เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 20, 2024, 05:07:52 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 16 17 18 [19] 20 21 22 ... 76
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทนไม่ไหวแล้วครับคงต้องนำรถไปติดแก๊สLPG  (อ่าน 187478 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
xiehua dun
เรารักในหลวง
Hero Member
*****

คะแนน 134
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6209


ปัจจุบันวัดความดีของคนที่ กม.


« ตอบ #270 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2008, 09:45:23 AM »

ผมอยากเอา10ล้อ กะ6ล้อ ไปติดมั่งแต่กลัวไม่คุ้มครับ
อ้าว พี่บี้ไม่ได้ร้องเพลงหรือครับ
บันทึกการเข้า


เพราะฉันจะไป ด้วยหัวใจดวงนี้ สองขาที่มีจะปีนสู่ภูผา
เพราะฉันจะไป ให้เห็นความสุขแท้มันด้วยตา
เมื่อได้มองลงมาเห็นโลกในมุมอีกมุม     มันคงช่างงดงาม
Audy452 ♥ รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1180
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14952



« ตอบ #271 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2008, 09:46:57 AM »

ผมอยากเอา10ล้อ กะ6ล้อ ไปติดมั่งแต่กลัวไม่คุ้มครับ

รถบรรทุกส่วนใหญ่จะใช้NGVนะครับน้องบี้  Wink
บันทึกการเข้า

ART
ชีวิตคิดบวก แล้วจะ Happy
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 552
ออฟไลน์

กระทู้: 10809



« ตอบ #272 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2008, 04:48:34 PM »

ผมอยากเอา10ล้อ กะ6ล้อ ไปติดมั่งแต่กลัวไม่คุ้มครับ

รถบรรทุกส่วนใหญ่จะใช้NGVนะครับน้องบี้  Wink
ขอความรู้ครับ รถบรรทุกถ้าจะติด  NGV ต้องเปลี่ยนเครื่องเป็น เบนซิลถูกต้องไหมครับ
บันทึกการเข้า

แมวบ้า(น)
Sky is the limit, so do with it what you can
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 84
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15900


เช้าไดร์ฟ บ่ายชิพท์ เย็นพัตท์ สักวันเราจะเป็นโปร


« ตอบ #273 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2008, 05:13:18 PM »

ผมอยากเอา10ล้อ กะ6ล้อ ไปติดมั่งแต่กลัวไม่คุ้มครับ

รถบรรทุกส่วนใหญ่จะใช้NGVนะครับน้องบี้  Wink
ขอความรู้ครับ รถบรรทุกถ้าจะติด  NGV ต้องเปลี่ยนเครื่องเป็น เบนซิลถูกต้องไหมครับ

เพื่อนผมจะเอา10ล้อขนไม้ไปติด NGV แต่เพื่อนบอกว่าค่าติดตั้งค่าmodifyรวมแล้วคันละ 300,000 บาท  ตกใจ มันเลยคิดแล้วคิดอีกอยู่ครับ  Grin
บันทึกการเข้า

CrazyCat CrazyGlock CrazyDog ^v^
แมว 084-128-9257

V for Vendetta
lek
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1594
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13942


การแบ่งปัน ทำให้เราและคนอื่นมีความสุข


« ตอบ #274 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2008, 10:27:13 PM »

ผมก็คิดต่อต้านในใจเรื่องติดNGVรถบรรทุก     ผมก็ไม่เข้าใจว่าแรงบิดสูงที่รอบต่ำจากเครื่องดีเซล     เปลี่ยนมาใช้ระบบของNGVมันต้องทำอะไรบ้าง     เห็นแต่เพื่อนมันบ่นว่าเจ๊งไป3ล้านแล้ว    ตอนนี้รถก็พังวันหลังจะเอามาเล่าให้ฟัง
บันทึกการเข้า

มีความสุขแบบที่เรามีก็พอhttp://www.gunsandgames.com/smf/index.php?board=29.0  (รวมพลคนอีสาน)
SDH2th
Hero Member
*****

คะแนน 37
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2203

การให้สบายใจกว่าการรับ


« ตอบ #275 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2008, 06:29:00 AM »

ผมอยากเอา10ล้อ กะ6ล้อ ไปติดมั่งแต่กลัวไม่คุ้มครับ

...อยากรู้ข้อมูลเหมือนกัน...ครับ
รถบรรทุกส่วนใหญ่จะใช้NGVนะครับน้องบี้  Wink
ขอความรู้ครับ รถบรรทุกถ้าจะติด  NGV ต้องเปลี่ยนเครื่องเป็น เบนซิลถูกต้องไหมครับ
บันทึกการเข้า

เข้าเถื่อนอย่าหมิ่นพร้า  มีไป
เข้าศึกอย่านอนใจ       เฉื่อยช้า
อาวุธอย่าวางไกล        ขุกค่ำ  คืนแฮ
นอนแต่ยามหนึ่งอ้า      อาจป้องภัยพาล
m620- รักในหลวง
Sr. Member
****

