เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
กันยายน 29, 2024, 02:21:21 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: อวป. มีจำหน่ายที่ สนามยิงปืนราชนาวี/สนามยิงปืนบางบัวทอง/สนามยิงปืนศรภ./
/สนามยิงปืนทอ./
สิงห์ทองไฟร์อาร์ม
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 27 28 29 [30] 31 32 33 ... 227
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กระทู้รถยนต์....แลกเปลี่ยนข่าวสารความรู้กัน  (อ่าน 687708 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 72 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ทิดเป้า
Hero Member
*****

คะแนน -1181
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11916



« ตอบ #435 เมื่อ: มกราคม 22, 2009, 10:39:44 AM »

 ไหว้ผมซื้อติดเกจ์วัดบูทส์เทอร์โบ จากตลาดนัดอันละห้าร้อยกว่าบาท  มาติดเอง ใหม่ก็ดีอยู่หรอก นานเข้าชักรำคาญเสียง แกร็กๆๆ ของมันซะแล้ว...อยากได้แบบเงียบๆ หรือดิจิตอลยิ่งดี ขอคำแนะนำจากลุงป้าน้าอาด้วยครับ ไหว้
บันทึกการเข้า

ART
ชีวิตคิดบวก แล้วจะ Happy
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 552
ออฟไลน์

กระทู้: 10809



« ตอบ #436 เมื่อ: มกราคม 22, 2009, 11:06:45 AM »

รถผมติดแก๊ส LPG แต่ใช้ถังใหญ่เลยท้ายห้อยเป็น ALTIS นะครับ พอจะไปแก้ช่างดีมากเลยครับช่วยแนะนำใส่ สแปเซอและปรับ โชค ทั้งสี่ตัว ในราคา มิตรภาพ ท่านใดมีปัญหาท้ายห้อยถ้าใส่สแปเซอแล้ว ควรปรับแต่งโชคด้วยครับ
บันทึกการเข้า

ART
ชีวิตคิดบวก แล้วจะ Happy
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 552
ออฟไลน์

กระทู้: 10809



« ตอบ #437 เมื่อ: มกราคม 22, 2009, 05:54:19 PM »

ออ!กำลังจะเปลี่ยนยางรถใหม่ ขอความรู้ เรื่องก๊าซ ไนโตรเจนเติมลมยางด้วยครับขอความรู้ด้วยครับ เพราะปัจจุบันขับรถใน กทม. ไปกลับวันละ 72 กิโลนะครับวิ่งทางด่วนไม่เกิน 120 หรือใช้ ลมธรรมดาดีครับถามท่านผู้รู้ครับ
บันทึกการเข้า

Bird
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 600
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1743


Ordinary Man on Earth


« ตอบ #438 เมื่อ: มกราคม 22, 2009, 08:30:46 PM »

^
^
ถ้าเติมฟรี (ร้านยางแถมให้) ... เอาครับ

แต่ถ้าต้องเสียเงิน...ไม่ครับ    ไม่มีความจำเป็นยิ่งยวดขนาดนั้น

รถที่ใช้บนท้องถนนทั่วไป กว่า 95% ใช้ลมธรรมดาเติมยาง  ยังไม่เคยมีข้อมูลยืนยันว่ายางระเบิด หรือแม็กเป็นสนิมเพราะไม่ใช้ไนโตรเจน

รถทัวร์วิ่งวันละพันกิโล ความเร็ว 120-140  ก็ไม่เติมไนโตรเจนครับ...
บันทึกการเข้า

สู้กับผู้อื่นให้น้อยลง ......สู้กับจิตตนให้มากขึ้น
visith
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 474
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9438



« ตอบ #439 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2009, 12:54:18 PM »

..รบกวนถามเพื่อนสมาชิกครับ..
..กรณีที่ไปสับเปลี่ยนยางรถยนต์(หน้า/หลัง) ทางร้านจะถ่วงล้อให้ด้วย จำเป็นต้องตั้งศูนย์ล้อทั้ง 4 ล้อด้วยหรือเปล่าครับ..
..ขอบคุณครับ..
บันทึกการเข้า



"ร่วมส่งเสริมและพิทักษ์สิทธิการใช้อาวุธปืนของประชาชน"
คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
*****

คะแนน 1830
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19896


ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์


เว็บไซต์
« ตอบ #440 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2009, 01:14:19 PM »

