เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 26, 2024, 12:49:28 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.เป็นเพียงสื่อกลางช่วยให้ผู้ซื้อ และผู้ขาย ได้ติดต่อกันเท่านั้นและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับประโยชน์หรือความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้น
ประกาศหรือแบนเนอร์ในเวบไม่ใช่ตัวบ่งชี้ว่าสินค้านั้นมีคุณภาพหรือไม่
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจซื้อด้วยตัวเอง
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 31 32 33 [34] 35 36 37 ... 76
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทนไม่ไหวแล้วครับคงต้องนำรถไปติดแก๊สLPG  (อ่าน 187669 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
SOAP47 รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 333
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5792



« ตอบ #495 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2009, 12:37:00 AM »

วิ่ง 90 กม/ชม  ประหยัดดีมากครับผม
บันทึกการเข้า

THIS IS MY STEYR.
THERE ARE MANY LIKE IT, BUT THIS ONE IS MINE.
WITHOUT MY STEYR,I AM NOTHING.
WITHOUT ME, MY STEYR IS NOTHING.
คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
*****

คะแนน 1830
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19896


ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์


เว็บไซต์
« ตอบ #496 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2009, 09:23:18 AM »

        ตั้งกะติดแก๊สนี่
ยอมรับเลย  ว่า  ไมล์ขึ้น พรวด ๆ
สับดาห์นี้คาดว่าจะต้องซิ่งจากด้ามขวานสู่ใบขวาน
กลับมาหนึ่งสัปดาห์  คาดว่า  จะต้องขึ้นไปอีกครั้ง
แต่ยอมรับ  ประหยัดสุด ๆ แต่อัตราเร่งหายลงนิดหน่อย
เพราะใช้หัวฉีด  รู ๑.๘ ม.ม. แต่ถ้าขยายรูเป็น ๒.๒ แล้วจูนใหม่
อัตตราเร่ง จะเหมือนน้ำมันทุกประการ  แต่ผมเลือกเดิม ๆ ครับ
เพราะขับรถค่อนข้างใจเย็น
บันทึกการเข้า

คลิ๊ก ทริปจักรยาน   "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"     ลูกอิสาน พลัดถิ่น  จากแดนดิน  "ไหปลาแดก"  เร่ร่อน รอนแรม เดินทางดั้นด้น  มาสู่  "โคนต้นสะตอ"
ART
ชีวิตคิดบวก แล้วจะ Happy
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 552
ออฟไลน์

กระทู้: 10809



« ตอบ #497 เมื่อ: มกราคม 05, 2010, 08:26:18 AM »

ตอนนี้ช่างจูนจนไฟ engine ไม่ขึ้นแล้วครับ TOYOTA ALTIS ติด LPG หัวฉีด AG ครับ
บันทึกการเข้า

คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
*****

คะแนน 1830
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19896


ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์


เว็บไซต์
« ตอบ #498 เมื่อ: มกราคม 05, 2010, 03:14:30 PM »

        อ้อ  คุณ ART ใช้ของเอจี เหมือนผมเลย
แต่รถผม นิวแลนเซอร์  ตั้งแต่ติดยังไม่เคยเจอปัญหาเลย
แต่ก็เข้าไปศึกษา ที่ ag club อยู่บ้าง
บันทึกการเข้า

คลิ๊ก ทริปจักรยาน   "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"     ลูกอิสาน พลัดถิ่น  จากแดนดิน  "ไหปลาแดก"  เร่ร่อน รอนแรม เดินทางดั้นด้น  มาสู่  "โคนต้นสะตอ"
ART
ชีวิตคิดบวก แล้วจะ Happy
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 552
ออฟไลน์

กระทู้: 10809



« ตอบ #499 เมื่อ: มกราคม 05, 2010, 04:04:22 PM »

        อ้อ  คุณ ART ใช้ของเอจี เหมือนผมเลย
แต่รถผม นิวแลนเซอร์  ตั้งแต่ติดยังไม่เคยเจอปัญหาเลย
แต่ก็เข้าไปศึกษา ที่ ag club อยู่บ้าง
ช่างเพิ่งจูนหายครับ และกำชับห้ามอัดแก๊สครับเต็มให้หยุดนะครับ
บันทึกการเข้า

uncle_oud-รักในหลวง
Full Member
***

คะแนน 37
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 232


« ตอบ #500 เมื่อ: มกราคม 05, 2010, 09:58:29 PM »

