เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 20, 2024, 02:26:51 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.ยินดีต้อนรับสุภาพชนทุกท่าน กรุณาใช้คำสุภาพด้วยครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 2 [3] 4 5
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เทคโนโลยี "คอมมอนเลว" DENSO ....ใช้ชีวิตคนไทยเป็นหนูลองยา...  (อ่าน 23520 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เอก@ดอยฯ
ปฏิบัติอย่างถูกต้องตั้งแต่แรกเริ่ม
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 183
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9460


Do it right the first time


« ตอบ #30 เมื่อ: เมษายน 19, 2009, 10:19:14 AM »

รถผม ดีแมกซ์ 2006 เปลี่ยน SCV ไป 1 รอบแล้วครับ อาการวูบอย่างนี้แหละครับ ดีที่ไปโพสถามในเวบ DMAX เลยทำให้รู้ว่าต้องเคลมเท่านั้น
บันทึกการเข้า

SPSC No.057       THPSA No.A-331
C.J. - รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 314
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5383


ขอ...นัดเดียว


เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: เมษายน 19, 2009, 02:04:59 PM »

บริษัท น่าจะรับผิดชอบมากกว่านี้... Angry
บันทึกการเข้า

ธรรมของสัตบุรุษ

๑. ธัมมัญญุตา - รู้จักเหตุ ๒. อัตตัญญุตา - รู้จักผล ๓. อัตตัญญุตา - รู้จักตน ๔. มัตตัญญุตา - รู้ประมาณ ๕. กาลัญญุตา - รู้จักกาล ๖. ปริสัญญญุตา - รู้จักประชุมชน ๗. ปุคคลปโรปรัญญุตา - รู้จักเลือกบุคคล

http://www.dopaservice.com/eservice/content.do?ctm_id=gun&function=document&gro
sakll
Jr. Member
**

คะแนน 2
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 46



« ตอบ #32 เมื่อ: เมษายน 21, 2009, 06:26:45 PM »

ผมไปมองๆวีโก้ไว้  สงกะสัย............
บันทึกการเข้า
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #33 เมื่อ: เมษายน 24, 2009, 10:45:32 AM »

ตอนนี้บริษัท คอนติเนลตัน เยอรมันกำลังตั้งโรงงานในเมืองไทย ที่นิคมอมตะซิตี้ ระยอง เพื่อผลิต
ระบบ ดีเซล คอมมอนเรล เท่าที่ทราบส่งให้ ฟอร์ด ส่วนกระบะญี่ปุ่น คงผูกขาดโดยเดนโซ่ต่อไป
โดยเดนโซ่ไปซื้อลิขสิทธ์ของยุโรปมาผลิตแบบลดต้นทุนอีกตามฟอร์มอย่าคาดหวังมาก

ระบบดีเซลคอมมอนเรล เหมือนกัน แต่ญี่ปุ่นกับ ของยุโรปไม่เหมือนกันผลิตแรงดันสูงได้เท่านั้นเท่านี้ก็โม้กันไป
เอาเข้าจริงไม่เอามาเต็มๆเช่นลดปั๊มเหลือ 2 สูบดังกระทู้ก่อนๆ

อยากได้ระบบดีเซลคอมมอนเรลแท้ๆ ต้องสืบดูเอาเองว่า เจ้าไหนผลิต part OEM ให้เซ็งจริงๆ
ผมไม่กลัวซื้อของแพงถ้ามัน ดี แล้วคุ้ม กลัวแต่ซื้อถูกแล้วมาซ่อมแพง พังเร็ว แล้วไม่ปลอดภัย
ตกลงที่คิดว่าซื้อถูกกลับแพงกว่าของที่ซื้อแพง
http://www.conti-online.com/generator/www/de/en/cas/cas/themes/products/powertrain_and_chassis/engine_management/common_rail_2004_de.html

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 23, 2009, 02:10:57 PM โดย Gunchon.Southlander » บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
Stone Cold
Full Member
***

คะแนน 8
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 193


มีชิวิตต้องมีความฝัน


« ตอบ #34 เมื่อ: เมษายน 24, 2009, 03:31:32 PM »

