เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
กันยายน 29, 2024, 12:15:58 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.ยินดีต้อนรับสุภาพชนทุกท่าน กรุณาใช้คำสุภาพด้วยครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 30 31 32 [33] 34 35 36 ... 227
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กระทู้รถยนต์....แลกเปลี่ยนข่าวสารความรู้กัน  (อ่าน 686749 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
E_mail
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #480 เมื่อ: เมษายน 06, 2009, 06:49:32 PM »

เห็นในกระทู็ของสะสม โพสของคุณจ้าว และคุณ W204 ครับ เลยสงสัยว่า

Nissan Sefiro A31 คือรุ่นไหนครับ? ต่างกับรุ่นขายในโชว์รูมธรรมดอย่างไรครับ?

ที่ผมนึกออกคือรุ่นแรกบอดี้แรกที่เข้ามา ทรงแบนๆ เครื่อง 6 สูบ กับรุ่นปรับปรุง 24 วาวล์ 150 ม้า ต่อจากนั้นก็เปลี่ยนบอดี้

คุณต๊อกได้คำตอบครบแล้วครับ  Cheesy

ขอบคุณมากครับ รุ่นนี้ละชอบเชียว เข้ามาตอนผมหนุ่มๆ เริ่มขับรถพอดี อิ อิ

อยากได้ A33 ไหมครับ...

แลกกับแอคคอร์ดเอาไหม...คิก คิก

อ้าว ใช้รุ่นเดียวกันอีกแล้ว รุ่นนี้โคลงเยอะเนอะครับอืดอีกต่างหาก วันก่อนขับไปรับกะปิตันโอ๊คเจอรถอืดๆยวบๆ...เกือบไปเลย  Grin
บันทึกการเข้า
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #481 เมื่อ: เมษายน 06, 2009, 07:14:58 PM »

ใกล้จะได้เปลี่ยนผ้าเบรคให้รถเมียแล้วครับ กะว่าพอพ่อพาเมีย+ลูกๆออกทัวร์วัดจบทริปก็คงได้เปลี่ยนพอดี

รบกวนให้ช่วยแนะนำยี่ห้อ-รุ่นผ้าเบรคให้หน่อยครับ ทั้งหน้าและหลังเลย ปกติเปลี่ยนของศูนย์แต่ผมรำคาญเรื่องฝุ่นเกาะจาน+ล้อเต็มทีแล้ว เกาะเป็นคราบแน่นเยอะมากๆขัดก็ไม่ค่อยจะยอมออก ขับเร็วๆก็ชอบออกอาการเหมือนจะเอาไม่อยู่เท่าที่ควร แถมราคาแพงกระฉูดอีกต่างหาก  บู่

รถเมียเป็นซีดานขนาดกลางธรรมดา 170แรงม้า ใส่แม็ก16" ยาง205/55/16

เจอแต่คนแนะนำBandixจนฝังหัว แต่ก็ยังเลือกรุ่นไม่ถูกอยู่ดีครับ  อ๋อย

ผมแนะนำอีกคนได้มั้ยล่ะเนี่ย  ตามไปที่ลิงค์นี้เลยครับ เลือกเอาให้ถูกใจ  Grin Grin
http://www.bendix.co.th/brake_pad.php
บันทึกการเข้า
Bird
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 600
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1743


Ordinary Man on Earth


« ตอบ #482 เมื่อ: เมษายน 06, 2009, 07:32:00 PM »

จริงๆแล้วผมมันเป็นคนฝังใจครับ ...
บอกไม่ได้ว่าตอนนี้ Bendix มีคุณภาพเป็นอย่างไร  ทั้งที่ผ่านไปสิบกว่าปีแล้ว

ตอนนั้นยังห้าว ขับรถเร็ว เที่ยวตจว.บ่อย   ความเร็วเดินทางไม่เคยต่ำกว่า 160  ยังไม่รวมว่าอัดกับจอมยุทธพเนจรที่เจอตามท้องถนนอยู่บ่อยๆ

