เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 28, 2024, 07:55:28 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 91 92 93 [94] 95 96 97 ... 227
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กระทู้รถยนต์....แลกเปลี่ยนข่าวสารความรู้กัน  (อ่าน 695442 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NOOM 19 รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 495
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3733


อดอย่างเสือ ดีกว่าอิ่มอย่างหมา


« ตอบ #1395 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2011, 01:41:46 PM »

ขอบคุณครับ
อยากทราบ  ข้อมูลด้านสรรถนะครับ

เหมือนเดิมครับ
บันทึกการเข้า

"นี้ไรเฟิลของฉัน"
"มีเหมือนกันหลายกระบอก,แต่กระบอกนี้เป็นของฉัน"
"ถ้าไม่มีไรเฟิล.ฉันก็ไม่มีอะไร"
"ถ้าไม่มีฉัน.ไรเฟิลก็ไม่มีค่าอะไร"

เสียตังค์ทำรถ ..ดีกว่าหมดกับโคโยตี
คุณพ่อตัวดี
มีปืนเหมือนกับมีกิ้กมีหลายกระบอกต้องรักให้ทั่วถึง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 322
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3655


มือใหม่หัดยิง


« ตอบ #1396 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2011, 01:48:24 PM »

ช่วยเปรียบมวยคู่นี้ให้หน่อยครับ
Honda  city กับ  Toyota Vios  หลานมาขอความรู้ จะตัดสินใจซื้อ  ใช้ขับไปทำงาน
งบประมาณต่างกันเพียง 50,000 ไม่มีผล อยากรู้ความสะดวกสะบาย ความคงทน 
ตลอดจนงบประมาณในการบำรุงรักษาครับ ยอมรับไม่ค่อยมีความรู้เรื่องรถเลยครับ
ขอบคุณล่วงหน้า มีเวลาค่อยเข้ามา + ครับ ไหว้

ผมเลือกซิตี้ครับ ผมมองคุ้มค่าเงินที่จ่ายมากกว่า สวยทันสมัยกว่า

ผมเอาเฟียสต้า5ประตูครับ  คิก คิก

เหมือนผม คู่นั้น ผมไม่รับทั้งคู่

รถเล็กนาทีนี้เลือกเฟียสต้าเทพสุดๆ

ผมแปลกใจทำเฟียสต้าไม่ทำดิกส์เบรกล้อหลังครับ Huh

บันทึกการเข้า

ART
ชีวิตคิดบวก แล้วจะ Happy
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 552
ออฟไลน์

กระทู้: 10809



« ตอบ #1397 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2011, 03:58:40 PM »

ใช้รถ Honda jAZZ ป๊ 2005 ชุดลูกปืนล้อหลังพังทุก 4 หมื่นกิโลครับเปลี่ยนมา 2 ชุดแล้วครับทำไมไม่ค่อยทนอย่างนี้ครับ
บันทึกการเข้า

submachine -รักในหลวง-
คนกินเหล้า อย่าให้เหล้ากินคน
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6127
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55373


Let us go..!


« ตอบ #1398 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2011, 04:34:30 PM »

รถที่มีการผลิตอะไหล่มาหมุนเวียนเยอะ ก็ย่อมจำเป็นต้องการอะไหล่เยอะเช่นกัน
การผลิตอะไหล่ ได้ประโยชน์2ทาง

1.ใช้อะไหล่ในการตลาด เพราะบอกลูกค้าได้ว่ามีอะไหล่พร้อมเปลี่ยนให้ได้เสมอ


2.หากใช้ในการตลาดอย่างเดียว ให้อะไหล่ที่ผลิตมานอนรอเฉยๆจนหยากไย่จับก็ใช่ที่
เลยต้องผลิตรถที่จำเป็นต้องใช้อะไหล่เช่นกัน และัตรงนี้ก็ส่งผลดีย้อนกลับไปการตลาด
เพราะเมื่อรถต้องการอะไหล่ ก็มีีให้เปลี่ยนได้ทันที กลายเป็นดีไปเสียนั่น

บันทึกการเข้า

อย่าเห็นเป็น ความดี เล็กน้อย แล้วไม่กระทำ
อย่าเห็นเป็น ความชั่ว เล็กน้อย แล้วจึงกระทำ

Thanut Wansuk

Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #1399 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2011, 04:44:33 PM »

