เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
ตุลาคม 10, 2024, 11:25:24 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.ยินดีต้อนรับสุภาพชนทุกท่าน กรุณาใช้คำสุภาพด้วยครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 3 4 5 [6] 7 8
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กระทู้บ่นครับ ..... นกแอร์ ..... มียอดเงินโอนมาแล้ว  (อ่าน 19806 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Don Quixote
Only God delivers the judgement, we only deliver the suspects.
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 987
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16169


,=,"--- X Santiago... !!


เว็บไซต์
« ตอบ #75 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2008, 09:44:40 AM »

ขออนุญาตครับ 

หลังจากที่สายการบิน 12go ปิดบริการชั่วคราว ผมมีข้อสังเกตดังนี้ครับ

1.สายการบินอื่น มีจำนวนผู้โดยสารเพิ่มมากขึ้นและราคาโปรโมชั่นถูกระงับหรือลดลง
2.จำนวนเที่ยวบินที่มีอยู่เดิมถูกปรับให้จำนวนเที่ยวบินลดลง
3.การบริการของสายการบินราคาถูก(ซึ่งเดี๋ยวนี้ไม่ถูกแล้ว)ปกติไม่ค่อยได้เรื่อง เดี๋ยวนยิ่งกว่าเดิม...เฮ้อ  หัวเราะร่าน้ำตาริน

ผมอยากให้มีใครก็ได้ เปิดสายการบินเพิ่มมขึ้นมาอีกครับ หรือ 12go ก็ได้ครับกลับมาเปิดบริการอีก

ผมไม่ได้มีส่วนได้เสียกับเขานะครับ แต่ว่าบางทีเราจำเป็นต้องเดินทางซึ่งแต่ก่อนมีตัวเลือกมากกว่าแล้วเดี๋ยวนี้ต้องเหมือนว่าเราต้องง้อเค้า

ทำให้ไม่ได้รับความสะดวกเหมือนก่อนครับ ไม่รู้ว่าท่านอื่นเป็นยังไงกันบ้างครับ ขอโทษนะครับ ถ้าเป็นการรบกวน ขอบคุณครับ  ไหว้
ขออนุญาตครับ 

หลังจากที่สายการบิน 12go ปิดบริการชั่วคราว ผมมีข้อสังเกตดังนี้ครับ

1.สายการบินอื่น มีจำนวนผู้โดยสารเพิ่มมากขึ้นและราคาโปรโมชั่นถูกระงับหรือลดลง
2.จำนวนเที่ยวบินที่มีอยู่เดิมถูกปรับให้จำนวนเที่ยวบินลดลง
3.การบริการของสายการบินราคาถูก(ซึ่งเดี๋ยวนี้ไม่ถูกแล้ว)ปกติไม่ค่อยได้เรื่อง เดี๋ยวนยิ่งกว่าเดิม...เฮ้อ  หัวเราะร่าน้ำตาริน

ผมอยากให้มีใครก็ได้ เปิดสายการบินเพิ่มมขึ้นมาอีกครับ หรือ 12go ก็ได้ครับกลับมาเปิดบริการอีก

ผมไม่ได้มีส่วนได้เสียกับเขานะครับ แต่ว่าบางทีเราจำเป็นต้องเดินทางซึ่งแต่ก่อนมีตัวเลือกมากกว่าแล้วเดี๋ยวนี้ต้องเหมือนว่าเราต้องง้อเค้า

ทำให้ไม่ได้รับความสะดวกเหมือนก่อนครับ ไม่รู้ว่าท่านอื่นเป็นยังไงกันบ้างครับ ขอโทษนะครับ ถ้าเป็นการรบกวน ขอบคุณครับ  ไหว้

ฟังดูแล้วคล้ายๆ ธุรกิจอื่นๆ ที่สถานการณ์ไม่ดีครับ กำลังซื้อต่ำ และอยู่ในขาลง บางเจ้าเจ๊ง ที่เหลือก็กระท่อนกระแท่น

