เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 07, 2024, 10:35:27 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: อวป. มีจำหน่ายที่ สนามยิงปืนราชนาวี/สนามยิงปืนบางบัวทอง/สนามยิงปืนศรภ./
/สนามยิงปืนทอ./
สิงห์ทองไฟร์อาร์ม
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหานก Colt S'80  (อ่าน 1734 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
♀♣♥♠Jack Label♠♥♣♀ We Love King
♥ข้าจะจงรักภักดีต่อชาติ♥
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 32
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1136



« เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2008, 10:26:08 PM »

ผมได้เอาปืนColt Commander S'80 ไปเปลี่ยนนกมาเป็นของแม๊คชิป...แล้วนกสามารถลดมามาครึ่งทาง ไม่เหมือนตอนแรกนกลดชิดท้ายสไลด์ เวลาเหนี่ยวไกรู้สึกว่านกฟาดข่อนข้างแรง ไม่ทราบว่าปืนปรกติเปล่าครับ มันจะเป็นอันตรายเปล่าถ้ามีลูกในรังเพลิง
(เวลานกสามารถลดมามาครึ่งทาง ไม่สามารถเซฟไกได้ครับ)

S80 ไม่สามารถลดนกครึ่งทาง แบบ S70 และ US. Armmy 1911A1 ได้ครับ ...............

แต่ลดนกลงเกือบชิดท้ายสไลด์ และ หากเหนี่ยวไก นกจะขยับตัวฟาดเบาๆ ลงชิดโครงปืนได้.................แต่ไม่อันตรายเพราะฟาดเบามาก ...........

S80 มีสลักนิรภัยเข็มแทงชนวนครับ นกสับจึงเป็นแบบนี้ได้ ..............
บันทึกการเข้า

อย่า อยู่ อย่างเป็ด
เพราะเป็ด
บินได้...ไม่เท่านก
ว่ายน้ำได้...ไม่เท่าปลา
ขันได้...ไม่เหมือนไก่
เดินได้...ไม่เหมือนคน
at75
Hero Member
*****

คะแนน 99
ออฟไลน์

กระทู้: 3511



« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2008, 11:34:42 PM »

นกชิ๊ฟ รุ่นไหนครับ โดยปรกตินกชิ๊ฟ จะทำ ฮาร์ฟคอก ไว้เหมือน S70ครับ เวลาลดนกครึ่งทางแล้วจะเหนี่วไกไม่ได้เข้าเซฟไม่ได้เป้น ปรกติครับ แต่มี2กรณี ที่ จะทำให้เหนี่วไกได้ซึ่งผิดปรกติครับ
1. คุณลดนกลงแล้วเซียร์ค้างไม่เข้าร่อง ฮาร์ฟค๊อกครับ ซึ่งถ้าขยับนกเล็กน้อยอาจเข้าร่องปรกติได้ แต่ถ้าไม่ตรวจดูอาจทำปืนลั่นได้ ผมเจอกับตัวเองมาแวแต่คนทำลั่นเป้นรุ่นพี่ผม กับ1911  .38ซูเปอร์ คนทำลั่นหน้าซีดเลยตรวจแล้วปืนปรกติ คาดว่าตอนลดนก แง่ นกไม่ขบแง่เซียร์ แต่ค้างอยู่ครับ
2. เกิด จากเซียร์ และนกไม่แม๊ทกันครับ ถ้าเปลี่ยน นกไม่เปลี่ยนเซียร์ เซียร์ เดิมอาจมีหน้าสัมผัสกว้างกว่า ของที่ทำมาแม๊ทกัน เวลาลดนก ก็อาจเกิดการค้ำ ของเซ๊ยร์ ไม่ยอมลงร่องฮาร์ฟ ค๊อกครับ เลย สามารถลั่นไกได้เมื่อลดนกแล้ว ครึ่งทาง

ทั้ง2กรีณีนี้ ควรถอดเอาชุดลั่นไกมาทำความสอาดดูก่อนครับ ประกอบกลับแล้วถ้ายังเป้นเหมือนเดิม  ลองหาเซียร์ ของชิ๊ฟที่เหมาะกันมาใส่ดูครับ น่าจะหาย จริงๆแล้วนกซิ่ง เขามักทำเซียร์ ให้แม๊ทกันมาด้วย จึงจะไดประสิทธิภาพสุงสุดของการออกแบบนะครับ อย่างน้อยก้ทำให้ปรับไกได้ดีครับ แต่งง่ายกว่าครับ  ยังไงลองทำตามที่ผมเนะนำดูครับ
บันทึกการเข้า
yah&yim™รักในหลวง
ชาว อวป.
Sr. Member
****

คะแนน 50
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 590



« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2008, 11:16:38 AM »

เข้ามาศึกษาหน่อยกำลังจะได้รุ่นนี้มาพอดี Grin
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.046 วินาที กับ 21 คำสั่ง