ผมใช้civic dimension05เปลี่ยนNGVหัวฉีดใช้มา1แสนกิโล(2ปีครึ่ง)คุ้มมากๆแต่ยอมรับว่าอัตราเร่ง
หายไปพอสมควรถ้าจะแซงคับขันก็ต้องเปลี่ยนเป็นน้ำมันบางครั้งติดไฟแดงจะมีเดินเบาไม่นิ่งบ้าง
แต่ทั้งหมดยอมรับได้เมื่อเห็นอัตราประหยัดครับ
บันทึกการเข้า
อนัตตา
หนักแค่ไหนก็ไม่ทุกข์ สุขเพียงใดก็ไม่พลั้ง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1616
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8201


เมื่อเจ้ายืนอยู่บนยอดภูผา อย่าลืมว่าเจ้ามาจากที่ใด


« ตอบ #501 เมื่อ: มกราคม 05, 2010, 11:30:08 PM »

ขออนุญาตแจมครับ ผมใช้Sunny Super Saloon ถ้าควบคุมอารมณ์ได้ให้อยู่ที่ 90 ถูกกว่านั่งรถทัวร์ครับ ข้อเสียคือไมล์จะขึ้นเร็วมากครับ แล้วก็มีเรื่องจะเดินทางอยู่เรื่อย เรื่องประหยัดแน่นอนที่สุด กม.ละบาทขอรับ
บันทึกการเข้า

JUNGLE
ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
Hero Member
*****

คะแนน 1204
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17188


การต่อสู้คือชัยชนะ


« ตอบ #502 เมื่อ: มกราคม 06, 2010, 12:11:23 AM »

ผมใช้civic dimension05เปลี่ยนNGVหัวฉีดใช้มา1แสนกิโล(2ปีครึ่ง)คุ้มมากๆแต่ยอมรับว่าอัตราเร่ง
หายไปพอสมควรถ้าจะแซงคับขันก็ต้องเปลี่ยนเป็นน้ำมันบางครั้งติดไฟแดงจะมีเดินเบาไม่นิ่งบ้าง
แต่ทั้งหมดยอมรับได้เมื่อเห็นอัตราประหยัดครับ

ที่บ้านใช้ซีวิคเหมือนกัน... แต่เป็น LPG หัวฉีด... ไม่มีอาการที่ว่าครับ... อีกคันฮอนด้าแจ๊ส... ก็ LPG หัวฉีดอีกเหมือนกัน... ยังไม่มีปัญหา... เยี่ยม


...แต่คันที่ผมใช้ประจำ... ดันเป็นอีซูสุ ทีเอฟอาร์... ไม่คุ้มที่จะเปลี่ยนไปใช้แก๊สครับ... หัวเราะร่าน้ำตาริน

บันทึกการเข้า
คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
*****

คะแนน 1830
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19896


ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์


เว็บไซต์
« ตอบ #503 เมื่อ: มกราคม 06, 2010, 10:35:29 AM »

ขออนุญาตแจมครับ ผมใช้Sunny Super Saloon ถ้าควบคุมอารมณ์ได้ให้อยู่ที่ 90 ถูกกว่านั่งรถทัวร์ครับ ข้อเสียคือไมล์จะขึ้นเร็วมากครับ แล้วก็มีเรื่องจะเดินทางอยู่เรื่อย เรื่องประหยัดแน่นอนที่สุด กม.ละบาทขอรับ
        อารมณ์เดียวกันเลยครับ
เมื่อก่อน  นั่งเครื่องบิน(แอร์เอเชียขวัญใจคนจน)ถูกกว่ารถทัวร์
เดี๋ยวนี้  "นิวแลนเซอร์" (ติดแก๊ส) ประหยัดกว่าเครื่องบิน ขำก๊าก
บันทึกการเข้า

คลิ๊ก ทริปจักรยาน   "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"     ลูกอิสาน พลัดถิ่น  จากแดนดิน  "ไหปลาแดก"  เร่ร่อน รอนแรม เดินทางดั้นด้น  มาสู่  "โคนต้นสะตอ"
ART
ชีวิตคิดบวก แล้วจะ Happy
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 552
ออฟไลน์

