เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 26, 2024, 06:24:13 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.เป็นเพียงสื่อกลางช่วยให้ผู้ซื้อ และผู้ขาย ได้ติดต่อกันเท่านั้นและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับประโยชน์หรือความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้น
ประกาศหรือแบนเนอร์ในเวบไม่ใช่ตัวบ่งชี้ว่าสินค้านั้นมีคุณภาพหรือไม่
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจซื้อด้วยตัวเอง
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 23 24 25 [26] 27 28 29 ... 76
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทนไม่ไหวแล้วครับคงต้องนำรถไปติดแก๊สLPG  (อ่าน 187981 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
โป้ง*กันบอย - รักในหลวง
YOU'LL NEVER WALK ALONE
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1629
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16886


คนฮัก เต้าผืนหนัง........คนจัง เต้าผืนสาด


เว็บไซต์
« ตอบ #375 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2008, 09:14:21 PM »

ผมใช้ lpg หัวฉีด ออเกนิค กับรถ  toyota altis 1.6 E ประมาณ 2 เดือนแล้ว มีปัญหาวิ่งไป จะมีไฟ เอนจินท์ขึ้น แม้ไปจูนหลายครั้งแล้ว ค่าจูนเท่ากับ หัวฉีด น้ำมัน รวมทั้งค่า แรมด้า o2ด้วย เลยแก้ปัญหา โดยทำ สวิทย์เซ็ทอัพเพื่อเคลียร์ไฟ เอนจินท์ แทน ท่านใดใช้ TOYOTA เครื่อง vvti แล้วประสบปัญหา แบบผมบ้างครับ บางคันก็เป็นบางคันก็ไม่เป็นครับ

ของผม รถที่บ้าน altis 1.8 LPG หัวฉีด ออโทนิค เหมือนกันครับ

ใช้มา 3-4 เดือน ยังไม่เคยมีปัญหาครับ

ด้วยความเคารพครับ


ขอบคุณครับ ท่านโชคดีครับของผมแก้ไม่หายครับ

คิดว่าคงไม่ใช่โชคช่วยอย่างเดียวครับท่าน^^

ร้านที่ผมไปติดผมหาข้อมูลมาพอสมควร

ผมเน้นใกล้บ้านถ้ามีปัญหาจะได้วิ่งเข้าไปได้สะดวกด้วย ตรงนี้เรียกว่าโชคดีได้เลยครับ หลงรัก

ราคาที่ผมติดแพงกว่าที่ กทม. หลายพันบาท และเป็นรถคันที่สองที่ติดที่ร้านนี้

ก่อนติดก็ได้คุยกับร้านเรื่องปัญหาไฟ เอนจิ้นโชว์ ที่ผมได้รับข้อมูลมาเหมือนกัน ร้านก็รับปากว่าไม่มีปัญหาครับ Wink

บันทึกการเข้า


lek
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1594
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13942


การแบ่งปัน ทำให้เราและคนอื่นมีความสุข


« ตอบ #376 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2008, 09:36:57 PM »

พรุ่งนี้จะเอาพราโด้ไปลองขอนแก่น-บ้านเพ   ไม่รู้ว่าจะกินข้าวลิงไหมเพราะตั้งแต่ซ่อมมา   ยังไม่เคยลองวิ่งไกลๆเลย
บันทึกการเข้า

มีความสุขแบบที่เรามีก็พอhttp://www.gunsandgames.com/smf/index.php?board=29.0  (รวมพลคนอีสาน)
คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
*****

คะแนน 1830
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19896


ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์


เว็บไซต์
« ตอบ #377 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2008, 10:41:58 PM »

พรุ่งนี้จะเอาพราโด้ไปลองขอนแก่น-บ้านเพ   ไม่รู้ว่าจะกินข้าวลิงไหมเพราะตั้งแต่ซ่อมมา   ยังไม่เคยลองวิ่งไกลๆเลย
        ไม่ลองเส้นทางอุดรฯลงใต้มั่งเหรอครับ Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

คลิ๊ก ทริปจักรยาน   "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"     ลูกอิสาน พลัดถิ่น  จากแดนดิน  "ไหปลาแดก"  เร่ร่อน รอนแรม เดินทางดั้นด้น  มาสู่  "โคนต้นสะตอ"
lek
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1594
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13942


การแบ่งปัน ทำให้เราและคนอื่นมีความสุข


« ตอบ #378 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2008, 11:03:58 PM »

