เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
ตุลาคม 10, 2024, 07:17:05 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: อวป. มีจำหน่ายที่ สนามยิงปืนราชนาวี/สนามยิงปืนบางบัวทอง/สนามยิงปืนศรภ./
/สนามยิงปืนทอ./
สิงห์ทองไฟร์อาร์ม
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ยังไม่ได้เงินคืนค่าตั๋วเครื่องบินจากวันทูโก เหมือนโดนโกง  (อ่าน 2875 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ต.แม่สาย
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 490
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6544



« เมื่อ: ตุลาคม 25, 2008, 01:48:26 PM »

สืบเนื่องจาก ผมจองตั๋วเครื่องบินของ วันทูโก จากดอนเมือง กลับเชียงใหม่ ตั่งแต่วันที่ 30 มิ.ย. 51 3 ที่นั่ง จะเดินทางวันที่ 29 ก.ค. 51 โดยช่วงที่จองคิดว่าได้จองถูกกว่าเพื่อนที่จอง นกแอร์ แต่ช่วงเดือน ก.ค. เขางดบิน เลยไม่ได้ขึ้นเลยโทรเข้าไปที่ 1126 เขาเลยแจ้งว่าจะทำการคืนค่าตั๋วเครื่องบินให้ภายใน 60 วัน โทรไปวันที่ 18 ก.ค. 51 จะได้คืนประมาณวันที่ 20 กันยา 51 เข้าบัตรเครดิต พอถึงวันสิ้นเดือนโทรไปสอบถามอีก เขาก็บอกมีข้อผิดพลาดเล็กน้อย จะคืนให้เดือนถัดไป คือ 20 ตุลาคม วันนี้โทรเข้าไปเช็คดูอีกที เขาก็บอก จะคืนเป็นเงินสดเข้าบัญชี ต้องเสียค่าธรรมเนียมโอนเงิน อีก 30 บาท ภายในระยะเวลา 3 สัปดาห์ ต่อจากนี้

สรุป สมาชิกท่านอื่นโดนเหมือนผมหรือเปล่าครับ ในกรณีนี้เราจะทำยังไงดีครับ จะฟ้องสายการบินนี้ได้หรือเปล่าครับ หรือว่าให้รอต่อไปอีก 3 สัปดาห์แล้วให้เขาแจ้งอีกว่าขอเปลี่ยนวิธีการโอนเงินอื่นอีกครับ

ขอบคุณครับ

ปล.ถ้าท่านสมาชิกที่ทำงานอยู่ วันทูโก ช่วยดูให้ผมด้วยก็ดีครับ หมายเลขสำรองที่นั่งของผม FHDFCT
บันทึกการเข้า

ผู้ใดทำใจให้เป็นกลางได้ ผู้นั้นจะพ้นจากความทุกข์ทั้งปวง
สราโท
ไม่มีสิ่งใดที่แน่นอน
Full Member
***

คะแนน 28
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 282


ถิ่นภูเขาไฟ


« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2008, 01:56:02 PM »

ลองเข้าสอบถามที่ สคบ.ดูสิครับ
บันทึกการเข้า
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2008, 06:19:18 PM »


อันนี้ของผมครับ ดีที่ท่าน flyingkob ช่วยประสานให้ แต่ก็นานจัง  http://www.gunsandgames.com/smf/index.php?topic=60672.0
บันทึกการเข้า

                
krajong
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 453
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2875



« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2008, 09:14:25 PM »

พูดถึงสายการบินนั่นแล้วทำให้ผมนึกถึงท่าน จาหมิ๋น ถึงวันนี้ทางสายการบินก็ยังไม่ได้เอาวีดีโอที่ถ่ายในสนานบินตอนเกิดอุบัติเหตุ และภาพที่ทำ CG แบบที่ discovery เขาทำกัน ทางสายการบินก็ยังไม่ได้เอาเรื่องผิดพลาดที่เกิดขึ้นมาเป็นกรณีศึกษา แต่ดันเอาไปเก็บงำไว้

ผมขอประณานมันว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ว่าผิดแล้วเป็นครู ไม่ใช่ผิดแล้วเอาไปซุกไว้ใต้พรม
บันทึกการเข้า