        สลับยาง-ถ่วงล้อทั้งสี่ล้อครับ
เรื่องตั้งศูนย์  ถ้ามีอาการ ชิงซ้าย-ชิงขวา
หรือยางเส้นเดียวกันมีการสึกหรอไม่เท่ากัน
ก็ควรจะตั้งศูนย์ไม่  ถ้าไม่มีอาการดังกล่าว
ก็ยังไม่จำเป็นต้องตั้งศูนย์ใหม่ก็ได้ครับ 
บันทึกการเข้า

คลิ๊ก ทริปจักรยาน   "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"     ลูกอิสาน พลัดถิ่น  จากแดนดิน  "ไหปลาแดก"  เร่ร่อน รอนแรม เดินทางดั้นด้น  มาสู่  "โคนต้นสะตอ"
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #441 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2009, 07:24:13 PM »

ออ!กำลังจะเปลี่ยนยางรถใหม่ ขอความรู้ เรื่องก๊าซ ไนโตรเจนเติมลมยางด้วยครับขอความรู้ด้วยครับ เพราะปัจจุบันขับรถใน กทม. ไปกลับวันละ 72 กิโลนะครับวิ่งทางด่วนไม่เกิน 120 หรือใช้ ลมธรรมดาดีครับถามท่านผู้รู้ครับ

ไนโตรเจนขยายตัวน้อยกว่าเมื่อได้รับความร้อนเมื่อเทียบกับอากาศอัดปกติช่วยให้ปลอดภัยกว่า  แต่อากาศปกติก็ไม่ได้น่ารังเกียจอะไรครับ  ถ้าที่เติมฟรีได้ก็เติมไปเถอะครับ  Smiley Smiley


..รบกวนถามเพื่อนสมาชิกครับ..
..กรณีที่ไปสับเปลี่ยนยางรถยนต์(หน้า/หลัง) ทางร้านจะถ่วงล้อให้ด้วย จำเป็นต้องตั้งศูนย์ล้อทั้ง 4 ล้อด้วยหรือเปล่าครับ..
..ขอบคุณครับ..


ถ้าถ่วงมาแล้ววิ่งมีอาการวิ่งเป๋กินซ้ายขวาก็ต้องตั้งศูนย์ครับ  รถปกติอาการก็ไม่น่ามากนักแต่ถ้าโหลดมาอาการก็อาจจะมีมากกว่า  ไหว้
บันทึกการเข้า
worth
Hero Member
*****

คะแนน 474
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3069


« ตอบ #442 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2009, 08:22:52 PM »


   nissun pattrol 4x4 คานแข็ง มีรุ่นสี่ประตูหรือปล่าวครับ ที่ผมเคยเห็นจะมีแต่รถตรวจการ พอดีมีคนถามขายให้ในราคาที่น่าสนใจ
บันทึกการเข้า

รักเธอ....ประเทศไทย
..GlockGlack..
ทำดีไว้ไม่ขาดทุน..... ขาว อวบ. อิอิอิ
Hero Member
*****

คะแนน 48
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3569


ใช้ปืนดี มีพระคุ้มครอง


« ตอบ #443 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2009, 09:40:32 PM »

30 หน้าตามอ่านไม่ไหวครับ Embarrassed

ถาม 2 ข้อนะครับ...

1.  รถเก๋งนิสสัน ซันนี่ ใช้มาตั้งแต่ปี 2541 วิ่งไปได้ประมาณ 76,000 กม. Embarrassed  ไม่เคยชนอย่างหนักๆ  ถ้าขายต่อมือสองจะได้สักเท่าไหร่ครับ?

2.  รถกระบะนิสสัน นาวาร่า แบบ 4 ประตู ดับเบิ้ลแค็บ เกียร์อัตโนมัติ เมื่อเทียบกับในแง่คุณภาพและราคากับรถกระบะยี่ห้ออื่นแล้ว เป็นอย่างไรครับ?
บันทึกการเข้า

ขอสักกระทู้ที่ไม่เลอะเทอะเลื่อนเปื้อน จนเสียคุณค่าเนื้อความในกระทู้นะครับ Cheesy
rute - รักในหลวง
Forgive , But not Forget .
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1960
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22591


"ผลิดอกงามแตกกิ่งใบ..."


« ตอบ #444 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2009, 11:34:23 PM »

30 หน้าตามอ่านไม่ไหวครับ Embarrassed

ถาม 2 ข้อนะครับ...

1.  รถเก๋งนิสสัน ซันนี่ ใช้มาตั้งแต่ปี 2541 วิ่งไปได้ประมาณ 76,000 กม. Embarrassed  ไม่เคยชนอย่างหนักๆ  ถ้าขายต่อมือสองจะได้สักเท่าไหร่ครับ?