คะแนน 67
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 668



« ตอบ #276 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2008, 09:16:08 AM »

ผมอยากเอา10ล้อ กะ6ล้อ ไปติดมั่งแต่กลัวไม่คุ้มครับ

รถบรรทุกส่วนใหญ่จะใช้NGVนะครับน้องบี้  Wink
ขอความรู้ครับ รถบรรทุกถ้าจะติด  NGV ต้องเปลี่ยนเครื่องเป็น เบนซิลถูกต้องไหมครับ
เท่าที่ทราบ จะเป็นการแปลงเครื่อง ใส่หัวเทียนเข้าไป แต่เครื่องนั้นจะแปรสภาพไปเป็นเครื่องเบนซินครับ ใช้แกสได้อย่างเดียว ไม่สามารถใช้น้ำมันดีเซลได้
อีกแนวทางหนึ่ง คือฉีดแกสร่วมกับน้ำมันดีเซลประมาณ 20-30% ครับ
ขอแชร์ข้อมูลล่าสุด
อัลติส 1.8 ติด หัวฉีด เมื่อวานนี้วิ่ง 425 กม.ปกติขับ 110-130กม./ชม. เติมแกสอัดสุดๆ ( ผมอัดสุดตลอดครับ ) ได้ 39 ลิตร ครับ ตก กม. ละ 1.05 บาท
บันทึกการเข้า
ART
ชีวิตคิดบวก แล้วจะ Happy
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 552
ออฟไลน์

กระทู้: 10809



« ตอบ #277 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2008, 10:19:56 AM »

ผมอยากเอา10ล้อ กะ6ล้อ ไปติดมั่งแต่กลัวไม่คุ้มครับ

รถบรรทุกส่วนใหญ่จะใช้NGVนะครับน้องบี้  Wink
ขอความรู้ครับ รถบรรทุกถ้าจะติด  NGV ต้องเปลี่ยนเครื่องเป็น เบนซิลถูกต้องไหมครับ
เท่าที่ทราบ จะเป็นการแปลงเครื่อง ใส่หัวเทียนเข้าไป แต่เครื่องนั้นจะแปรสภาพไปเป็นเครื่องเบนซินครับ ใช้แกสได้อย่างเดียว ไม่สามารถใช้น้ำมันดีเซลได้
อีกแนวทางหนึ่ง คือฉีดแกสร่วมกับน้ำมันดีเซลประมาณ 20-30% ครับ
ขอแชร์ข้อมูลล่าสุด
อัลติส 1.8 ติด หัวฉีด เมื่อวานนี้วิ่ง 425 กม.ปกติขับ 110-130กม./ชม. เติมแกสอัดสุดๆ ( ผมอัดสุดตลอดครับ ) ได้ 39 ลิตร ครับ ตก กม. ละ 1.05 บาท

อัลตีส 1.8 ติดแก๊ส NGV หรือ LPG ครับ ของผมอัลตีส 1.6 LPG กม.ละ 1.04 ถูกกว่า 1 สตางค์ แสดงว่ารถท่านประหยัดกว่ารถผมนะครับ
บันทึกการเข้า

KAHRPPK
ชาว อวป.
Sr. Member
****

คะแนน 4
ออฟไลน์

กระทู้: 688


« ตอบ #278 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2008, 08:23:13 AM »

ผมสนใจที่จะติดแก็สที่บริษัท GASINCAR      แต่ดูคิวแล้วยาวโดยไม่มีกำหนด     ท่านใดรู้จักอู่ที่มีมาตรฐานปตทแนะนำ ช่วยแนะนำบ้างครับ        และผมต้องการอะไหล่รุ่นเดียว       กะอู่GASINCAR       และควรจะมีเครื่องจูนเหมือน GASINCAR      ท่านใดรู้จักที่อู่ที่ไหนช่วยแนะนำบ้างครับ
บันทึกการเข้า
thutsayu - รักในหลวง
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 24
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 225



« ตอบ #279 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2008, 08:51:01 AM »

ติด NGV. ครับ รวมค่าติดตั้ง 58,000 บาท ถัง 70 ลิตรน้ำ
วิ่งลำปาง-เชียงใหม่ ตก ก.ม.ละ 55 สตางค์ ครับ
ช่วยการรักษาเครื่องด้วยวิธีเวลาขึ้นดอยขุนตาลใช้น้ำมันวิ่งครับ
จูนเครื่อง 2 รอบ ยังไม่นิ่ง ครั้งสุดท้าย ช่างล้างปีกผีเสื้อ ทำความสะอาด
ท่ออากาศเข้า ตอนนี้เครื่องเดินเรียบนิ่งดีครับ

สำหรับรถบรรทุก ใครมีข้อมูล มาแบ่งปันความรู้กันบ้างก็ดีครับ
เพราะเท่าที่รู้มามีแต่ข้อดี ข้อเสียไม่มีใครพูดถึงครับ
บันทึกการเข้า
คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
*****

