เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
ตุลาคม 29, 2024, 09:26:53 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: อวป. มีจำหน่ายที่ สนามยิงปืนราชนาวี/สนามยิงปืนบางบัวทอง/สนามยิงปืนศรภ./
/สนามยิงปืนทอ./
สิงห์ทองไฟร์อาร์ม
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 [2] 3
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เสียดายจังกับรถสุดรักที่  (อ่าน 13175 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
rute - รักในหลวง
Forgive , But not Forget .
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1960
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22591


"ผลิดอกงามแตกกิ่งใบ..."


« ตอบ #15 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2008, 01:07:29 AM »

เอาใจช่วยครับ...

ผมก็ใช้ A33 อยู่...

แต่คิดเอาเองว่าหม้อน้ำยังดีอยู่ครับ...Smiley
บันทึกการเข้า
Choltit
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 143
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16292



« ตอบ #16 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2008, 01:18:45 AM »

๑. เช็คให้แน่ใจก่อนว่าเป็นที่ฝาสูบโก่งจริง ไม่ใช่ส่วนอื่น
เช่น เทอร์โมสตรัท หรือปั๊มน้ำ ค่อยไปลำดับต่อไป

๒.  ถ้าฝาสูบโก่ง อาจโชคดีที่โก่งเพียงฝั่งเดียว ตรวจสอบเบื้องต้นด้วยการวัดกำลังอัด
ค่าต่ำสุดคือ 130psi ค่าที่แตกต่างแต่ละกระบอกสูบไม่ควรต่างเกิน 14psi ที่ 300rpm
วัดแล้วบันทึกเปรียบเทียบทั้งสองฝั่งดู  ตอนนี้จะทราบว่าโก่งฝั่งเดียวหรือทั้งเครื่อง
ถ้าฝั่งเดียว ค่าใช้จ่ายที่คุณต้องเสียก็ถูกลงเกือบครึ่ง

๓. ต่อไปตรวจสอบว่าโก่งมากหรือน้อย  วิธีที่ประหยัดค่าใช้จ่ายที่สุดคือ
ขันย้ำฝาสูบลงไปอีก 30 ft-lb ตามด้วย 40-45 องศา(ช่างส่วนมากมีปะแจปอนด์
แต่ผมหวังว่าช่างมีจานองศาด้วย)

๔.  ถ้าโชคดี เป็นน้อยหรือโก่งน้อย เครื่องยนต์ควรทำงานได้ปกติแล้วหลังย้ำในข้อ ๓.
ถ้าเพียงเท่านี้ ค่าใช้จ่ายจะเป็นค่าแรงหรือค่าเครื่องมือนิดหน่อย

๕.  ลำดับต่อไป กรณีโก่งมาก จะเป็นขั้นตอนแก้ไขฝาสูบโก่งทั่วไปครับ
คือต้องเปิดฝาสูบออกเพื่อวัดความโก่งของฝา 
VQ ของนิสสันวัดด้วยเหล็กวัดความเรียบของฝา ฟิลเลอร์วัดได้ต้องไม่เกิน 0.08mm ครับ
และผมหวังว่าคงไม่โก่งที่เสื้อสูบไปด้วย ซึ่งค่าใช้จ่ายจะแพงขึ้นไปอีก (ตอนความร้อนขึ้น
ถ้าไม่ได้ฝืนขับต่อ โอกาสเสื้อสูบโก่งด้วยยากครับ) เมื่อทราบว่าโก่งมากน้อยเพียงใด
ก็ไปกลึงแก้ไขตามนั้นครับ

๖.  สรุปคร่าว ๆ คือ ดูก่อนว่าใช่ฝาสูบโก่งใช่ไหม และถ้าโก่งเป็นฝาข้างเดียวหรือเปล่า
และโก่งมากหรือน้อย  ค่อย ๆ (ให้ช่าง)ทำตามลำดับไปครับ ไม่ต้องตกใจ อาจเสียไม่กี่พัน