ช่วยเปรียบมวยคู่นี้ให้หน่อยครับ
Honda  city กับ  Toyota Vios  หลานมาขอความรู้ จะตัดสินใจซื้อ  ใช้ขับไปทำงาน
งบประมาณต่างกันเพียง 50,000 ไม่มีผล อยากรู้ความสะดวกสะบาย ความคงทน  
ตลอดจนงบประมาณในการบำรุงรักษาครับ ยอมรับไม่ค่อยมีความรู้เรื่องรถเลยครับ
ขอบคุณล่วงหน้า มีเวลาค่อยเข้ามา + ครับ ไหว้

ผมเลือกซิตี้ครับ ผมมองคุ้มค่าเงินที่จ่ายมากกว่า สวยทันสมัยกว่า

ผมเอาเฟียสต้า5ประตูครับ  คิก คิก

เหมือนผม คู่นั้น ผมไม่รับทั้งคู่

รถเล็กนาทีนี้เลือกเฟียสต้าเทพสุดๆ

ผมแปลกใจทำเฟียสต้าไม่ทำดิกส์เบรกล้อหลังครับ Huh



ดรัมเบรคมันก็มีข้อดีนะ

ดรัมเบรค (Drum Brake)


   ในชุดเบรคแบบดรัม ประกอบด้วยตัวดรัม (Drum) เป็นโลหะวงกลมยึดติดกับดุมล้อ หมุนไปพร้อมล้อ และชุดฝักเบรค ซึ่งประกอบด้วยผ้าเบรค กลไกปรับตั้งเบรค สปริงดึงกลับ และลูกสูบปั้มเบรค ซึ่งสายน้ำมันเบรค ก็จะมาเชื่อมต่อกับตัวลูกสูบนี่แหละ ในการดันผ้าเบรคให้ไปเสียดทานกับดรัม เพื่อให้เกิดความฝืด
   ดรัมเบรค เป็นอุปกรณ์เบรคมาตรฐาน สำหรับรถยนต์ รุ่นเก่าหน่อย ต่อมาเมื่อมีการใช้ดิสก์เบรคกันมากขึ้น ก็จะเห็น ระบบดิสก์เบรคสำหรับล้อคู่หน้า และดรัมเบรคสำหรับล้อคู่หลัง และในปัจจุบัน ก็สามารถเห็นรถยนต์ที่ ติดตั้งดิสก์เบรคมาทั้ง 4 ล้อ แต่อย่างไรก็ตาม การจะใช้ระบบเบรคแบบดิสก์ หรือดรัมนั้น ขึ้นอยู่กับการ ออกแบบ ระบบของบริษัทผู้ผลิตรถยนต์แต่ละรุ่นอยู่แล้ว เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่ดี

  ข้อดี มีความสามารถในการหยุดรถได้เร็ว เพราะก้ามเบรกและดรัมเบรก
ถูกยึดติดกับดุมล้อ เมื่อเหยียบเบรกคนขับใช้แรงกดดันเบรกน้อย  
รถบางรุ่นไม่จำเป็นต้องใช้หม้อลมเบรกช่วยในการเบรก

  ข้อเสีย ความร้อนที่เกิดจากการเสียดสีระหว่างผ้าเบรกในดรัมเบรกนั้น  
ไม่สามารถถ่ายเทความร้อนได้ดี บางครั้งทำให้ผ้าเบรกมีอุณหภูมิสูงมาก  
มีผลทำให้ประสิทธิภาพการเบรกลดลง



ดิสก์เบรค (Disc Brake)

   ชุดดิสก์เบรค ประกอบด้วย แผ่นจานดิสก์ ติดตั้งลงบนแกนเพลาล้อ เมื่อรถเคลื่อนที่ แผ่นจานดิสก์ จะหมุนไปพร้อมล้อ จากนั้นจะมีอุปกรณ์ที่เราเรียกว่า คาลิปเปอร์ (Caliper) ที่เรียกกันทั่วไปว่า "ก้ามปูเบรค" สำหรับตัวคาลิปเปอร์ จะติดตั้งโดย ครอบลงไปบนจานดิสก์ (ไม่หมุนไปพร้อมล้อ) ภายในคาลิปเปอร์ มีการติดตั้งผ้าเบรคประกอบอยู่ทางด้านซ้าย และขวาของจานดิสก์ และจะมีลูกปั้มน้ำมันเบรคติดตั้งอยู่ด้วย ซึ่งท่อน้ำมันเบรค ก็จะติดตั้งเชื่อมต่อกับลูกปั้มเบรคนี้ เมื่อใดที่มีการเหยียบเบรค ลูกปั้มเบรค ก็จะดันให้ผ้าเบรค เลื่อนเข้าไปเสียดทาน กับเแผ่นจานดิสก์ เพื่อให้เกิดความฝืด




