รายงานความคืบหน้าครับ
เรียน : คุณ................
ขอบคุณที่ไว้วางใจและเลือกใช้บริการของสายการบินวันทูโก
จากปัญหาของคุณ..............ที่ร้องเรียนมาก่อนอื่นทางเราต้องกราบขออภัยในความล่าช้าที่เกิดขึ้น
และยอมรับว่าการคืนเงินในช่วงนี้ค่อนข้างใช้เวลาค่อนข้างมาก
อันเนื่องมาจากมีปัจจัยหลายอย่างที่เป็นตัวแปรโดยเฉพาะอย่างยิ่งจำนวนของผู้โดยสารที่ขอคืนเงินเข้ามาเป็นจำนวนมากกว่าเวลาปกติ
ซึ่งตามปกติแล้ว ระยะเวลาในการคืนเงิน ผู้โดยสารจะต้องรอประมาณ
2 เดือน
แต่เนื่องจากช่วงเวลาดังกล่าวไม่ใช่ช่วงเวลาในการคืนเงินปกติทั่วไป
จึงส่งผลให้กำหนดที่ทางเราได้นัดกับลูกค้าเลยกำหนดไปจากเดิมประมาณเกือบ
1 เดือน
อย่างไรก็แล้วแต่ทางเราเองก็ไม่ได้ตั้งใจอยากจะให้เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นกับลูกค้าของเรา
ซึ่งทางดิฉันจะเร่งรีบดำเนินการให้กับทางคุณ.........โดยเร่งด่วนที่สุด คาดว่าน่าจะเสร็จสิ้นประมาณ วันที่ 31
ตุลาคมนี้
และขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่ทางคุณ...............ได้ส่งข้อมูลมาทางแผนกลูกค้าสัมพันธ์
เพื่อทางเราจะได้นำไปพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น
จึงเรียนมาเพื่อทราบ และกราบขออภัยอย่างสูงมา ณ.ที่นี้
ขอแสดงความนับถือ
จงรัก เกตุมี
เจ้าหน้าที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์
ผมได้พิมพ์เข้าไปร้องเรียน ที่เวป จึงมีคนตอบมาให้ครับ หากสมาชิกท่านอื่นโดนเหมือนผม
เข้าไปร้องเรียนได้ที่
customer_relation@fly12go.com ครับ รวดเร็วดีครับ รู้หยังงี้ส่งเรื่องไปตั้งนานแล้วครับ แต่จะได้เงินจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ครับ รอดูสิ้นเดือนนี้อีกทีครับ
ปล. ท่านที่ยังไม่ได้เงินคืน แจ้งไปตามอีเมลข้างบนเลยนะครับ แจ้งชื่อสกุล หมายเลขสำรองที่นั่งไปด้วยเหมือน ท่านกับตันกบว่านั้นแหละครับ แจ้งให้ละเอียดที่สุดเป็นใช้ได้ครับ
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามเป็นห่วงเป็นใยครับ