ความจริงไม่มีวันตาย แต่คนพูดความจริงตายไปหลายแล้ว
ต.แม่สาย
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 490
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6544



« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2008, 09:20:48 PM »

กระทู้ของน้าปู ผมบ่นไปคนสุดท้ายของหน้าแรกครับ ตอนนี้ยังไม่ได้เงินคืนเลยครับ 4 เดือนแล้วครับ หรือว่าต้องทำเป็นลายลักษณ์อักษรครับ โทรไปบ่น Call Centre ก็บอกเป็นคนรับเรื่องอย่างเดียว ขอโทษ ขออภัย ผิดพลาดเล็กน้อยต้องรอไปเดือนหน้า ต้องรอไปอีก สามสัปดาห์ ตอนนี้เวปก็ติดต่อไม่ได้แล้ว สงสัยจะเจ้งแล้วหรือเปล่าครับ สายการบินนี้

ขออภัยสมาชิกทุกท่านด้วยครับ วันนี้ขอบ่นสักวันครับ
บันทึกการเข้า

ผู้ใดทำใจให้เป็นกลางได้ ผู้นั้นจะพ้นจากความทุกข์ทั้งปวง
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2008, 09:29:38 AM »

ปัญหาต่างๆที่ทุกๆท่านได้ประสพมากับสายการบินนกแอร์ ผมอยากให้ช่วยกันเขียนเป็นจดหมายถึงบริษัทฯ จะเป็นจดหมายติดสแตมป์หรืออีเมล์ก็ได้ครับ ทั้งนี้สาเหตุต่างๆบริษัทฯจะได้นำเข้าที่ประชุมเพื่อการบริการที่ดีขึ้น วึ่งในจดหมายนั้นช่วยระบุวันที่เดินทางเที่ยวบินจากไหนไปไหน เพราะหากระบุทั้งเที่ยวบินและวันเวลานั้น เราสามารถตรวจสอบได้ว่า วันนั้นใช้เครื่องบินลำไหน และวันนั้นเครื่องบินลำนั้นๆมีปัญหาะไร หรือสภาพอากาศเป็นอย่างไร และจะได้ตอบจดหมายให้กับผู้โดยสารตามจดหมายที่ท่านร้องเรียนมา ยกตัวอย่างเช่น เที่ยวบิน DD7110 DMK-HDY วันที่ 10-07-08 ชื่อผู้โดยสาร.......นั่งแถวที่...... มีเหตุการณ์...เวลาร่อนลงที่หาดใหญ่เครื่องบินเหมือนกับตกหลุมอากาศ อย่างนี้เป็นต้น หรือแม้กระทั่งห้องน้ำสกปรก เก้าอี้ที่นั่งปรับไม่ได้ ก็สามารถร้องเรียนได้ และบริษัทฯจะตอบจดหมายกับท่านได้ดดยตรง

เครื่องบินที่นกแอร์ใช้ทำการบินนั้น เป้นเครื่องบินที่เช่ามาจากบริษัทการบินไทย, ฟิลิปปินส์แอร์ไลน์ และสายการบินตุรกี ซึ่งปัจจุบันนี้กำลังดำเนินคืนเครื่องบินที่เช่าจากฟิลิปปินส์และตุรกี แต่คงไว้เครื่องบินจากการบินไทยเท่านั้นและจะเช่าเพิ่มจากการบินไทยอีก สังเกตุได้ง่ายมากว่านั่งลำไหน เครื่องบินการบินไทยจะมีที่นั่งชั้นธุรกิจ ส่วนเครื่องอื่นๆนั้นไม่มี

       ผม copy ข้อความของท่านกบมาเป็นแนวทางดำเนินการครับ ..... ของผมว่าช้าแล้ว น้า ต.แม่สายยิ่งช้ากว่าอีก

       รวมถึงความเสียหายมูลค่าสูงกว่าผมมากด้วย ....... เป็นกำลังใจให้ครับ ช่วยบ่นอีกแรง น่าทำให้กระเพาะอาหาร

       ของผู้บริหาร วัน ทู โก พิการอาหารไม่ย่อยบ้าง
 
บันทึกการเข้า

                
ต.แม่สาย
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 490
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6544



« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2008, 08:58:51 PM »