ทดลอง Bendix Metal King ครั้งแรกและครั้งเดียว อัดกับชาวบ้านเขา  เบรคหนักติดกัน 2-3 ที  ก็เฟด  วิ่งลิ่วเข้าไปจะใส่ท้ายคันหน้า ต้องหักหลบแบบหวุดหวิด  ...  ถอดทิ้งวันนั้นเลย  หันมาคบ FD ตามเดิมครับ
ข้อเสียของ FD ตอนนั้นก็คือ  มีเขม่าดำออกมามาก ล้อแม็กนี่ดูไม่ได้เลย  แต่ผมเลือกประสิทธิภาพเบรค ไม่ได้สนความสวยงาม ... แล้วก็เลยแหยง Bendix มาจนบัดนี้  ทั้งที่ก็เชื่อว่า คุณภาพของเขาคงจะพัฒนาขึ้นมาดีกว่ายุคนั้นมาก

2วันที่แล้ว ร้านแรกที่เข้าไปถอดเช็คผ้าเบรคแล้วพบว่าผ้าเบรคหมด (ก็ร้านเดียวกับที่เสนอยาง BF Goodrich) มีแต่ BDX ถามหา FD ก็ไม่มี  ถามหา Lucus ก็ไม่มี   ผมยังให้เขาประกอบเบรคและล้อกลับเข้าไปตามเดิม เพราะยังมีเวลาวิ่งหายี่ห้อที่ต้องการ

Lucus ก็เป็นผ้าเบรคที่ดีมากอีกตัวหนึ่งที่เคยใช้ครับ  แต่หมดเร็วมากๆๆๆๆๆ   เลยอาไว้เป็นตัวเลือกสำรอง

จริงๆแล้วถ้าแฟนคุณจ้าวไม่ใช่คนขับรถเร็ว ผ้าเบรคอะไรก็ใช้ได้ครับ ไม่แตกต่าง
ยกเว้นว่าคุณจ้าวจะกระโดดขึ้นไปควบ ปล่อยม้าทั้ง 170 ตัวออกมาหมดฝูง  นั่นก็อีกเรื่องหนึ่ง ...

.
.

คุณ Hydra เคยมีปัญหาในการเลือกผ้าเบรคแบบผมบ้างไหมครับ  เผื่อผมได้ใช้เป็น reference ในการเปลี่ยนครั้งต่อไป ...
บันทึกการเข้า

สู้กับผู้อื่นให้น้อยลง ......สู้กับจิตตนให้มากขึ้น
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #483 เมื่อ: เมษายน 06, 2009, 07:46:01 PM »

จริงๆแล้วผมมันเป็นคนฝังใจครับ ...
บอกไม่ได้ว่าตอนนี้ Bendix มีคุณภาพเป็นอย่างไร  ทั้งที่ผ่านไปสิบกว่าปีแล้ว

ตอนนั้นยังห้าว ขับรถเร็ว เที่ยวตจว.บ่อย   ความเร็วเดินทางไม่เคยต่ำกว่า 160  ยังไม่รวมว่าอัดกับจอมยุทธพเนจรที่เจอตามท้องถนนอยู่บ่อยๆ

ทดลอง Bendix Metal King ครั้งแรกและครั้งเดียว อัดกับชาวบ้านเขา  เบรคหนักติดกัน 2-3 ที  ก็เฟด  วิ่งลิ่วเข้าไปจะใส่ท้ายคันหน้า ต้องหักหลบแบบหวุดหวิด  ...  ถอดทิ้งวันนั้นเลย  หันมาคบ FD ตามเดิมครับ
ข้อเสียของ FD ตอนนั้นก็คือ  มีเขม่าดำออกมามาก ล้อแม็กนี่ดูไม่ได้เลย  แต่ผมเลือกประสิทธิภาพเบรค ไม่ได้สนความสวยงาม ... แล้วก็เลยแหยง Bendix มาจนบัดนี้  ทั้งที่ก็เชื่อว่า คุณภาพของเขาคงจะพัฒนาขึ้นมาดีกว่ายุคนั้นมาก