ถ้ากำลังซื้ออยู่ในขาขึ้น แม้ผู้ประกอบการจะมากเกินกำลังซื้อไป ก็คงเพิ่มบริการแข่งขันกันได้
บันทึกการเข้า

Thou shalt have guns.
Thou shalt have tons of ammo.
Thou shalt shoot well.
Thou shalt not rely on help from the stranger.
flyingkob-รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 361
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2396


"สุวิชาโน ภวัง โหติ" ผู้รู้ดี เป็นผู้เจริญ


« ตอบ #76 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2008, 10:42:52 AM »

ขออนุญาตครับ 

หลังจากที่สายการบิน 12go ปิดบริการชั่วคราว ผมมีข้อสังเกตดังนี้ครับ

1.สายการบินอื่น มีจำนวนผู้โดยสารเพิ่มมากขึ้นและราคาโปรโมชั่นถูกระงับหรือลดลง
2.จำนวนเที่ยวบินที่มีอยู่เดิมถูกปรับให้จำนวนเที่ยวบินลดลง
3.การบริการของสายการบินราคาถูก(ซึ่งเดี๋ยวนี้ไม่ถูกแล้ว)ปกติไม่ค่อยได้เรื่อง เดี๋ยวนยิ่งกว่าเดิม...เฮ้อ  หัวเราะร่าน้ำตาริน

ผมอยากให้มีใครก็ได้ เปิดสายการบินเพิ่มมขึ้นมาอีกครับ หรือ 12go ก็ได้ครับกลับมาเปิดบริการอีก

ผมไม่ได้มีส่วนได้เสียกับเขานะครับ แต่ว่าบางทีเราจำเป็นต้องเดินทางซึ่งแต่ก่อนมีตัวเลือกมากกว่าแล้วเดี๋ยวนี้ต้องเหมือนว่าเราต้องง้อเค้า

ทำให้ไม่ได้รับความสะดวกเหมือนก่อนครับ ไม่รู้ว่าท่านอื่นเป็นยังไงกันบ้างครับ ขอโทษนะครับ ถ้าเป็นการรบกวน ขอบคุณครับ  ไหว้

การทำสายการบินนั้นมันไม่ง่ายเหมือนกับการทำธุรกิจอื่นๆ
ก่อนที่จะเริ่มกิจการ
1. เงินทุน ต้องใช้
2. การตลาด เส้นทางบิน กับจะนวนความต้องการของผู้โดยสาร
3. เครื่องบิน
4. การซ่อมบำรุง