กระทู้: 10809



« ตอบ #504 เมื่อ: มกราคม 06, 2010, 10:39:59 AM »

ขออนุญาตแจมครับ ผมใช้Sunny Super Saloon ถ้าควบคุมอารมณ์ได้ให้อยู่ที่ 90 ถูกกว่านั่งรถทัวร์ครับ ข้อเสียคือไมล์จะขึ้นเร็วมากครับ แล้วก็มีเรื่องจะเดินทางอยู่เรื่อย เรื่องประหยัดแน่นอนที่สุด กม.ละบาทขอรับ
        อารมณ์เดียวกันเลยครับ
เมื่อก่อน  นั่งเครื่องบิน(แอร์เอเชียขวัญใจคนจน)ถูกกว่ารถทัวร์
เดี๋ยวนี้  "นิวแลนเซอร์" (ติดแก๊ส) ประหยัดกว่าเครื่องบิน ขำก๊าก
แวะไปเรื่อย อย่าลืมมาแวะไร่ผมที่ปากช่องด้วยครับ ไหว้
บันทึกการเข้า

คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
*****

คะแนน 1830
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19896


ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์


เว็บไซต์
« ตอบ #505 เมื่อ: มกราคม 06, 2010, 11:15:21 AM »

        ขอบคุณครับ คุณ ART

บันทึกการเข้า

คลิ๊ก ทริปจักรยาน   "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"     ลูกอิสาน พลัดถิ่น  จากแดนดิน  "ไหปลาแดก"  เร่ร่อน รอนแรม เดินทางดั้นด้น  มาสู่  "โคนต้นสะตอ"
ART
ชีวิตคิดบวก แล้วจะ Happy
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 552
ออฟไลน์

กระทู้: 10809



« ตอบ #506 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2010, 10:25:35 AM »

ออ ก๊าซ หุ่งต้มที่เติมรถ LPG ราคาคงที่ถึง ก.พ. 54  ไหว้

ตรึงราคาก๊าซ NGV-LPG ต่ออีก 6 เดือน รถไฟ-รถเมล์-ไฟฟ้าฟรี เคาะวันนี้
 
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 29 มิถุนายน 2553 06:05 น.
 
 
  มติบอร์ด กพช.ไฟเขียว ตรึงราคาก๊าซ NGV-LPG ต่อไปอีก 6 เดือน เตรียมชง ครม. วันนี้ เคาะต่ออายุ รถไฟ-รถเมล์-ไฟฟ้าฟรี
       
       นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เปิดเผยภายหลังการประชุมคณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ(กพช.) ที่มีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2553 (วานนี้) โดยระบุว่า ที่ประชุมมีมติเห็นชอบมาตรการบรรเทาผลกระทบด้านพลังงาน ตามที่กระทรวงพลังงานเสนอ คือตรึงราคาขายปลีกก๊าซหุงต้มทุกภาคส่วนที่ราคา 18.13 บาทต่อกิโลกรัม ออกไปอีก 6 เดือน จนถึงเดือน กุมภาพันธ์ 2554 เช่นเดียวกับราคาขายปลีกก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์ (เอ็นจีวี) และเห็นชอบให้การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) หารือกับคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน(เรกูเลเตอร์) ดำเนินการตรึงค่าไฟฟ้าผันแปรอัตโนมัติ (เอฟที) ที่ระดับ 92.55 สตางค์ต่อหน่วยจนถึงสิ้นปี 2553 นี้
       
       นอกจากนี้ ที่ประชุมยังเห็นชอบแผนจัดหาก๊าซธรรมชาติ การทบทวนแผนแม่บทจัดหาก๊าซธรรมชาติ โดยให้ ปตท.ลงทุนวางท่อก๊าซเอ็นจีวี เพิ่ม 2 เส้นทางหลัก คือ เส้นจากแก่งคอย-โคราช และโคราช-นครสวรรค์ เพื่อรองรับการผลิตไฟฟ้าตามแผนพัฒนากำลังผลิตไฟฟ้า (พีดีพี 2010) และเห็นชอบให้ตั้งคณะทำงานพิจารณาหลักเกณฑ์การรับซื้อพลังงานหมุนเวียน ในระบบใหม่แบบพิจารณาเป็นรายโครงการ(ฟีดอินทรารีฟ) และเห็นชอบแนวทางกองทุนพัฒนาชุมชนรอบโรงไฟฟ้า รวมทั้งเห็นชอบสัญญารับซื้อไฟฟ้าโครงการเซเปียนและเซน้ำน้อย โครงการละ 390 เมกกะวัตต์จะจ่ายไฟเข้าระบบ ปี 2561 โดยจะนำมติทั้งหมดเสนอเข้าที่ประชุมคณะรัฐมนต (ครม.) วันที่ 29 มิถุนายน 2553 นี้
       
