เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 16, 2024, 09:02:19 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 36 37 38 [39] 40 41 42 ... 227
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กระทู้รถยนต์....แลกเปลี่ยนข่าวสารความรู้กัน  (อ่าน 691513 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
♀♣♥♠Jack Label♠♥♣♀ We Love King
♥ข้าจะจงรักภักดีต่อชาติ♥
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 32
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1136



« ตอบ #570 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2009, 08:36:40 PM »

ตอนนี้ผมกำลังตัดสินใจซื้อคัดใหม่อยู่ครับ...
ที่เล็งไว้เป็น Honda accord ตัว2.0E กับตัว2.4El ส่วนใช้งานไม่เยอะอยู่แล้วใจอยากได้เครื่อง2.0ด้วยความที่ประหยัดน้ำมันกว่า และราคาต่างกันเกือบ300k

รูปลักษณภายนอกดูผ่านเหมือนกันทุกอย่าง....ข้อมูลภายในยังไม่ทราบเป็นอย่างไร กำลังจะไปจองพอดีทาง บ.แจ้งว่าต้องรอเข้า ถ้าผมจองตอนนี้คิวผมก็ประมาณสิ้นเดือน ก.ย. เลยกลับมาทบทวนก่อนดีกว่า...เกิดใช้ไป3ปี5ปี อยากขายขึ้นมาจะเล่นตัวไหนดี....ช่วยแนะนำนิดนึงครับ.
บันทึกการเข้า

อย่า อยู่ อย่างเป็ด
เพราะเป็ด
บินได้...ไม่เท่านก
ว่ายน้ำได้...ไม่เท่าปลา
ขันได้...ไม่เหมือนไก่
เดินได้...ไม่เหมือนคน
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #571 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2009, 10:08:49 PM »

ไหนๆก็ถามมาเยอะแล้ว งั้นขอถามต่ออีกสักยี่ห้อนะครับ

อยากให้คุณ ArjunA ช่วยให้ข้อมูลของรถ บีเอ็มดับบลิว ซีรี่ส์ ๓ ว่าสมมรถนะเป็นอย่างไรบ้าง รุ่นไหน ปีไหนที่น่าใช้ ใช้แล้วคุ้มค่า ราคาซื้อขายกลางอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่

ขอบคุณมากครับ

จากข้อมูลที่พี่บรรจง ถามผมคือรถยุโรปปี 94-96 ถ้าจำเพาะเป็น BMW Series 3 จะมีหลายพิกัดเครื่องยนต์ ตั้งแต่ 316 , 318 , 320 , 323 , 325 ซื่งใน5รุ่นนี้ 318 จะมีขายเยอะหาง่ายกว่าพิกัดอื่น ราคาจะอยู่ที่  320,000-390,000 บาท  ถ้าเป็น 325 i ราคาจะอยู่ที่ 320,000-430,000 แล้วแต่ปีแล้วแต่ออฟชั่น


BMW 318 i ปี 95-96 จะใช้เครื่องยนต์ รหัส M43B18

M43B18 Spec
1.8 L (1796 cc, 110 cu in)
4cyl  SOHC 8V.
115 PS (113 hp/85 kW) @5500 rpm
168 N.m (124 lb.ft) @3900 rpm

สมรรถนะ (ตัวเลขจากโรงงาน)
0-100 km/h    11.3 วินาที
Top speed      201 km/h (125 mph)

BMW 325 i ปี 95-96 จะใช้เครื่องยนต์ รหัส M50B25

M50B25 Spec
2.5 L (2494 cc, 152 cu in)
6cyl  DOHC  24V.
192 PS (189 hp/141 kW) @5900 rpm
245 N.m (181 lb.ft) @4200 rpm

สมรรถนะ (ตัวเลขจากโรงงาน)
0-100 km/h     7.1 วินาที
Top speed       233 km/h (145 mph)

แต่ถ้าหากต้องการรูปลักษณ์ ของรถสปอร์ทคูเป้ บ้านเราก็จะมี 318 iS ให้เลือกอีก1รุ่น ซึ่งรุ่นนี้จะใช้เครื่องยนต์ 1.8 L. เท่ากับ 318 i แต่จะได้กำลังต่างกันโดย 318 iS ราคาจะอยู่ที่ 440,000-540,000 


