เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
กันยายน 29, 2024, 02:34:18 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.เป็นเพียงสื่อกลางช่วยให้ผู้ซื้อ และผู้ขาย ได้ติดต่อกันเท่านั้นและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับประโยชน์หรือความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้น
ประกาศหรือแบนเนอร์ในเวบไม่ใช่ตัวบ่งชี้ว่าสินค้านั้นมีคุณภาพหรือไม่
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจซื้อด้วยตัวเอง
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 192 193 194 [195] 196 197 198 ... 227
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กระทู้รถยนต์....แลกเปลี่ยนข่าวสารความรู้กัน  (อ่าน 688964 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 194 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pvjt
Sr. Member
****

คะแนน 32
ออฟไลน์

กระทู้: 536



« ตอบ #2910 เมื่อ: เมษายน 10, 2014, 02:48:31 PM »

..ลำโพงBOSE9จุด+ซับในTeanaL33 ส่วนตัวว่า..เสียงดีกว่าJBL10จุดในคัมรี่ไฮบริดของพรรคพวกอีกนะ ลองsetดีๆ
..ส่วนCvtของนิสสัน..เป็นของJATCOไว้ใจได้ พัฒนาไปไกลปรับอัตราทดไม่อืด+เพิ่มoilอึดไว้ใจได้  นิสสันเขาร่วมทุนกับJATCOเปิดโรงงานผลิตในไทย ไว้ใจได้เรื่ออะไหล่  มิตซู+ซูซูกิ+ดอร์ดก็ใช้ของJATCOอยู่บางรุ่น

จิมมี่บอกว่า 250xv เป็นเครื่อง 4 สูบ 2.5 ลิตร ที่แรงเอาเรื่องอยู่ครับ 0 - 100 ต่ำ 10 วิครับ(แรงกว่า Accord 2.4 ลิตร เอาเรื่องอยู่)... ลิ้งก์นี่ http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=6745:Exclusive-First-Impression-ทดลองขับ-Nissan-TEANA-L33-(MY2014)&catid=65:d-segment-2000-3500-cc&Itemid=75 ...

ที่สำคัญจิมมี่ประเมินทั้งคันแล้วสรุปได้ว่าแอคคอร์ดต้องปาดเหงื่อเลยครับ... ฮา...

..อ่านรีวิวของเจ๊จิมมี่..L33น่าจะอนาคตดี  บูมเหมือนJ32  แต่กลายเป็นนิสสันไทยต้องปาดเหงื่อ  เพิ่งเปิดตัวไม่กี่เดือน ต้องจัดส่วนลดเป็นแสนในตัว2.5  ทั้งที่ราคาตัว2.5ก็ตั้งต่ำกว่าตัวเก่าJ32เป็นแสน  อ๊อปชั่นก็จัดเต็มกว่า..ชูตัวกล้อง360องศา  ลำโพงbose9ตัว+ซับ ....ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากรูปลักษณ์ภายนอก เจอตัวครั้งแรกเหมือนเอาซิลฟี่มาผสมอัลมิร่า ต่างจากJ32ตอนบูมเพราะออกมาแนว370Z ภายในส่วนตัวคิดว่าJ32เบาะนั่งนุ่มสบายกว่า แนวหลังคาสโลปลงหลังทำให้นึกถึงเซฟิโลA31ออกแนวสปอร์ตซีดานแต่ผมสูง185เผื่อเดินทางไกลให้ลูกน้องขับ  นั่งหลังคงต้องหย่อนตัวลงหน่อย อีกอย่างแอบสังเกต  พลาสติคเยอะไปหน่อย

Your Masterpiece



บันทึกการเข้า
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #2911 เมื่อ: เมษายน 10, 2014, 02:54:55 PM »

รถสวยครับ คุณpvjt  เยี่ยม เยี่ยม
บันทึกการเข้า
SillyOldMan
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1984
ออฟไลน์

กระทู้: 7567


ผ่านทะเล เห็นบึงน้ำไร้ความหมาย


« ตอบ #2912 เมื่อ: เมษายน 11, 2014, 07:58:58 AM »