อย่างนี้ต้องฟ้องครับ ผู้บริโภค อย่าไปยอมและช่วยกระจายบทความของท่าน จขกท. นี้ไปทาง Forward ด้วยครับ จะได้ช่วย ๆ กัน และทาง ผู้ผลิตจะต้องออกมารับผิดชอบ (ชอบบทความนี้แต่ยาวอ่ะครับ  ไหว้ ไหว้เลยอ่านแค่บางส่วน)
บันทึกการเข้า
ONE1969
Newbie
*

คะแนน 0
ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #35 เมื่อ: เมษายน 24, 2009, 06:00:26 PM »

เคยคุยกับดีลเลอร์ขายแต่อะไหล่รถอีซูซุพี่เขาเล่าว่าตัวเครื่องที่สมบูรณ์จะขายที่ตลาดยุโรปเพราะที่นั่นเขามาตราฐานสูงจึงจะขายได้เพราะตลาดเครื่องดีเซลที่ใหญ่ที่สุดคือตลาดยุโรปรถเก๋งที่ใช้เครื่องดีเซลมากที่สุดก็ที่ยุโรปที่ตลาดยุโรปเขาไปถึงยูโร5กันแล้ว
บันทึกการเข้า
คนแปลกหน้า - รักในหลวง
" ลุกปืน สั่งให้ไปได้แต่สั่งให้หยุดและเรียกกลับไม่ได้ "
ชาว อวป.
Sr. Member
****

คะแนน 126
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 956



« ตอบ #36 เมื่อ: เมษายน 24, 2009, 09:31:30 PM »

ฟอร์ดกับมาสด้ามีจุดบอดที่อันตรายมากตรงระบบส่งกำลังครับ ที่บ้านมีBT50อยู่คันนึง ของแม่ใช้อยู่ทั้งRanger-Everest ผมเจอชอร์ตเฉียดกับมันมาหลายครั้งเคยมาบ่นยาวเหยียดไว้ในอวป.แล้วครั้งนึง แต่จำไม่ได้แล้วว่าตรงไหน  อ๋อย
ขอบคุณครับ นึกอยู่ว่าโชคดีจังที่เราใช้ บี.ที. ๕๐ แต่มาต๊กกะใจตรงที่ตัวสีแดงหนะ ไม่ค่อยจะรู้เรื่องเครื่องยนต์เสียด้วยครับ
บันทึกการเข้า
POPPYX - รักในหลวง
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 20
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 172


ฟ้าลิขิตหรือจะสู้มานะตน


« ตอบ #37 เมื่อ: เมษายน 24, 2009, 11:11:44 PM »

ผมใช้รถ Toyota Vigo   เมื่อเดือนที่แล้วมีอาการวูปดับ  เร่งแซงแล้วดับ  สตาร์ทติดแล้วดับ  เป็นพร้อมกัน 2 คัน  จริงๆผมมี Vigo  อยู่ 3 คัน 
ผมไปศูนย์ ตอนแรกช่างบอกว่าอาจเป็นที่กรองดีเซล  เปลี่ยนให้ ตอนแรกดี  ต่อมาสัก 1 อาทิตย์ ก็เสียอีก  เข้าออกๆศูนย์เป็นสิบครั้งจนรำคาญ ทั้งจูนเครื่องให้ใหม่ก็แล้ว
สุดท้ายเจอเพื่อนมีอาการคล้ายกัน แนะที่ให้ไปล้าง SCV แค่  500 บาท  ปรากฎว่าปัจจุบันไม่มีอาการอีกเลย

หมายเหตุ  เจอศูนย์ดีก็ดี  เจอศูนย์ไม่ดี   มันแนะ  เปลี่ยน กล่องคอมพ์ ECU  เป็นหมื่นครับ  เศร้า
                                                                     เปลี่ยน ปั๊ม+ SCV   สี่ถึงห้าหมื่น   มันจะบ้า  เศร้า
                                                                     เทิร์น SCV  มันเอาตัวเก่าที่คนอื่นเสียแล้วล้างมาให้  แล้วเอาตัวของเราไปล้างให้คนอื่นต่อ  5500 ครับ  ล้างต่อกันไปเรื่อยๆช่างบอกว่าอย่างนั้นไม่ได้ปิดบัง ยี๊ บอกตามตรง สาเหตุเพราะ Part No. ของ SCV  TOYOTA  ไม่มี   มีแต่ PART NO. ของป๊มรวมเลยแพง เศร้าจริงๆ 
แต่สุดท้ายผมแนะนำนะครับ  ใครที่มีปัญหาไปล้างเอาดีกว่า  หาช่างที่ชำนาญ คิดว่าน่าจะประหยัดกว่าครับ    ของผมอีกคันยังอยู่ในประกันคิดว่าหากมีปัญหาผมจะล้างเอาเองครับ
บันทึกการเข้า