ขอบคุณครับ น้าปู วันพรุ่งนี้สำนักงานเขาเปิดทำการ จะโทรเข้าไป ใหม่ครับ แล้วจะทำเป็นจดหมาย อย่างท่านกัปตันกบว่าดีกว่าครับ เรียกร้องดอกเบี้ยด้วยท่าจะดีครับ ค่าโทรศัพท์ตั้งหลายบาท หรือว่าไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่โรงพัก แล้วลงหนังสือพิมพ์ดีครับ วิธีนี้น่าจะได้เงินคืนเร็ว ฮิ ฮิ ฮิ
บันทึกการเข้า

ผู้ใดทำใจให้เป็นกลางได้ ผู้นั้นจะพ้นจากความทุกข์ทั้งปวง
จอยฮันเตอร์
พระรามเก้า 15-28 E23 LLL
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 10195
ออฟไลน์

กระทู้: 47057


M85.ss


« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2008, 11:58:24 AM »

ขอบคุณครับ น้าปู วันพรุ่งนี้สำนักงานเขาเปิดทำการ จะโทรเข้าไป ใหม่ครับ แล้วจะทำเป็นจดหมาย อย่างท่านกัปตันกบว่าดีกว่าครับ เรียกร้องดอกเบี้ยด้วยท่าจะดีครับ ค่าโทรศัพท์ตั้งหลายบาท หรือว่าไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่โรงพัก แล้วลงหนังสือพิมพ์ดีครับ วิธีนี้น่าจะได้เงินคืนเร็ว ฮิ ฮิ ฮิ
เข้าไปประจานตามหน้าเวปต่างเลยครับ Grin
บันทึกการเข้า

7 x 7 # รักในหลวง #
I will never walk Alone
ชาว อวป.
Sr. Member
****

คะแนน 52
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 852


นิ่งดั่งภูผา ไปมาไร้ร่องรอย รุกถอยประดุจลม


« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2008, 03:13:51 PM »

ผมก็โดนครับตอนนี้ติดต่อไปที่ตัวแทนของ 1-2-go แล้วก็ได้รับคำตอบแบบเดียวกันครับคือจ่ายคืนเป็นเงินสดครับโอนเข้าบัญชีภายในสามอาทิตย์ครับ

ตอนนี้ก็รออยู่ครับ....ผ่านไปอาทิตย์กว่าๆแล้ว....ได้เรื่องยังไงแล้วจะบอกนะครับ  Cool
บันทึกการเข้า

ความรู้...คู่คุณธรรม
showroom
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2008, 07:16:08 PM »

นอกเรื่องนะครับ  เรื่องเงิน UBC ค่าประกันได้ไวมากๆครับ
บันทึกการเข้า
Audy452 ♥ รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1180
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14952



« ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2008, 07:28:55 PM »

ได้เงินคืนหรือยังครับน้าตี๋
บันทึกการเข้า

ต.แม่สาย
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 490
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6544



« ตอบ #11 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2008, 10:02:53 PM »

ยังเลยครับ น้าไก่อู เมื่อวันก่อนผมเข้าไปร้องเรียนในเวปของวันทูโก  วันนี้ตอนกลางวันมีคนโทรศัพท์เข้ามาครับ จะโอนเงินคืนให้ภายในสิ้นเดือนนี้ จริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ครับ แต่ผมว่าน่าจะได้คืนครับ (ปลอบใจตัวเอง) ถ้าไม่ได้คืน จะไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่โรงพักให้ตำรวจออกหมายเรียก แล้วจะไปร้องเรียนหนังสือพิมพ์ครับ ท่าทางจะมันส์น่าดูครับ 
บันทึกการเข้า

ผู้ใดทำใจให้เป็นกลางได้ ผู้นั้นจะพ้นจากความทุกข์ทั้งปวง
ต.แม่สาย
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 490
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6544



« ตอบ #12 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2008, 09:51:14 PM »

รายงานความคืบหน้าครับ

เรียน : คุณ................