       "ส่วนกรณีที่ กระทรวงการคลังเสนอแนวคิดจะลดราคาน้ำมัน 2 บาทต่อลิตรนั้น เรื่องนี้ไม่มีอยู่ในวาระการพิจารณาเป็นเพียงการเสนอความคิดเห็นในวาระอื่นๆ แต่เบื้องต้น นายกฯ ได้ให้ทางกระทรวงการคลังไปหารือกันก่อนเพื่อนำมาเสนอที่ประชุม ครม.ในวันที่29 มิถุนายน 2553 นี้"
       
       นายวีระพล จิระประดิษฐ์กุล ผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน (สนพ.) กล่าวว่า เบื้องต้น สนพ.ได้ประเมินว่าหากโรงแยกแก๊ซธรรมชาติหน่วยที่ 6 ไม่สามารถเข้าระบบได้ทันภายในสิ้นปีนี้จะต้องมีการนำเข้าก๊าซหุงต้มเดือนละ 1.54 แสนตัน หรือคิดเป็นมูลค่า 2,200 ล้านบาทต่อเดือน ส่วนเอ็นจีวี กองทุนน้ำมันจะต้องจ่ายเงินชดเชยให้ ปตท. กิโลกรัมละ 2 บาท คิดเป็นมูลค่า 300-400 ล้านบาทต่อเดือน รวมระยะเวลา 6 เดือนคิดป็นราคาประมาณ 1,800-2,200 ล้านบาท
       
       ส่วนค่าเอฟที ปัจจุบันหนี้ของ กฟผ.ที่รับภาระแทนกองทุนไปก่อนนั้นเหลืออยู่ 9,024 ล้านบาท คาดว่าถึงสิ้นปีภาระหนี้จะเหลือ 5,996 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้สามารถชำหนี้คืน กฟผ.ล่าช้าออกไปเป็นปลายปี 2554 ถึงต้นปี 2555 จากเดิมที่คาดว่าจะชำระหนี้ได้หมดในกลางปี 2554
       
       "ถ้าราคาน้ำมันอยู่ที่ระดับ 75-80 ดอลลาร์ต่อบาร์เรล และราคาก๊าซหุงต้มอยู่ที่ 725 ดอลลาร์ต่อตัน ก็คาดว่า เดือนกรกฎาคม-สิงหาคม 2553 กองทุนน้ำมันฯ จะมีเงินไหลเข้าเดือนละ 100-200 ล้านบาท แต่ถ้าราคาน้ำมันและก๊าซหุงต้มสูงกว่าที่คาดการณ์ไว้ ก็จะทำให้มีเงินไหลเข้ากองทุนน้อยลง แต่เบื้องต้นกองทุนน้ำมันยังสามารถรับภาระได้โดยขณะนี้กองทุนน้ำมันเชื้อเพลิงมีเงินสดสุทธิ 24,000 ล้านบาทโดยมีภาระต้องจ่ายหนี้ชดเชยราคาก๊าซหุงต้ม ที่ค้างชำระปี 2551 อยู่ที่ 1,237 ล้านบาท และหนี้ค้างชำระของปี 2553 ที่ 4,145 ล้านบาท"
       
       นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ที่ประชุม กพช.มีมติเห็นชอบเรื่องการต่ออายุมาตรการบรรเทาภาระของประชาชนทั้งเรื่องก๊าซแอลพีจี) ก๊าซเอ็นจีวี ต่อไปอีก 6 เดือน รวมถึงให้ประสานกับคณะกรรมการกำกับค่าเอฟทีด้วย รวมทั้งมีมาตรการช่วยแท็กซี่เรื่องการเปลี่ยนมาใช้เอ็นจีวี โดยจะนำเข้าที่ประชุมครม.ในวันที่ 29 มิถุนายน 2553 นี้ พร้อมกับเรื่องการพิจารณาการต่ออายุมาตรการช่วยเหลือประชาชน คือ รถเมล์ฟรี รถไฟฟรี และค่าไฟฟ้าด้วย
       
