เพิ่งเจอมากับตัวเมื่อกี้สดๆ ร้อนๆค่ะ
จะเดินทางไป อุดรธานี วันนี้ ( 6/11/08) เครื่อง ไฟล์ท DD9216 ออกเวลา 17.00 น.
โดยจะต้องไปให้ทันประชุมที่อุดรฯ ตอน 2 ทุ่ม
อยู่ๆ มี Message ส่งมา บอกว่าเลื่อนเที่ยวบิน จาก 5 โมง ไปเป็น 3ทุ่ม 40 - -"
โทรกลับไปถามเจอพนักงานรับสาย
เรา : เที่ยวบินที่เลื่อนนี่ ยังไงอ่ะค่ะ เพราะว่าต้องไปประชุมอ่ะค่ะ เลื่อนที 5 ชม แบบนี้ ไม่ไหวมั้ง
พนักงาน : ก้อเครื่องขัดข้องอ่ะค่ะ
เรา : เข้าใจว่าเครื่องขัดข้องอ่ะค่ะ แต่แบบนี้ Support ลูกค้ายังไงได้บ้างคะ เพราะว่าต้องไปประชุม ( เราก้อยังยืนยันว่าต้องไปให้ทันจริงๆ)
พนักงาน : ก้อ ถ้าพี่จะเอาเงินคืน หรือ ยกเลิกการเดินทางก็ได้ค่ะ (น้ำเสียงเริ่มกวน)
เรา : (ชักหงุดหงิด) ประเด็นคือต้องไปประชุมค่ะ ไม่ได้อยากได้เงินคืน แค่อยากรู้ว่า ทางนกแอร์สามารถหาเที่ยวบินอื่นให้ได้ไหม หรืออย่างไร
พนักงาน : ก้อ ไม่รู้จะช่วยยังไงค่ะ เครื่องขัดข้อง ( ตอบเป็นแค่นี้)
เรา : นี่คุณ ทำงาน ตำแหน่งอะไร ประชาสัมพันธ์ หรือการตลาดอ่ะคะ ทำไมพูดจาแบบนี้ คุณตัดเงินลูกค้าไปแล้ว แล้วคุณพูดได้แค่นี้เหรอคะ ( โมโหขีดสุด)
พนักงานงาน : อ๋อ เป็นเด็กฝึกงานค่ะ !!!!!!!
แม่เจ้า เอาอะไรคิดมะรู้ ที่เอาเด็กฝึกงานมานั่งตอบโทรศัพท์เคสแบบนี้ แยมากๆ
สุดท้ายเราจะเปลี่ยนไป TG ก็ไมทันแล้ว เพราะ เที่ยวบินเต็มหมด
ลาก่อนกะนกแอร์ และ แอร์เอเชีย เป็นแบบนี้ทั้งคู่ เราเข็ดแล้วจิงๆ