xiehua dun
เรารักในหลวง
Hero Member
คะแนน 134
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 6209
ปัจจุบันวัดความดีของคนที่ กม.
|
|
« ตอบ #270 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2008, 09:45:23 AM » |
|
ผมอยากเอา10ล้อ กะ6ล้อ ไปติดมั่งแต่กลัวไม่คุ้มครับ
อ้าว พี่บี้ไม่ได้ร้องเพลงหรือครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เพราะฉันจะไป ด้วยหัวใจดวงนี้ สองขาที่มีจะปีนสู่ภูผา เพราะฉันจะไป ให้เห็นความสุขแท้มันด้วยตา เมื่อได้มองลงมาเห็นโลกในมุมอีกมุม มันคงช่างงดงาม
|
|
|
Audy452 ♥ รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 1180
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 14952
|
|
« ตอบ #271 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2008, 09:46:57 AM » |
|
ผมอยากเอา10ล้อ กะ6ล้อ ไปติดมั่งแต่กลัวไม่คุ้มครับ
รถบรรทุกส่วนใหญ่จะใช้NGVนะครับน้องบี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ART
ชีวิตคิดบวก แล้วจะ Happy
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 552
ออฟไลน์
กระทู้: 10809
|
|
« ตอบ #272 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2008, 04:48:34 PM » |
|
ผมอยากเอา10ล้อ กะ6ล้อ ไปติดมั่งแต่กลัวไม่คุ้มครับ
รถบรรทุกส่วนใหญ่จะใช้NGVนะครับน้องบี้ ขอความรู้ครับ รถบรรทุกถ้าจะติด NGV ต้องเปลี่ยนเครื่องเป็น เบนซิลถูกต้องไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
แมวบ้า(น)
Sky is the limit, so do with it what you can
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 84
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 15900
เช้าไดร์ฟ บ่ายชิพท์ เย็นพัตท์ สักวันเราจะเป็นโปร
|
|
« ตอบ #273 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2008, 05:13:18 PM » |
|
ผมอยากเอา10ล้อ กะ6ล้อ ไปติดมั่งแต่กลัวไม่คุ้มครับ
รถบรรทุกส่วนใหญ่จะใช้NGVนะครับน้องบี้ ขอความรู้ครับ รถบรรทุกถ้าจะติด NGV ต้องเปลี่ยนเครื่องเป็น เบนซิลถูกต้องไหมครับ เพื่อนผมจะเอา10ล้อขนไม้ไปติด NGV แต่เพื่อนบอกว่าค่าติดตั้งค่าmodifyรวมแล้วคันละ 300,000 บาท มันเลยคิดแล้วคิดอีกอยู่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
CrazyCat CrazyGlock CrazyDog ^v^ แมว 084-128-9257V for Vendetta
|
|
|
lek
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 1594
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 13942
การแบ่งปัน ทำให้เราและคนอื่นมีความสุข
|
|
« ตอบ #274 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2008, 10:27:13 PM » |
|
ผมก็คิดต่อต้านในใจเรื่องติดNGVรถบรรทุก ผมก็ไม่เข้าใจว่าแรงบิดสูงที่รอบต่ำจากเครื่องดีเซล เปลี่ยนมาใช้ระบบของNGVมันต้องทำอะไรบ้าง เห็นแต่เพื่อนมันบ่นว่าเจ๊งไป3ล้านแล้ว ตอนนี้รถก็พังวันหลังจะเอามาเล่าให้ฟัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
SDH2th
Hero Member
คะแนน 37
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2203
การให้สบายใจกว่าการรับ