ข้อดี ลดอาการเฟด(เบรกหาย) เนื่องจากอากาศสามารถถ่ายเทความร้อนได้ดีกว่าดรัมเบรก
นอกจากนี้เมื่อเบรกเปียกน้ำผ้าเบรกจะสลัดน้ำออกจากระบบได้ดี ในขณะที่ดรัมเบรกน้ำจะขัง
อยู่ภายในและใช้เวลาในการถ่ายเทค่อนข้างช้า

   ข้อเสีย ไม่มีระบบ Servo action หรือ multiplying action เหมือนกับดรัมเบรก
ผู้ขับต้องออกแรงมากกว่าจึงต้องใช้ระบบเพิ่มกำลัง เพื่อเป็นการผ่อนแรงขณะเหยียบเบรก
ทำให้ระบบดิสเบรกมีราคาค่อนข้างแพงกว่าดรัมเบรก


http://www.hondacitythailand.com/club/thread-4594-1-4.html
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #1400 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2011, 06:46:44 PM »

ผมแปลกใจทำเฟียสต้าไม่ทำดิกส์เบรกล้อหลังครับ Huh

อธิบายง่ายๆสั้นๆ เพราะว่ามันไม่จำเป็นครับพี่ รถพิกัดระดับนี้ กำลังขนาดนี้ น้ำหนักระดับนี้ ดรัมเบรคก็เอาอยู่
ข้อดีอีกข้อที่ดรัมเบรคมีคือหน้า่สัมผัสมากกว่าดีสเบรค แต่ข้อเสียก็อย่างที่พี่ดุลย์บอกไว้คือระบายความร้อนได้ช้ากว่าดีสเบรคครับ
บันทึกการเข้า
คุณพ่อตัวดี
มีปืนเหมือนกับมีกิ้กมีหลายกระบอกต้องรักให้ทั่วถึง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 322
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3655


มือใหม่หัดยิง


« ตอบ #1401 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2011, 09:00:39 AM »

ผมแปลกใจทำเฟียสต้าไม่ทำดิกส์เบรกล้อหลังครับ Huh

อธิบายง่ายๆสั้นๆ เพราะว่ามันไม่จำเป็นครับพี่ รถพิกัดระดับนี้ กำลังขนาดนี้ น้ำหนักระดับนี้ ดรัมเบรคก็เอาอยู่
ข้อดีอีกข้อที่ดรัมเบรคมีคือหน้า่สัมผัสมากกว่าดีสเบรค แต่ข้อเสียก็อย่างที่พี่ดุลย์บอกไว้คือระบายความร้อนได้ช้ากว่าดีสเบรคครับ

ขอบคุณครับ น้าดุลและ น้าอรุชน

พอดีผมเอาไปแทบกับ แจ๊ส 2010ซึ่งเห็นว่ามันมีดิกส์เบรกหลังและราคายังถูกว่าเฟียสต้าอยู่หลายหมื่น

เลยสงสัยว่าราคาที่แพงกว่าทำไมไม่มีดิกส์เบรกหลังครับ ไหว้

บันทึกการเข้า

ลุมพินี08
Hero Member
*****

คะแนน 167
ออฟไลน์

กระทู้: 1438


« ตอบ #1402 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2011, 03:26:01 PM »

ผมใช้ Vios ปี 2007 ตอนนี้ใช้ไป 100,000 กม ลูกปืนล้อหลังเริ่มดัง สอบถามราคาในศูนย์บริการราคาข้างละ 6,200 บาท รบกวนสอบถามว่าราคาข้างนอกประมาณเท่าไรครับ คุณภาพเป็นอย่างไรบ้าง
บันทึกการเข้า
คุณพ่อตัวดี
มีปืนเหมือนกับมีกิ้กมีหลายกระบอกต้องรักให้ทั่วถึง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 322
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3655


มือใหม่หัดยิง


« ตอบ #1403 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2011, 01:39:12 PM »

น้าอรุชน พอมีภาพแสดงความ กว้างภายในของ เฟียสต้า 5 ประตู แจ๊ส และ มาสด้า 2 ห้าประตูไหมครับ

จะนำมาเปรียบเทียบภายในห้องโดยสารหน่อยครับ

ขอบคุณครับ ไหว้

บันทึกการเข้า

อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #1404 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2011, 04:01:00 PM »