1.เส้นทางบินจากไหนไปไหน ระยะทางเท่าไหร่ คาดว่าจะมีผู้โดยสารเดินทางวันละเท่าไหร่ ปัจจุบันนี้มีการบริการการเดินทางอะไรบ้าง เช่น รถประจำทาง, เรือ, รถไฟ หรือแม้กระทั่งสายการบินอื่นๆ สนามบินที่จะใช้ซึ่งจะเป็นตัวกำหนดการเลือกแบบของเครื่องบิน เมื่อคิดออกมาได้แล้วขั้นตอนต่อไปคือ
2. การเลือกแบบของเครื่องบิน สายการบินจะไปได้หรือขาดทุนส่วนนี้สำคัญมาก เช่นเส้นทางบินนั้นสั้นไม่เกิน ชั่วโมงครึ่ง แต่คุณเอาเครื่องบิน 747 ที่ส่วนใหญ่จะบินไกลๆไม่ต่ำกว่า 10-12 ชั่วโมงมาทำการบินในเส้นทางแบบนี้ ค่าใช้จ่ายในส่วนของการซ่อมบำรุงสูงมาก หรือเอาเครื่องบินที่บินระยะสั้นมาบินเต็มพิสัยบิน ความสะดวกสบายของผู้โดยสารไม่มี หรือต้องลดจำนวนผู้ดดยสารลงเพราะต้องเอาน้ำมันมาก อย่างนี้ไปไม่รอดเช่นกัน สายการบินจะต้องเลือกแบบของเครื่องบินให้เหมาะสมกับเส้นทางบินและจำนวนของผู้โดยสารที่จะเดินทางในแต่ละเที่ยวบิน
3. เวลาของการเดินทาง สายการบินจะต้องประสานกันกับหน่วยงานที่ดูแลเรื่องของเวลา (time Slot) ซึ่งเวลานั้นมีผลมากต่อจำนวนของผู้โดยสาร เวลาที่ไม่เหมาะสมจะหาคนเดินทางน้อย เพราะจะต้องคำนึงถึงการต่อเครื่องเพื่อไปยังจุดหมายปลายทางอื่นๆอีก รวมทั้งการต่อเครื่องกับสายการบินอื่นๆ เวลาตารางการบินนั้นในสิบสองเดือนจะมีการปรับเลี่ยนสองครั้งคื่อ Summer Schedule และ Winter Schedule เนื่องจากบางประเทศมีการใช้เวลา Daylight saving time ฉะนั้นจึงต้องมีการปรับเวลาเพื่อให้เหมาะสมกับเวลาที่เครื่องบินขึ้นหรือลง
4. การซ่อมบำรุงเครื่องบิน จะต้องคิดค่าใช้จ่ายและศักย์ภาพของฝ่ายซ่อมบำรุงว่ามีขีดความสามารถซ่อมบำรุงถึงขั้นไหน และการสำรองอะไหล่จะต้องสำรองให้สอดคล้องกับจำนวนของเครื่องบินในฝูงบิน รวมทั้งเครื่องมือพิเศษด้วย และอะไหล่ชิ้นส่วนบางชิ้นมีอายุในการเก็บรักษาหากไม่ได้ใช้ต้องทำลายหรือส่งกลับเข้าโรงงานเพื่อทำการ calibrate ใหม่ ปัจจุบันนี้เกือบทุกสายการบินจะมีการทำข้อตกลงกับสายการบินอื่นๆในการซ่อมบำรุงรวมถึงการขอเช่าหรือขอยืมอะไหล่เครื่องบินเพื่อทำการซ่อมบำรุง
5. การอบรมบุคคลากรด้านการบิน ต้องหาสถานที่การฝึกทั้งนักบิน ลูกเรือ และช่าง ที่มีมาตรฐานที่องค์การการบินระหว่างประเทศกำหนด บางครั้งเลือกเครื่องบินได้แล้วแต่โรงเรียนฝึกไม่มีในภูมิภาคนี้ต้องเดินทางไกลๆเพื่อฝึกอบรมมันก็เป็นค่าใช้จ่ายที่สูงเพราะจะต้องมีการฝึกอบรมและฝึกทบทวนกันตลอดเวลา

ทั้งหมดที่เขียนมานั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการดำเนินงานด้านธุรกิจการบิน มันไม่ง่ายอย่างที่คิด
บันทึกการเข้า

ตึกยาวหลังนี้ สอนให้เรารู้สำนึกถึงบุญคุณของแผ่นดิน
goodguy22
Newbie
*

คะแนน 0
ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #77 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2008, 11:31:36 AM »

วันก่อนไปเลื่อนตั๋ว แอร์เอเชีย โอโห เสียค่าเลื่อกับค่าส่วนต่างแพงมากๆ ตอนแรกบอกว่า1200 ก้ว่าแพงละนะ คุยไปคุยมา1400 แน่ะบอกว่าเช็คผิด  ราคาเดิมที่ซื้อก็ 1800 ผมว่าแพงไปนะ ขูดเลือดขูดเนื้อไปหน่อย สรุปว่า รักการบินไทยเป้นที่สุด 12go ยังดีกว่าอีก
**บ้ายบาย แอร์เอเชีย ไม่จำเป็นจะไม่นั่งละนะ
บันทึกการเข้า
goodguy22
Newbie
*

คะแนน 0
ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #78 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2008, 11:35:07 AM »

12go กลับมาเถอะ แอร์เอเชีย มันห่วย เลื่อนตั๋วก็แพงโคตร
บันทึกการเข้า
Don Quixote
Only God delivers the judgement, we only deliver the suspects.
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 987
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16169


,=,"--- X Santiago... !!