2วันที่แล้ว ร้านแรกที่เข้าไปถอดเช็คผ้าเบรคแล้วพบว่าผ้าเบรคหมด (ก็ร้านเดียวกับที่เสนอยาง BF Goodrich) มีแต่ BDX ถามหา FD ก็ไม่มี  ถามหา Lucus ก็ไม่มี   ผมยังให้เขาประกอบเบรคและล้อกลับเข้าไปตามเดิม เพราะยังมีเวลาวิ่งหายี่ห้อที่ต้องการ

Lucus ก็เป็นผ้าเบรคที่ดีมากอีกตัวหนึ่งที่เคยใช้ครับ  แต่หมดเร็วมากๆๆๆๆๆ   เลยอาไว้เป็นตัวเลือกสำรอง

จริงๆแล้วถ้าแฟนคุณจ้าวไม่ใช่คนขับรถเร็ว ผ้าเบรคอะไรก็ใช้ได้ครับ ไม่แตกต่าง
ยกเว้นว่าคุณจ้าวจะกระโดดขึ้นไปควบ ปล่อยม้าทั้ง 170 ตัวออกมาหมดฝูง  นั่นก็อีกเรื่องหนึ่ง ...

.
.

คุณ Hydra เคยมีปัญหาในการเลือกผ้าเบรคแบบผมบ้างไหมครับ  เผื่อผมได้ใช้เป็น reference ในการเปลี่ยนครั้งต่อไป ...

เฟอเรโด กับลูคัส ก็คุณภาพดีครับ ลูคัส เป็นผู้ผลิตผ้าเบรค OEM ให้รถยุโรปหลายๆยี่ห้อ เบนดิกส์เองก็พัฒนาขึ้นมามากแล้วครับ    ผ้าเบรคดีรึไม่ดีผู้ใช้เท่านั้นครับถึงจะตัดสินได้ แล้วก็ต้องใช้งานให้เหมาะสมกับระดับของผ้าเบรคด้วย  ถ้าใช้ความเร็วสูงบ่อยๆ ต้องเบรคหนักบ่อยจะเอาผ้าเบรคเกรดธรรมดามาใช้มันก็ไม่อยู่  ถ้าไม่ชอบขับรถเร็วแต่เอาผ้าเบรคเกรดรถแข่งมาใส่มันก็เบรคไม่อยู่เหมือนกัน เพราะอุณภูมิการใช้งานไม่ถึง    คุณ Bird คุ้นเคยแล้วก็มั่นใจกับเฟเรโดก็ดีแล้วครับของที่เราคุ้นเคยย่อมมั่นใจดีกว่าของใหม่ไม่คุ้นเคยครับ   Grin Grin   ไหว้ ไหว้ 
บันทึกการเข้า
Bird
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 600
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1743


Ordinary Man on Earth


« ตอบ #484 เมื่อ: เมษายน 06, 2009, 08:11:11 PM »


... ถ้าไม่ชอบขับรถเร็วแต่เอาผ้าเบรคเกรดรถแข่งมาใส่มันก็เบรคไม่อยู่เหมือนกัน เพราะอุณภูมิการใช้งานไม่ถึง ... 

 เยี่ยม  จริงครับ ... เป็นข้อมูลที่ดีมาก ...  เยี่ยม
บันทึกการเข้า

สู้กับผู้อื่นให้น้อยลง ......สู้กับจิตตนให้มากขึ้น
E_mail
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #485 เมื่อ: เมษายน 06, 2009, 09:24:14 PM »

ขอบคุณครับ รถเมียเป็นvolvo s40 2.0t ปี2003ระบบเบรคเป็นLucusมาทั้งยวง ผ้าเบรคที่ศูนย์ใส่มาก็น่าจะเป็นลูคัสพะตราวอลโว่

