกสมบันอะไรครับ บอบบางด้วยซ้ำ
ใช้เบาๆ เหยียบอย่างนิ่มๆ บรรทุกอย่าหนักมาก ขับก็สนุกดีครับ

เปรียบมวยคู่นี้ให้ทีครับ  Isuzu Hilander  กับ   Toyata Prerunner     อยากได้มาใช้งานสงสารคันเล็ก


ส่วนตัวแล้วผม ว่ากินกันไม่ค่อยลง  ในเรื่องการออกแบบครับ    แล้วแต่คนชอบ

ปัจจุบัน  โตโยต้า  ออก รถสมาร์ทแค๊บ  ค่อนข้างได้เปรียบทางการตลาด

อีซูซุ  จะได้ลูกค้าที่ศรัทธาในแบรนจริง ๆ    ผมว่าการออกแบบดูแกร่งกว่า

เครื่องยนต์  โตโยต้าจะได้เปรียบกว่า เรื่องคอมมอนเรล  ซึ่ง  อีซูซุ  ยังมีปัญหาอยู่บ้าง  แต่ไม่เป็นข่าว  ต้องเข้าศูนย์ปรับจูนกันอยู่บ่อย ๆ  ไม่รู้ง่าตัวใหม่ยังเป็นรึปล่าว

คอมมอนเรลโตโยต้า  ต้องการน้ำมันสะอาด  เพื่อไม่ให้หัวฉีดตัน  ถ้าดูแลดีดี  ใช้ยาวครับ อัตราเร่งเท่าที่ลองดีกว่าครับ

ช่วงล่าง  ผมว่าอีซูซุนิ่มกว่า   แต่บางคนก็บอกว่า  มันออกจะโยนตัวไปหน่อย

อัตราการสิ้นเปลือง  ไม่หนีกันครับ  แต่ต่างคนต่างโฆษณา ว่าตัวเองประหยัดกว่า

วงเลี้ยว ยูเทริน  โตโยต้า  แคบกว่าครับ   เท่าที่รู้แค่นี้ครับ.... Grin
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 06, 2009, 10:34:02 AM โดย marcross » บันทึกการเข้า
soveat ชุมไพร
มือสังหารคันคากหมุ่น พรานปลาวัด พราน28k สมช. เลขที่ 1475
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3429
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 30132


เลือดกรุ๊ป โอละนออออออออออออ


เว็บไซต์
« ตอบ #391 เมื่อ: มกราคม 06, 2009, 11:25:04 AM »

  ตอนผมซื้อรถ ดี แมกส์  ไฮแลนเดอร์  เมื่อ ธ.ค.50 นั้น  ก่อนนั้นผมเดินไปที่ศูนย์ มาสด้า  มอง บีที 50 แล้วพูดคุยกับเซลแล้วว่าราคาเท่าไรๆส่วนลดเท่าไรได้ของแต่งตัวแถมอะไรได้บ้าง  พอเมียตามมาสมทบเธอบอก  อยากได้ ไฮแลนเดอร์  ผมจะทำอะไรได้ล่ะครับ    หัวเราะร่าน้ำตารินก็เลยต้องไฮแลนเดอร์  ตอนนี้ก็ใช้อยู่  รักเหมือนลูกอีกคนนึงเลยครับ   หลงรัก
บันทึกการเข้า

จะปิดทอง หลังองค์ พระปฏิมา
วุธ อุดร -รักในหลวง~
เชื่อเขา เราเจริญ
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 198
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2896



« ตอบ #392 เมื่อ: มกราคม 06, 2009, 03:37:22 PM »

ผมวนดู วนลองขับ VIGO อยู่ ๔ ครั้งครับ เมียไปดู TRITON สี่ประตูชั่วโมงเดียว กับลองขับ ๓ กิโล แล้วซื้อเลยครับ เยี่ยม
แต่ก็ไม่เสียใจครับ
บันทึกการเข้า

