เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 26, 2024, 05:46:52 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7 8 ... 76
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทนไม่ไหวแล้วครับคงต้องนำรถไปติดแก๊สLPG  (อ่าน 187960 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
SOAP47 รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 333
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5792



« ตอบ #60 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2008, 08:24:06 PM »

ระวังด่านตรวจของตำรวจด้วยนะครับ เดี๋ยวนี้เขาจะเข้ามาถามว่าใช้แก็สหรือเปล่า แล้วจะขอดูคู่มือจดทะเบียนรถด้วยครับ ใครติดแล้วต้องขอใบรับรอง(ต้องมีวิศวกรลงชื่อรับรอง)เพื่อนำไปจดทะเบียนเพิ่มด้วยนะครับ ว่ารถได้เปลี่ยนเป็นเชี้อเพลิง 2 แบบ
บันทึกการเข้า

THIS IS MY STEYR.
THERE ARE MANY LIKE IT, BUT THIS ONE IS MINE.
WITHOUT MY STEYR,I AM NOTHING.
WITHOUT ME, MY STEYR IS NOTHING.
1911&FISHING
Hero Member
*****

คะแนน 19
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1519



« ตอบ #61 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2008, 08:34:26 PM »

มีท่านใดใช้ honda civic มั้ยครับ เครื่อง vtec รุ่นก่อนตัวใหม่ล่าสุด   ผมว่าจะเอาไปติดแบบหัวฉีด แต่ก็เก้ๆกังๆ ศึกษาโน่น ศึกษานี่อยู่
ก็เห็นเขาติดกันปกตินี่ครับ

ผมเองมี ๒,๐๐๐ ซีซี ระบบเก่าอยู่คัน วิ่งวันละ ๒๐ กม. ถ้าติดก็รอ ๓ ปี จึงจะคุ้มทุน ... พอศึกษา กลายเป็นรุ่นติดยากเสียงั้น เลยกะว่าจะเติมน้ำมันต่อ ... พอน้ำมันราคาพุ่งพรวดพราดแบบนี้ ก็กลับมาพิจารณาใหม่ ปรากฏว่ามีคนนำระบบหัวฉีดมาติดในรุ่นนี้ได้แล้ว ... กำลังหาข้อมูลเพิ่มเติม ....

ถ้าจะติด เห็นในบอร์ดรถยี่ห้อนี้ บอกต้องรอคิวประมาณเดือนหนึ่งครับ


ลองติดต่อสอบถามที่ Yutcopter&highway ดูซิครับ รถที่ผม Honda Accord 2 คัน Vigo 2.7 VVTI (ติดตั้งแต่ป้ายแดง 1000 กม.) ไม่มีปัญหาเลยสักคันครับ 0818683018 ตุณยุทธ
บันทึกการเข้า

More Care
Less Hate
AEY@1911
1911 lism...
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 65
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1380



« ตอบ #62 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2008, 09:54:11 PM »

ผมเองยังยกเครื่องดีเซลออกเเล้ววางเครื่องเบนซินเเทนเเล้วติดเเก็สเลย  ได้ทั้งสมรรถนะเเละประหยัดครับ

ตอนนี้เครื่องเบนซินมือสองก็ขึ้นราคาบ้าเลือดเหมือนปืนเลยจาก 20000-30000 ขึ้นราคาเป็น 40000-50000 พ่อค้าหน้าเลือดมันมีทุกวงการเเหละครับ
ขนาดคุณ หนุ่ม ซื้อเครื่องใหม่เพื่อติดแก๊สผมก็คิดไม่ผิดที่ติด ALTIS นะซิครับ ยิ้มีเลศนัย

ไม่อยากบอกเลยว่ารถ ALTIS ผมติดเเก็สตั้งเเต่ป้ายเเดงวันเเรกเลยครับ  ถ้าจะถามว่าวิ่งเเล้วเป็นไงเเต่ละคันมันวิ่งเกินห้าเเสนโลเเล้ว

เครื่อง VVTI นี่เเหละไฟเครื่องโชว์ดับเเล้วดับอีกจนขี้เกียจดับมันชาชินไปเเล้วครับ 


อัลติส พี่หนุ่ม เป็นสิบๆคันแกจับติดแก๊สหมดแหล่ะครับ  คิก คิก
บันทึกการเข้า
lek
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1594
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13942


การแบ่งปัน ทำให้เราและคนอื่นมีความสุข


« ตอบ #63 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2008, 10:06:35 PM »