ถ้าไม่เชื่อมั่น ย่อมแพ้แน่นอน
E_mail
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #38 เมื่อ: เมษายน 25, 2009, 12:02:00 AM »

ฟอร์ดกับมาสด้ามีจุดบอดที่อันตรายมากตรงระบบส่งกำลังครับ ที่บ้านมีBT50อยู่คันนึง ของแม่ใช้อยู่ทั้งRanger-Everest ผมเจอชอร์ตเฉียดกับมันมาหลายครั้งเคยมาบ่นยาวเหยียดไว้ในอวป.แล้วครั้งนึง แต่จำไม่ได้แล้วว่าตรงไหน  อ๋อย
ขอบคุณครับ นึกอยู่ว่าโชคดีจังที่เราใช้ บี.ที. ๕๐ แต่มาต๊กกะใจตรงที่ตัวสีแดงหนะ ไม่ค่อยจะรู้เรื่องเครื่องยนต์เสียด้วยครับ

BT50มีปัญหาที่ระบบส่งกำลังจริงๆครับ ผมเจอบ่อยมากๆ

หากรถไปติดแหง็กบนเนินหรือชะงักบนทางชัน เวลาออกตัวต่อให้เลี้ยงคลัทช์ได้ละเมียดยังไงล้อมันก็จะไม่ได้ไปตามจังหวะเท้าของเราครับ มันมีแค่2จังหวะคือ

1.ไม่ไป หากกดคันเร่งไม่มากพอยังไงเครื่องมันก็ไม่ไป ค่อยๆถอนเท้าออกมายังไงแต่ถ้ายังไม่ได้ระยะของมัน รับรองว่าไม่มีเดินหน้า มีแต่จะสำลักดับ กับ...

2.พอปล่อยคลัทช์ออกมาได้ระยะนึงแล้ว จาก"ไม่ไป กรูจะหลับ"มันจะแปลงร่างเป็นล้อปั่นจี๋จนท้ายปัดเลยครับ ปัดแบบปัดแล้วปัดเลย ปัดเอาจริง เลี้ยงพวงมาลัยยังไงมันก็จะปัดข้ามไปเสยกับฝั่งตรงข้ามให้ได้ ....... ยิ่งจังหวะมีรถจี้ติดตูดยิ่งอันตรายสุดๆ

อาการนี้หากเจอถนนเปียกจะชัดมาก และมันเป็นแทบทุกครั้ง

พอดีผมต้องขับเจ้านี่ในสภาพถนนแบบที่ว่าแทบทุกวัน  ยี๊
บันทึกการเข้า
cooper_s # รักในหลวง #
Full Member
***

คะแนน 168
ออฟไลน์

กระทู้: 446


M.T.T.S. 3415153


« ตอบ #39 เมื่อ: เมษายน 25, 2009, 12:11:51 AM »

ฟอร์ดกับมาสด้ามีจุดบอดที่อันตรายมากตรงระบบส่งกำลังครับ ที่บ้านมีBT50อยู่คันนึง ของแม่ใช้อยู่ทั้งRanger-Everest ผมเจอชอร์ตเฉียดกับมันมาหลายครั้งเคยมาบ่นยาวเหยียดไว้ในอวป.แล้วครั้งนึง แต่จำไม่ได้แล้วว่าตรงไหน  อ๋อย
ขอบคุณครับ นึกอยู่ว่าโชคดีจังที่เราใช้ บี.ที. ๕๐ แต่มาต๊กกะใจตรงที่ตัวสีแดงหนะ ไม่ค่อยจะรู้เรื่องเครื่องยนต์เสียด้วยครับ