2.  รถกระบะนิสสัน นาวาร่า แบบ 4 ประตู ดับเบิ้ลแค็บ เกียร์อัตโนมัติ เมื่อเทียบกับในแง่คุณภาพและราคากับรถกระบะยี่ห้ออื่นแล้ว เป็นอย่างไรครับ?

ตอบเฮียกล็อกแกล็กครับ...

1. 11 ปี ใช้ไป 76,000 กิโล ไม่เรียกวิ่งหรอกครับ เรียกเดินดีกว่า...ฮา...ไหว้

2. ญาติผมใช้อยู่เป็นตัวขับสี่เกียร์ออโต้ ใช้ดี ขับดี เกาะถนน...

แต่ภายในไม่กว้างเท่ากับยี่ห้ออื่น ที่สำคัญกินน้ำมันครับ...Cheesy
บันทึกการเข้า
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #445 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2009, 01:17:03 AM »

30 หน้าตามอ่านไม่ไหวครับ Embarrassed

ถาม 2 ข้อนะครับ...

1.  รถเก๋งนิสสัน ซันนี่ ใช้มาตั้งแต่ปี 2541 วิ่งไปได้ประมาณ 76,000 กม. Embarrassed  ไม่เคยชนอย่างหนักๆ  ถ้าขายต่อมือสองจะได้สักเท่าไหร่ครับ?

2.  รถกระบะนิสสัน นาวาร่า แบบ 4 ประตู ดับเบิ้ลแค็บ เกียร์อัตโนมัติ เมื่อเทียบกับในแง่คุณภาพและราคากับรถกระบะยี่ห้ออื่นแล้ว เป็นอย่างไรครับ?

ตอบ 1   ราคานิสสันรุ่นปี 2541 นี้ทั่วไปตั้งราคา ไว้ที่ประมาณ 240,000-310,000  ลองตามไปดูที่เว็บนี้ครับ
http://www.one2car.com/SearchEngine/searchengine.aspx

ตอบ 2   ไม่เคยลองรุ่นเกียร์อัตโนมัติครับ  เคยลองแต่รุ่นเกียร์ธรรมดา 6จังหวะ ต้องบอกว่าเป็นรถกระบะที่เหยี่ยบมันส์มาก  ช่วงล่างก็จัดว่าดีเหมาะสมกับเครื่องยนต์การทรงตัวที่ความเร็วสูงระดับ 150-160 ยังไว้ใจได้ครับ  แต่อัตราการกินน้ำมันก็ซดโฮกตามน้ำหนักเท้าครับ   Grin Grin

Code                     YD25DDTi  High Power
Vehicle                   Nissan Navara
Year                      1998–present
Displacement         2.5 L (2488 cc)
Bore X Stroke        89.0 X 100.0 mm.
C.R.                      16.5:1
Max. Power           174 PS (128 kW) @4000 rpm
Max. Torque          41.1 kg·m (403 N·m; 297 ft·lbf) @2000 rpm
Features                common rail direct injection  variable nozzle turbo  intercooler
บันทึกการเข้า
..GlockGlack..
ทำดีไว้ไม่ขาดทุน..... ขาว อวบ. อิอิอิ
Hero Member
*****

คะแนน 48
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3569


ใช้ปืนดี มีพระคุ้มครอง


« ตอบ #446 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2009, 06:28:46 AM »

30 หน้าตามอ่านไม่ไหวครับ Embarrassed

ถาม 2 ข้อนะครับ...

1.  รถเก๋งนิสสัน ซันนี่ ใช้มาตั้งแต่ปี 2541 วิ่งไปได้ประมาณ 76,000 กม. Embarrassed  ไม่เคยชนอย่างหนักๆ  ถ้าขายต่อมือสองจะได้สักเท่าไหร่ครับ?

2.  รถกระบะนิสสัน นาวาร่า แบบ 4 ประตู ดับเบิ้ลแค็บ เกียร์อัตโนมัติ เมื่อเทียบกับในแง่คุณภาพและราคากับรถกระบะยี่ห้ออื่นแล้ว เป็นอย่างไรครับ?