..ลำโพงBOSE9จุด+ซับในTeanaL33 ส่วนตัวว่า..เสียงดีกว่าJBL10จุดในคัมรี่ไฮบริดของพรรคพวกอีกนะ ลองsetดีๆ
..ส่วนCvtของนิสสัน..เป็นของJATCOไว้ใจได้ พัฒนาไปไกลปรับอัตราทดไม่อืด+เพิ่มoilอึดไว้ใจได้  นิสสันเขาร่วมทุนกับJATCOเปิดโรงงานผลิตในไทย ไว้ใจได้เรื่ออะไหล่  มิตซู+ซูซูกิ+ดอร์ดก็ใช้ของJATCOอยู่บางรุ่น

จิมมี่บอกว่า 250xv เป็นเครื่อง 4 สูบ 2.5 ลิตร ที่แรงเอาเรื่องอยู่ครับ 0 - 100 ต่ำ 10 วิครับ(แรงกว่า Accord 2.4 ลิตร เอาเรื่องอยู่)... ลิ้งก์นี่ http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=6745:Exclusive-First-Impression-ทดลองขับ-Nissan-TEANA-L33-(MY2014)&catid=65:d-segment-2000-3500-cc&Itemid=75 ...

ที่สำคัญจิมมี่ประเมินทั้งคันแล้วสรุปได้ว่าแอคคอร์ดต้องปาดเหงื่อเลยครับ... ฮา...

..อ่านรีวิวของเจ๊จิมมี่..L33น่าจะอนาคตดี  บูมเหมือนJ32  แต่กลายเป็นนิสสันไทยต้องปาดเหงื่อ  เพิ่งเปิดตัวไม่กี่เดือน ต้องจัดส่วนลดเป็นแสนในตัว2.5  ทั้งที่ราคาตัว2.5ก็ตั้งต่ำกว่าตัวเก่าJ32เป็นแสน  อ๊อปชั่นก็จัดเต็มกว่า..ชูตัวกล้อง360องศา  ลำโพงbose9ตัว+ซับ ....ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากรูปลักษณ์ภายนอก เจอตัวครั้งแรกเหมือนเอาซิลฟี่มาผสมอัลมิร่า ต่างจากJ32ตอนบูมเพราะออกมาแนว370Z ภายในส่วนตัวคิดว่าJ32เบาะนั่งนุ่มสบายกว่า แนวหลังคาสโลปลงหลังทำให้นึกถึงเซฟิโลA31ออกแนวสปอร์ตซีดานแต่ผมสูง185เผื่อเดินทางไกลให้ลูกน้องขับ  นั่งหลังคงต้องหย่อนตัวลงหน่อย อีกอย่างแอบสังเกต  พลาสติคเยอะไปหน่อย

Your Masterpiece







ว๊าวววววววววววววววววว =ATIVUS= ??  Shocked Shocked Shocked

 หลงรัก น้ำลายหก เยี่ยม น้ำลายหก Shocked Shocked Shocked  หลงรัก น้ำลายหก
บันทึกการเข้า

What man is a man , who does not make the world better?
SillyOldMan
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1984
ออฟไลน์

กระทู้: 7567


ผ่านทะเล เห็นบึงน้ำไร้ความหมาย


« ตอบ #2913 เมื่อ: เมษายน 11, 2014, 07:59:52 AM »

คุณจิมมี่แกเรียก"ซิลฟี่ชุบแป้งทอด"  คิก คิก
บันทึกการเข้า

What man is a man , who does not make the world better?
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #2914 เมื่อ: เมษายน 11, 2014, 08:15:44 AM »

..ลำโพงBOSE9จุด+ซับในTeanaL33 ส่วนตัวว่า..เสียงดีกว่าJBL10จุดในคัมรี่ไฮบริดของพรรคพวกอีกนะ ลองsetดีๆ
..ส่วนCvtของนิสสัน..เป็นของJATCOไว้ใจได้ พัฒนาไปไกลปรับอัตราทดไม่อืด+เพิ่มoilอึดไว้ใจได้  นิสสันเขาร่วมทุนกับJATCOเปิดโรงงานผลิตในไทย ไว้ใจได้เรื่ออะไหล่  มิตซู+ซูซูกิ+ดอร์ดก็ใช้ของJATCOอยู่บางรุ่น

จิมมี่บอกว่า 250xv เป็นเครื่อง 4 สูบ 2.5 ลิตร ที่แรงเอาเรื่องอยู่ครับ 0 - 100 ต่ำ 10 วิครับ(แรงกว่า Accord 2.4 ลิตร เอาเรื่องอยู่)... ลิ้งก์นี่ http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=6745:Exclusive-First-Impression-ทดลองขับ-Nissan-TEANA-L33-(MY2014)&catid=65:d-segment-2000-3500-cc&Itemid=75 ...