น้าอรุชน พอมีภาพแสดงความ กว้างภายในของ เฟียสต้า 5 ประตู แจ๊ส และ มาสด้า 2 ห้าประตูไหมครับ

จะนำมาเปรียบเทียบภายในห้องโดยสารหน่อยครับ

ขอบคุณครับ ไหว้

ลองดูรายละเอียดครับ ทั้งหมดเป็นตัวท๊อป

เฟียสต้ากับมาสด้าเดมิโอ มิติพอกันครับเพราะมันเป็นรถคันเดียวกัน เปลี่ยนแค่หน้าตา


Mazda2 (Demio) Maxx Sports AT





ความยาวทั้งหมด ( มม .)    3,913
ความกว้างทั้งหมด ( มม .)   1,695
ความสูงทั้งหมด ( มม .) 1,478
ระยะฐานล้่อ ( มม.)   2,490
ระยะห่างระหว่างล้อคู่หน้า / หลัง (มม.) 1,465 / 1,455
น้ำหนักรถ (กิโลกรัม) 1,060


Ford Fiesta 5Dr 1.6 Sport PowerShift
ความยาวทั้งคัน (มม.)   3950
ความกว้างทั้งคัน (มม.)   1722
ความสูงรวมราวหลังคา (มม.)   1454 - 1496
ระยะช่วงล้อ (มม.)   2489
ความกว้างช่วงล้อ ด้านหน้า (มม.)   1478
ความกว้างช่วงล้อ ด้านหลัง (มม.)   1465
น้ำหนักรถเปล่า (กก.)   1153



Honda Fit/Jazz SV





ความยาวทั้งคัน (มม.)   3915
ความกว้างทั้งคัน (มม.)   1695
ความสูงรวมราวหลังคา (มม.)   1525
ระยะช่วงล้อ (มม.)   2500
ความกว้างช่วงล้อ ด้านหน้า (มม.)   1476
ความกว้างช่วงล้อ ด้านหลัง (มม.)   1459
น้ำหนักรถเปล่า (กก.)   1,115



ผมลองคำนวนปริมาตรห้องโดยสารคร่าวๆได้ดังนี้
Mazda2 / Demio  4.36 ลูกบาศก์เมตร
Ford Fiesta 5Dr 4.45 ลูกบาศก์เมตร
Honda Fit/Jazz SV 4.56 ลูกบาศก์เมตร
บันทึกการเข้า
หินเหล็กไฟ
ถึงตายไปก็ช่างมัน...ขอให้ชีวิตยังอยู่ก็พอ..
Hero Member
*****

คะแนน 1319
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12901



« ตอบ #1405 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2011, 08:30:57 PM »

เมื่อสองสามวันผมนั่งดูสำรวจโลก เขาฉายสารคีกี่อันดับรถหรูก็ไม่รู้ พอดีมันมีรถ คาดิลแลค แต่ไม่ทราบรุ่น
เป็นรถสปอตซีดานรุ่นใหม่ๆนี่แหละครับ มีใครพอทราบบ้างผมอยากได้รูปเอาไปนอนฝันเล่นๆครับ รู้สึกราคาสามแสนเหรียญนี่แหละครับ
บันทึกการเข้า

[img]http://i7.tinypic.com/333hiqw.jpg[/img
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #1406 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2011, 08:51:29 PM »

เมื่อสองสามวันผมนั่งดูสำรวจโลก เขาฉายสารคีกี่อันดับรถหรูก็ไม่รู้ พอดีมันมีรถ คาดิลแลค แต่ไม่ทราบรุ่น
เป็นรถสปอตซีดานรุ่นใหม่ๆนี่แหละครับ มีใครพอทราบบ้างผมอยากได้รูปเอาไปนอนฝันเล่นๆครับ รู้สึกราคาสามแสนเหรียญนี่แหละครับ

คาดว่าเป็น Cadillac STS Presidential state car ครับ
ตัวพื้นฐานราคา US$ 47,000 พออัพมาเป็นรถ Presidential state car (President Obama limousine) ราคาจะขยับขึ้นไปที่ US$300,000





รูปนี้เป็นเวอร์ชั่นพื้นฐาน





Standard Engine    Gas V6
Displacement (liters/ cu in.)    3.6L
Horsepower @ RPM    302 @ 6300
Torque @ RPM    272 @ 5200
Fuel Injection    Direct Injection
Drivetrain    All Wheel Drive
Transmission    6 Automatic
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 08, 2011, 08:54:39 PM โดย อรชุน-รักในหลวง » บันทึกการเข้า
kit ๖๗๖๗ รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 122
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1484