บันทึกการเข้า

noomrider
Hero Member
*****

คะแนน 74
ออฟไลน์

กระทู้: 4574


ชีวิตไม่สิ้น ก็ดิ้นกันไป


« ตอบ #17 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2008, 05:26:06 AM »

๑. เช็คให้แน่ใจก่อนว่าเป็นที่ฝาสูบโก่งจริง ไม่ใช่ส่วนอื่น
เช่น เทอร์โมสตรัท หรือปั๊มน้ำ ค่อยไปลำดับต่อไป

๒.  ถ้าฝาสูบโก่ง อาจโชคดีที่โก่งเพียงฝั่งเดียว ตรวจสอบเบื้องต้นด้วยการวัดกำลังอัด
ค่าต่ำสุดคือ 130psi ค่าที่แตกต่างแต่ละกระบอกสูบไม่ควรต่างเกิน 14psi ที่ 300rpm
วัดแล้วบันทึกเปรียบเทียบทั้งสองฝั่งดู  ตอนนี้จะทราบว่าโก่งฝั่งเดียวหรือทั้งเครื่อง
ถ้าฝั่งเดียว ค่าใช้จ่ายที่คุณต้องเสียก็ถูกลงเกือบครึ่ง

๓. ต่อไปตรวจสอบว่าโก่งมากหรือน้อย  วิธีที่ประหยัดค่าใช้จ่ายที่สุดคือ
ขันย้ำฝาสูบลงไปอีก 30 ft-lb ตามด้วย 40-45 องศา(ช่างส่วนมากมีปะแจปอนด์
แต่ผมหวังว่าช่างมีจานองศาด้วย)

๔.  ถ้าโชคดี เป็นน้อยหรือโก่งน้อย เครื่องยนต์ควรทำงานได้ปกติแล้วหลังย้ำในข้อ ๓.
ถ้าเพียงเท่านี้ ค่าใช้จ่ายจะเป็นค่าแรงหรือค่าเครื่องมือนิดหน่อย

๕.  ลำดับต่อไป กรณีโก่งมาก จะเป็นขั้นตอนแก้ไขฝาสูบโก่งทั่วไปครับ
คือต้องเปิดฝาสูบออกเพื่อวัดความโก่งของฝา 
VQ ของนิสสันวัดด้วยเหล็กวัดความเรียบของฝา ฟิลเลอร์วัดได้ต้องไม่เกิน 0.08mm ครับ
และผมหวังว่าคงไม่โก่งที่เสื้อสูบไปด้วย ซึ่งค่าใช้จ่ายจะแพงขึ้นไปอีก (ตอนความร้อนขึ้น
ถ้าไม่ได้ฝืนขับต่อ โอกาสเสื้อสูบโก่งด้วยยากครับ) เมื่อทราบว่าโก่งมากน้อยเพียงใด
ก็ไปกลึงแก้ไขตามนั้นครับ

๖.  สรุปคร่าว ๆ คือ ดูก่อนว่าใช่ฝาสูบโก่งใช่ไหม และถ้าโก่งเป็นฝาข้างเดียวหรือเปล่า
และโก่งมากหรือน้อย  ค่อย ๆ (ให้ช่าง)ทำตามลำดับไปครับ ไม่ต้องตกใจ อาจเสียไม่กี่พัน



เกรงว่าอย่างที่พี่Choltit เเนะนำจะเจอช่างขี้เกียจหนะซิเเต่ถ้าเจอช่างเก่งๆไม่หิวเงินก็ดีเค้าจะค่อยๆเเก้ที่ละอย่างจากง่ายไปยากครับ

เพราะส่วนใหญ่มักจะรื้อทั้งทีก็ปาดฝาสูบท่าเดียวรื้อเยอะให้ดูทำยากๆจะได้ค่าเเรงเยอะหน่อยครับ

อีกอย่างเกรงว่าเจ้าของรถจะเซ็งซะก่อนไปซ่อมหลายครั้งเเล้วไม่หายเสียงานเสียการเสียเวลาพาลจะขายรถทิ้งซะมากกกว่าเเต่ถ้าหายก็คงยิ้มเเก้มปริครับ

