เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
ตุลาคม 26, 2024, 03:30:17 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: อวป. มีจำหน่ายที่ สนามยิงปืนราชนาวี/สนามยิงปืนบางบัวทอง/สนามยิงปืนศรภ./
/สนามยิงปืนทอ./
สิงห์ทองไฟร์อาร์ม
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาการลั่นไกBrowning HP (ขออนญาต นำกลับมาถามอีกครั้ง)  (อ่าน 1166 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Orm
Newbie
*

คะแนน 0
ออฟไลน์

กระทู้: 12



« เมื่อ: สิงหาคม 16, 2008, 03:23:53 PM »

ขออนุญาต นำภาพและข้อความ ในกระทู้เก่าที่ท่าน FABBRI เคยโพสไว้
นำมาถามอีกครั้ง เพราะผมรู้สึกว่าปัญหาของผมก็อยู่ที่จุดนี้เช่นกัน..

จะขอรบกวนท่าน FABBRI หรือท่าน51 ช่วยบอกวิธีการถอดใด้ไหมครับ...
ทำเองจะไหวหรือเปล่าครับ.. หรือต้องให้ช่างฝีมือเท่านั้น
...ถ้าทำแล้ว นอกจากไม่สามารถ safe ด้วย mag แล้ว ..จะมีผลอย่างอื่นตามมาหรือไม่ ?

ขอบคุณมากครับ



ที่ปืนเสียไปกันมาก กับการ แต่งไก ตัด สปริง แต่ง เซียร แต่ ปัญหาใหญ่ น่าจะอยู่ ที่ Save ตัวนี้ มันลากขึ้นลากลง ขูดกับ Mag เกิด ความเหนือด แม้น ขัด จนขึ้นเงาก็ช่วยให้เธอ ถึงที่สุดเร็วๆไม่ได้ ต้องถอดออกสถานเดียว เท่านั้น เป็นอันเรียบร้อย ทุ่นแรงไปมาก ลองดูคุณทำได้  ถ้าไม่ได้ก็ตัวใครตัวมันนะครับ เวลา ทับไม่ร้อง เวลาท้องจะให้รับ        [/size]
[/quote]
บันทึกการเข้า
Orm
Newbie
*

คะแนน 0
ออฟไลน์

กระทู้: 12



« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2008, 03:25:16 PM »

เพิ่มรูปอีก..
บันทึกการเข้า
Golf 17
Hero Member
*****

คะแนน 576
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2765



« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2008, 06:02:53 PM »

ช่วยupครับ  Grin
บันทึกการเข้า

จะขอสู้จนกระสุน...นัดสุดท้าย ...


http://www.ipscthailand.com
51
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2008, 08:28:51 PM »

บราวนิงค์ไฮฯ บางกระบอก ใช้วิธีถอด safe magazine ออก ครับ
ส่วนบางกระบอก...ใช้วิธี...ขัดจนเรียบลื่น...



ระบบ safety ของบราวนิงค์ไฮฯ มี 3 แบบ ครับ
1.  คัน safe
2.  safe magazine
3.  นิรภัยเข็มแทงชนวน 


น้องซิลฯ ของผม ใช้วิธีถอด safe magazine ออก ครับ
มิใช่ เพื่อต้องการให้น้ำหนักไกเบาลง...
แต่เพื่อมิให้....ปืนต้องพิการทันที เมื่อขาดแม็กกาซีน ครับ
(ผมนำพาในลักษณะขึ้นลำและลดนกสุด ชิดโครงปืน ส่วน Glock นั้น ผมขึ้นลำ ครับ)

อย่างน้อย ๆ ก็ยังเหลือกระสุนอีก 1 นัด
มิใช่ว่า เหลือเพียง 1 นัด แต่เวลาจะยิง ต้องล้วงเข้าไปกด safe magazine ครับ


น้ำหนักไกน้องซิล อยู่ที่ 4.5 ปอนด์ ครับ
หลุดแล้ว หลุดเลย ไม่มีช่วงฟรีให้ถอยหลังได้อีก....
ป้าโม่...รับประกันกลุ่มที่ 10 เมตร กอดเข้ารูเดียว กัน....
(ผมยิงไม่ได้ เลยไม่กล้าประกัน ครับ คริ คริ)


การลดน้ำหนักไกของบราวนิงค์ไฮฯ ของช่างซึ่งเข้าใจระบบลั่นไกมากที่สุด
คือการย้ายจุดหมุนของสะพานไก ครับ....

ส่วนวิธีการถอด คงต้องรบกวนท่าน FABBRI หรือท่านนินจา แล้วล่ะครับ คริ คริ
ผมถอดไม่เป็นครับ...


จากนิ้ว...ที่จิ้มแป้น...

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 16, 2008, 08:35:19 PM โดย น้องเบญจone ศิษย์ฉี่ฉุน » บันทึกการเข้า
nuttlights
ชาว อวป.
Jr. Member
****

คะแนน 3
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 76



« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2008, 08:36:17 PM »

เยี่ยมจิงๆครับ....ได้ความรู้ใหม่ เยี่ยม
บันทึกการเข้า
Orm
Newbie
*

คะแนน 0
ออฟไลน์

กระทู้: 12



« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2008, 12:43:00 PM »

ขอบคุณท่าน น้องเบญจone ศิษย์ฉี่ฉุน มากครับ ...ทุกคำตอบยอดเยี่ยมจริงๆ
ต่อไปคงรอท่าน FABBRI หรือท่าน นินจา ...จะเข้ามาบอกวิธีแล้วล่ะ...
รอ.....ต่อไป
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.05 วินาที กับ 22 คำสั่ง