|
|
« ตอบ #275 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2008, 06:29:00 AM » |
|
ผมอยากเอา10ล้อ กะ6ล้อ ไปติดมั่งแต่กลัวไม่คุ้มครับ
...อยากรู้ข้อมูลเหมือนกัน...ครับ รถบรรทุกส่วนใหญ่จะใช้NGVนะครับน้องบี้ ขอความรู้ครับ รถบรรทุกถ้าจะติด NGV ต้องเปลี่ยนเครื่องเป็น เบนซิลถูกต้องไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เข้าเถื่อนอย่าหมิ่นพร้า มีไป เข้าศึกอย่านอนใจ เฉื่อยช้า อาวุธอย่าวางไกล ขุกค่ำ คืนแฮ นอนแต่ยามหนึ่งอ้า อาจป้องภัยพาล
|
|
|
m620- รักในหลวง
Sr. Member
คะแนน 67
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 668
|
|
« ตอบ #276 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2008, 09:16:08 AM » |
|
ผมอยากเอา10ล้อ กะ6ล้อ ไปติดมั่งแต่กลัวไม่คุ้มครับ
รถบรรทุกส่วนใหญ่จะใช้NGVนะครับน้องบี้ ขอความรู้ครับ รถบรรทุกถ้าจะติด NGV ต้องเปลี่ยนเครื่องเป็น เบนซิลถูกต้องไหมครับ เท่าที่ทราบ จะเป็นการแปลงเครื่อง ใส่หัวเทียนเข้าไป แต่เครื่องนั้นจะแปรสภาพไปเป็นเครื่องเบนซินครับ ใช้แกสได้อย่างเดียว ไม่สามารถใช้น้ำมันดีเซลได้ อีกแนวทางหนึ่ง คือฉีดแกสร่วมกับน้ำมันดีเซลประมาณ 20-30% ครับ ขอแชร์ข้อมูลล่าสุด อัลติส 1.8 ติด หัวฉีด เมื่อวานนี้วิ่ง 425 กม.ปกติขับ 110-130กม./ชม. เติมแกสอัดสุดๆ ( ผมอัดสุดตลอดครับ ) ได้ 39 ลิตร ครับ ตก กม. ละ 1.05 บาท
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ART
ชีวิตคิดบวก แล้วจะ Happy
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 552
ออฟไลน์
กระทู้: 10809
|
|
« ตอบ #277 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2008, 10:19:56 AM » |
|
ผมอยากเอา10ล้อ กะ6ล้อ ไปติดมั่งแต่กลัวไม่คุ้มครับ
รถบรรทุกส่วนใหญ่จะใช้NGVนะครับน้องบี้ ขอความรู้ครับ รถบรรทุกถ้าจะติด NGV ต้องเปลี่ยนเครื่องเป็น เบนซิลถูกต้องไหมครับ เท่าที่ทราบ จะเป็นการแปลงเครื่อง ใส่หัวเทียนเข้าไป แต่เครื่องนั้นจะแปรสภาพไปเป็นเครื่องเบนซินครับ ใช้แกสได้อย่างเดียว ไม่สามารถใช้น้ำมันดีเซลได้ อีกแนวทางหนึ่ง คือฉีดแกสร่วมกับน้ำมันดีเซลประมาณ 20-30% ครับ ขอแชร์ข้อมูลล่าสุด อัลติส 1.8 ติด หัวฉีด เมื่อวานนี้วิ่ง 425 กม.ปกติขับ 110-130กม./ชม. เติมแกสอัดสุดๆ ( ผมอัดสุดตลอดครับ ) ได้ 39 ลิตร ครับ ตก กม. ละ 1.05 บาท อัลตีส 1.8 ติดแก๊ส NGV หรือ LPG ครับ ของผมอัลตีส 1.6 LPG กม.ละ 1.04 ถูกกว่า 1 สตางค์ แสดงว่ารถท่านประหยัดกว่ารถผมนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KAHRPPK
ชาว อวป.
Sr. Member
คะแนน 4
ออฟไลน์
กระทู้: 688
|
|
« ตอบ #278 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2008, 08:23:13 AM » |
|
ผมสนใจที่จะติดแก็สที่บริษัท GASINCAR แต่ดูคิวแล้วยาวโดยไม่มีกำหนด ท่านใดรู้จักอู่ที่มีมาตรฐานปตทแนะนำ ช่วยแนะนำบ้างครับ และผมต้องการอะไหล่รุ่นเดียว กะอู่GASINCAR และควรจะมีเครื่องจูนเหมือน GASINCAR ท่านใดรู้จักที่อู่ที่ไหนช่วยแนะนำบ้างครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thutsayu - รักในหลวง
ชาว อวป.