ลูกต้นแม่น้ำเจ้าพระยา  มาติดปลาร้าอยู่อุดร
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #393 เมื่อ: มกราคม 06, 2009, 05:42:10 PM »

ขอถามครับ Toyota Fortuner 2.7 VVti ของผม เมื่อเหยียบคันเร่งจนถึงความเร็ว ที่ 160 กม./ชั่วโมง ไม่สามารถเร่งความเร็วให้เกินจากนี้ได้
เมื่อรถวิ่งอยู่ที่ความเร็ว160 กม./ชั่วโมง จะมีอาการเครื่องยนต์สะดุดและความเร็วจะลดลงมาแบบหนืดๆที่ประมาณ 158 กม./ชั่วโมง (ไม่ได้ผ่อนคันเร่ง) ประมาณ 2 วินาที แล้วเครื่องยนต์ก็จะเร่งมาอยู่ที่ 160 กม./ชั่วโมง เป็นอย่างนี้สลับกันไป
ทำไมจึงไม่สามารถเหยียบคันเร่งให้เกิน 160 กม./ชั่วโมง ได้ เครื่องยนต์ถุกตั้งให้ใช้ความเร็วสูงสุดแค่นี้หรือไม่?
ลองเปลี่ยนน้ำมันจาก แกสโซฮอลล์ เป็น เบนซิน 91 ก็มีอาการเดียวกัน (แสดงว่าแกสโซฮอลล์ ไม่มีความผิด Smiley)

ข้อมูลเพิ่มเติม
เกียร์อยู่ที่ตำแหน่ง D ครับ รอบเครื่องไม่ถึงขีดแดง
เพิ่งซื้อมา 3 เดือน ใช้แกสโซฮอลล์ 95 ตั้งแต่วันแรกที่ซื้อ
 รถมือสองอายุ 3 ปี (2005) ซื้อที่ ประมาณ 124000 กม. ไม่น่าจะเคยเปลี่ยนกรองเบนซิน เพิ่งใช้เดินทางไกล สอง ครั้ง (ใช้ความเร็วบนทางหลวง) เร่งความเร็วได้ไม่เกิน 160 กม./ชม.

ไม่มีอาการอื่นๆ ร่วมด้วยครับ...เช่นสตาร์ทติดยาก...เดินเบาไม่นิ่ง ฯลฯ (ปกติครับ)

ไม่มีปัญหาอะไร นอกจาก เหยียบได้ไม่เกิน 160 กม./ชม.

ขอคำตอบจากผู้รู้ทุกท่านที่เชี่ยวชาญเรื่องรถครับ Smiley



กล่อง ECU สั่งตัดน้ำมันครับไม่ต้องคิดมาก  ถ้าอยากวิ่งเกินต้องไปซื้อกล่องพ่วง Pickyback มาใส่  รถพวกนี้ไม่ได้ออกแบบมาให้วิ่งที่ความเร็วสูงขนาดนั้น  แรงบิดก็ไม่ได้มากมาย  160นี่เหลือแล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 06, 2009, 05:47:00 PM โดย Hydra » บันทึกการเข้า
sig_surath7171
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #394 เมื่อ: มกราคม 06, 2009, 09:53:25 PM »

ขอถามครับ Toyota Fortuner 2.7 VVti ของผม เมื่อเหยียบคันเร่งจนถึงความเร็ว ที่ 160 กม./ชั่วโมง ไม่สามารถเร่งความเร็วให้เกินจากนี้ได้
เมื่อรถวิ่งอยู่ที่ความเร็ว160 กม./ชั่วโมง จะมีอาการเครื่องยนต์สะดุดและความเร็วจะลดลงมาแบบหนืดๆที่ประมาณ 158 กม./ชั่วโมง (ไม่ได้ผ่อนคันเร่ง) ประมาณ 2 วินาที แล้วเครื่องยนต์ก็จะเร่งมาอยู่ที่ 160 กม./ชั่วโมง เป็นอย่างนี้สลับกันไป
ทำไมจึงไม่สามารถเหยียบคันเร่งให้เกิน 160 กม./ชั่วโมง ได้ เครื่องยนต์ถุกตั้งให้ใช้ความเร็วสูงสุดแค่นี้หรือไม่?
ลองเปลี่ยนน้ำมันจาก แกสโซฮอลล์ เป็น เบนซิน 91 ก็มีอาการเดียวกัน (แสดงว่าแกสโซฮอลล์ ไม่มีความผิด Smiley)

