เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 16, 2024, 10:10:25 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 79 80 81 [82] 83 84 85 ... 227
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กระทู้รถยนต์....แลกเปลี่ยนข่าวสารความรู้กัน  (อ่าน 691734 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 53 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #1215 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2010, 07:31:52 AM »

เอาคลิปสวยๆมาฝากกันครับ

เครื่องฟอร์ด 4สูบแถวเรียง ดูราเทค
FORD DuraTec Engine 3D Simulation



เครื่องVolkswagen's 1.4-litre TSI Twincharger engine  จุดประสงค์การออกแบบ คือต้องการให้เครื่องยนต์มีกำลังตั้งแต่รอบต่ำถึงสูง
Volkswagen's 1.4-litre TSI Twincharger engine



เครื่องSubaru Boxer 4สูบนอน ออกแบบเพื่อลดอาการตบข้างของลูกสูบ และลดความสูงของเครื่องยนต์สูบตั้ง
Subaru Boxer Turbo Diesel Engine



เครื่องฟอร์ด V6สูบ แต่เดิมออกแบบเพื่อลดความยาวของเครื่องสูบเยอะๆ ความสูงที่ลดลงถือเป็นของแถม
EcoBoost Technology - Animation



เครื่องVolkswagen W8สูบ เหตุผลเดียวกับการออกแบบเครื่องสูบV แต่ลดให้สั้นลงอีก
Volkswagen W8 engine



เครื่องBugatti Veyron  W16สูบ ควอทเทอร์โบ (ครองตำแหน่งเครื่องยนต์โปรดักชั่นที่กำลังสูงที่สุดในโลกด้วย)
Bugatti Veyron engine W16 



มาดูเครื่องยนต์ที่ให้กำลังต่อความจุสูงที่สุดในโลกกันบ้าง เครื่องRotary Twin-Rotor
Rotary Engine



ของแถมครับหลักการทำงานของเทอร์โบแปรผัน
turbo de geometria variable
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 16, 2010, 07:42:53 AM โดย อรชุน-รักในหลวง » บันทึกการเข้า
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #1216 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2010, 09:17:49 AM »

น่าดูทุกเครื่องเลยครับคุณอรชุนผมดูหมดเลยขอบคุณครับ+
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
rute - รักในหลวง
Forgive , But not Forget .
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1960
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22591


"ผลิดอกงามแตกกิ่งใบ..."


« ตอบ #1217 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2010, 10:45:54 PM »

รบกวนถามเพื่อนๆหน่อยครับ...

รถนิสสันเทียน่ารุ่นปัจจุบันระหว่างเครื่อง ๒๐๐๐ กับ ๒๕๐๐ ซีซี...

ราคาต่างกันประมาณแสนเจ็ดแสนแปด...

ถ้าหากใช้งานแบบวิ่งนอกเมือง/ในเมือง พอๆกัน ขับเอง...

ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ...

ขอบคุณล่วงหน้าครับ... ไหว้
บันทึกการเข้า
ART
ชีวิตคิดบวก แล้วจะ Happy
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 552
ออฟไลน์

กระทู้: 10809



« ตอบ #1218 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2010, 01:22:26 AM »

รบกวนถามเพื่อนๆหน่อยครับ...

รถนิสสันเทียน่ารุ่นปัจจุบันระหว่างเครื่อง ๒๐๐๐ กับ ๒๕๐๐ ซีซี...

ราคาต่างกันประมาณแสนเจ็ดแสนแปด...

ถ้าหากใช้งานแบบวิ่งนอกเมือง/ในเมือง พอๆกัน ขับเอง...

ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ...

ขอบคุณล่วงหน้าครับ... ไหว้
ผมว่าถ้าวิ่งนอกเมืองด้วยบ่อย 2500 น่าเล่นครับ ไหว้
บันทึกการเข้า

อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #1219 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2010, 01:40:13 AM »

รบกวนถามเพื่อนๆหน่อยครับ...

รถนิสสันเทียน่ารุ่นปัจจุบันระหว่างเครื่อง ๒๐๐๐ กับ ๒๕๐๐ ซีซี...

ราคาต่างกันประมาณแสนเจ็ดแสนแปด...