« ตอบ #1407 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2011, 09:12:29 PM »

 ไหว้ พี่อรชุน   พี่เปิดประเด็น Presidential state car ขึ้นมา ผมอยากรู้ขึ้นมาทันที 
ว่ารถคันนี้ มันวิเศษว่ารถของคนสามัญทั่วไป อย่างไรบ้างครับ   ได้ข่าวมาว่า  ตัวรถมีน้ำหนัก ถึง ๕,๐๐๐ กิโลกรัม จริงเท็จประการใดครับ
 มีพอมีข้อมูลเกี่ยวกับรถ ประจำตำแหน่ง ประธานาธิบดีสหรัฐฯ   หากมีข้อมูล ก็กรุณาแบ่งปันด้วยครับ
บันทึกการเข้า

มีเพียงสิ่งเดียวในชีวิตที่จะสามารถพิชิตได้โดยไม่ต้องใช้ความพยายามมากมายคือความล้มเหลว
หินเหล็กไฟ
ถึงตายไปก็ช่างมัน...ขอให้ชีวิตยังอยู่ก็พอ..
Hero Member
*****

คะแนน 1319
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12901



« ตอบ #1408 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2011, 09:12:58 PM »

ไม่ใช่ทั้งสามรุ่นนี้นะครับพี่ ไหว้
 คล้ายๆตัวที่สองหรือสามนี่แหละครับ แต่มันออกแนวสปอตกว่านี้ รู้สึกว่าจะพ่นสีสิบกว่าชั้นแนะครับ มันรุ่นอะไรน้อ Huh
บันทึกการเข้า

[img]http://i7.tinypic.com/333hiqw.jpg[/img
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #1409 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2011, 10:39:19 PM »

ไหว้ พี่อรชุน   พี่เปิดประเด็น Presidential state car ขึ้นมา ผมอยากรู้ขึ้นมาทันที  
ว่ารถคันนี้ มันวิเศษว่ารถของคนสามัญทั่วไป อย่างไรบ้างครับ   ได้ข่าวมาว่า  ตัวรถมีน้ำหนัก ถึง ๕,๐๐๐ กิโลกรัม จริงเท็จประการใดครับ
 มีพอมีข้อมูลเกี่ยวกับรถ ประจำตำแหน่ง ประธานาธิบดีสหรัฐฯ   หากมีข้อมูล ก็กรุณาแบ่งปันด้วยครับ

สั้นๆรถคันนี้คือรถถังที่ไม่มีปืน สามารถใช้เป็นวอร์รูมได้ครับ
รถทั้งคันกันระเบิด กระจกนิรภัยหนาตึ้บ แผ่นเกราะที่ประตูหนา8นิ้ว ระบบบอกตำแหน่งของรถ มีโทรศัพท์และระบบการสื่อสารผ่านดาวเทียมที่ทันสมัย
มีจอมอนิเตอร์ควบคุมส่วนต่างๆภายในรถ ติดตั้งระบบทำความร้อนและทำความเย็นในส่วนหน้าและส่วนหลังโดยแยกการควบคุมออกจากกัน
ป้องกันรังสีและอาวุธเคมีได้ มีกล้องมองกลางคืนสำหรับพลขับ ยางรถยนต์เคฟล่าร์เสริมใยเหล็ก ถังเชื้อเพลิงกันกระสุน อีกเยอะครับดูรูปเอาแล้วกัน




ดูความหนาของแผ่นเกราะที่ประตูครับ






ไม่ใช่ทั้งสามรุ่นนี้นะครับพี่ ไหว้
 คล้ายๆตัวที่สองหรือสามนี่แหละครับ แต่มันออกแนวสปอตกว่านี้ รู้สึกว่าจะพ่นสีสิบกว่าชั้นแนะครับ มันรุ่นอะไรน้อ Huh

ถ้าเป็น cadillac ในสายการผลิตปกติไม่มีรุ่นไหนที่ราคาถึง 100,000 Us เลยครับพี่
สปอร์ทซีดานของ cadillac ที่แพงที่สุดคือ CTS-V ราคาเริ่มต้นที่ 63,660 ถึง 72,320 Us ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 03, 2012, 04:16:30 PM โดย อรชุน-รักในหลวง » บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 91 92 93 [94] 95 96 97 ... 227
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.058 วินาที กับ 22 คำสั่ง