ตอบ 1   ราคานิสสันรุ่นปี 2541 นี้ทั่วไปตั้งราคา ไว้ที่ประมาณ 240,000-310,000  ลองตามไปดูที่เว็บนี้ครับ
http://www.one2car.com/SearchEngine/searchengine.aspx

ตอบ 2   ไม่เคยลองรุ่นเกียร์อัตโนมัติครับ  เคยลองแต่รุ่นเกียร์ธรรมดา 6จังหวะ ต้องบอกว่าเป็นรถกระบะที่เหยี่ยบมันส์มาก  ช่วงล่างก็จัดว่าดีเหมาะสมกับเครื่องยนต์การทรงตัวที่ความเร็วสูงระดับ 150-160 ยังไว้ใจได้ครับ  แต่อัตราการกินน้ำมันก็ซดโฮกตามน้ำหนักเท้าครับ   Grin Grin

Code                     YD25DDTi  High Power
Vehicle                   Nissan Navara
Year                      1998–present
Displacement         2.5 L (2488 cc)
Bore X Stroke        89.0 X 100.0 mm.
C.R.                      16.5:1
Max. Power           174 PS (128 kW) @4000 rpm
Max. Torque          41.1 kg·m (403 N·m; 297 ft·lbf) @2000 rpm
Features                common rail direct injection  variable nozzle turbo  intercooler
ขอบคุณครับ Smiley

ถ้าไม่เลือกนิสสันเพราะกินน้ำมันเยอะเกินไป มียี่ห้อไหนที่คุ้มค่าสมราคากว่าในมาตรฐานที่เทียบเท่าหรือใกล้เคียงกันครับ?  ผมขับความเร็วไม่เกิน 130 กม./ชม.  และเน้นที่ให้มีที่นั่งตอนหลังของแค็บสบายๆ หน่อยครับ  บรรทุกก็คงไม่มาก  เพราะถ้าจะมีการบรรทุกส่งของ ผมคงซื้อรถกระบะมือสองอีกคันครับ Smiley

ตอบเฮียกล็อกแกล็กครับ...

1. 11 ปี ใช้ไป 76,000 กิโล ไม่เรียกวิ่งหรอกครับ เรียกเดินดีกว่า...ฮา...ไหว้

2. ญาติผมใช้อยู่เป็นตัวขับสี่เกียร์ออโต้ ใช้ดี ขับดี เกาะถนน...

แต่ภายในไม่กว้างเท่ากับยี่ห้ออื่น ที่สำคัญกินน้ำมันครับ...Cheesy
ผมขับเฉลี่ยวันละประมาณ 19 กม. Embarrassed เองครับ  บ้าน-ที่ทำงาน แบบไปวัน กลับวัน Grin
บันทึกการเข้า

ขอสักกระทู้ที่ไม่เลอะเทอะเลื่อนเปื้อน จนเสียคุณค่าเนื้อความในกระทู้นะครับ Cheesy
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #447 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2009, 10:01:38 AM »

30 หน้าตามอ่านไม่ไหวครับ Embarrassed

ถาม 2 ข้อนะครับ...

1.  รถเก๋งนิสสัน ซันนี่ ใช้มาตั้งแต่ปี 2541 วิ่งไปได้ประมาณ 76,000 กม. Embarrassed  ไม่เคยชนอย่างหนักๆ  ถ้าขายต่อมือสองจะได้สักเท่าไหร่ครับ?

2.  รถกระบะนิสสัน นาวาร่า แบบ 4 ประตู ดับเบิ้ลแค็บ เกียร์อัตโนมัติ เมื่อเทียบกับในแง่คุณภาพและราคากับรถกระบะยี่ห้ออื่นแล้ว เป็นอย่างไรครับ?

ตอบ 1   ราคานิสสันรุ่นปี 2541 นี้ทั่วไปตั้งราคา ไว้ที่ประมาณ 240,000-310,000  ลองตามไปดูที่เว็บนี้ครับ
http://www.one2car.com/SearchEngine/searchengine.aspx

ตอบ 2   ไม่เคยลองรุ่นเกียร์อัตโนมัติครับ  เคยลองแต่รุ่นเกียร์ธรรมดา 6จังหวะ ต้องบอกว่าเป็นรถกระบะที่เหยี่ยบมันส์มาก  ช่วงล่างก็จัดว่าดีเหมาะสมกับเครื่องยนต์การทรงตัวที่ความเร็วสูงระดับ 150-160 ยังไว้ใจได้ครับ  แต่อัตราการกินน้ำมันก็ซดโฮกตามน้ำหนักเท้าครับ   Grin Grin

Code                     YD25DDTi  High Power
Vehicle                   Nissan Navara
Year                      1998–present
Displacement         2.5 L (2488 cc)
Bore X Stroke        89.0 X 100.0 mm.
C.R.                      16.5:1
Max. Power           174 PS (128 kW) @4000 rpm
Max. Torque          41.1 kg·m (403 N·m; 297 ft·lbf) @2000 rpm
Features                common rail direct injection  variable nozzle turbo  intercooler
ขอบคุณครับ Smiley