พรุ่งนี้จะเอาพราโด้ไปลองขอนแก่น-บ้านเพ   ไม่รู้ว่าจะกินข้าวลิงไหมเพราะตั้งแต่ซ่อมมา   ยังไม่เคยลองวิ่งไกลๆเลย
        ไม่ลองเส้นทางอุดรฯลงใต้มั่งเหรอครับ Grin Grin Grin
รถคันนี้เคยไปถึงภูเก็ตครับแวะกินข้าวลิงอยู่ปะทิว   เมื่อ3ปีก่อนน้ำมันเกียร์ขาดทางใต้นี่โหดครับ     รถเสียทีนี่ว้าเหว่เลยชุมชนมันห่างกันมาก   เมื่อก่อนปั๊มแก๊สก็หายาก
บันทึกการเข้า

มีความสุขแบบที่เรามีก็พอhttp://www.gunsandgames.com/smf/index.php?board=29.0  (รวมพลคนอีสาน)
bigbuffalo
Hero Member
*****

คะแนน 60
ออฟไลน์

กระทู้: 1389



« ตอบ #379 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2008, 11:40:52 PM »

ทั้งนี้ ทางผู้ที่เกี่ยวข้องเห็นว่าน่าจะต้องปรับขึ้นแอลพีจี 15-20 บาท/ก.ก. หรือ 7.5-10 บาท/ลิตร จะทำให้ราคาขายที่ปั๊มซึ่งปัจจุบันอยู่ที่ 11-12 บาท/ลิตรจะเพิ่มขึ้นเป็น 18-22 บาท/ลิตร ซึ่งจะทำให้หยุดการใช้แอลพีจีในรถยนต์ โดยเรื่องดังกล่าวต้องรอให้ พล.ท.หญิงพูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ รมว.พลังงาน ในฐานะประ ธานคณะกรรมการบริหารนโยบายพลังงาน (กบง.) เรียกประชุมเพื่อพิจารณาโครงสร้างราคาแอลพีจีต่อไป

ทั้งนี้ การปรับขึ้นแอลพีจีควรจะปรับขึ้นราคาทุกเดือน และครั้งละมากๆ เพื่อที่จะลดปริมาณการใช้และการนำเข้า เพราะหากปรับขึ้นเพียงครั้งละ 5 บาท/ก.ก. ถือเป็นเงินเพียงเล็กน้อยไม่น่าจะช่วยลดการใช้แอลพีจีมากนัก ถ้าปรับราคาตั้งแต่ 10-20 บาท/ ก.ก. จะทำให้ผู้ใช้แอลพีจีหันไปปรับเปลี่ยนเครื่องยนต์ก๊าซธรรม ชาติ (เอ็นจีวี) แทน

มีสถิติหรือนักวิชาการชาติไหนที่บอกไว้ ช่วยบอกให้ผมมีสติปัญญาเพิ่มขึ้นหน่อย และแต่ละวันผมรำคาญพวกที่มีประโยชน์ทับซ้อน เช่น นายปิยะสวัสดิ์ หรือ นายประเสริฐ แห่ง ปตท ที่ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องราคาแอลพีจี แต่ตัวเองมีประโยชน์ทับซ้อนกับราคาน้ำมันเช่นหุ้นบ. น้ำมันหรือ โรงกลั่น ทั้งทางตรงและทางอ้อม มันทุเรศรูหูที่จะฟังคนพรรค์นี้  มันนึกว่าประชาชนเป็นขี้ข้าหรือควายหรืออย่างไร
บันทึกการเข้า
ศรีวิชัย.
รักปืนไม่เปลี่ยนแปลง
Sr. Member
****

คะแนน 51
ออฟไลน์

กระทู้: 865



« ตอบ #380 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2008, 08:39:19 AM »

ติดแก๊ส ประหยัดไหม ต้องบอกว่า ประหยัดครับ เมื่อติดแล้ว
แต่ต้องดูการใช้ด้วย ว่าใช้รถมากน้อยแค่ไหน
สำหรับผม ใช้รถเมื่อต้องการออกไปข้างนอกเท่านั้น และไม่บ่อย  เดินทางไกลก็นานๆครั้งไปที
ไม่ได้วิ่งเหมือนรถตู้ รถเมล์ รถรับจ้างโดยสาร เป็นประจำทุกๆวัน
ดังนั้น ผมจึงเลือกไม่ติดครับ 

บันทึกการเข้า

ลูกปืนหล่นไม่ไกลเป้า.....///
ART
ชีวิตคิดบวก แล้วจะ Happy
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 552
ออฟไลน์

กระทู้: 10809



« ตอบ #381 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2008, 12:42:50 PM »