ยังไงถ้าเป็นผมก็คงอยากจะเสียเงินน้อยสุดไปหามากสุดตามลำดับเหละครับ
บันทึกการเข้า



อย่านอนตื่นสาย   อย่าอายทำกิน   อย่าหมิ่นเงินน้อย  อย่าคอยวาสนา
เก้ากระบี่เดียวดาย(integra)
take leave of his senses
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 8
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 166


ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ


« ตอบ #18 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2008, 09:06:01 AM »

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำสำหรับพี่ทุกท่านครับ วันนี้จะลองเอารถไปไล่เช็คอีกสักรอบ พอดีเมื่อวานขี่ KSR แล้วไปเจออู่ที่รับซ่อมแต่เฉพาะรถ Nissan อยู่ใกล้บ้านมากๆครับไม่เคยสังเกตุเลย มีแต่รถNissanนำเข้าไปซ่อมกันเยอะมาก เพราะมีปัญหาอะไรจะวิ่งเข้าศูนย์อย่างเดียวเลยมองข้ามไป ผมคงให้ช่างช่วยเช็คดูว่าอันไหนควรทำยังไง แล้วเดี๋ยวจะมาขอความคิดเห็นอีกครั้งครับ กลัวโดนออกมาแล้วหลังเหวอะจัง ตกใจ
บันทึกการเข้า

take leave of his senses
yaris
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2008, 01:33:14 PM »

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำสำหรับพี่ทุกท่านครับ วันนี้จะลองเอารถไปไล่เช็คอีกสักรอบ พอดีเมื่อวานขี่ KSR แล้วไปเจออู่ที่รับซ่อมแต่เฉพาะรถ Nissan อยู่ใกล้บ้านมากๆครับไม่เคยสังเกตุเลย มีแต่รถNissanนำเข้าไปซ่อมกันเยอะมาก เพราะมีปัญหาอะไรจะวิ่งเข้าศูนย์อย่างเดียวเลยมองข้ามไป ผมคงให้ช่างช่วยเช็คดูว่าอันไหนควรทำยังไง แล้วเดี๋ยวจะมาขอความคิดเห็นอีกครั้งครับ กลัวโดนออกมาแล้วหลังเหวอะจัง ตกใจ

ตอบไปทางPMให้แล้วครับ ช้าสักนิด ช่วงนี้ทำงานกลางคืน นอนกลางวัน  ไหว้  Integraก็ถามได้ครับ ผมเคยใช้Integra(DC5)อยู่ เราแก๊งG23เหมือนกันต้องช่วยๆกัน  หลงรัก
บันทึกการเข้า
เก้ากระบี่เดียวดาย(integra)
take leave of his senses
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 8
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 166


ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ


« ตอบ #20 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2008, 01:37:19 PM »

นำรถไปซ่อมเรียบร้อยแล้วครับ หัวเราะร่าน้ำตารินทิ้งรถไว้ตั้งอาทิตย์นึงแนะ ประเมินค่าซ่อมพี่เค้าบอกหมื่นต้นๆ ลองดูครับงานนี้ เพราะเห็นว่าอู่นี้รับซ่อมแต่เฉพาะรถดัทสัน ตกใจเอ่ย ไม่ใช่ครับ   นิสสันครับ ยิ้มีเลศนัย และอีกอย่างใกล้บ้านดีด้วยครับ เดินไปดูความคืบหน้าได้ตลอด เห็นบอกต้องยกเครื่องออกมา เพราะจะถอดฝาสูบจากในห้องเครื่องมันลำบากครับ เลยยกออกมาทั้งเครื่องและเกียร์ แล้วถอดออกมาซ่อมครับ ต้องเจียรฝาสูบสองตัว เปลี่ยนปะเก็นใหม่ใช่ของศูนย์ไม่ได้เพราะเจียรมาแล้วฝาสูบจะบางลง เลยต้องใส่ปะเก็นให้หนาขึ้นกว่าเดิม ใจผมไม่อยากให้ยกเครื่องออกมาเลย แต่ผมต้องการซ่อมที่เดียวจบ ไม่จุกจิกมาพังเพราะอาการนี้อีก ถ้าพังเพราะอาการอื่นก็อีกเรื่องนึงครับ ไม่รู้ว่าผลจะออกมายังไง                     อู่ชื่อ บรรจบเซอร์วิสครับ  หัวเราะร่าน้ำตาริน
บันทึกการเข้า

take leave of his senses
yaris
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2008, 01:41:24 PM »