ถ้าหากใช้งานแบบวิ่งนอกเมือง/ในเมือง พอๆกัน ขับเอง...

ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ...

ขอบคุณล่วงหน้าครับ... ไหว้

ถ้าใช้นอกเมืองด้วย 2500น่าใช้กว่าครับพี่หมอ  ไหว้ ไหว้
บันทึกการเข้า
kit ๖๗๖๗ รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 122
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1484



« ตอบ #1220 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2010, 08:45:10 AM »





+  ขอบคุณมากครับ  สำหรับข้อมูล ไหว้

แล้วของค่ายอื่นมีบ้างไหมครับ  อยากเห็นครับ Grin
บันทึกการเข้า

มีเพียงสิ่งเดียวในชีวิตที่จะสามารถพิชิตได้โดยไม่ต้องใช้ความพยายามมากมายคือความล้มเหลว
rute - รักในหลวง
Forgive , But not Forget .
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1960
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22591


"ผลิดอกงามแตกกิ่งใบ..."


« ตอบ #1221 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2010, 12:19:33 AM »

ผมว่าถ้าวิ่งนอกเมืองด้วยบ่อย 2500 น่าเล่นครับ ไหว้

ขอบคุณครับ... ไหว้


ถ้าใช้นอกเมืองด้วย 2500น่าใช้กว่าครับพี่หมอ  ไหว้ ไหว้

ขอบคุณครับ... ไหว้

 +1 ทั้งสองท่านครับ...
บันทึกการเข้า
วัฒน์
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 4114
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17223


เนรเทศยกโคตรดีกว่านิรโทษยกเข่ง


เว็บไซต์
« ตอบ #1222 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2010, 12:37:44 AM »

 Smiley คุณหมอไม่สนคัมรี่ไฮบริดหรอ
บันทึกการเข้า

ฟ้าและดินไม่เห็นไม่เป็นไร ไม่ได้หวังให้ใครจดจำ
แม้ยากเย็นแค่ไหน ไม่เคยบ่นสักคำ ไม่มีใครจดจำ แต่เราก็ยังภูมิใจ

จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา จะยอมรับโชคชะตาไม่ว่าดีร้าย
ไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า ถึงเวลาก็ต้องไป เหลือไว้แต่คุณงามความดี
rute - รักในหลวง
Forgive , But not Forget .
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1960
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22591


"ผลิดอกงามแตกกิ่งใบ..."


« ตอบ #1223 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2010, 12:44:12 AM »

Smiley คุณหมอไม่สนคัมรี่ไฮบริดหรอ

สนครับ... หลงรัก

เทียน่านี่น้องฝากถามครับ... Cheesy
บันทึกการเข้า
VENDY
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1482
ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 6755



« ตอบ #1224 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2010, 02:42:33 AM »

Smiley คุณหมอไม่สนคัมรี่ไฮบริดหรอ

สนครับ... หลงรัก

เทียน่านี่น้องฝากถามครับ... Cheesy

ขอบคุณค่ะ อจ. วันนี้รถมาที่โชว์รูมรอส่งค่ะ ถูกใจมากๆ หลงรัก ไหว้
บันทึกการเข้า
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #1225 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2010, 06:53:53 AM »

Smiley คุณหมอไม่สนคัมรี่ไฮบริดหรอ

สนครับ... หลงรัก

เทียน่านี่น้องฝากถามครับ... Cheesy

ขอบคุณค่ะ อจ. วันนี้รถมาที่โชว์รูมรอส่งค่ะ ถูกใจมากๆ หลงรัก ไหว้

เทียน่าเป็นรถดีครับ กว้างขวาง เครื่องยนต์ดี นั่งนิ่มแล้วก็เงียบพอสมควร
บันทึกการเข้า
Pong CB1300sf-รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 342
ออฟไลน์

กระทู้: 2075


« ตอบ #1226 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2010, 07:35:50 AM »