เว็บไซต์
« ตอบ #79 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2008, 11:52:30 AM »

เขาไม่ใช้ระบบยกเลิกตั๋วเดิมแล้วจองใหม่ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายหรือครับ?
บันทึกการเข้า

Thou shalt have guns.
Thou shalt have tons of ammo.
Thou shalt shoot well.
Thou shalt not rely on help from the stranger.
จอยฮันเตอร์
พระรามเก้า 15-28 E23 LLL
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 10195
ออฟไลน์

กระทู้: 47057


M85.ss


« ตอบ #80 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2008, 12:04:52 PM »

เรียนถามท่าน  flyingkob อย่างกรณีสายการบิน แอร์เอเซีย เครื่องออก 08.00น. แต่มีผู้โดยสารท่านหนึ่งเช็คอินน์ประมาณ 07.10น. แต่เคาน์เตอร์สั่งปิดรับผู้โดยสารท่านนั้นจึงอด

ขึ้น แต่ปรากฎว่า09.00น. เครื่องลำนั้นก็ยังไม่ออก และอีกครั้งที่ผมเจอกับตัวเอง สายการบินเดียวกันนี้แหละ เครื่องออก 19.00น. ผมกลัวตกเครื่องเลยมาเช็คอินน์เสียแต่     

17.00น. ปรากฎว่าดีเลย์จนถึงเที่ยงคืน อย่างนี้เราร้องเรียนได้มั้ยครับ
บันทึกการเข้า

PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #81 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2008, 01:58:44 PM »


        ผมได้รับการประสานจากกัปตันกบ (ท่าน flyingkob) เป็นอย่างดี ทราบว่าทางสายการบินนกแอร์จะติดต่อ

        กลับทางโทรศัพท์ ....... แต่ถึงวันนี้ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาสักที ...... รอแล้วรอเล่า ...... ไม่อยากบ่นแต่ก็อดไม่ได้

        อย่างไรก็ตามขอขอบคุณท่านกบที่ช่วยลุ้นให้ แต่ก็ไม่ได้ผล ...... เพราะฝ่ายบริหารเฉยเมยไม่รู้ร้อนรู้หนาว ...... แย่

บันทึกการเข้า

                
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #82 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2008, 02:02:24 PM »


          ส่วนสายการบินแอร์เอเซีย ...... ผมตั้งฉายาให้ " แอร์ ดีเลย์ " ตั้งแต่หลายปีก่อน

          ครั้งหลังสุดใช้บริการเขาเพราะ นกแอร์ เสื่อมแล้ว ปรากฎว่าตรงเวลาและเครื่องใหม่สะอาดกว่า 1-2-go

          เท่าที่เคยมีประสบการณ์กับแอร์ดีเลย์มักเป็นเที่ยวบินเย็น-ค่ำและดึก เพราะใช้เครื่องเดียวบินเวียนวน

          หากเที่ยวแรกๆล่าช้า ก็จะทำให้เวลาสะสมต่อเนื่องไปตลอด ผู้โดยสารเที่ยวสุดท้ายก็รับเคราะห์ไป ..... ฮ่วย

บันทึกการเข้า

                
flyingkob-รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 361
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2396


"สุวิชาโน ภวัง โหติ" ผู้รู้ดี เป็นผู้เจริญ


« ตอบ #83 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2008, 02:12:32 PM »

เรียนถามท่าน  flyingkob อย่างกรณีสายการบิน แอร์เอเซีย เครื่องออก 08.00น. แต่มีผู้โดยสารท่านหนึ่งเช็คอินน์ประมาณ 07.10น. แต่เคาน์เตอร์สั่งปิดรับผู้โดยสารท่านนั้นจึงอด