นำรถไปซ่อมเรียบร้อยแล้วครับ หัวเราะร่าน้ำตารินทิ้งรถไว้ตั้งอาทิตย์นึงแนะ ประเมินค่าซ่อมพี่เค้าบอกหมื่นต้นๆ ลองดูครับงานนี้ เพราะเห็นว่าอู่นี้รับซ่อมแต่เฉพาะรถดัทสัน ตกใจเอ่ย ไม่ใช่ครับ   นิสสันครับ ยิ้มีเลศนัย และอีกอย่างใกล้บ้านดีด้วยครับ เดินไปดูความคืบหน้าได้ตลอด เห็นบอกต้องยกเครื่องออกมา เพราะจะถอดฝาสูบจากในห้องเครื่องมันลำบากครับ เลยยกออกมาทั้งเครื่องและเกียร์ แล้วถอดออกมาซ่อมครับ ต้องเจียรฝาสูบสองตัว เปลี่ยนปะเก็นใหม่ใช่ของศูนย์ไม่ได้เพราะเจียรมาแล้วฝาสูบจะบางลง เลยต้องใส่ปะเก็นให้หนาขึ้นกว่าเดิม ใจผมไม่อยากให้ยกเครื่องออกมาเลย แต่ผมต้องการซ่อมที่เดียวจบ ไม่จุกจิกมาพังเพราะอาการนี้อีก ถ้าพังเพราะอาการอื่นก็อีกเรื่องนึงครับ ไม่รู้ว่าผลจะออกมายังไง                     อู่ชื่อ บรรจบเซอร์วิสครับ  หัวเราะร่าน้ำตาริน

งะ ตอบช้าไปจริงๆด้วย หัวเราะร่าน้ำตาริน  อู่บรรจบก็ดีครับ ว่าจะแนะนำอยู๋ แต่งานแกเยอะครับหลังๆ เลยไม่แนะนำไป
บันทึกการเข้า
เก้ากระบี่เดียวดาย(integra)
take leave of his senses
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 8
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 166


ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ


« ตอบ #22 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2008, 01:43:05 PM »

ผมเข้ามาอ่านช้าไปหน่อย เศร้า เลยนำรถไปซ่อมแล้วครับ เดี๋ยวจะลองไปบอกที่อู่ว่าไม่ต้องไสฝาสูบ ให้หามือสองมาใส่ ไม่ทราบว่าอู่บรรจบเซอร์วิส ตรงลาดพร้าว 71 นี่พี่มีความเห็นยังไงบ้างครับเกี่ยวกับอู่นี้  ตกใจหน้าซีด
G23 สู้มั้ย..........สู้ตายครับ ยี๊
บันทึกการเข้า

take leave of his senses
เก้ากระบี่เดียวดาย(integra)
take leave of his senses
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 8
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 166


ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ


« ตอบ #23 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2008, 01:47:03 PM »