ข้อมูลทางเทคนิค มีไหมครับ 



แนวคิดการพัฒนา Ford Ranger โฉมใหม่ก็ต้องพัฒนาให้เหนือชั้นกว่าคู่แข่งที่อยู่ในท้องตลาด ณ วันที่เปิดตัว รวมทั้งสามารถต่อกรกับรถกระบะของคู่แข่งที่จะต้องเปิดตัวไล่เลี่ยกันได้ ดังนั้นการจะสู้กับคู่แข่งอื่นได้นั้น Ford จึงต้องมาในแนวทางของตนเองที่ย้ำภาพลักษณ์ความเป็นรถกระบะคันแกร่งสไตล์ อเมริกันเน้นการใช้งานหนักสูงสุด ดีกว่าจะไปเดินตามคู่แข่งให้เสียเวลา

Ford Ranger โฉมใหม่มีความยาวฐานล้อ 3,220 มม. ยาวที่สุดในบรรดารถกระบะ 1 ตันทั่วโลก  ความกว้างแทร๊กล้อคู่หน้าและหลังจะมีความกว้างเท่ากันคือ กว้าง 1,560 มม. ในรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ และกว้าง 1,590 มม. ในรุ่นขับเคลื่อนสองล้อ

ไซน์บั้นท้ายแข็งแกร่งด้วยไฟท้ายทรงแข็งแกร่ง แม้ว่าจะดูคล้าย ๆ โคมไฟท้ายรุ่นเดิมจับมากลับหัวเท่านั้น หากสังเกตให้ดีกระบะด้านท้ายจะถูกยกสูงขึ้นมาอีกระดับ ทำให้เนื้อที่บรรทุกท้ายใหญ่โตมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด แน่นอน Ford เคลมว่าพื้นที่บรรทุกกระบะท้าย Ranger รุ่น Double Cab XLT มีความยาว 1,549 มม. สูง 511 มม. มีพื้นที่ความจุ 1.21 ลูกบาศก์เมตร 

โครงสร้าง ตัวถังรถคือจุดเด่นของ Ford Ranger โฉมใหม่อย่างมากเพราะขนาดตัวถังมันดูใหญ่จนแทบจะเท่ากับ Ford F150 เมื่อสมัยสิบกว่าปีก่อน หนำซ้ำยังดูใหญ่กว่า Toyota Hilux Vigo และ Nissan Navara ที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นรถกระบะที่ใหญ่สุดในกลุ่ม นี่คือจุดเด่นที่ Ford ลบจุดอ่อนได้สำเร็จเสียที

เครื่องยนต์กลไกมีให้เลือก 3 บล๊อกใหม่ล่าสุดซึ่ง Ford เคลมว่าเป็นเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูงประหยัดน้ำมัน ได้แก่ เครื่องยนต์ดีเซล Duratorq TDCI 4 สูบ2.2 ลิตรให้กำลัง 150 แรงม้า แรงบิด 375 นิวตันเมตร หรือ 37.87 กิโลกรัมเมตร

เครื่องยนต์ดีเซล Duratorq TDCI 5 สูบ 3.2 ลิตร ให้กำลัง 200 แรงม้า  แรงบิดสุงสุด 470 นิวตันเมตร หรือ 47.47 กิโลกรัมเมตร

และสุดท้ายเครื่องยนต์เบนซิน Duratec 4 สุบ 2.5 ลิตร ให้กำลัง 166 แรงม้า ไม่ระบุแรงบิดสูงสุดแต่เครื่องยนต์บล๊อกนี้สามารถใช้พลังงานทางเลือก E100 และสามารถติดตั้งก๊าซเชื้อเพลิง CNG/LPG ในภายหลังได้

เครื่องยนต์ทุกรุ่นมาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติลูกใหม่ 6 จังหวะ (ดีกว่ารถเก๋งในไทยหลายรุ่นเสียอีก) และเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะให้เลือกในบางรุ่น นอกจาดช่วยเพิ่มสมรรถนะแล้วยังช่วยด้านอัตราสิ้นเปลืองที่ดีขึ้นด้วย นอกจากนี้ยังมีเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะให้เลือกเช่นเคย

ในเมื่อ Ford Ranger โฉมใหม่ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่ทั้งคัน ดังนั้นแชสซีส์ตัวรถจึงถูกออกแบบขึ้นใหม่ Ford เคลมว่าระบบกันสะเทือนหน้ามีคอยล์สปริงใหม่มอบสมรรถนะการขับขี่เหนือชั้น ออกแบบให้ทำงานร่วมกับวาล์วแดมเปอร์และอัตราสปริงที่เหมาะสมในแต่ละรุ่นเพื่อชดเชยน้ำหนัก จุดศูนย์ถ่วง และการกระจายแรงขับที่แตกต่างกัน