ขึ้น แต่ปรากฎว่า09.00น. เครื่องลำนั้นก็ยังไม่ออก และอีกครั้งที่ผมเจอกับตัวเอง สายการบินเดียวกันนี้แหละ เครื่องออก 19.00น. ผมกลัวตกเครื่องเลยมาเช็คอินน์เสียแต่    

17.00น. ปรากฎว่าดีเลย์จนถึงเที่ยงคืน อย่างนี้เราร้องเรียนได้มั้ยครับ

ร้องเรียนไปที่กรมการขนส่งทางอากาศเลยครับ ถึงอธิบดีเลยครับ ปรกติทั่วไปเที่ยวบินภายในประเทศจะปิดรับผู้โดนสารที่จองตั๋วสามสิบนาทีก่อนเวลาเครื่องออกปรกติ และจะรับผู้โดยสารที่ walk-in ตามรายชื่อที่มาจองที่เคาน์เตอร์และจะปิดรับทั้งหมดสิบห้านาทีก่อนเวลาเครื่องออกครับ ไม่ทราบกรณีที่เขียนมานั้น ผู้โดยสารได้จองที่นั่งมาก่อนล่วงหน้าหรือไม่ ถ้าจองมาแล้วไม่รับถือเป็นความผิดของสายการบิน เพราะเนื่องจากยังไม่ถึงเวลาที่จะยกเลิกผู้โดยสารท่านนั้น แต่ถ้าไม่ได้จองมาแล้วเครื่องอาจจะเต็มจึงไม่รับ


 

        ผมได้รับการประสานจากกัปตันกบ (ท่าน flyingkob) เป็นอย่างดี ทราบว่าทางสายการบินนกแอร์จะติดต่อ

        กลับทางโทรศัพท์ ....... แต่ถึงวันนี้ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาสักที ...... รอแล้วรอเล่า ...... ไม่อยากบ่นแต่ก็อดไม่ได้

        อย่างไรก็ตามขอขอบคุณท่านกบที่ช่วยลุ้นให้ แต่ก็ไม่ได้ผล ...... เพราะฝ่ายบริหารเฉยเมยไม่รู้ร้อนรู้หนาว ...... แย่



เดี๋ยวยังไงผมจะตามเรื่องให้ครับ..เสียภาพพจน์หมด...ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ตึกยาวหลังนี้ สอนให้เรารู้สำนึกถึงบุญคุณของแผ่นดิน
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #84 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2008, 02:28:26 PM »


          ขอบคุณท่านกัปตันกบมากครับ


          ผมว่าการที่สายการบินล่าช้าก็มีสาเหตุมาจากผู้โดยสารบางคน (มีทุกเที่ยว) ที่เช็คอินแล้ว

          แต่ไม่รู้หายหัวไปไหน ต้องให้เขาเรียกแล้วเรียกอีก ......... บางทีช้าไปเกือบครึ่งชั่วโมงก็มี

บันทึกการเข้า

                
จอยฮันเตอร์
พระรามเก้า 15-28 E23 LLL
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 10195
ออฟไลน์

กระทู้: 47057


M85.ss


« ตอบ #85 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2008, 03:30:12 PM »

เรียนถามท่าน  flyingkob อย่างกรณีสายการบิน แอร์เอเซีย เครื่องออก 08.00น. แต่มีผู้โดยสารท่านหนึ่งเช็คอินน์ประมาณ 07.10น. แต่เคาน์เตอร์สั่งปิดรับผู้โดยสารท่านนั้นจึงอด

ขึ้น แต่ปรากฎว่า09.00น. เครื่องลำนั้นก็ยังไม่ออก และอีกครั้งที่ผมเจอกับตัวเอง สายการบินเดียวกันนี้แหละ เครื่องออก 19.00น. ผมกลัวตกเครื่องเลยมาเช็คอินน์เสียแต่    