ถ้าไม่เลือกนิสสันเพราะกินน้ำมันเยอะเกินไป มียี่ห้อไหนที่คุ้มค่าสมราคากว่าในมาตรฐานที่เทียบเท่าหรือใกล้เคียงกันครับ?  ผมขับความเร็วไม่เกิน 130 กม./ชม.  และเน้นที่ให้มีที่นั่งตอนหลังของแค็บสบายๆ หน่อยครับ  บรรทุกก็คงไม่มาก  เพราะถ้าจะมีการบรรทุกส่งของ ผมคงซื้อรถกระบะมือสองอีกคันครับ Smiley

ตอบเฮียกล็อกแกล็กครับ...

1. 11 ปี ใช้ไป 76,000 กิโล ไม่เรียกวิ่งหรอกครับ เรียกเดินดีกว่า...ฮา...ไหว้

2. ญาติผมใช้อยู่เป็นตัวขับสี่เกียร์ออโต้ ใช้ดี ขับดี เกาะถนน...

แต่ภายในไม่กว้างเท่ากับยี่ห้ออื่น ที่สำคัญกินน้ำมันครับ...Cheesy
ผมขับเฉลี่ยวันละประมาณ 19 กม. Embarrassed เองครับ  บ้าน-ที่ทำงาน แบบไปวัน กลับวัน Grin

ลองไปอ่านที่กระทู้นี้ครับฮาดีแล้วอาจจะได้ความคิดใหม่ๆด้วยผมไปแอบอ่านยังฮาเลย  ขำก๊าก ขำก๊าก
http://webboard.mthai.com/9/2007-07-03/332438.html

แต่ถ้าชอบรถช่วงล่างแน่นๆลองมาสด้าดูครับ  แล้วก็ลองดูผลเทสของทางสวีเดนนะครับไว้ประกอบการพิจารณา 






« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 18, 2009, 10:03:47 AM โดย Arjuna (Hydra) » บันทึกการเข้า
JUNGLE
ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
Hero Member
*****

คะแนน 1204
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17188


การต่อสู้คือชัยชนะ


« ตอบ #448 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2009, 10:50:25 AM »

เรียนคุณ Hydra ผมมีอีซูสุ ทีเอฟอาร์... อยู๋คันนึง... อายุอานามก็กำลังจะเข้าวัยรุ่น... ตอนนี้ใส่ยาง ๒๒๕ เอาไว้สำหรับลุยเบาๆ แต่ตอนนี้ปัญหาคือตอนรถตกหลุม... ยางจะเสียดสีกับซุ้มล้อ... เลยอยากจะยกให้สูงขึ้น ๒-๓ นิ้ว... ครั้นจะยกที่ทอร์ชั่นบาร์ก็จะกระด้างเกินไป... จะใส่ชุดยกสูงที่เขาขายก็แพงเกินไปตั้งหมื่นกลางๆ คงไม่คุ้ม... ไม่ทราบว่ามีวิธีไหนที่ยกแล้วกระด้างน้อยกว่ายกทอร์ชั่นบาร์... และถูกกว่าใส่ชุดยกสำเร็จรูปครับ... ขอบคุณครับ...
บันทึกการเข้า
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #449 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2009, 05:48:41 AM »

เรียนคุณ Hydra ผมมีอีซูสุ ทีเอฟอาร์... อยู๋คันนึง... อายุอานามก็กำลังจะเข้าวัยรุ่น... ตอนนี้ใส่ยาง ๒๒๕ เอาไว้สำหรับลุยเบาๆ แต่ตอนนี้ปัญหาคือตอนรถตกหลุม... ยางจะเสียดสีกับซุ้มล้อ... เลยอยากจะยกให้สูงขึ้น ๒-๓ นิ้ว... ครั้นจะยกที่ทอร์ชั่นบาร์ก็จะกระด้างเกินไป... จะใส่ชุดยกสูงที่เขาขายก็แพงเกินไปตั้งหมื่นกลางๆ คงไม่คุ้ม... ไม่ทราบว่ามีวิธีไหนที่ยกแล้วกระด้างน้อยกว่ายกทอร์ชั่นบาร์... และถูกกว่าใส่ชุดยกสำเร็จรูปครับ... ขอบคุณครับ...

เรื่องยกสูงช่วงล่างของรถกระบะผมไม่สันทัดเลยครับคงต้องรอพี่ๆท่านอื่นมาตอบให้
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 27 28 29 [30] 31 32 33 ... 227
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.078 วินาที กับ 22 คำสั่ง