BT50มีปัญหาที่ระบบส่งกำลังจริงๆครับ ผมเจอบ่อยมากๆ

หากรถไปติดแหง็กบนเนินหรือชะงักบนทางชัน เวลาออกตัวต่อให้เลี้ยงคลัทช์ได้ละเมียดยังไงล้อมันก็จะไม่ได้ไปตามจังหวะเท้าของเราครับ มันมีแค่2จังหวะคือ

1.ไม่ไป หากกดคันเร่งไม่มากพอยังไงเครื่องมันก็ไม่ไป ค่อยๆถอนเท้าออกมายังไงแต่ถ้ายังไม่ได้ระยะของมัน รับรองว่าไม่มีเดินหน้า มีแต่จะสำลักดับ กับ...

2.พอปล่อยคลัทช์ออกมาได้ระยะนึงแล้ว จาก"ไม่ไป กรูจะหลับ"มันจะแปลงร่างเป็นล้อปั่นจี๋จนท้ายปัดเลยครับ ปัดแบบปัดแล้วปัดเลย ปัดเอาจริง เลี้ยงพวงมาลัยยังไงมันก็จะปัดข้ามไปเสยกับฝั่งตรงข้ามให้ได้ ....... ยิ่งจังหวะมีรถจี้ติดตูดยิ่งอันตรายสุดๆ

อาการนี้หากเจอถนนเปียกจะชัดมาก และมันเป็นแทบทุกครั้ง

พอดีผมต้องขับเจ้านี่ในสภาพถนนแบบที่ว่าแทบทุกวัน  ยี๊




  ไหว้          เป็นเพราะระบบคลัทช์ที่เค้าออกแบบมาให้ออกตัวได้นุ่มนวลบนทางราบครับพี่....เน้นให้จังหวะแรกมีการดูดซับแรงกระชาก

             เนื่องจากมีแรงบิดสูง  แต่กลายเป็นดาบสองคมซะนี่


             ตอนเปิดตัวใหม่ๆ ได้ไปขับจากเชียงใหม่ไปแม่ฮ่องสอน ขบวนประมาณ 15 คัน ขับตามกันเป็นงูกินหาง...

              คันที่ 3 หรือ 4 ดับกลางเนินเพราะคนขับไม่เคยขับทางแบบนี้ และโดนคันหลังๆ จี้ค่อนข้างชิด ผลปรากฏว่าตั้งแต่คันนั้นยันคันสุดท้าย...ออกตัวดับ...ออกตัวดับ...

               จะไหลลงไปชนคันหลังๆ เกือบทุกคันครับ....เล่นเอาเหวอทั้งขบวน.... ตกใจ
บันทึกการเข้า

d^_^b รักกันไว้เถิด....เราเกิดร่วมแดนไทย...จะเกิดภาคไหนๆ...ก็ไทยด้วยกัน....d^_^b
โป้ง*กันบอย - รักในหลวง
YOU'LL NEVER WALK ALONE
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1629
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16886


คนฮัก เต้าผืนหนัง........คนจัง เต้าผืนสาด


เว็บไซต์
« ตอบ #40 เมื่อ: เมษายน 25, 2009, 12:16:05 AM »

ฟอร์ดกับมาสด้ามีจุดบอดที่อันตรายมากตรงระบบส่งกำลังครับ ที่บ้านมีBT50อยู่คันนึง ของแม่ใช้อยู่ทั้งRanger-Everest ผมเจอชอร์ตเฉียดกับมันมาหลายครั้งเคยมาบ่นยาวเหยียดไว้ในอวป.แล้วครั้งนึง แต่จำไม่ได้แล้วว่าตรงไหน  อ๋อย
ขอบคุณครับ นึกอยู่ว่าโชคดีจังที่เราใช้ บี.ที. ๕๐ แต่มาต๊กกะใจตรงที่ตัวสีแดงหนะ ไม่ค่อยจะรู้เรื่องเครื่องยนต์เสียด้วยครับ

BT50มีปัญหาที่ระบบส่งกำลังจริงๆครับ ผมเจอบ่อยมากๆ

หากรถไปติดแหง็กบนเนินหรือชะงักบนทางชัน เวลาออกตัวต่อให้เลี้ยงคลัทช์ได้ละเมียดยังไงล้อมันก็จะไม่ได้ไปตามจังหวะเท้าของเราครับ มันมีแค่2จังหวะคือ

1.ไม่ไป หากกดคันเร่งไม่มากพอยังไงเครื่องมันก็ไม่ไป ค่อยๆถอนเท้าออกมายังไงแต่ถ้ายังไม่ได้ระยะของมัน รับรองว่าไม่มีเดินหน้า มีแต่จะสำลักดับ กับ...