       นายกฯ กล่าวเสริมว่า หลังจาก 6 เดือนไปแล้ว ตนได้ให้คณะกรรมการดูความเป็นไปได้ อาทิ เรื่องปัญหาของก๊าซหุงต้ม เพราะหากดูปริมาณที่ออกมาจากโรงแยกก๊าซ กับที่ภาคครัวเรือน ภาคขนส่ง ภาคอุตสาหกรรมใช้ จะอยู่ในปริมาณที่ใกล้เคียงกันมาก โดยเฉพาะเรื่องปิโตรเคมีที่พบว่ามีแนวโน้มการใช้เพิ่มขึ้นมาก จึงขอให้ไปดูว่ามีความเป็นไปได้เพียงใด ที่จะใช้ระบบนโยบายเรื่องราคาเพื่อช่วยเหลือประชาชน โดยอาศัยแหล่งที่ออกมาจากโรงแยกก๊าซ ส่วนในระบบของโรงกลั่นและปิโตรเคมี ก็ต้องพิจารณาตามโครงสร้างกลไกตลาดและราคาตลาดโลก ซึ่งหากเป็นเช่นนี้ทั้งประชาชนจะสามารถใช้ก๊าซหุงต้มในราคาถูกได้ โดยไม่ต้องกระทบเรื่องภาระการชดเชย
 
 
 
 
 
 
บันทึกการเข้า

คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
*****

คะแนน 1830
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19896


ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์


เว็บไซต์
« ตอบ #507 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2010, 12:05:01 PM »

        ข่าวดี...เย้ เยี่ยม
บันทึกการเข้า

คลิ๊ก ทริปจักรยาน   "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"     ลูกอิสาน พลัดถิ่น  จากแดนดิน  "ไหปลาแดก"  เร่ร่อน รอนแรม เดินทางดั้นด้น  มาสู่  "โคนต้นสะตอ"
birdwhistle...รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 218
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1293


« ตอบ #508 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2010, 07:41:46 PM »

มีบางคนพยายามเป่าหูให้สังคมเรียกแก๊สแอลพีจีว่า "แก๊สหุงต้ม"

รวมทั้งออกข่าวว่า การนำแอลพีจีมาใช้ในรถยนต์เป็นการใช้ที่ไม่คุ้มค่า

นั่นคือพยายามจะให้ประชาชนเลิกใช้แอลพีจี ในภาคการขนส่ง รวมทั้งพยายามจะเสนอขึ้นราคาแอลพีจี

เพราะถ้าแอลพีจีขึ้นราคา พวกเขาก็จะสามารถขึ้นราคา CNG ซึ่งพวกเขาทนแบกภาระขาดทุน กก.ละกว่า 3 บาท โดยไม่เคยบอกใครว่าตัวเองขาดทุน  เพราะหากขึ้นราคา CNG เพื่อให้ไม่ขาดทุนในขณะนี้ก็จะไม่มีใครใช้ เพราะราคาจะเทียบเท่ากับแอลพีจี

แต่กับแอลพีจีแล้ว กลับร้องตะโกนว่า ขาดทุน ๆ ๆ ต้องชดเชยปีละหลานหมื่นล้าน

"พวกเขาคือใคร" ...........

ทุกวันนี้ ปั๊มน้ำมันยี่ห้อของพวกเขา ผมจะแวะเข้าไปเสมอ ๆ  เฉพาะ "เข้าห้องน้ำ" เท่านั้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 01, 2010, 07:47:33 PM โดย birdwhistle...รักในหลวง » บันทึกการเข้า

เมื่อมั่งมี มิตรมากมาย มาหมายมอง  
เมื่อมัวหมอง มิตรมอง เหมือนหมูหมา
ไม่มั่งมี มิตรมากมาย ไม่มีมา
แม้มอดม้วย มิตรหมูหมา ไม่มามอง
vuttichai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #509 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2010, 09:10:56 PM »

ผมชอบเติมบางจากเกลียด ปตท. งอน
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 31 32 33 [34] 35 36 37 ... 76
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.091 วินาที กับ 22 คำสั่ง