ข้อมูลเพิ่มเติม
เกียร์อยู่ที่ตำแหน่ง D ครับ รอบเครื่องไม่ถึงขีดแดง
เพิ่งซื้อมา 3 เดือน ใช้แกสโซฮอลล์ 95 ตั้งแต่วันแรกที่ซื้อ
 รถมือสองอายุ 3 ปี (2005) ซื้อที่ ประมาณ 124000 กม. ไม่น่าจะเคยเปลี่ยนกรองเบนซิน เพิ่งใช้เดินทางไกล สอง ครั้ง (ใช้ความเร็วบนทางหลวง) เร่งความเร็วได้ไม่เกิน 160 กม./ชม.

ไม่มีอาการอื่นๆ ร่วมด้วยครับ...เช่นสตาร์ทติดยาก...เดินเบาไม่นิ่ง ฯลฯ (ปกติครับ)

ไม่มีปัญหาอะไร นอกจาก เหยียบได้ไม่เกิน 160 กม./ชม.

ขอคำตอบจากผู้รู้ทุกท่านที่เชี่ยวชาญเรื่องรถครับ Smiley



กล่อง ECU สั่งตัดน้ำมันครับไม่ต้องคิดมาก  ถ้าอยากวิ่งเกินต้องไปซื้อกล่องพ่วง Pickyback มาใส่  รถพวกนี้ไม่ได้ออกแบบมาให้วิ่งที่ความเร็วสูงขนาดนั้น  แรงบิดก็ไม่ได้มากมาย  160นี่เหลือแล้วครับ

ครับ มีน้องช่างเทคนิคบอกเช่นเดียวกับคุณ Hydraเช่นกันครับ ว่า กล่องECU สั่งตัดน้ำมัน (lock ความเร็วไว้),  160นี่เหลือแล้วจริงๆครับ  Grin(หน้าปัด มีแค่ 200 กม/ชม  Grin (แค่ 80 ถ้าประมาทก็ศพไม่สวยแล้ว Smiley Grin )  ถามด้วยความสงสัยน่ะครับ ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 06, 2009, 09:55:27 PM โดย ซิกสุราษฎร์ » บันทึกการเข้า
SDH2th
Hero Member
*****

คะแนน 37
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2203

การให้สบายใจกว่าการรับ


« ตอบ #395 เมื่อ: มกราคม 07, 2009, 09:33:05 PM »

Honda city ผมใช้อยู่ครับ ผมว่า สวยกว่าวีออส (ผมว่า)  Grin
ใหญ่กว่า  Jazz  เคยขับของเพื่อน เข่าแทบชิดกัน
แต่อย่าลืมว่า City เป็นรถไม่ได้ สมบุกสมบันอะไรครับ บอบบางด้วยซ้ำ
ใช้เบาๆ เหยียบอย่างนิ่มๆ บรรทุกอย่าหนักมาก ขับก็สนุกดีครับ


ส่วนตัวแล้วผม ว่ากินกันไม่ค่อยลง  ในเรื่องการออกแบบครับ    แล้วแต่คนชอบ

ปัจจุบัน  โตโยต้า  ออก รถสมาร์ทแค๊บ  ค่อนข้างได้เปรียบทางการตลาด

อีซูซุ  จะได้ลูกค้าที่ศรัทธาในแบรนจริง ๆ    ผมว่าการออกแบบดูแกร่งกว่า

เครื่องยนต์  โตโยต้าจะได้เปรียบกว่า เรื่องคอมมอนเรล  ซึ่ง  อีซูซุ  ยังมีปัญหาอยู่บ้าง  แต่ไม่เป็นข่าว  ต้องเข้าศูนย์ปรับจูนกันอยู่บ่อย ๆ  ไม่รู้ง่าตัวใหม่ยังเป็นรึปล่าว