             ขอบคุณที่ไว้วางใจและเลือกใช้บริการของสายการบินวันทูโก
จากปัญหาของคุณ..............ที่ร้องเรียนมาก่อนอื่นทางเราต้องกราบขออภัยในความล่าช้าที่เกิดขึ้น
และยอมรับว่าการคืนเงินในช่วงนี้ค่อนข้างใช้เวลาค่อนข้างมาก
อันเนื่องมาจากมีปัจจัยหลายอย่างที่เป็นตัวแปรโดยเฉพาะอย่างยิ่งจำนวนของผู้โดยสารที่ขอคืนเงินเข้ามาเป็นจำนวนมากกว่าเวลาปกติ
ซึ่งตามปกติแล้ว ระยะเวลาในการคืนเงิน ผู้โดยสารจะต้องรอประมาณ
2 เดือน
แต่เนื่องจากช่วงเวลาดังกล่าวไม่ใช่ช่วงเวลาในการคืนเงินปกติทั่วไป
จึงส่งผลให้กำหนดที่ทางเราได้นัดกับลูกค้าเลยกำหนดไปจากเดิมประมาณเกือบ
1 เดือน
อย่างไรก็แล้วแต่ทางเราเองก็ไม่ได้ตั้งใจอยากจะให้เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นกับลูกค้าของเรา
ซึ่งทางดิฉันจะเร่งรีบดำเนินการให้กับทางคุณ.........โดยเร่งด่วนที่สุด คาดว่าน่าจะเสร็จสิ้นประมาณ วันที่ 31
ตุลาคมนี้
และขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่ทางคุณ...............ได้ส่งข้อมูลมาทางแผนกลูกค้าสัมพันธ์
เพื่อทางเราจะได้นำไปพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น

จึงเรียนมาเพื่อทราบ และกราบขออภัยอย่างสูงมา ณ.ที่นี้
ขอแสดงความนับถือ

จงรัก เกตุมี
เจ้าหน้าที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์


ผมได้พิมพ์เข้าไปร้องเรียน ที่เวป จึงมีคนตอบมาให้ครับ หากสมาชิกท่านอื่นโดนเหมือนผม
เข้าไปร้องเรียนได้ที่ customer_relation@fly12go.com ครับ รวดเร็วดีครับ รู้หยังงี้ส่งเรื่องไปตั้งนานแล้วครับ แต่จะได้เงินจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ครับ รอดูสิ้นเดือนนี้อีกทีครับ

ปล. ท่านที่ยังไม่ได้เงินคืน แจ้งไปตามอีเมลข้างบนเลยนะครับ แจ้งชื่อสกุล หมายเลขสำรองที่นั่งไปด้วยเหมือน ท่านกับตันกบว่านั้นแหละครับ แจ้งให้ละเอียดที่สุดเป็นใช้ได้ครับ

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามเป็นห่วงเป็นใยครับ
บันทึกการเข้า

ผู้ใดทำใจให้เป็นกลางได้ ผู้นั้นจะพ้นจากความทุกข์ทั้งปวง
yod - รักในหลวง ครับ
ความรัก - เริ่ม - จากความรู้สึก หรือ ความคิด กันแน่นะ ..... ประวัติศาสตร์อาจจะย้อนรอยเดิม แต่คนไม่อาจย้อนอดีตได้
Hero Member
*****

คะแนน 1628
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18173



« ตอบ #13 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2008, 10:05:39 PM »

เจ้าหน้าที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์
ทำงานรวดเร็ว   
ลูกค้า ก็ยังคลายความกังวลไปได้อีกระยะ


ต้องยกความดีความชอบให้ครับ   เยี่ยม
บันทึกการเข้า

..สิ่งสำคัญจึงไม่ได้อยู่ที่ว่า...วันนี้เขาอยู่หรือจากไป
สำคัญที่ว่า...ช่วงที่เรามีเวลาอยู่ด้วยกัน
ขอให้มีความทรงจำที่ดี...ก็เพียงพอแล้ว
อย่างน้อย เราก็ยังมีอะไรดีดีให้นึกถึง
และยิ้มให้ความทรงจำนั้นได้ ...

..กรอบใดกักขังแค่กาย แต่ใจอย่าหมายกั้นได้
โซ่ตรวนรัดรึงตรึงไว้  แต่ใจนั้นใฝ่เสรี..
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #14 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2008, 07:55:31 PM »


        ติดตามข่าวคราวครับน้าตี๋แม่สาย ...... ถึงไหนแล้ว

บันทึกการเข้า

                
หน้า: [1] 2
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.054 วินาที กับ 21 คำสั่ง