คันนี้นานๆผมขับที่ แต่รู้สึกชัดว่าระยะเบรคของมันน่าจะทำได้ดีกว่านี้ เพราะเซฟิโร่A33กับโครโนสช่วงล่างไม่ดีขนาดนี้ยังทำได้ดีกว่ามาก... แต่เลือกไม่ถูกครับ

ไปถามใครส่วนใหญ่ก็แนะนำBendix Metal Kingกัน แต่ผมก็เลือกเบอร์ไม่ถูกอีกนั่นแหละ  อ๋อย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 06, 2009, 09:25:48 PM โดย E_mail » บันทึกการเข้า
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #486 เมื่อ: เมษายน 07, 2009, 03:33:20 PM »

ขอบคุณครับ รถเมียเป็นvolvo s40 2.0t ปี2003ระบบเบรคเป็นLucusมาทั้งยวง ผ้าเบรคที่ศูนย์ใส่มาก็น่าจะเป็นลูคัสพะตราวอลโว่

คันนี้นานๆผมขับที่ แต่รู้สึกชัดว่าระยะเบรคของมันน่าจะทำได้ดีกว่านี้ เพราะเซฟิโร่A33กับโครโนสช่วงล่างไม่ดีขนาดนี้ยังทำได้ดีกว่ามาก... แต่เลือกไม่ถูกครับ

ไปถามใครส่วนใหญ่ก็แนะนำBendix Metal Kingกัน แต่ผมก็เลือกเบอร์ไม่ถูกอีกนั่นแหละ  อ๋อย

ลองตามลิงค์ ไปดู ครับพี่  ดูตามประเภทการใช้งานให้ตรงกับของเรา  ไหว้ ไหว้
http://www.bendix.co.th/brake_pad.php 

หรือถ้าไม่เกี่ยงเรื่องราคาลองดูของ Project Mu (โปรเจค "มิว") ใช้งานปกติเอารุ่น B Spec ก็พอครับ 





รถของพี่ติดตั้งได้มั้ยลองติดต่อดูครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 07, 2009, 03:35:16 PM โดย Arjuna (Hydra) » บันทึกการเข้า
khellyary
Newbie
*

คะแนน 0
ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #487 เมื่อ: เมษายน 11, 2009, 12:55:50 PM »

ข้อมูล รถเติมน้ำครับ

คลิก
http://watercarthailand.blogspot.com/
คลิกไม่ได้ให้ก็อบURL เอาครับผม
บันทึกการเข้า
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #488 เมื่อ: เมษายน 25, 2009, 11:53:04 PM »

ขอบคุณครับ รถเมียเป็นvolvo s40 2.0t ปี2003ระบบเบรคเป็นLucusมาทั้งยวง ผ้าเบรคที่ศูนย์ใส่มาก็น่าจะเป็นลูคัสพะตราวอลโว่

คันนี้นานๆผมขับที่ แต่รู้สึกชัดว่าระยะเบรคของมันน่าจะทำได้ดีกว่านี้ เพราะเซฟิโร่A33กับโครโนสช่วงล่างไม่ดีขนาดนี้ยังทำได้ดีกว่ามาก... แต่เลือกไม่ถูกครับ

ไปถามใครส่วนใหญ่ก็แนะนำBendix Metal Kingกัน แต่ผมก็เลือกเบอร์ไม่ถูกอีกนั่นแหละ  อ๋อย

volvo s40 เป็นรถร่วมกับ Mitsubishi Carrisma เคยเห็นใน นักเลงรถเขาเอามาแต่งเป็น Evo แบบร้อยน็อต ถ้าวัยรุ่นชอบของแรงจับ volvo มาซ่อนรูป Evo ก็น่าสนไม่หยอก

ส่วนผมชอบเกียร์ ทวินคลัท ใน ฟอร์ด โฟกัส จังเลย

http://www.fordfocusclub.com/forum/index.php/topic,1272.0.html
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #489 เมื่อ: เมษายน 26, 2009, 10:13:35 PM »