คอมมอนเรลโตโยต้า  ต้องการน้ำมันสะอาด  เพื่อไม่ให้หัวฉีดตัน  ถ้าดูแลดีดี  ใช้ยาวครับ อัตราเร่งเท่าที่ลองดีกว่าครับ
ช่วงล่าง  ผมว่าอีซูซุนิ่มกว่า   แต่บางคนก็บอกว่า  มันออกจะโยนตัวไปหน่อย

อัตราการสิ้นเปลือง  ไม่หนีกันครับ  แต่ต่างคนต่างโฆษณา ว่าตัวเองประหยัดกว่า

วงเลี้ยว ยูเทริน  โตโยต้า  แคบกว่าครับ   เท่าที่รู้แค่นี้ครับ.... Grin

...วีโก้..3000...ผมเติม ดีเซล...บี 5....มีผลเสียไหมครับ...(จากข้อความที่เน้น...เสียว ๆ )
บันทึกการเข้า

เข้าเถื่อนอย่าหมิ่นพร้า  มีไป
เข้าศึกอย่านอนใจ       เฉื่อยช้า
อาวุธอย่าวางไกล        ขุกค่ำ  คืนแฮ
นอนแต่ยามหนึ่งอ้า      อาจป้องภัยพาล
TOW MATER
Jr. Member
**

คะแนน 3
ออฟไลน์

กระทู้: 56


« ตอบ #396 เมื่อ: มกราคม 08, 2009, 02:38:21 PM »

อยากทราบว่าHonda Jass ความเร็วสูงสุด(เดิมๆ)เท่าไหร่ ผมเคยขับVigo 2500 IC เหยียบ 180 กม/ชม. ยังแซงไม่ได้เลยครับ
บันทึกการเข้า
Hatyai
Sr. Member
****

คะแนน 23
ออฟไลน์

กระทู้: 641



« ตอบ #397 เมื่อ: มกราคม 08, 2009, 04:19:21 PM »

ช่วยกันฟันทิ้งหน่อยครับระหว่าง Fortuner รุ่น V 3000 VS Prjero sport 3.2 GTตัวไหนน่าใช้กว่ากัน
และอนาคตดีกว่ากัน
บันทึกการเข้า
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #398 เมื่อ: มกราคม 08, 2009, 08:46:25 PM »

Honda city ผมใช้อยู่ครับ ผมว่า สวยกว่าวีออส (ผมว่า)  Grin
ใหญ่กว่า  Jazz  เคยขับของเพื่อน เข่าแทบชิดกัน
แต่อย่าลืมว่า City เป็นรถไม่ได้ สมบุกสมบันอะไรครับ บอบบางด้วยซ้ำ
ใช้เบาๆ เหยียบอย่างนิ่มๆ บรรทุกอย่าหนักมาก ขับก็สนุกดีครับ


ส่วนตัวแล้วผม ว่ากินกันไม่ค่อยลง  ในเรื่องการออกแบบครับ    แล้วแต่คนชอบ

ปัจจุบัน  โตโยต้า  ออก รถสมาร์ทแค๊บ  ค่อนข้างได้เปรียบทางการตลาด

อีซูซุ  จะได้ลูกค้าที่ศรัทธาในแบรนจริง ๆ    ผมว่าการออกแบบดูแกร่งกว่า

เครื่องยนต์  โตโยต้าจะได้เปรียบกว่า เรื่องคอมมอนเรล  ซึ่ง  อีซูซุ  ยังมีปัญหาอยู่บ้าง  แต่ไม่เป็นข่าว  ต้องเข้าศูนย์ปรับจูนกันอยู่บ่อย ๆ  ไม่รู้ง่าตัวใหม่ยังเป็นรึปล่าว