318 iS ปี 92-96 จะใช้เครื่องยนต์รหัส M42B18


M42B18 Spec
1.8 L (1796 cc, 110 cu in)
4cyl   DOHC   16V.
140 PS (138 hp/103 kW) @6000 rpm
175 N.m (129 lb.ft) @4500 rpm

สมรรถนะ (ตัวเลขจากโรงงาน)
0-100 km/h     10.2 วินาที
Top speed       213 km/h (132 mph)

เรื่องความคุ้มค่า 318 i ราคาถูกที่สุดและกินน้ำมันน้อยที่สุด พละกำลังดีพอสมควร 
                        325 i ราคาใกล้เคียงกับ 318 แต่สมรรถนะดีกว่ากันมากแต่ก็ต้องแลกด้วยการใช้น้ำมันที่มากขึ้น
                        318 iS ราคาแพงที่สุดแต่ได้รูปลักษณ์สปอร์ทสมรรถนะดีกว่า 318 i แต่กินน้ำมันมากกว่าเล็กน้อย
3รุ่นนี้ ถ้าให้ผมเลือกเอง ผมเลือก 318 iS  ครับ

            หลังจากที่เราเลือกรถที่สภาพดีได้แล้วเราต้อวเตรียมเงินไว้อีกก้อน เพื่อการเช็คสภาพ ทั้งเครื่องยนต์ทั้งช่วงล่างอีกครั้ง  ถ้าเป็นไปได้ก็โอเวอร์ฮอลเครื่องยนต์ เปลี่ยนชิ้นส่วนที่สึกหรอกออกเราก็จะได้เครื่องยนต์สภาพฟิตๆกลับมาใช้งาน 
            หรือจะเลือกเปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่ แบบที่พี่ดุลย์แนะนำก็เป็นทางเลือกที่ดี แต่การเปลี่ยนเครื่องยนต์ก็ต้องมีค่าใช้จ่ายทั้งการซื้อเครื่องยนต์   ค่าวางเครื่อง  ค่าตรวจเช็คเครื่องยนต์ เพราะเราไม่รู้ว่าเครื่องยนต์ที่เราเปลี่ยนลงไปใหม่นั้นผ่านการใช้งานมาแล้วเท่าไหร่เจ้าของเก่าดูแลรักษาดีหรือไม่  และยังมีเรื่องของระบบอิเลคทรอนิคส์ที่ต้องได้ช่างที่มีความชำนาญพอสมควรจึงจะทำแล้วจบ ต้องใช้งบประมาณเท่าไหร่ก็แล้วแต่ว่าเราเลือกเครื่องยนต์ตัวไหนมาใส่ลงไปครับ   
            ส่วนการซื้อรถที่ผ่านการวางเครื่องญี่ปุ่นมาแล้วผมไม่แนะนำครับ  เพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเครื่องยนต์ตัวที่ลงมานั้นเจ้าของดูแลอย่างไร  ตอนที่ลงเครื่องได้ดัดแปลงอะไรไปบ้าง  ได้ช่างที่ชำนาญในการวางเครื่องหรือไม่ครับ  ไหว้ ไหว้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 29, 2009, 10:11:46 PM โดย ArjunA » บันทึกการเข้า
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #572 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2009, 10:24:58 PM »

วอลโว่ด้วยครับ ตัวเอส ๗๐ หรือตัวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ
อ้อโฟลค์/เปอร์โย ด้วยครับ
ขอบคุณครับ

3ยี่ห้อนี้ผมมีข้อมูลไม่มากนักครับพี่ เพราะบ้านเราไม่ค่อยนิยมกันเลยไม่ค่อยได้หาข้อมูลเก็บไว้ ต้องขออภัยจริงๆครับ คงต้องให้พี่ๆ ท่านอื่นมาให้ข้อมูล  ไหว้ ไหว้
หรือลองตามไปที่เว็บนี้ตามที่พี่จ้าวแนะนำก็ได้ครับ
ใครใช้ Volvo s80 2.3T อยู่บ้างครับ อยากทราบข้อดี ข้อด้อย ค่าซ่อมบำรุง ค่าน้ำมัน ได้ไหมครับ แบบว่าอยากได้มือสองสักคัน  น้ำลายหก
ขอบคุณล่วงหน้าครับผม  ไหว้