ที่สำคัญจิมมี่ประเมินทั้งคันแล้วสรุปได้ว่าแอคคอร์ดต้องปาดเหงื่อเลยครับ... ฮา...

..อ่านรีวิวของเจ๊จิมมี่..L33น่าจะอนาคตดี  บูมเหมือนJ32  แต่กลายเป็นนิสสันไทยต้องปาดเหงื่อ  เพิ่งเปิดตัวไม่กี่เดือน ต้องจัดส่วนลดเป็นแสนในตัว2.5  ทั้งที่ราคาตัว2.5ก็ตั้งต่ำกว่าตัวเก่าJ32เป็นแสน  อ๊อปชั่นก็จัดเต็มกว่า..ชูตัวกล้อง360องศา  ลำโพงbose9ตัว+ซับ ....ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากรูปลักษณ์ภายนอก เจอตัวครั้งแรกเหมือนเอาซิลฟี่มาผสมอัลมิร่า ต่างจากJ32ตอนบูมเพราะออกมาแนว370Z ภายในส่วนตัวคิดว่าJ32เบาะนั่งนุ่มสบายกว่า แนวหลังคาสโลปลงหลังทำให้นึกถึงเซฟิโลA31ออกแนวสปอร์ตซีดานแต่ผมสูง185เผื่อเดินทางไกลให้ลูกน้องขับ  นั่งหลังคงต้องหย่อนตัวลงหน่อย อีกอย่างแอบสังเกต  พลาสติคเยอะไปหน่อย

Your Masterpiece






รถสวยมาก หัวใจน้อยๆ เริ่มละลาย  หลงรัก หลงรัก หลงรัก
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
SillyOldMan
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1984
ออฟไลน์

กระทู้: 7567


ผ่านทะเล เห็นบึงน้ำไร้ความหมาย


« ตอบ #2915 เมื่อ: เมษายน 11, 2014, 08:25:37 AM »

จากที่เคยแก่งั่กเป็นตั่วแปะวัย40 โมเดลเชนจ์คราวนี้เหลือแค่โซ๊ยเจ็กวัย33เลยครับ  เยี่ยม
บันทึกการเข้า

What man is a man , who does not make the world better?
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2916 เมื่อ: เมษายน 11, 2014, 08:47:24 AM »

..ลำโพงBOSE9จุด+ซับในTeanaL33 ส่วนตัวว่า..เสียงดีกว่าJBL10จุดในคัมรี่ไฮบริดของพรรคพวกอีกนะ ลองsetดีๆ
..ส่วนCvtของนิสสัน..เป็นของJATCOไว้ใจได้ พัฒนาไปไกลปรับอัตราทดไม่อืด+เพิ่มoilอึดไว้ใจได้  นิสสันเขาร่วมทุนกับJATCOเปิดโรงงานผลิตในไทย ไว้ใจได้เรื่ออะไหล่  มิตซู+ซูซูกิ+ดอร์ดก็ใช้ของJATCOอยู่บางรุ่น

จิมมี่บอกว่า 250xv เป็นเครื่อง 4 สูบ 2.5 ลิตร ที่แรงเอาเรื่องอยู่ครับ 0 - 100 ต่ำ 10 วิครับ(แรงกว่า Accord 2.4 ลิตร เอาเรื่องอยู่)... ลิ้งก์นี่ http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=6745:Exclusive-First-Impression-ทดลองขับ-Nissan-TEANA-L33-(MY2014)&catid=65:d-segment-2000-3500-cc&Itemid=75 ...

