คงต้องเขียนว่า.....
"สำหรับคนที่ออกมาเชียร์-ชื่นชมน่าจะเป็นพันธมิตรฯ แต่ความรู้สึกของคนส่วนใหญ่ที่ชื่นชมทักษิณและพรรคพลังประชาชนกลับไม่เห็นด้วย"
น่าจะได้ใจความมากขึ้น
.
.
.
ป.ล. ผมไม่สามารถให้ความเห็นกรณีพี่กี๋ได้....
แต่สิ่งหนึ่งที่สามารถกระทำได้ และควรกระทำ คือ การตรงต่อเวลา......
นักการเมืองไทยเป็นอะไรที่ประหลาด นอกจากรักษาคำพูดไม่ได้แล้ว ยังรักษาเวลาไม่เป็น
ตามปรกติถ้าเที่ยวบินต้องดีเลย์เกินกว่า 3 นาที ต้องเขียนรายงานระบุสาเหตุชี้แจง....
สาเหตุหลักๆสาเหตุหนึ่งคือ การรอนักการเมือง.....
คนบนเครื่องสองสามร้อยคน รอนักการเมืองที่ไม่รักษาเวลาคนเดียว หรือ หลายคนเสมอๆ..
ผมรณรงค์ให้รักษาเวลา ถ้ามาตามเวเลาไม่ได้ ไม่สมควรให้คนอีกหลายร้อยต้องรอ..
เวลาของผู้โดยสารทุกคนมีค่าเสมอ.....
โดนกันถ้วนหน้าทุกสายการบิน.....มันไม่สนหรอกว่าจะดีเลย์แค่ไหน...........
และก็บรรดานักการเมืองอีกที่ทำให้การบินไทยฉิบหาย..........จังหวัดก็เล็กนิดเดียวไม่มีคนเดินทางเท่าไหร่...เอาเครื่องบินระยะกลางไปลงเพื่อรับมันคนเดียว....คุ้มมั้ยครับกับค่าใช้จ่ายต่อชั่วโมงบิน
91.3 Responsibility and authority of the pilot in command.
(a) The pilot in command of an aircraft is directly responsible for, and is the final authority as to, the operation of that aircraft.
(b) In an in-flight emergency requiring immediate action, the pilot in command may deviate from any rule of this part to the extent required to meet that emergency.
(c) Each pilot in command who deviates from a rule under paragraph (b) of this section shall, upon the request of the Administrator, send a written report of that deviation to the Administrator.