17.00น. ปรากฎว่าดีเลย์จนถึงเที่ยงคืน อย่างนี้เราร้องเรียนได้มั้ยครับ

ร้องเรียนไปที่กรมการขนส่งทางอากาศเลยครับ ถึงอธิบดีเลยครับ ปรกติทั่วไปเที่ยวบินภายในประเทศจะปิดรับผู้โดนสารที่จองตั๋วสามสิบนาทีก่อนเวลาเครื่องออกปรกติ และจะรับผู้โดยสารที่ walk-in ตามรายชื่อที่มาจองที่เคาน์เตอร์และจะปิดรับทั้งหมดสิบห้านาทีก่อนเวลาเครื่องออกครับ ไม่ทราบกรณีที่เขียนมานั้น ผู้โดยสารได้จองที่นั่งมาก่อนล่วงหน้าหรือไม่ ถ้าจองมาแล้วไม่รับถือเป็นความผิดของสายการบิน เพราะเนื่องจากยังไม่ถึงเวลาที่จะยกเลิกผู้โดยสารท่านนั้น แต่ถ้าไม่ได้จองมาแล้วเครื่องอาจจะเต็มจึงไม่รับ

ของแอร์เอเซีย ต้องเช็คอินน์ก่อนเครื่องออก 1 ชั่วโมงครับ Grin
บันทึกการเข้า

PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #86 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2008, 07:39:37 PM »


        แอร์เอเซีย เช็คอินหลัง 1 ชั่วโมงก่อนกำหนดเดินทาง ...... ทำได้อย่างเดียวครับ ซื้อตั๋วใหม่ ..... โหดใช้ได้

บันทึกการเข้า

                
คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
*****

คะแนน 1830
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19896


ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์


เว็บไซต์
« ตอบ #87 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2008, 09:22:31 PM »

       

        แอร์เอเซีย เช็คอินหลัง 1 ชั่วโมงก่อนกำหนดเดินทาง ...... ทำได้อย่างเดียวครับ ซื้อตั๋วใหม่ ..... โหดใช้ได้


        ยุ่งละซิงานนี้  พึ่งจองตั๋วให้พี่สาว  จะลงมารับโล่ข้าราชการดีเด่นระดับกระทรวง ซึ่งจัดที่ภูเก็ต  เจ้าตัวอบรมยาวหลายเดือนอยู่ที่ ม.ขอนแก่น(จริงๆอยู่ร.พ.บุรีรัมย์)  ว่าจะจองตั๋วการบินไทยตลอดการเดินทาง  ข.ก.-กทม.การบินไทย  ถึงกทม.เวลา ๑๓.๒๐ น.แต่จากกทม.-ภูเก็ตการบินไทยเต็ม  นกแอร์เต็ม  เลยจองแอร์เอเชียร์  เที่ยว ๑๖.๓๐ น.  เวลาดังกล่าวจะเดินทางดอนเมืองไปสุวรรณภูมิทันก่อนเวลา ๑๕.๓๐น.ใหมนี่  ถ้าไม่ทันผมซวยแน่  ขากลับไม่มีปัญหาได้ที่นั่งการบินไทยตลอด
ป.ล.แถมแกยังกำชับผมอีกว่าขอที่นั่งชั้นประหยัดจะได้ไม่เปลืองงบราชการมาก  นี่ถ้าไม่อยู่ระหว่างกำลังอบรม(ต้องรีบไปรีบกลับ)สงสัยแกจะนั่งรถไฟชั้น ๓ แล้วต่อรถ ป. ๒ ลงไปภูเก็ตแน่เลย  เหมาะสมจริ๊ง...ข้าราชการดีเด่นระดับกระทรวง(เคยออกรายการคนไทยวันนี้  จากนวัตกรรมที่เขาประดิษฐ์ขึ้นซึ่งช่วยประหยัดงบราชการได้มาก)
        ทำไมแอร์เอเชียขวัญใจคนจน(ข้าราชการชั้นสูง ๑๘๐ ซ.ม. Grin Grin Grinอย่างผม)ถึงโหดจังครับ  ไม่ทัน ๑ ชั่วโมงก่อนกำหนดเดินทาง ...... ทำได้อย่างเดียว ซื้อตั๋วใหม่
บันทึกการเข้า