ที่สำคัญจิมมี่ประเมินทั้งคันแล้วสรุปได้ว่าแอคคอร์ดต้องปาดเหงื่อเลยครับ... ฮา...

..อ่านรีวิวของเจ๊จิมมี่..L33น่าจะอนาคตดี  บูมเหมือนJ32  แต่กลายเป็นนิสสันไทยต้องปาดเหงื่อ  เพิ่งเปิดตัวไม่กี่เดือน ต้องจัดส่วนลดเป็นแสนในตัว2.5  ทั้งที่ราคาตัว2.5ก็ตั้งต่ำกว่าตัวเก่าJ32เป็นแสน  อ๊อปชั่นก็จัดเต็มกว่า..ชูตัวกล้อง360องศา  ลำโพงbose9ตัว+ซับ ....ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากรูปลักษณ์ภายนอก เจอตัวครั้งแรกเหมือนเอาซิลฟี่มาผสมอัลมิร่า ต่างจากJ32ตอนบูมเพราะออกมาแนว370Z ภายในส่วนตัวคิดว่าJ32เบาะนั่งนุ่มสบายกว่า แนวหลังคาสโลปลงหลังทำให้นึกถึงเซฟิโลA31ออกแนวสปอร์ตซีดานแต่ผมสูง185เผื่อเดินทางไกลให้ลูกน้องขับ  นั่งหลังคงต้องหย่อนตัวลงหน่อย อีกอย่างแอบสังเกต  พลาสติคเยอะไปหน่อย

Your Masterpiece

รถสวยครับ... รูปร่าง(Conture)ทั้งคันเหมือนแอคคอร์ดเลยครับ ซึ่งที่จริงก็เหมือน BMW 3 Series อีกคันนึง...

นายสมชายว่าทั้ง 3 คันนี้(รวมแคมรี่อีกคันนึง) ใครเลือกคันไหนก็ไม่ผิดหวังทั้ง 3 คันเลยครับ... ถึงแม้นายสมชายจะมองว่าหุ่นแคมรี่สวยน้อยกว่าซึ่งนายสมชายมองเอง แต่อาจมีคนอื่นมองว่าแคมรี่สวยที่สุดก็เป็นได้ครับ... ฮา...
บันทึกการเข้า
ค..ควาย...ใส่ชฎา
Hero Member
*****

คะแนน -15856
ออฟไลน์

กระทู้: 13569


No justice No peace


« ตอบ #2917 เมื่อ: เมษายน 11, 2014, 08:51:26 AM »


จากที่เคยแก่งั่กเป็นตั่วแปะวัย40

โมเดลเชนจ์คราวนี้เหลือแค่โซ๊ยเจ็กวัย33เลยครับ  เยี่ยม



55555 รอใช้ไปนานๆ ห้าปี สิบปี ฮา 55555

ก็กลับมาเป็น  " เหล่า แปะ "  เหล่าซิ้ม เหมือนเดิมอ่ะ ฮา

555 แต่ตอนนี้เป็น  " สมอล กิ๋ม " ไปก่อน อ่ะ ฮา  ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก
บันทึกการเข้า

หัว...ฆรวย

หัวโขนมิวางออก              เจ้าหลงครอบไปทุกที่
อ่าองค์ว่าโสภี                  นฤดีปริ่มเปรมใจ
ลืมไปว่าที่ครอบ                ต้องวางออกนหทัย
สวมครอบตัวตนไว้             ก็แค่ควายใส่ชฎา
คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
*****

คะแนน 1830
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19896


ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์


เว็บไซต์
« ตอบ #2918 เมื่อ: เมษายน 11, 2014, 10:42:59 AM »

        สามตัวนี้
สวยสุดในสายตาผม
ผมยกให้แอคคอร์ดมาเป็นอันดับหนึ่ง
แต่ถ้าชอบ  ผมชอบเทียน่า มากที่สุด ครับ เยี่ยม
บันทึกการเข้า

คลิ๊ก ทริปจักรยาน   "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"     ลูกอิสาน พลัดถิ่น  จากแดนดิน  "ไหปลาแดก"  เร่ร่อน รอนแรม เดินทางดั้นด้น  มาสู่  "โคนต้นสะตอ"
SillyOldMan
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1984
ออฟไลน์