ผมใช้พราโด้วิ่งมา120000กม.       ตอนนี้ซ่อมอยู่เพราะน้ำขาดเล็กน้อย          ติดLPGหัวฉีดใช้มา3ปีว่าจะเปลี่ยนไปใช้แกรนด์เวีย    รอดูพราโด้ว่าจะไหวไหม
บันทึกการเข้า

มีความสุขแบบที่เรามีก็พอhttp://www.gunsandgames.com/smf/index.php?board=29.0  (รวมพลคนอีสาน)
m620- รักในหลวง
Sr. Member
****

คะแนน 67
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 668



« ตอบ #64 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2008, 10:19:24 AM »

ตอนนี้คิวติดแกสมักจะยาวมากๆ ทุกที่ครับ
ผมใช้อัลติส1.8 ติดที่ gasincar.com วิ่งมา 4 หมื่นโลแล้วครับ ขับดีมาก แรง+ประหยัด ไม่มีไฟใดๆ โชว์เลยครับ ทั้งengine vsc trc
ตอนนี้ถ้าจองที่นี่ กว่าจะได้ติดเดือนตุลาครับ
บันทึกการเข้า
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #65 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2008, 12:45:50 PM »

ขับซองเทียติดแก็สแอลพีจีจากแกสอินคาร์ระบบหัวฉีดไม่แคร์ ปตท อีกต่อไปขับผ่านปัมแล้วเชิดใส่เลย
อย่าไปติดเอ็นจีวีเข้าล่ะไม่มีพวกกลายเป็นลูกไก่ในกำมือ ปตท เลยนะส่วนผมทุกครัวเรือนคือเสียงข้างมาก
ที่รัฐไม่กล้าบุ่มบ่าม
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
Pandanus
Hero Member
*****

คะแนน 6378
ออฟไลน์

กระทู้: 40175


เรื่องบังเอิญไม่มีจริง


« ตอบ #66 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2008, 01:13:15 PM »

ผมใช้รถตู้รับส่งนักเรียน

เครื่อง เบนซิน 12R TOYOTA เดิมวันละ 750 - 800 บาท

ปัจจุบัน วันละ 270 - 290 ไม่ถึง 300 สักที ...

ดีใจครับ ที่เกิดเป็นคนไทย  เพราะ LPG. บ้านเรา ถูกมาก 
บันทึกการเข้า
m620- รักในหลวง
Sr. Member
****

คะแนน 67
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 668



« ตอบ #67 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2008, 04:22:09 PM »

ขับซองเทียติดแก็สแอลพีจีจากแกสอินคาร์ระบบหัวฉีดไม่แคร์ ปตท อีกต่อไปขับผ่านปัมแล้วเชิดใส่เลย
อย่าไปติดเอ็นจีวีเข้าล่ะไม่มีพวกกลายเป็นลูกไก่ในกำมือ ปตท เลยนะส่วนผมทุกครัวเรือนคือเสียงข้างมาก
ที่รัฐไม่กล้าบุ่มบ่าม
ใช้งานดีไหมครับ แล้วต้องล้างหม้อต้มกับเปลี่ยนกรองแกสทุกที่กม. ครับ ถามมาหลายที่ไม่ตรงกันสักที่
บันทึกการเข้า
K@RN # รักในหลวง
ของถูกและดีไม่มีในโลก
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 166
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4046


SUPER BLACKBIRD


« ตอบ #68 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2008, 04:58:51 PM »

 Undecided  ใช้ VIGO 4x4 เครื่อง 3.0 ดีเซล ไม่ค่อยกล้าไปไหนโดยไม่จำเป็นเลยครับ หวังว่าในอนาคตอันใกล้นี้ ดีเซลคงจะเติม LPG NGV โดยไร้ปัญหากับเครื่องยนต์กับเขาบ้าง  Undecided Cry
บันทึกการเข้า

muk
Hero Member
*****

คะแนน 182
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1265



« ตอบ #69 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2008, 05:18:50 PM »

ผมก็ทนค่าน้ำมันไม่ไหวแล้วครับ...ติดแก๊สเรียบร้อยแล้ว Grin Grin Grin


ผมเล็งๆรถมือสองไว้อยู่คันหนึ่งครับ.......ติดแก็สแล้วแบบFix-Mixer

ซื้อมาแล้วจะเอาไปอัพเกรดเป็นหัวฉีดครับ

พี่Audy452 ระบบFix-Mixer เรายังพอแก้ไขด้วยตัวเองได้นะครัีบ
ส่วนหัวฉีดเสียต้องเรียกช่างอย่างเดียวนะครับพี่.... Grin
บันทึกการเข้า