เวบฯ www.volvomania.com ก็ดีครับ ที่นี่ตอบแบบวัยรุ่นๆหน่อย แต่เค้าช่วยกันจริง ตามไปเช็คให้ถึงอู่เลย  Wink


ตอนนี้ผมกำลังตัดสินใจซื้อคัดใหม่อยู่ครับ...
ที่เล็งไว้เป็น Honda accord ตัว2.0E กับตัว2.4El ส่วนใช้งานไม่เยอะอยู่แล้วใจอยากได้เครื่อง2.0ด้วยความที่ประหยัดน้ำมันกว่า และราคาต่างกันเกือบ300k

รูปลักษณภายนอกดูผ่านเหมือนกันทุกอย่าง....ข้อมูลภายในยังไม่ทราบเป็นอย่างไร กำลังจะไปจองพอดีทาง บ.แจ้งว่าต้องรอเข้า ถ้าผมจองตอนนี้คิวผมก็ประมาณสิ้นเดือน ก.ย. เลยกลับมาทบทวนก่อนดีกว่า...เกิดใช้ไป3ปี5ปี อยากขายขึ้นมาจะเล่นตัวไหนดี....ช่วยแนะนำนิดนึงครับ.

ผมโพสไว้ที่หน้านี้แล้วครับพี่ คำถามคล้ายๆกับของ พี่แก้วเดียวจุก  ไหว้ ไหว้
http://www.gunsandgames.com/smf/index.php?topic=55368.195


บันทึกการเข้า
คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
*****

คะแนน 1830
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19896


ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์


เว็บไซต์
« ตอบ #573 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2009, 08:44:05 AM »

        ขอบคุณครับ
พอดีเข้าไปศึกษาในวอลโว่คลับ
เห็นเขาว่า ตัว เอส ๗๐ คุ้มค่าน่าใช้
แต่ต้องเป็นตัว ไม่เกิน ๑๙๙๙ เขาบอก
อะไหล่ราคาอะไหล่ไม่สูงหาง่าย  ซ่อมง่าย
ถ้าปี ๒๐๐๐ จะยุ่งเรื่องระบบอิเลคโทรนิค-คอมพิวเตอร์ว่างั้น
บันทึกการเข้า

คลิ๊ก ทริปจักรยาน   "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"     ลูกอิสาน พลัดถิ่น  จากแดนดิน  "ไหปลาแดก"  เร่ร่อน รอนแรม เดินทางดั้นด้น  มาสู่  "โคนต้นสะตอ"
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #574 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2009, 09:33:33 AM »

        ขอบคุณครับ
พอดีเข้าไปศึกษาในวอลโว่คลับ
เห็นเขาว่า ตัว เอส ๗๐ คุ้มค่าน่าใช้
แต่ต้องเป็นตัว ไม่เกิน ๑๙๙๙ เขาบอก
อะไหล่ราคาอะไหล่ไม่สูงหาง่าย  ซ่อมง่าย
ถ้าปี ๒๐๐๐ จะยุ่งเรื่องระบบอิเลคโทรนิค-คอมพิวเตอร์ว่างั้น

อ้า.....  ความรู้ใหม่สำหรับผม ขอบคุณครับพี่  ไหว้ ไหว้
บันทึกการเข้า
นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2938
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31460


ช่างมันเถอะ


« ตอบ #575 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2009, 12:30:38 PM »

ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูลที่สำคัญครับ งั้นถามต่อเลยดีกว่าการโอเวอร์ฮอลเครื่องยนต์ นั้นงบประมาณอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
 
คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
*****

คะแนน 1830
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19896


ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์


เว็บไซต์
« ตอบ #576 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2009, 12:54:50 PM »

        เอเจ้า ๓๑๘  ไอเอส
นี่น่าจะเหมาะกับคนที่ไม่มีลูก(มีเมีย)อย่างผม
บันทึกการเข้า

คลิ๊ก ทริปจักรยาน   "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"     ลูกอิสาน พลัดถิ่น  จากแดนดิน  "ไหปลาแดก"  เร่ร่อน รอนแรม เดินทางดั้นด้น  มาสู่  "โคนต้นสะตอ"
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #577 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2009, 12:58:06 PM »

ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูลที่สำคัญครับ งั้นถามต่อเลยดีกว่าการโอเวอร์ฮอลเครื่องยนต์ นั้นงบประมาณอยู่ที่เท่าไหร่ครับ

        เครื่องอะไรรุ่นไหนละน้าหนอง .... รถเครื่องก็ระดับพันไปถึงแสนกลางๆ  รถกระบะก็ ๓ หมื่นถึงแสนกลาง

        รถเก๋งญี่ปุ่นรุ่นเก่าๆเครื่องคาร์บูเรเตอร์ก็ไม่น่าเกิน ๔ หมื่น  หัวฉีดรุ่นใหม่ๆ ๒ แสนตั้งไว้ (รวมกล่อง)

        รถยุโรป ...... ซื้อแบรนด์ญี่ปุ่นพันห้ามือสองได้คันนึ่ง ...... โอ้ยยยยย  ยุ่งเหยิงหนอ .... เดี๋ยวนี้ส่วนใหญ่ซื้อเครื่องเก่ามาลง

        ราคาประหยัด แต่ต้องดูเป็นด้วย (ตาดีได้ตาร้ายเสีย)  ฯลฯ   งงมั้ยเนี่ย
บันทึกการเข้า

                
E_mail
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #578 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2009, 01:15:18 PM »

รถอะไรในบ้าน ถ้าเครื่องโทรมซ่อมเกินครึ่งแสนผมจับใส่เครื่องญี่ปุ่นโลดเลยครับ แรงกว่า ถูกกว่า หาอะไหล่แต่งมาเปลี่ยนได้ถูกกว่าอะไหล่ศูนย์เยอะ จะ2JvvtiหรือSR20DETหรือ4G63ก็ว่ากันไป  เยี่ยม
บันทึกการเข้า
นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2938
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31460


ช่างมันเถอะ


« ตอบ #579 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2009, 02:01:57 PM »

ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูลที่สำคัญครับ งั้นถามต่อเลยดีกว่าการโอเวอร์ฮอลเครื่องยนต์ นั้นงบประมาณอยู่ที่เท่าไหร่ครับ

        เครื่องอะไรรุ่นไหนละน้าหนอง .... รถเครื่องก็ระดับพันไปถึงแสนกลางๆ  รถกระบะก็ ๓ หมื่นถึงแสนกลาง

        รถเก๋งญี่ปุ่นรุ่นเก่าๆเครื่องคาร์บูเรเตอร์ก็ไม่น่าเกิน ๔ หมื่น  หัวฉีดรุ่นใหม่ๆ ๒ แสนตั้งไว้ (รวมกล่อง)

        รถยุโรป ...... ซื้อแบรนด์ญี่ปุ่นพันห้ามือสองได้คันนึ่ง ...... โอ้ยยยยย  ยุ่งเหยิงหนอ .... เดี๋ยวนี้ส่วนใหญ่ซื้อเครื่องเก่ามาลง

        ราคาประหยัด แต่ต้องดูเป็นด้วย (ตาดีได้ตาร้ายเสีย)  ฯลฯ   งงมั้ยเนี่ย





พี่ปูครับ

ยังไม่ค่อยงงเท่าไหร่ครับพี่ เดี่ยวจะเข้ามาขอคำแนะนำอีกครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
 
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #580 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2009, 09:56:18 PM »

ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูลที่สำคัญครับ งั้นถามต่อเลยดีกว่าการโอเวอร์ฮอลเครื่องยนต์ นั้นงบประมาณอยู่ที่เท่าไหร่ครับ

โอเวอร์ฮอลนั้นมีหลายระดับครับ ตั้งแต่เล็กน้อยแค่เปิดฝา เปลื่ยนเฉพาะจุดที่สึกหรอมากจนหมดอายุ  ไปจนยกออกมารื้อทั้งเครื่องทั้งเกียร์ เปลี่ยนทุกชิ้นส่วนสำคัญ  ส่วนเรื่องราคาของผมเข้าไปเช็ค ราคาโดนประมาณก่อนนะครับซัก2-3วัน แล้วเราค่อยมาดูกันอีกทีว่าหลังจากเลือกรถมาแล้วเราจะเลือกทางไหน  ไหว้ ไหว้

