หาจี๊บ เชิงโลกีย์ เอ้ย เชอโรกี... มาติดดีกว่าครับ... ได้ทั้งหรู... ได้ทั้งลุย... มีทั้ง ๔.๐ และ ๒.๕ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเครื่อง ๔.๐
...ผมก็กำลังหาตัว ๒.๕ สภาพแจ๋วๆ ราคาสวยๆ อยู่ครับ...
ผมค้านสุดตัวครับคุณครู........
โครงการนี้ ผมเริ่มมาก่อนจะถอยเจ้าวีโก้อีก.... เรื่องเชอโรกีติดแก๊สเนี่ย....กับอีกตัว... เกีย สปอร์ตเทจ..โฟร์วิลฟูลไทม์
ตำหนิเบ้อเริ่มของเชิงโลกีย์... อยู่ที่ช่วงล่างครับ.... ซึ่งจะExpire
เมื่อถึงระยะทางตามอายุการใช้งานระยะหนึ่ง
การเปลี่ยน เทียบเบอร์ไม่ได้ครับ ต้องเบิกห้างลูกเดียว ทั้งชุด.... ราคาเหรอ.... อย่าให้บอกเลย..
เพราะปรมาจารย์ด้านรถยนต์ ที่ผมพึ่งพาอยู่สี่-ห้าท่าน บอกมาไม่เหมือนกัน บ้างก็ว่า ครึ่งแสน บ้างก็ว่าเกือบแสน.. บ้างก็ว่า กว่า....
แต่อย่างเรา ๆ ท่าน ๆ ที่หาทางประหยัดด้วยการติดแก๊ส น่าจะหาทางเลือกที่ดีกว่านี้ได้..
ถ้าไม่คิดมาก หันมามองเจ้าคาริเบียนน่าจะดีกว่าครับ.... อะหลั่ยเพียบ ราคาถูกกว่ามาก เครื่องเล็ก แค่พันสาม...
ถึงจะเป็นคาบูเรเตอร์ ถ้าจูนดี ๆ ก็ประหยัดได้กว่าหัวฉีดอีก
ขอบคุณครับ... แต่ยังไงก็ยังรักเจ้าเชิงโลกีย์อยู่วันยังค่ำครับ... แม้ไม่ได้ครอบครอง... ผมชอบรูปร่างแล้วก็ช่วงล่างที่เป็นคานแข็งครับ...
...ส่วนแคริบเบียน... ถ้าหาช่างหล่อไฟเบอร์เก่งๆ ให้เขาหล่อบอดี้เป็นฮัมเมอร์จิ๋ว... ก็น่าสนนะครับ...