นำรถไปซ่อมเรียบร้อยแล้วครับ หัวเราะร่าน้ำตารินทิ้งรถไว้ตั้งอาทิตย์นึงแนะ ประเมินค่าซ่อมพี่เค้าบอกหมื่นต้นๆ ลองดูครับงานนี้ เพราะเห็นว่าอู่นี้รับซ่อมแต่เฉพาะรถดัทสัน ตกใจเอ่ย ไม่ใช่ครับ   นิสสันครับ ยิ้มีเลศนัย และอีกอย่างใกล้บ้านดีด้วยครับ เดินไปดูความคืบหน้าได้ตลอด เห็นบอกต้องยกเครื่องออกมา เพราะจะถอดฝาสูบจากในห้องเครื่องมันลำบากครับ เลยยกออกมาทั้งเครื่องและเกียร์ แล้วถอดออกมาซ่อมครับ ต้องเจียรฝาสูบสองตัว เปลี่ยนปะเก็นใหม่ใช่ของศูนย์ไม่ได้เพราะเจียรมาแล้วฝาสูบจะบางลง เลยต้องใส่ปะเก็นให้หนาขึ้นกว่าเดิม ใจผมไม่อยากให้ยกเครื่องออกมาเลย แต่ผมต้องการซ่อมที่เดียวจบ ไม่จุกจิกมาพังเพราะอาการนี้อีก ถ้าพังเพราะอาการอื่นก็อีกเรื่องนึงครับ ไม่รู้ว่าผลจะออกมายังไง                     อู่ชื่อ บรรจบเซอร์วิสครับ  หัวเราะร่าน้ำตาริน

งะ ตอบช้าไปจริงๆด้วย หัวเราะร่าน้ำตาริน  อู่บรรจบก็ดีครับ ว่าจะแนะนำอยู๋ แต่งานแกเยอะครับหลังๆ เลยไม่แนะนำไป

ตอนผมเข้าไปวันนี้รถน้อยครับ ช่างก็มีแค่สามคนรวมพี่บรรจบด้วย ตอนรอที่พี่บรรจบ(ออกไปซื้ออะไหล่) ดูช่างที่นี่ทำงานเรื่อยๆดูไม่รีบร้อนเลยครับ ดูหวานเย็นเรื่อยๆ แต่ตัวพี่บรรจบแกดูขยันขันแข่งดีครับ
บันทึกการเข้า

take leave of his senses
yaris
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2008, 01:53:50 PM »

นำรถไปซ่อมเรียบร้อยแล้วครับ หัวเราะร่าน้ำตารินทิ้งรถไว้ตั้งอาทิตย์นึงแนะ ประเมินค่าซ่อมพี่เค้าบอกหมื่นต้นๆ ลองดูครับงานนี้ เพราะเห็นว่าอู่นี้รับซ่อมแต่เฉพาะรถดัทสัน ตกใจเอ่ย ไม่ใช่ครับ   นิสสันครับ ยิ้มีเลศนัย และอีกอย่างใกล้บ้านดีด้วยครับ เดินไปดูความคืบหน้าได้ตลอด เห็นบอกต้องยกเครื่องออกมา เพราะจะถอดฝาสูบจากในห้องเครื่องมันลำบากครับ เลยยกออกมาทั้งเครื่องและเกียร์ แล้วถอดออกมาซ่อมครับ ต้องเจียรฝาสูบสองตัว เปลี่ยนปะเก็นใหม่ใช่ของศูนย์ไม่ได้เพราะเจียรมาแล้วฝาสูบจะบางลง เลยต้องใส่ปะเก็นให้หนาขึ้นกว่าเดิม ใจผมไม่อยากให้ยกเครื่องออกมาเลย แต่ผมต้องการซ่อมที่เดียวจบ ไม่จุกจิกมาพังเพราะอาการนี้อีก ถ้าพังเพราะอาการอื่นก็อีกเรื่องนึงครับ ไม่รู้ว่าผลจะออกมายังไง                     อู่ชื่อ บรรจบเซอร์วิสครับ  หัวเราะร่าน้ำตาริน

งะ ตอบช้าไปจริงๆด้วย หัวเราะร่าน้ำตาริน  อู่บรรจบก็ดีครับ ว่าจะแนะนำอยู๋ แต่งานแกเยอะครับหลังๆ เลยไม่แนะนำไป

ตอนผมเข้าไปวันนี้รถน้อยครับ ช่างก็มีแค่สามคนรวมพี่บรรจบด้วย ตอนรอที่พี่บรรจบ(ออกไปซื้ออะไหล่) ดูช่างที่นี่ทำงานเรื่อยๆดูไม่รีบร้อนเลยครับ ดูหวานเย็นเรื่อยๆ แต่ตัวพี่บรรจบแกดูขยันขันแข่งดีครับ