กระทู้: 7567


ผ่านทะเล เห็นบึงน้ำไร้ความหมาย


« ตอบ #2919 เมื่อ: เมษายน 11, 2014, 11:04:15 AM »


จากที่เคยแก่งั่กเป็นตั่วแปะวัย40

โมเดลเชนจ์คราวนี้เหลือแค่โซ๊ยเจ็กวัย33เลยครับ  เยี่ยม



55555 รอใช้ไปนานๆ ห้าปี สิบปี ฮา 55555

ก็กลับมาเป็น  " เหล่า แปะ "  เหล่าซิ้ม เหมือนเดิมอ่ะ ฮา

555 แต่ตอนนี้เป็น  " สมอล กิ๋ม " ไปก่อน อ่ะ ฮา  ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก

น้องเมียมันก็สอนลูกให้เรียกผม"เตี๋ยว"ผมบอก ตูเป็นลุงเว้ย....

พอแม่ยายเหล่ว่าเอ็งมีปัญหาอะไรกับภาษาแต้จิ๋ว เลยต้องเฉไปว่ากลัวมันเล่นกับลุงเยอะๆแล้วจะทะลึ่งตามลุง เดี๋ยวมันจะเรียกเป็นก๋วยจั๊บ,โล่งโต้ง,เกี๋ยวอี๋ฯลฯขึ้นมาอีก  อ๋อย
บันทึกการเข้า

What man is a man , who does not make the world better?
แปจีหล่อ
Hero Member
*****

คะแนน 6324
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8251



« ตอบ #2920 เมื่อ: เมษายน 12, 2014, 07:02:15 AM »

กระบะเชฟวี่คันนี้ดูแล้วท่าจะใหญ่มากๆเลยนะครับ นํ้ามันก็คงจะซดน่าดู
http://www.komchadluek.net/detail/20140412/182742.html
บันทึกการเข้า

สีกากีเป็นสีของดิน ข้าราชการควรต้องติดดิน ออกพื้นที่รับฟังปัญหาของชาวบ้าน ข้าราชการคือ ข้าที่ทำกิจการต่างๆให้กับพระราชา เครื่องแบบข้าราชการสีกากีคือสีแห่งข้ารับใช้แผ่นดิน
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #2921 เมื่อ: เมษายน 12, 2014, 07:10:55 AM »

กระบะเชฟวี่คันนี้ดูแล้วท่าจะใหญ่มากๆเลยนะครับ นํ้ามันก็คงจะซดน่าดู
http://www.komchadluek.net/detail/20140412/182742.html


ตามสไตล์รถอเมริกันครับ "เครื่องใหญ่ไว้ก่อน" แต่ใหญ่แล้วไม่ค่อยได้เรื่อง
เพราะกำลังที่สร้างได้เมื่อเทียบกับความจุ ผมมองว่าเป็นเครื่องยนต์ประสิทธิภาพค่อนข้างต่ำ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 12, 2014, 06:54:22 PM โดย อรชุน-รักในหลวง » บันทึกการเข้า
ลุงโย
Full Member
***

คะแนน 14
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 121



« ตอบ #2922 เมื่อ: เมษายน 12, 2014, 05:48:01 PM »

แอคคอร์ดกับเทียน่าเฉือนกันไม่ลงเด็ดขาดครับ... ที่นายสมชายเลือกแอคคอร์ด ก็เพราะชอบเส้นสายมันดูสวยกว่าเท่านั้นเอง, ซึ่งเรื่องว่าใครมองคันไหนสวยกว่านี่ก็แล้วแต่คนชอบนั่นแหละครับ...