ขอบคุณครับ รถเมียเป็นvolvo s40 2.0t ปี2003ระบบเบรคเป็นLucusมาทั้งยวง ผ้าเบรคที่ศูนย์ใส่มาก็น่าจะเป็นลูคัสพะตราวอลโว่

คันนี้นานๆผมขับที่ แต่รู้สึกชัดว่าระยะเบรคของมันน่าจะทำได้ดีกว่านี้ เพราะเซฟิโร่A33กับโครโนสช่วงล่างไม่ดีขนาดนี้ยังทำได้ดีกว่ามาก... แต่เลือกไม่ถูกครับ

ไปถามใครส่วนใหญ่ก็แนะนำBendix Metal Kingกัน แต่ผมก็เลือกเบอร์ไม่ถูกอีกนั่นแหละ  อ๋อย

volvo s40 เป็นรถร่วมกับ Mitsubishi Carrisma เคยเห็นใน นักเลงรถเขาเอามาแต่งเป็น Evo แบบร้อยน็อต ถ้าวัยรุ่นชอบของแรงจับ volvo มาซ่อนรูป Evo ก็น่าสนไม่หยอก

ส่วนผมชอบเกียร์ ทวินคลัท ใน ฟอร์ด โฟกัส จังเลย

http://www.fordfocusclub.com/forum/index.php/topic,1272.0.html

ช่วงล่างต้องแปลงนิดหน่อยครับ  แต่เครื่องยนต์ 4G ของอีโว IV ขึ้นไปสามารถวางได้ง่ายๆเลย

บันทึกการเข้า
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #490 เมื่อ: เมษายน 26, 2009, 10:17:03 PM »

อู่ ตุ๋ย กระทิงแดงหรือเปล่า อิ อิ อิ อิ ของเขาดี
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #491 เมื่อ: เมษายน 27, 2009, 12:35:42 AM »

อู่ ตุ๋ย กระทิงแดงหรือเปล่า อิ อิ อิ อิ ของเขาดี

ไม่ต้องอู่พี่ตุ๋ยก็ได้ครับ อู่ชือดังหลายๆที่ก็วางได้เนียนดี   แต่เรื่อง S40 กับ V40 วางเครื่องกับเปลี่ยนช่วงล่างอีโวนี่นานหลายปีมากแล้วนะครับ 

บันทึกการเข้า
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #492 เมื่อ: เมษายน 27, 2009, 10:41:30 AM »

ตอนนี้รถระดับ...ใช้งานจริง....ที่น่าสนใจมากๆสำหรับผมมี 2 รุ่นเท่านั้น
1.เปิดตัวและขายจริงแล้วคือ ฟอร์ดโฟกัส เกียร์ทวินคลัท ล้านนิดๆ มีดีตรงเครื่องดีเซลที่ทอร์คสูงที่ย่านความเร็วกว้างและรอบไม่สูงมากทำให้ประหยัด
2.คาดว่าปลายปีจะเปิดตัวปลายปีคือมิตซูบิชิ นิวแลนเซอร์หน้าฉลามคล้ายๆอีโว10ในรูปนี้ผมรอดูว่าจะมาแบบไหนบ้างเช่นเห็นตัวจริงที่สิงคโปร์นานแล้ว
   จะให้เกียร์ SST คล้ายๆของฟอร์ดหรือไม่ถ้ามีแต่เกียร์ธรรดา กับ เกียร์ออโตแบบทอร์คคอนเวอร์เตอร์น้ำมันทั่วไปก็ไม่น่าสนใจ
   เครื่องแบบเก่าเชยๆหรือรุ่นใหม่ รหัส4B11 ที่เป็นอลูมิเนียมทั้งบล็อค ไม่มีเทอร์โบแรงม้าได้สัก140-160 แรงม้าก็นับว่ากรุณามากแล้วสำหรับเมืองไทย
   เครื่องดีเซลอาจไกลเกินฝัน
   ระบบขับเคลื่อน 2 หรือ 4 ล้อ อันนี้แค่หวังๆถ้าได้ 4 ถือว่าเทพ