ระบบกันสะเทือนหลังออกแบบใหม่หมดเน้นความนุ่มนวล ตอบสนองต่อการขับขี่ในสภาพถนนที่แตกต่างกัน โดยไม่ทำให้ความสามารถในการบรรทุกน้ำหนักมากๆ ลดลงแต่อย่างใด

จุดเปลี่ยนสำคัญที่ทุกคนต้องเรียกร้องคือ Ford ยอมเปลี่ยนพวงมาลัยจากแบบลูกปืนหมุนวนเป็นแบบแร๊คแอนด์พิเนียนยอดนิมเหมือนรถกระบะยุคปัจจุบัน (เสียที) Ford เคลมว่าพวงมาลัยใหม่นี้มีวงเลี้ยวแคบกว่าเดิมจนใช้งานขับขี่ได้คล่องแคล่วกว่า

น่าแปลกที่ระบบเบรคในรถกระบะมักไม่ค่อยถูกใช้เป็นจุดขายมากนัก ผิดกับ Ford Ranger โฉมใหม่ที่ชูจุดเด่นด้วยจานเบรคล้อหน้าขนาดใหญ่ ถึง 302x32 มิลลิเมตร และคาลิเปอร์ 2 ลูกสูบ ซึ่งผลิตขึ้นจาก วัสดุ phenolic เพื่อลดน้ำหนักและช่วยให้ทนความร้อนดียิ่งขึ้น   ส่วนคู่หลังจะใช้ดรัมเบรคขนาด 270x55 มิลลิเมตร สำหรับรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และดรัมเบรคขนาด 295x55 มิลลิเมตร สำหรับรุ่นไฮ-ไรเดอร์ และ 4x4

ระบบเบรคของ Ford Ranger โฉมใหม่ได้รับการทดสอบภายใต้สภาพแวดล้อมสุดโหดมาแล้ว และพร้อมตอบสนองต่อทุกสภาพการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในประเทศสวีเดนที่อุณหภูมิติดลบ 30 องศา หรือการขับขี่ภายใต้สภาพอากาศร้อนจัดในแคลิฟอร์เนีย เดด วัลเลย์ ไปจนถึงการขับบนถนนที่มีการจราจรแออัด และบนทางด่วน ออโตบาห์น ของเยอรมนี ไปจนถึงถึงการขับในป่าทึบของออสเตรเลีย 

ทั้งหมดนี้ Ford Ranger โฉมใหม่สามารถป้องกันอาการเบรกลื่น (Fade resistance) ได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่บรรทุกน้ำหนักมาก ขณะที่เบรกของรถอื่นๆ เริ่มลื่นไหลและทำให้ระยะเบรกไกลขึ้น 

ใครว่าจุดขายของ Ford Ranger จะถูกโฟกัสไปที่การใช้งานหนักเพียงเท่านั้น แต่คำว่า "กระบะนิรภัย" ก็ยังอยู่ใน Concept อยู่เพียงแต่คงเลิกสโลแกนนี้ใช้ในไทยแล้วแน่ ๆ ล่ะ จุดเด่นด้านความปลอดภัยที่ Ford Ranger ให้ได้มากกว่านั่นก็คือระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (Electronic Stability Program -ESP) ที่รวมถึงระบบป้องกันการลื่นไถล (Traction control) สำหรับทั้ง 4 ล้อ รวมทั้งระบบป้องกันรถแฉลบ และลดโอกาสในการพลิกคว่ำ

แม้ว่าผู้ขับขี่จะไม่รู้สึกถึงการทำงาน แต่เซ็นเซอร์ของระบบ ESP ที่ได้รับการติดตั้งในเรนเจอร์ ใหม่ จะคอยตรวจจับความเร็วของล้อทั้ง 4 ล้อและเมื่อมีการเร่งความเร็ว หรือในการเบรก หากล้อใดแฉลบออกนอกทิศทาง ระบบจะส่งแรงเบรกไปยังล้อดังกล่าว เพื่อช่วยควบคุมให้รถสามารถทรงตัวได้อย่างปลอดภัย