จริงครับพี่สมชาย(ฮา) ผมชอบTeana แฟมผมจะเอา Accord  ไปลองนั่งลองขับกันมาแล้ว เลือกคันไหนก็ไม่ผิดหวังทั้งคู่ หาเหตุผลดีๆที่จะเอาTeanaไม่ได้เลย สุดท้ายถามแฟนไปว่าถ้ามีหนุ่มมารับไปกินข้าวคนนึงขับteana อีกคนขับaccord ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะเลือกขึ้นคันไหน....  สุดท้ายผมก็ได้ Teanaมาขับ  คิก คิก
บันทึกการเข้า
SillyOldMan
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1984
ออฟไลน์

กระทู้: 7567


ผ่านทะเล เห็นบึงน้ำไร้ความหมาย


« ตอบ #2923 เมื่อ: เมษายน 12, 2014, 06:01:27 PM »

เป็นวิธีฟันธงที่เจ๋งครับ  เยี่ยม

แต่ถ้าเอาวิธีนี้ไปถามเมีย ผมคงได้ขับซิตี้/มาร์ชครับ  หัวเราะร่าน้ำตาริน
บันทึกการเข้า

What man is a man , who does not make the world better?
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #2924 เมื่อ: เมษายน 15, 2014, 02:01:40 PM »

ไปแอบดูรถแข่ง Formula One ตัวใหม่ของทีม Mercedes AMG Petronas F1 กันดีกว่า
 
Mercedes F1 W05 (2014)










Category: Formula One
Constructor: Mercedes
Predecessor: Mercedes F1 W04

Technical specifications
Chassis: Moulded carbon fiber and honeycomb composite structure
Suspension (front): Carbon fiber wishbone and pushrod activated torsion springs and rockers
Suspension (rear): Carbon fiber wishbone and pushrod activated torsion springs and rockers

Engine: Mercedes PU106A Hybrid[1] 1.6 L (98 cu in) V6, turbo
Transmission: Eight Speed Forward, one reverse unit with carbon fiber maincase
Weight: 690kg
Fuel: Petronas
Tyres: Pirelli P Zero (dry), Cinturato (wet)

********************************************************

ที่น่าสนใจมากคือเทคโนโลยีในส่วนของเครื่องยนต์ ที่เลือกใช้เครืองความจุเล็กพ่วงเทอร์โบ ผสมกับมอเตอร์ไฟฟ้า (Hybrid)







Power Unit specification

Type: Mercedes-Benz PU106A Hybrid
Minimum weight: 145 kg
Power Unit Perimeter: Internal Combustion Engine (ICE)
Motor Generator Unit - Kinetic (MGU-K)
Motor Generator Unit - Heat (MGU-H)
Energy Store (ES)
Turbocharger (TC)
Control Electronics (CE)
Power Unit Allocation: Five Power Units per driver per season

*********************************************************
Internal combustion engine

Capacity: 1.6 litres
Cylinders:  V6

Bank angle: 90
No of valves: 24
Max rpm ICE: 15,000 rpm
Max fuel flow rate: 100 kg/hour (above 10,500 rpm)
Fuel injection: High-pressure direct injection (max 500 bar, one injector/cylinder)
Pressure charging: Single-stage compressor and exhaust turbine on a common shaft
Max rpm exhaust turbine: 125,000 rpm

*************************************************
Energy Recovery System

Architecture: Integrated Hybrid energy recovery via electrical Motor Generator Units
Energy Store: Lithium-Ion battery solution, between 20 and 25 kg
Max energy storage/lap: 4 MJ
Max rpm MGU-K: 50,000 rpm
Max power MGU-K: 120 kW (161 hp)

Max energy recovery/lap MGU-K: 2 MJ
Max energy deployment/lap MGU-K: 4 MJ (33.3 s at full power)
Max rpm MGU-H: 125,000 rpm
Max power MGU-H: Unlimited
Max energy recovery/lap MGU-H: Unlimited
Max energy deployment/lap MGU-H: Unlimited

****************************************************
Fuel and lubricants

Fuel: PETRONAS Primax
Lubricants: PETRONAS Syntium

*****************************************************


เครื่องยนต์ตัวนี้จะผลิตกำลังได้เท่าไหร่ยังไม่เปิดเผย แต่ผู้ผลิตแจ้งว่าเทคโนโลยีทั้งหมดที่ใช้ในเครื่องยนต์รุ่นนี้
จะถูกปรับปรุงและพัฒนามาใช้ในรถยนต์นั่งในเครื่อ Mercedes-Benz ในอนาคต  หลงรัก หลงรัก
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 192 193 194 [195] 196 197 198 ... 227
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.072 วินาที กับ 22 คำสั่ง