รถอะไรในบ้าน ถ้าเครื่องโทรมซ่อมเกินครึ่งแสนผมจับใส่เครื่องญี่ปุ่นโลดเลยครับ แรงกว่า ถูกกว่า หาอะไหล่แต่งมาเปลี่ยนได้ถูกกว่าอะไหล่ศูนย์เยอะ จะ2JvvtiหรือSR20DETหรือ4G63ก็ว่ากันไป  เยี่ยม

เป็นทางเลือกที่ดีทางหนึ่งครับพี่จ้าว  แต่ก็มีบางคนติติงว่ามันเสียอิมเมจและความภาคภูมิของรถยุโรปไป ถ้าหากเปิดเครื่องมาแล้วเจอ SR ฝาดำหลังหักนอนอยู่ในห้องเครื่อง           318 ของที่บ้านเองผมก็แอบเล็งๆเครื่องญี่ปุ่นแล้วเหมือนกันแต่ผมจะไม่ลงเครื่องที่วางกันเกร่อทั่วๆไปครับ  คิก คิก คิก คิก
บันทึกการเข้า
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #581 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2009, 07:46:58 AM »


           โตโยต้าพรีอุส  เป็นอย่างไรบ้างครับน้าอั้ม ....... รวมถึงอนาคตด้วย

บันทึกการเข้า

                
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #582 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2009, 10:57:52 AM »


           โตโยต้าพรีอุส  เป็นอย่างไรบ้างครับน้าอั้ม ....... รวมถึงอนาคตด้วย



ผมว่าบ้านเรารุ่งยากครับพี่ปู รถ Hybrid ทั้งโตโยต้า  ทั้งฮอนด้า เขานำออกขายในยุโรป-อเมริกา นานแล้วแต่บ้านเราก็ยังไม่นำเข้ามาขาย  ผมว่าทาง บ. เขาสำรวจตลาดแล้วบ้านเรามันมีความต้องการน้อยครับ   ไหว้ ไหว้

Toyota Prius 2004–2009 (model NHW20)



Production                            2004–2009 (North America)
                                             2004–present (Japan)

Assembly                              Tsutsumi, Japan (Toyota City)
                                             Kariya, Aichi, Japan (Fujimatsu)
                                            Chengdu, Sichuan, China (Chinese domestic market only)

Class                                     Midsize car
Body style                            5-door hatchback

Engine                                 Toyota Hybrid System II
                                           Gasoline/Petrol: 1.5 L DOHC I4 VVT-i
                                           57 kW (76 hp) @ 5000 rpm
                                           115 N·m (85 lb·ft) @ 4200 rpm
                                           
                                           Electric: 500 V
                                           50 kW (67 hp) @ 1200 rpm
                                           400 N·m (295 lb·ft) @ 0 rpm
                                           AT-PZEV
                                           Hybrid system net horsepower: 110 hp (82 kW)

Transmission                       1-speed planetary gear

Wheelbase                          2,700 mm (106.3 in)
Length                                4,450 mm (175.2 in)
Width                                 1,725 mm (67.9 in)
Height                                1,490 mm (58.7 in)
Curb weight                       1,317 kg (2,900 lb)

 ไหว้ ไหว้
บันทึกการเข้า
ชัยบึงกาฬ รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1991
ออฟไลน์

กระทู้: 8962


ต้องรู้ให้ถึงแก่น...


« ตอบ #583 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2009, 12:38:28 PM »

สวัสดีครับ..ผมรบกวนถามนะครับ..วีโก้4x4เครื่อง3000..อยากไปติดแก๊สlpgร่วม..ขอถามความคิดเห็นนิดนะครับ..ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
rute - รักในหลวง
Forgive , But not Forget .
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1960
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22591


"ผลิดอกงามแตกกิ่งใบ..."


« ตอบ #584 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2009, 11:05:40 PM »

รบกวนถามหน่อยครับ...

Camry Hybrid น่าสนไหมครับ...

กำลังรอๆดูราคาแบตเตอรี่อยู่...

กะว่าอีกซัก 5 ปี จะซื้อมือสองซักคัน...คิก คิก
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 36 37 38 [39] 40 41 42 ... 227
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.092 วินาที กับ 22 คำสั่ง