คอมมอนเรลโตโยต้า  ต้องการน้ำมันสะอาด  เพื่อไม่ให้หัวฉีดตัน  ถ้าดูแลดีดี  ใช้ยาวครับ อัตราเร่งเท่าที่ลองดีกว่าครับ
ช่วงล่าง  ผมว่าอีซูซุนิ่มกว่า   แต่บางคนก็บอกว่า  มันออกจะโยนตัวไปหน่อย

อัตราการสิ้นเปลือง  ไม่หนีกันครับ  แต่ต่างคนต่างโฆษณา ว่าตัวเองประหยัดกว่า

วงเลี้ยว ยูเทริน  โตโยต้า  แคบกว่าครับ   เท่าที่รู้แค่นี้ครับ.... Grin

...วีโก้..3000...ผมเติม ดีเซล...บี 5....มีผลเสียไหมครับ...(จากข้อความที่เน้น...เสียว ๆ )
ถามศูนย์ครับว่ารุ่นที่พี่ใช้รองรับ B5 มั้ย  เรื่องน้ำมันสะอาดตอนออกจากโรงกลั่นมันสะอาดเหมือนกันหมดครับ  อยู่ที่ปั๊มว่าจะดูแลดีแค่ไหนไม่ให้มันปนเปื้อนทั้งบังเอิญและตั้งใจ

อยากทราบว่าHonda Jass ความเร็วสูงสุด(เดิมๆ)เท่าไหร่ ผมเคยขับVigo 2500 IC เหยียบ 180 กม/ชม. ยังแซงไม่ได้เลยครับ
ผมเคยกดไปถึง180ครับ แต่ก็ใจไม่ดีเหมือนกันแต่อยากลองก็เลยต้องกัดฟันกดไป

ช่วยกันฟันทิ้งหน่อยครับระหว่าง Fortuner รุ่น V 3000 VS Prjero sport 3.2 GTตัวไหนน่าใช้กว่ากัน
และอนาคตดีกว่ากัน
2 ตัวนี้ผมเอา Pajero ครับรายละเอียดตามลิงค์ไปครับ
http://www.gunsandgames.com/smf/index.php?topic=64267.0
http://www.gunsandgames.com/smf/index.php?topic=66111.0



บันทึกการเข้า
jakrit97 - รักในหลวง -
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 164
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5466


Dead boy can't shoot!


« ตอบ #399 เมื่อ: มกราคม 09, 2009, 12:05:04 PM »

อยากทราบว่าHonda Jass ความเร็วสูงสุด(เดิมๆ)เท่าไหร่ ผมเคยขับVigo 2500 IC เหยียบ 180 กม/ชม. ยังแซงไม่ได้เลยครับ

แน่ใจหรือครับว่าคันที่อัดด้วยเดิม ๆ Grin Grin
บันทึกการเข้า

อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #400 เมื่อ: มกราคม 09, 2009, 05:18:02 PM »

อยากทราบว่าHonda Jass ความเร็วสูงสุด(เดิมๆ)เท่าไหร่ ผมเคยขับVigo 2500 IC เหยียบ 180 กม/ชม. ยังแซงไม่ได้เลยครับ

แน่ใจหรือครับว่าคันที่อัดด้วยเดิม ๆ Grin Grin

แจสที่ผมเหยี่ยบไป 180 เครื่องเดิมครับแต่เปลี่ยนแม็คเปลี่ยนยาง โหลดเตี้ยแล้ว
บันทึกการเข้า
Bird
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 600
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1743


Ordinary Man on Earth


« ตอบ #401 เมื่อ: มกราคม 09, 2009, 09:39:27 PM »

อยากทราบว่าHonda Jass ความเร็วสูงสุด(เดิมๆ)เท่าไหร่ ผมเคยขับVigo 2500 IC เหยียบ 180 กม/ชม. ยังแซงไม่ได้เลยครับ

แน่ใจหรือครับว่าคันที่อัดด้วยเดิม ๆ Grin Grin

คิดว่าได้ครับ  ถ้าเลี้ยงรอบ เดินคันเร่ง และส่งถูกจังหวะ...