อย่างไรก็ตามหน้าตา นิวแลนเซอร์หน้าฉลาม ถือว่าสวยกว่า ฟอร์ดโฟกัส มากมาย ในสายตาผม

แต่เนื่องจากถ้าผมใช้งานจะวิ่งมากราวๆ 200 กิโลเตร/วัน การเลือก ฟอร์ดโฟกัส ถือว่าคุ้มกว่าด้านค่าน้ำมัน
ถ้าใช้น้อยผมเอานิวแลนเซอร์เพราะผมชอบมิตซูบิชิ มากกว่า ฟอร์ดแต่นาทีนี้ ฟอร์ด มีดีกว่าหลายอย่าง
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #493 เมื่อ: เมษายน 27, 2009, 12:22:38 PM »

Lancer ใหม่หน้าตาแบบนี้ครับ
sporty VRX  ชุดแต่งจากโรงงาน ล้ออัลลอย 18นิ้ว ยางแก้มเตี้ย  $28,990 (แพงไปรึเปล่าเนี่ย)







เครื่องยนต์ รหัสB ตัวใหม่ครับ


4B11
Specifications
Engine type                     Inline 4 cylinder DOHC 16v, MIVEC
Displacement                   2.0 L (1998 cc)
Bore                                86 mm
Stroke                             86 mm
Compression ratio           10:1 
Fuel system ECI multiple
 
Peak power                     114 kW (155 PS) at 6000 rpm
Peak torque                    198 N·m (146 ft·lbf) at 4250 rpm

ถ้ายังไม่พอก็หาตัวนี้มายัดลงไป
4B11T
Specifications
Engine type                   Inline 4 cylinder DOHC 16v, Turbo MIVEC
Displacement                 2.0 L (1998 cc)
Bore                              86 mm
Stroke                           86 mm
Compression ratio         9:1 
Fuel system ECI multiple
 
Peak power       206 kW (280 PS) at 6500 rpm (Japanese market)
                         217 kW (291 PS) at 6500 rpm (US market)
                         177 kW (240 PS) (Lancer Ralliart) หรือ Lancer GSR บ้านเรา
                         217 kW (295 PS) at 6500 rpm (European market)
                         Peak torque 422 N·m (311 ft·lbf) at 3500 rpm (Japanese market)
                         407 N·m (300 ft·lbf) at 4400 rpm (US market)
                         343 N·m from 2500 to 4725 rpm (353 N·m at 3000 rpm) (Lancer Ralliart)
                         366 N·m at 3500 rpm (European market)

อืมม มิตซูเปลี่ยนมาใช้เครื่องสแควร์ซะด้วย


ถายในงามๆ





VR models  $25,290





« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 27, 2009, 12:31:47 PM โดย Arjuna » บันทึกการเข้า
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #494 เมื่อ: เมษายน 27, 2009, 01:11:45 PM »

ขอบคุณ คุณArjuna ที่ลงรูปนะครับ.+.

ผมไปโหลดรูปชุดนี้มาเยอะเลยแต่ไม่ได้เอาเอ็กเทอร์นอลฮาร์ดดิสมา
ตัวนี้แหละที่รอดูใจ มิตซูบิชิมอเตอร์ไทยแลนด์ว่าจะ....แค่ไหน...ถ้าขืนกั๊กๆอยู่อีกล่ะก็
เสียลูกค้าอย่างน้อย 1 คน ไปให้ ฟอร์ด โฟกัส

ผมแฟนมิตซูคนนึ่งครับตอนนี้มี สเปซวากอนเครื่องติดรถ 4G69 / 2400 cc. ไม่แรงปรู๊ดปร๊าดแต่ตั้งลำได้แล้ว...เอาได้
แต่กินน้ำมันมากมิใช่น้อย
 อยากได้คันเล็กครับ
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
หน้า: 1 ... 30 31 32 [33] 34 35 36 ... 227
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.084 วินาที กับ 22 คำสั่ง