ภายใต้สภาพการขับขี่สุดโหด ระบบ Traction control จะทำหน้าที่ช่วยลดแรงบิดด้วยการควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์ และการจ่ายน้ำมัน 

ประสิทธิภาพในการลากจูง ความเกาะถนน และเสถียรภาพในการขับขี่ของเรนเจอร์ ใหม่ นับว่าเป็นหนึ่งในผู้นำตลาด ด้วยการติดตั้ง Trailer Sway Mitigation และ Adaptive Load Control หากส่วนของกระบะเริ่มที่จะแกว่ง ระบบจะส่งแรงเบรกไปเพื่อช่วยชะลอความเร็ว และทำให้รถมีเสถียรภาพในการขับขี่ที่ดีเยี่ยมแม้ในขณะที่บรรทุกของมาเต็มท้ายรถ ระบบควบคุมการปรับตามน้ำหนักบรรทุกจึงสามารถปรับการทำงานตามน้ำหนักบรรทุกเพื่อควบคุมเสถียรภาพและการทรงตัวของรถตลอดการขับขี่



ฐานล้อ กว้าง อลังการณ์ขนาดนี้ แล้วจะเข้าซอยบ้านเราได้หรือครับ Grin
ปี ก่อนว่า นาวาร่า4*4 ใหญ่ มากแล้ว เจอ ฟอร์ดตัวใหม่แล้วใหญ่กว่าอีก ตกใจ

แบบนี้ขับเข้า หลังวังเหนื่อยแน่ ไม่รู้ขึ้นที่จอดรถ อาคารศรีวรจักร ไหวมั้ยนี่ Grin
บันทึกการเข้า
วัฒน์
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 4114
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17223


เนรเทศยกโคตรดีกว่านิรโทษยกเข่ง


เว็บไซต์
« ตอบ #1227 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2010, 07:57:11 PM »


ฐานล้อ กว้าง อลังการณ์ขนาดนี้ แล้วจะเข้าซอยบ้านเราได้หรือครับ Grin
ปี ก่อนว่า นาวาร่า4*4 ใหญ่ มากแล้ว เจอ ฟอร์ดตัวใหม่แล้วใหญ่กว่าอีก ตกใจ

แบบนี้ขับเข้า หลังวังเหนื่อยแน่ ไม่รู้ขึ้นที่จอดรถ อาคารศรีวรจักร ไหวมั้ยนี่ Grin

อาคารศรีวรจักร รถกระบะธรรมดาถ้าขึ้นชั้นสูงๆ ก็ร้องไห้แล้วครับ....
บันทึกการเข้า

ฟ้าและดินไม่เห็นไม่เป็นไร ไม่ได้หวังให้ใครจดจำ
แม้ยากเย็นแค่ไหน ไม่เคยบ่นสักคำ ไม่มีใครจดจำ แต่เราก็ยังภูมิใจ

จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา จะยอมรับโชคชะตาไม่ว่าดีร้าย
ไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า ถึงเวลาก็ต้องไป เหลือไว้แต่คุณงามความดี
Pong CB1300sf-รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 342
ออฟไลน์

กระทู้: 2075


« ตอบ #1228 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2010, 07:35:51 AM »

 Grin

เคยหลงเข้าไป ครับขึ้นชั้น 2 ได้เห็นทางขึ้นแล้ว  ตกใจ
เลี้ยวลงออกเลยดีกว่า ขนาดชั้น 2 ยัง ต้องถอย ตั่งลำใหม่ หัวเราะร่าน้ำตาริน

ดู ฟอร์ด ตัวใหม่คล้าย วีโก้มาใส่หน้าฟอร์ด มากเลยไม่รู้ว่า
ใช้ดีไซร์คล้ายกันเพราะเป็นรุ่นยอดนิยม  Grin

บันทึกการเข้า
G 17
Newbie
*

คะแนน 0
ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #1229 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2010, 08:54:38 PM »


 ปีใหม่นี้มีรถยนต์กระบะ 4 ประตู ของค่ายไหนออกมาเปลี่ยนโฉมบ้างครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 79 80 81 [82] 83 84 85 ... 227
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.075 วินาที กับ 22 คำสั่ง