 หลงรักเชื้อเพลิงที่ผมรอคอย พลังน้ำ  อ่านตาม link ครับ http://www.gasthai.com/lpgnetwork/html/500537.html
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 17, 2008, 12:45:46 PM โดย ART » บันทึกการเข้า

isuzu
Hero Member
*****

คะแนน 11
ออฟไลน์

กระทู้: 1238

"จอมราชันย์"


« ตอบ #382 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2008, 12:43:02 PM »

ติดแก๊ส ประหยัดไหม ต้องบอกว่า ประหยัดครับ เมื่อติดแล้ว
แต่ต้องดูการใช้ด้วย ว่าใช้รถมากน้อยแค่ไหน
สำหรับผม ใช้รถเมื่อต้องการออกไปข้างนอกเท่านั้น และไม่บ่อย  เดินทางไกลก็นานๆครั้งไปที
ไม่ได้วิ่งเหมือนรถตู้ รถเมล์ รถรับจ้างโดยสาร เป็นประจำทุกๆวัน
ดังนั้น ผมจึงเลือกไม่ติดครับ 


ขอลอกครับพี่
บันทึกการเข้า

คิดดี ทําดี ได้ดี พระคุ้มครอง เทพเจ้าคุ้มครอง
SDH2th
Hero Member
*****

คะแนน 37
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2203

การให้สบายใจกว่าการรับ


« ตอบ #383 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2008, 04:36:31 PM »

พรุ่งนี้จะเอาพราโด้ไปลองขอนแก่น-บ้านเพ   ไม่รู้ว่าจะกินข้าวลิงไหมเพราะตั้งแต่ซ่อมมา   ยังไม่เคยลองวิ่งไกลๆเลย

...เล่าผลการทดลองให้ฟังบ้างนะครับ....
บันทึกการเข้า

เข้าเถื่อนอย่าหมิ่นพร้า  มีไป
เข้าศึกอย่านอนใจ       เฉื่อยช้า
อาวุธอย่าวางไกล        ขุกค่ำ  คืนแฮ
นอนแต่ยามหนึ่งอ้า      อาจป้องภัยพาล
Skynavy
Serve navy with pride
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 537
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7597


Old sailor never dies


เว็บไซต์
« ตอบ #384 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2008, 08:54:12 PM »

ผมย้ายเข้ามาทำงานกทม.ไม่ต้องไปกลับตจว.บ่อยเหมือนเมื่อก่อน....เลยยังไม่ไปติดแก๊สครับ ....
บันทึกการเข้า

     
lek
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1594
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13942


การแบ่งปัน ทำให้เราและคนอื่นมีความสุข


« ตอบ #385 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2008, 10:35:58 PM »

พรุ่งนี้จะเอาพราโด้ไปลองขอนแก่น-บ้านเพ   ไม่รู้ว่าจะกินข้าวลิงไหมเพราะตั้งแต่ซ่อมมา   ยังไม่เคยลองวิ่งไกลๆเลย

...เล่าผลการทดลองให้ฟังบ้างนะครับ....
คือรถคันนี้ซ่อมเครื่องเปลี่ยนวาวล์ยกชุด   **ยังไม่จูนแก๊ส**ก็ลองติดตัวเพิ่มลม(PRO  R)   ของอจ.มข.เพื่อนแนะนำครับ   ประมาณ2000บาทติด10นาทีก็เสร็จ   ความจริงก็ไม่อยากโฆษณาหรอกครับ   มันดีขึ้นจนแปลกใจในรอบเครื่องประมาณ1500รอบขึ้นไป    ความเร็ว60-160กม./ชม.ราบรื่นและอัตราเร่งดีไม่มีอาการสะอึก   หลักการง่ายๆเองก็เหมือนตัวโปโลเติมลมในปั๊มน้ำอัตโนมัติ   เมื่อมีแรงดูดอากาศจะถูกดูดเหนี่ยวนำเข้าไปด้วย  แต่เน้นที่รอบเครื่องเริ่มสูงขึ้น   แต่ในรอบต่ำรอบเครื่องยังไม่นิ่งพรุ่งนี้ว่างจะไปจูนรอบต่ำดู   รถเพื่อนผมก็ไปติดมันยังว่าทำไมมันพุ่งขึ้น   ประหยัดแก๊สด้วย   วันนี้ไปกลับขอนแก่น-บ้านเพ  ไม่ได้กินข้าวลิงก็บุญแล้วครับ   เอาไว้วันหลังจะไปลองขอนแก่น-อุตรดิถต์-เลย-ขอนแก่น  ไปหากินข้าวริมน้ำเหืองเปลี่ยนบรรยากาศ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 17, 2008, 10:50:53 PM โดย lek. » บันทึกการเข้า