ผู้ใช้ปืนเป็นผู้รับผิดชอบการกระทำทุกอย่างของตน มิใช่อุปกรณ์รับผิดชอบการกระทำของมนุษย์
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #70 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2008, 06:36:04 PM »

ขับซองเทียติดแก็สแอลพีจีจากแกสอินคาร์ระบบหัวฉีดไม่แคร์ ปตท อีกต่อไปขับผ่านปัมแล้วเชิดใส่เลย
อย่าไปติดเอ็นจีวีเข้าล่ะไม่มีพวกกลายเป็นลูกไก่ในกำมือ ปตท เลยนะส่วนผมทุกครัวเรือนคือเสียงข้างมาก
ที่รัฐไม่กล้าบุ่มบ่าม

ใช้งานดีไหมครับ แล้วต้องล้างหม้อต้มกับเปลี่ยนกรองแกสทุกที่กม. ครับ ถามมาหลายที่ไม่ตรงกันสักที่
ตั้งแต่ใช้มาไม่เคยล้างไม่เคยเปลี่ยนเลยแต่เขาว่านะปีละครั้ง
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
จอบหลอย-รักในหลวง
HS4JFZ
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 160
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2412


เรารักในหลวง


« ตอบ #71 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2008, 06:42:58 PM »

ขับซองเทียติดแก็สแอลพีจีจากแกสอินคาร์ระบบหัวฉีดไม่แคร์ ปตท อีกต่อไปขับผ่านปัมแล้วเชิดใส่เลย
อย่าไปติดเอ็นจีวีเข้าล่ะไม่มีพวกกลายเป็นลูกไก่ในกำมือ ปตท เลยนะส่วนผมทุกครัวเรือนคือเสียงข้างมาก
ที่รัฐไม่กล้าบุ่มบ่าม
ใช้งานดีไหมครับ แล้วต้องล้างหม้อต้มกับเปลี่ยนกรองแกสทุกที่กม. ครับ ถามมาหลายที่ไม่ตรงกันสักที่
รถผมก็ซีตรอง ซองเทียเหมือนกันครับพี่ ปี95 ติดแบบมิกเซอร์+แลมด้า ถัง75ลิตร
ใช้มาเกือบ50,000กม.แล้วครับ ไม่ได้เติมน้ำมันมา2ปีแล้ว Grin Grin สตาร์ทแก็สขับแก็สตลอด ไปไหนมาไหน สบายใจครับ
ซองเทียนี่ ถ้าขยันเป่ากรองอากาศนี่ จะประหยัดแก็สมากๆเลยครับพี่
พี่ๆไม่ต้องคิดมากเลยครับเรื่องแก็ส ติดไปเถอะ แล้วเวลาใช้รถ ท่านจะสนุกกับมัน ไม่ต้องพะวงกับค่าน้ำมัน Grin
แต่NGVนี่สิครับ...........ต้องทำใจเรื่องคิวยาวมากๆๆๆครับ(กทม.) แต่ประหยัดกว่าLPGครับ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้VIP 10ที่นั่งครับ ท่องเที่ยวทั่วไทย ไปไหนไปกันครับ
จอบหลอยเต็มใจบริการครับ 085-4046999,080-4719444
visith
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 474
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9438



« ตอบ #72 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2008, 07:57:53 AM »

...เรียนถามครับ..จะหาข้อมูลแหล่งติดแก๊สที่รับรองความปลอดภัย เชื่อถือได้ จากเว็บไหนครับ..
บันทึกการเข้า



"ร่วมส่งเสริมและพิทักษ์สิทธิการใช้อาวุธปืนของประชาชน"
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #73 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2008, 07:59:52 AM »


         www.gasthai.com

         www.gasincar.com

บันทึกการเข้า

                
visith
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 474
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9438



« ตอบ #74 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2008, 08:12:52 AM »

..ขอบคุณครับพี่ปู..เห็นราคาน้ำมันแล้ว คงต้องเอาเจ้า Lancer 1.8 Sei ไปติดแก๊สมั่งแล้ว..
บันทึกการเข้า



"ร่วมส่งเสริมและพิทักษ์สิทธิการใช้อาวุธปืนของประชาชน"
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7 8 ... 76
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.073 วินาที กับ 22 คำสั่ง