คะแนน 1830
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19896


ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์


เว็บไซต์
« ตอบ #280 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2008, 08:41:15 PM »

        ถามราคาวันนี้  แบบหัวฉีด  ของ เอจี สี่หมื่นสามครับพี่น้อง
แบบดูด  สองหมื่นสามครับ
        ว่าจะนำเจ้านิวแลนเซอร์ทมิฬดำไปติดแบบหัวฉีดซะหน่อย
เห็นราคาแล้วเหนื่อยใจจริง ๆ    อ้อเป็น แอลพีจีนะครับ
บันทึกการเข้า

คลิ๊ก ทริปจักรยาน   "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"     ลูกอิสาน พลัดถิ่น  จากแดนดิน  "ไหปลาแดก"  เร่ร่อน รอนแรม เดินทางดั้นด้น  มาสู่  "โคนต้นสะตอ"
m620- รักในหลวง
Sr. Member
****

คะแนน 67
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 668



« ตอบ #281 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2008, 10:59:29 AM »

ผมติดแอลพีจีครับ
เวลานี้ค่าติดตั้งแกส ปั่นขึ้นไปมากจริงๆ ครับ เพราะขายแพงก็ยังมีเงินซื้อ
ผมติดปีที่แล้ว 30900 บาท ถัง 76 ลิตร
บันทึกการเข้า
Iron
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #282 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2008, 01:43:09 PM »

        ถามราคาวันนี้  แบบหัวฉีด  ของ เอจี สี่หมื่นสามครับพี่น้อง
แบบดูด  สองหมื่นสามครับ
        ว่าจะนำเจ้านิวแลนเซอร์ทมิฬดำไปติดแบบหัวฉีดซะหน่อย
เห็นราคาแล้วเหนื่อยใจจริง ๆ    อ้อเป็น แอลพีจีนะครับ

ผมติดแอลพีจีครับ
เวลานี้ค่าติดตั้งแกส ปั่นขึ้นไปมากจริงๆ ครับ เพราะขายแพงก็ยังมีเงินซื้อ
ผมติดปีที่แล้ว 30900 บาท ถัง 76 ลิตร

ผมเพิ่งไปถามเมื่อเช้า แบบหัวฉีด ราคา สี่หมื่นขึ้นทั้งนั้นครับ  แต่ผมใช้รถเยอะทุกวัน  คิดว่ายังคุ้มครับ
บันทึกการเข้า
lek
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1594
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13942


การแบ่งปัน ทำให้เราและคนอื่นมีความสุข


« ตอบ #283 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2008, 02:19:24 PM »

ติดแบบหัวฉีดดีกว่าแบบดูดแน่นอน   แต่....ระวังเจอเหมือนผมซัดกันไปซัดกันมา    คนติดแก๊สก็ว่าเป็นที่เครื่องยนต์
เข้าซ่อมเครื่องไปสองศูนย์ก็ว่าไม่เป็นอะไร  ข้อเสียของแบบหัวฉีดก็ยังงี้แหละ   จะเปลี่ยนเจ้าก็ไม่ได้ไม่มีโปรแกรมจูน    เครื่องเดี๋ยวจะขายรถแล้วออก   INOVAเก่าๆมาขับเล่นซักคัน
บันทึกการเข้า

มีความสุขแบบที่เรามีก็พอhttp://www.gunsandgames.com/smf/index.php?board=29.0  (รวมพลคนอีสาน)
SDH2th
Hero Member
*****

คะแนน 37
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2203

การให้สบายใจกว่าการรับ


« ตอบ #284 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2008, 02:29:33 PM »

Cool..ดีเซล...ระบบใหม่ๆ...คอมมอลเรล...มีหวังติดตั้งกาซ...ได้ไหมครับ... Cool


คิดใช้ก๊าซล้วนโดยตัดระบบดีเซลไม่ใช้เลย  ไม่มีหวังครับ
ต้องทำด้วยการผสมกับดีเซล ในสัดส่วนก๊าซ 20% บ้าง 30% บ้าง ตามแต่ลักษณะเครื่องยนต์และระบบก๊าซ
หรืออีกทางหนึ่งคือ ทำบล็อกดีเซลนั้นให้กลายเป็นบล็อกเบนซิน
ซึ่งปัจจุบัน กีมีคนทำทั้งสองแนวทาง

...สนใจระบบนี้เหมือนกันครับ...ท่านใดมีประสบการณ์...

...ขอเป็นวิทยาทานด้วยครับ...
บันทึกการเข้า

เข้าเถื่อนอย่าหมิ่นพร้า  มีไป
เข้าศึกอย่านอนใจ       เฉื่อยช้า
อาวุธอย่าวางไกล        ขุกค่ำ  คืนแฮ
นอนแต่ยามหนึ่งอ้า      อาจป้องภัยพาล
หน้า: 1 ... 16 17 18 [19] 20 21 22 ... 76
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.07 วินาที กับ 22 คำสั่ง