ไม่ต้องกังวลครับ อู่นี้เจ้าของอู่เก่งA32-33มานานแล้ว แกช่างนิสสันเก่า งานช้าเป็นสไตล์ที่นั่นอะครับ หลังๆที่ผมเห็นนะ รถเยอะเลยกลายเป็นช้ามาก ที่เวบก็นำรถไปซ่อมหลายคันอยู่ สู้ๆครับG23 หลงรัก
บันทึกการเข้า
rute - รักในหลวง
Forgive , But not Forget .
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1960
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22591


"ผลิดอกงามแตกกิ่งใบ..."


« ตอบ #25 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2008, 05:32:12 PM »

อินทิกราคันกลางใช่ไหมครับ...

แต่ผมสนใจคันสีน้ำเงินริมซ้ายที่ตราฮอนด้าสีแดงน่ะครับ...

แลดูแล้วคล้าย ซีวิค Type-R จังครับ...น้ำลายหก
บันทึกการเข้า
NOOM 19 รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 495
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3733


อดอย่างเสือ ดีกว่าอิ่มอย่างหมา


« ตอบ #26 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2008, 05:46:56 PM »

อินทิกราคันกลางใช่ไหมครับ...

แต่ผมสนใจคันสีน้ำเงินริมซ้ายที่ตราฮอนด้าสีแดงน่ะครับ...

แลดูแล้วคล้าย ซีวิค Type-R จังครับ...น้ำลายหก

....ผมว่า S15 sr20 ฝาดำหลังหัก.....
บันทึกการเข้า

"นี้ไรเฟิลของฉัน"
"มีเหมือนกันหลายกระบอก,แต่กระบอกนี้เป็นของฉัน"
"ถ้าไม่มีไรเฟิล.ฉันก็ไม่มีอะไร"
"ถ้าไม่มีฉัน.ไรเฟิลก็ไม่มีค่าอะไร"

เสียตังค์ทำรถ ..ดีกว่าหมดกับโคโยตี
yaris
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2008, 05:49:48 PM »

[
อินทิกราคันกลางใช่ไหมครับ...

แต่ผมสนใจคันสีน้ำเงินริมซ้ายที่ตราฮอนด้าสีแดงน่ะครับ...

แลดูแล้วคล้าย ซีวิค Type-R จังครับ...น้ำลายหก

 โดนชก Integraสีน้ำเงินครับ เครื่องK20AเหมือนCivicบ้านเรา แต่ฝาสีแดง แรงม้า220กียร์6Speedครับ ส่วนคันกลางนิสสันSilvia S15ครับ  ไหว้
บันทึกการเข้า
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #28 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2008, 06:34:34 PM »


       ไม่มีใครสนยาริสคันริมสุดโน่นเลย

บันทึกการเข้า

                
นาจา™รักในหลวง
คุณธรรม...นำสู่ยุติธรรม
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 268
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11147



เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2008, 07:38:22 PM »

หม้อน้ำ cefiro  ผมไปรั่วแถวบ้านโป่ง ขับจะไปเมืองกาญจน์
ตรงสี่แยกใกล้ปั้มเอสโซ่ โชคดีที่มีร้านหม้อน้ำอยู่ถัดไปประมาณ 500 เมตร
รอยรั่วเหมือนของ จขกท.เลย เปลี่ยนไป 7,000 กว่าบาท ถูกแพงไม่รู้ ขั่วโมงนั้นเปลี่ยนแน่ๆ Grin

เกือบได้รบกวนหมอรุตซะแล้ว คิก คิก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 22, 2008, 08:24:01 PM โดย นาจา » บันทึกการเข้า

อยากสูงต้องเขย่ง อยากเก่งต้องขยัน
หน้า: 1 [2] 3
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.069 วินาที กับ 22 คำสั่ง