คลิ๊ก ทริปจักรยาน   "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"     ลูกอิสาน พลัดถิ่น  จากแดนดิน  "ไหปลาแดก"  เร่ร่อน รอนแรม เดินทางดั้นด้น  มาสู่  "โคนต้นสะตอ"
จอยฮันเตอร์
พระรามเก้า 15-28 E23 LLL
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 10195
ออฟไลน์

กระทู้: 47057


M85.ss


« ตอบ #88 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2008, 07:51:31 AM »

       

        แอร์เอเซีย เช็คอินหลัง 1 ชั่วโมงก่อนกำหนดเดินทาง ...... ทำได้อย่างเดียวครับ ซื้อตั๋วใหม่ ..... โหดใช้ได้


        ยุ่งละซิงานนี้  พึ่งจองตั๋วให้พี่สาว  จะลงมารับโล่ข้าราชการดีเด่นระดับกระทรวง ซึ่งจัดที่ภูเก็ต  เจ้าตัวอบรมยาวหลายเดือนอยู่ที่ ม.ขอนแก่น(จริงๆอยู่ร.พ.บุรีรัมย์)  ว่าจะจองตั๋วการบินไทยตลอดการเดินทาง  ข.ก.-กทม.การบินไทย  ถึงกทม.เวลา ๑๓.๒๐ น.แต่จากกทม.-ภูเก็ตการบินไทยเต็ม  นกแอร์เต็ม  เลยจองแอร์เอเชียร์  เที่ยว ๑๖.๓๐ น.  เวลาดังกล่าวจะเดินทางดอนเมืองไปสุวรรณภูมิทันก่อนเวลา ๑๕.๓๐น.ใหมนี่  ถ้าไม่ทันผมซวยแน่  ขากลับไม่มีปัญหาได้ที่นั่งการบินไทยตลอด
ป.ล.แถมแกยังกำชับผมอีกว่าขอที่นั่งชั้นประหยัดจะได้ไม่เปลืองงบราชการมาก  นี่ถ้าไม่อยู่ระหว่างกำลังอบรม(ต้องรีบไปรีบกลับ)สงสัยแกจะนั่งรถไฟชั้น ๓ แล้วต่อรถ ป. ๒ ลงไปภูเก็ตแน่เลย  เหมาะสมจริ๊ง...ข้าราชการดีเด่นระดับกระทรวง(เคยออกรายการคนไทยวันนี้  จากนวัตกรรมที่เขาประดิษฐ์ขึ้นซึ่งช่วยประหยัดงบราชการได้มาก)
        ทำไมแอร์เอเชียขวัญใจคนจน(ข้าราชการชั้นสูง ๑๘๐ ซ.ม. Grin Grin Grinอย่างผม)ถึงโหดจังครับ  ไม่ทัน ๑ ชั่วโมงก่อนกำหนดเดินทาง ...... ทำได้อย่างเดียว ซื้อตั๋วใหม่
ดูจากเวลาแล้วไม่น่าทันครับ กำหนดเครื่องลง 13.20 น. แต่กว่าจะถือกระเป๋าออกจากสนามบินก็น่าจะถึง 14.00น. เดินทางกี่ท่านครับ หากมีใครสักคนไปเช็คอินน์ล่วงหน้าก่อนได้

ครับ
บันทึกการเข้า

PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #89 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2008, 07:55:35 AM »


           ลองสัมผัสดูครับน้าแพนด้า ...... วาจาถ่อยสถุลน่าชกปากจริงๆ ทั้งตัวผู้ตัวเมีย ..... คงลืมตัวว่ามันก็ขี้ข้าตัวนึง

บันทึกการเข้า

                
หน้า: 1 ... 3 4 5 [6] 7 8
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.059 วินาที กับ 22 คำสั่ง