Full Member
คะแนน 24
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 225
|
|
« ตอบ #279 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2008, 08:51:01 AM » |
|
ติด NGV. ครับ รวมค่าติดตั้ง 58,000 บาท ถัง 70 ลิตรน้ำ วิ่งลำปาง-เชียงใหม่ ตก ก.ม.ละ 55 สตางค์ ครับ ช่วยการรักษาเครื่องด้วยวิธีเวลาขึ้นดอยขุนตาลใช้น้ำมันวิ่งครับ จูนเครื่อง 2 รอบ ยังไม่นิ่ง ครั้งสุดท้าย ช่างล้างปีกผีเสื้อ ทำความสะอาด ท่ออากาศเข้า ตอนนี้เครื่องเดินเรียบนิ่งดีครับ
สำหรับรถบรรทุก ใครมีข้อมูล มาแบ่งปันความรู้กันบ้างก็ดีครับ เพราะเท่าที่รู้มามีแต่ข้อดี ข้อเสียไม่มีใครพูดถึงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
คะแนน 1830
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 19896
ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์
เว็บไซต์
|
|
« ตอบ #280 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2008, 08:41:15 PM » |
|
ถามราคาวันนี้ แบบหัวฉีด ของ เอจี สี่หมื่นสามครับพี่น้อง แบบดูด สองหมื่นสามครับ ว่าจะนำเจ้านิวแลนเซอร์ทมิฬดำไปติดแบบหัวฉีดซะหน่อย เห็นราคาแล้วเหนื่อยใจจริง ๆ อ้อเป็น แอลพีจีนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
m620- รักในหลวง
Sr. Member
คะแนน 67
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 668
|
|
« ตอบ #281 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2008, 10:59:29 AM » |
|
ผมติดแอลพีจีครับ เวลานี้ค่าติดตั้งแกส ปั่นขึ้นไปมากจริงๆ ครับ เพราะขายแพงก็ยังมีเงินซื้อ ผมติดปีที่แล้ว 30900 บาท ถัง 76 ลิตร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Iron
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #282 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2008, 01:43:09 PM » |
|
ถามราคาวันนี้ แบบหัวฉีด ของ เอจี สี่หมื่นสามครับพี่น้อง แบบดูด สองหมื่นสามครับ ว่าจะนำเจ้านิวแลนเซอร์ทมิฬดำไปติดแบบหัวฉีดซะหน่อย เห็นราคาแล้วเหนื่อยใจจริง ๆ อ้อเป็น แอลพีจีนะครับ
ผมติดแอลพีจีครับ เวลานี้ค่าติดตั้งแกส ปั่นขึ้นไปมากจริงๆ ครับ เพราะขายแพงก็ยังมีเงินซื้อ ผมติดปีที่แล้ว 30900 บาท ถัง 76 ลิตร
ผมเพิ่งไปถามเมื่อเช้า แบบหัวฉีด ราคา สี่หมื่นขึ้นทั้งนั้นครับ แต่ผมใช้รถเยอะทุกวัน คิดว่ายังคุ้มครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
lek
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 1594
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 13942
การแบ่งปัน ทำให้เราและคนอื่นมีความสุข
|
|
« ตอบ #283 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2008, 02:19:24 PM » |
|
ติดแบบหัวฉีดดีกว่าแบบดูดแน่นอน แต่....ระวังเจอเหมือนผมซัดกันไปซัดกันมา คนติดแก๊สก็ว่าเป็นที่เครื่องยนต์ เข้าซ่อมเครื่องไปสองศูนย์ก็ว่าไม่เป็นอะไร ข้อเสียของแบบหัวฉีดก็ยังงี้แหละ จะเปลี่ยนเจ้าก็ไม่ได้ไม่มีโปรแกรมจูน เครื่องเดี๋ยวจะขายรถแล้วออก INOVAเก่าๆมาขับเล่นซักคัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
SDH2th
Hero Member
คะแนน 37
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2203
การให้สบายใจกว่าการรับ
|
|
« ตอบ #284 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2008, 02:29:33 PM » |
|
..ดีเซล...ระบบใหม่ๆ...คอมมอลเรล...มีหวังติดตั้งกาซ...ได้ไหมครับ... คิดใช้ก๊าซล้วนโดยตัดระบบดีเซลไม่ใช้เลย ไม่มีหวังครับ ต้องทำด้วยการผสมกับดีเซล ในสัดส่วนก๊าซ 20% บ้าง 30% บ้าง ตามแต่ลักษณะเครื่องยนต์และระบบก๊าซ หรืออีกทางหนึ่งคือ ทำบล็อกดีเซลนั้นให้กลายเป็นบล็อกเบนซิน ซึ่งปัจจุบัน กีมีคนทำทั้งสองแนวทาง...สนใจระบบนี้เหมือนกันครับ...ท่านใดมีประสบการณ์... ...ขอเป็นวิทยาทานด้วยครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เข้าเถื่อนอย่าหมิ่นพร้า มีไป เข้าศึกอย่านอนใจ เฉื่อยช้า อาวุธอย่าวางไกล ขุกค่ำ คืนแฮ นอนแต่ยามหนึ่งอ้า อาจป้องภัยพาล
|
|
|
|