รถหลายคัน อยู่ๆไปกดพรวดเดียวมิดคันเร่งตั้งแต่แรก  ปลายมันจะตื้อครับ
ต้องเหลือคันเร่งไว้  เมื่อเร่งความเร็วถึงระดับหนึ่งแล้วรู้จังหวะกดเพิ่มทีละน้อย ... ปลายมันจะไหล

ด้วยวิธีนี้กับ VTIE 2.2  ... ผมเคยทำได้ถึง 210 นิดๆ บนมอเตอร์เวย์... ทุกอย่างเดิมหมด
ทั้งนี้สภาพอากาศ  อุณหภูมิภายนอก  Loadของตัวรถ  และ Load ของเครื่องยนต์ มีผลทั้งหมด
แต่ทำครั้งเดียวนะครับ   กลัวเก็บชิ้นส่วนยาก...
บันทึกการเข้า

สู้กับผู้อื่นให้น้อยลง ......สู้กับจิตตนให้มากขึ้น
rute - รักในหลวง
Forgive , But not Forget .
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1960
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22591


"ผลิดอกงามแตกกิ่งใบ..."


« ตอบ #402 เมื่อ: มกราคม 09, 2009, 10:21:19 PM »

อยากทราบว่าHonda Jass ความเร็วสูงสุด(เดิมๆ)เท่าไหร่ ผมเคยขับVigo 2500 IC เหยียบ 180 กม/ชม. ยังแซงไม่ได้เลยครับ

แน่ใจหรือครับว่าคันที่อัดด้วยเดิม ๆ Grin Grin

แจสที่ผมเหยี่ยบไป 180 เครื่องเดิมครับแต่เปลี่ยนแม็คเปลี่ยนยาง โหลดเตี้ยแล้ว

ไม่อยากบอกเลย...

ว่าแจ๊สวีเทคเดิมๆ 180 ทำได้ครับ...

แต่ขับแล้วหนาวมาก...

เพราะผมใช้ช่วงล่าง และล้อเดิม...

เปลี่ยนแต่ยาง...Cheesy
บันทึกการเข้า
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #403 เมื่อ: มกราคม 10, 2009, 07:38:00 AM »

ใกล้จะเปิดตัวแล้วกับ NEW Honda Civic





และ NEW Honda Accord





« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 10, 2009, 07:41:03 AM โดย Hydra » บันทึกการเข้า
krajong
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 453
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2875



« ตอบ #404 เมื่อ: มกราคม 10, 2009, 10:45:41 AM »

อยากทราบว่าHonda Jass ความเร็วสูงสุด(เดิมๆ)เท่าไหร่ ผมเคยขับVigo 2500 IC เหยียบ 180 กม/ชม. ยังแซงไม่ได้เลยครับ

แน่ใจหรือครับว่าคันที่อัดด้วยเดิม ๆ Grin Grin

แจสที่ผมเหยี่ยบไป 180 เครื่องเดิมครับแต่เปลี่ยนแม็คเปลี่ยนยาง โหลดเตี้ยแล้ว

ไม่อยากบอกเลย...

ว่าแจ๊สวีเทคเดิมๆ 180 ทำได้ครับ...

แต่ขับแล้วหนาวมาก...

เพราะผมใช้ช่วงล่าง และล้อเดิม...

เปลี่ยนแต่ยาง...Cheesy

มานั่งยัน อีกคนครับ 180 แค่นั้นครับ มีเพื่อนผมบอกว่า อยาก ถึง 200 มะ เพิ่มอีกสองหมื่นเปลี่ยน "ชิบ" สิ

ผมว่า 180 แค่นี้ หา ไม่เจอร่องรอย "ชิบ"แล้วครับ
บันทึกการเข้า

ความจริงไม่มีวันตาย แต่คนพูดความจริงตายไปหลายแล้ว
หน้า: 1 ... 24 25 26 [27] 28 29 30 ... 227
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.121 วินาที กับ 18 คำสั่ง