มีความสุขแบบที่เรามีก็พอhttp://www.gunsandgames.com/smf/index.php?board=29.0  (รวมพลคนอีสาน)
หมีอ้วน
Full Member
***

คะแนน 15
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



« ตอบ #386 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2008, 10:42:37 PM »

วันนี้หลังจากนำน้องออสไปติดแก็สหัวฉีดมา ไปเติมแก็ส 304 บาท วิ่งได้ 360 km
ถ้าเติมนำมันก็คงจะอย่างต่ำ 600 บาท   น่าจะติดตั้งนานแล้ว
บันทึกการเข้า

เฟืองจักรรวมปีกสมอ นชท34 , KMIT'NB ,  SPD12
m620- รักในหลวง
Sr. Member
****

คะแนน 67
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 668



« ตอบ #387 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2008, 09:16:09 AM »

ผมใช้ lpg หัวฉีด ออเกนิค กับรถ  toyota altis 1.6 E ประมาณ 2 เดือนแล้ว มีปัญหาวิ่งไป จะมีไฟ เอนจินท์ขึ้น แม้ไปจูนหลายครั้งแล้ว ค่าจูนเท่ากับ หัวฉีด น้ำมัน รวมทั้งค่า แรมด้า o2ด้วย เลยแก้ปัญหา โดยทำ สวิทย์เซ็ทอัพเพื่อเคลียร์ไฟ เอนจินท์ แทน ท่านใดใช้ TOYOTA เครื่อง vvti แล้วประสบปัญหา แบบผมบ้างครับ บางคันก็เป็นบางคันก็ไม่เป็นครับ
ถ้าติดแบบหัวฉีด ต้องไม่มีไฟขึ้นนะครับ แสดงว่ายังมีบางอย่างไม่สมบูรณ์ครับ
ลองเอาเข้าศูนย์บริการก็ได้ครับ ให้เขาเช็คดู อาจเกี่ยวหรือไม่เกี่ยวกับแกสก็ได้ครับ
ผมเคยไฟขึ้น แต่ไม่ไปร้านแกส เข้าศูนย์บริการ เช็คดู พบว่ามีหนูไปกัดสายออกเซนเซอร์ เคลมประกันเปลี่ยน 4 พันบาทจบเรื่องครับ
บันทึกการเข้า
ART
ชีวิตคิดบวก แล้วจะ Happy
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 552
ออฟไลน์

กระทู้: 10809



« ตอบ #388 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2008, 09:37:46 AM »

ผมใช้ lpg หัวฉีด ออเกนิค กับรถ  toyota altis 1.6 E ประมาณ 2 เดือนแล้ว มีปัญหาวิ่งไป จะมีไฟ เอนจินท์ขึ้น แม้ไปจูนหลายครั้งแล้ว ค่าจูนเท่ากับ หัวฉีด น้ำมัน รวมทั้งค่า แรมด้า o2ด้วย เลยแก้ปัญหา โดยทำ สวิทย์เซ็ทอัพเพื่อเคลียร์ไฟ เอนจินท์ แทน ท่านใดใช้ TOYOTA เครื่อง vvti แล้วประสบปัญหา แบบผมบ้างครับ บางคันก็เป็นบางคันก็ไม่เป็นครับ
ถ้าติดแบบหัวฉีด ต้องไม่มีไฟขึ้นนะครับ แสดงว่ายังมีบางอย่างไม่สมบูรณ์ครับ
ลองเอาเข้าศูนย์บริการก็ได้ครับ ให้เขาเช็คดู อาจเกี่ยวหรือไม่เกี่ยวกับแกสก็ได้ครับ
ผมเคยไฟขึ้น แต่ไม่ไปร้านแกส เข้าศูนย์บริการ เช็คดู พบว่ามีหนูไปกัดสายออกเซนเซอร์ เคลมประกันเปลี่ยน 4 พันบาทจบเรื่องครับ
ไหว้ขอบคุณครับ จะให้ร้านติดแก๊สดูอีกที รวมทั้ง ศูนย์ toyota ด้วยครับ ตอนนี้ก็ใช้สวิทย์ทำให้ไฟ เอนจินท์ ดับชั่วคราวครับ Cheesy
บันทึกการเข้า

lek
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1594
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13942


การแบ่งปัน ทำให้เราและคนอื่นมีความสุข


« ตอบ #389 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2008, 11:21:45 AM »

 
   
ไทยผลาญใช้ก๊าซจนวูบทันตา [18 ส.ค. 51 - 04:56]
 
นายไกรฤทธิ์ นิลคูหา อธิบดีกรมเชื้อเพลิงธรรมชาติ เปิดเผยว่า หากอัตราการใช้ก๊าซธรรมชาติของคนไทยเฉลี่ยอยู่ในระดับปัจจุบัน 3,300 ล้าน ลบ.ฟุตต่อวัน ปริมาณสำรองก๊าซธรรมชาติของไทยที่พิสูจน์แล้วจะรองรับการใช้ไปได้อีกประมาณไม่เกิน 10 ปี โดยช่วงปีที่ 4-5 นับจากนี้จะทยอยเห็นตัวเลขของการหมดลงอย่างชัดเจน ดังนั้น กรมฯจึงต้องเร่งให้ภาคเอกชนมีการเจาะหลุมสำรวจเพื่อผลิตก๊าซฯในไทยเพิ่มขึ้นเฉลี่ยปีละ 500 หลุม หรือมีการลงทุนติดตั้งแท่นผลิต 20-25 แท่นเพื่อรักษาระดับการผลิตก๊าซฯให้คงที่ในระดับปัจจุบันประมาณ 2,700 ล้าน ลบ.ฟุตต่อวัน 

“หากพิจารณาจากปริมาณสำรองที่พิสูจน์ได้ในขณะนี้รวมกับปริมาณสำรองที่คาดว่าจะเป็นไปได้ และปริมาณสำรองที่อาจจะเป็นไปได้ในการผลิต พบว่าไทยจะมีก๊าซใช้ไปอีกประมาณ 30 ปีหรือปริมาณรวมทั้งสิ้นประมาณ 33 ล้านล้าน ลบ.ฟุต ซึ่งได้รวมถึงแหล่งพัฒนาพื้นที่ร่วมไทยมาเลเซีย หรือเจดีเอ ดังนั้น ประเทศไทยคงต้องปรับตัวในการกระจายการใช้พลังงานให้มากขึ้น เช่น ถ่านหิน เพราะการสำรวจและผลิตก๊าซค่อนข้างใช้เงินลงทุนสูง” 

นายไกรฤทธิ์กล่าวว่า ปัจจุบันไทยมีการผลิตปิโตรเลียมเทียบเท่าน้ำมันดิบประมาณ 730,000 บาร์เรลต่อวัน คาดว่าจะผลิตเพิ่มเป็น 1 ล้านบาร์เรลต่อวันในปี 2554 โดยขณะนี้ไทยมีแหล่งปิโตรเลียม 81 แปลงผลิตแล้ว 20 แปลง ยังคงเหลืออีก 61 แปลงที่อยู่ระหว่างการพัฒนา จึงยังมีหวังว่าจะพบก๊าซธรรมชาติเพิ่มเติมอีกจำนวนหนึ่ง อย่างไรก็ดี ที่ผ่านมาแหล่งปิโตรเลียมของไทยส่วนใหญ่จะพบก๊าซธรรมชาติเป็นหลัก แต่ล่าสุด ได้มีการค้นพบแหล่งน้ำมันดิบก็เริ่มมีมากขึ้นจากเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาประสิทธิภาพที่สูงกว่าเดิม โดยขณะนี้ไทยพบน้ำมันดิบที่แหล่งบัวหลวง ในทะเลอ่าวไทย บริเวณ จ.ชุมพร กำลังการผลิต 5,000 บาร์เรลต่อวัน คาดว่าจะผลิตได้ปลายปีนี้, แหล่งสงขลา และบัวบาน ในอ่าวไทยก็จะผลิตได้ในช่วงปลายปีเช่นกัน คาดว่าจะเริ่มต้นที่ระดับ 5,000 บาร์เรลต่อวัน นอกจากนี้แหล่งลาดสนุ่น อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ได้มีการเพิ่มอัตราการผลิตน้ำมันดิบเป็น 7,000 บาร์เรลต่อวัน และอยู่ระหว่างการเจาะหลุมเพิ่มเติมบริเวณใกล้เคียง.
 

 
 
บันทึกการเข้า

มีความสุขแบบที่เรามีก็พอhttp://www.gunsandgames.com/smf/index.php?board=29.0  (รวมพลคนอีสาน)
หน้า: 1 ... 23 24 25 [26] 27 28 29 ... 76
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.067 วินาที กับ 22 คำสั่ง