2.พอปล่อยคลัทช์ออกมาได้ระยะนึงแล้ว จาก"ไม่ไป กรูจะหลับ"มันจะแปลงร่างเป็นล้อปั่นจี๋จนท้ายปัดเลยครับ ปัดแบบปัดแล้วปัดเลย ปัดเอาจริง เลี้ยงพวงมาลัยยังไงมันก็จะปัดข้ามไปเสยกับฝั่งตรงข้ามให้ได้ ....... ยิ่งจังหวะมีรถจี้ติดตูดยิ่งอันตรายสุดๆ

อาการนี้หากเจอถนนเปียกจะชัดมาก และมันเป็นแทบทุกครั้ง

พอดีผมต้องขับเจ้านี่ในสภาพถนนแบบที่ว่าแทบทุกวัน  ยี๊




  ไหว้          เป็นเพราะระบบคลัทช์ที่เค้าออกแบบมาให้ออกตัวได้นุ่มนวลบนทางราบครับพี่....เน้นให้จังหวะแรกมีการดูดซับแรงกระชาก

             เนื่องจากมีแรงบิดสูง  แต่กลายเป็นดาบสองคมซะนี่


             ตอนเปิดตัวใหม่ๆ ได้ไปขับจากเชียงใหม่ไปแม่ฮ่องสอน ขบวนประมาณ 15 คัน ขับตามกันเป็นงูกินหาง...

              คันที่ 3 หรือ 4 ดับกลางเนินเพราะคนขับไม่เคยขับทางแบบนี้ และโดนคันหลังๆ จี้ค่อนข้างชิด ผลปรากฏว่าตั้งแต่คันนั้นยันคันสุดท้าย...ออกตัวดับ...ออกตัวดับ...

               จะไหลลงไปชนคันหลังๆ เกือบทุกคันครับ....เล่นเอาเหวอทั้งขบวน.... ตกใจ

แบบนี้คงต้องพกขอนไม้แบบรถ 6ล้อ 10ล้อ เลยนะครับ ตกใจหน้าซีด
บันทึกการเข้า


E_mail
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #41 เมื่อ: เมษายน 25, 2009, 12:18:56 AM »

ใช่ครับ เส้นที่ว่าผมต้องขับผ่านทุกวัน และจะเจอมาสด้ากับฟอร์ดโฉมปัจจุบันโดนเสยมุมท้ายบ่อยมาก เห็นแล้วรู้เลยว่าเพราะอะไร 

เจ้านี่มันเหมาะกับใช้เฉพาะบนที่ราบจริงๆครับ  บู่
บันทึกการเข้า
cooper_s # รักในหลวง #
Full Member
***

คะแนน 168
ออฟไลน์

กระทู้: 446


M.T.T.S. 3415153


« ตอบ #42 เมื่อ: เมษายน 25, 2009, 12:20:25 AM »

ฟอร์ดกับมาสด้ามีจุดบอดที่อันตรายมากตรงระบบส่งกำลังครับ ที่บ้านมีBT50อยู่คันนึง ของแม่ใช้อยู่ทั้งRanger-Everest ผมเจอชอร์ตเฉียดกับมันมาหลายครั้งเคยมาบ่นยาวเหยียดไว้ในอวป.แล้วครั้งนึง แต่จำไม่ได้แล้วว่าตรงไหน  อ๋อย
ขอบคุณครับ นึกอยู่ว่าโชคดีจังที่เราใช้ บี.ที. ๕๐ แต่มาต๊กกะใจตรงที่ตัวสีแดงหนะ ไม่ค่อยจะรู้เรื่องเครื่องยนต์เสียด้วยครับ

BT50มีปัญหาที่ระบบส่งกำลังจริงๆครับ ผมเจอบ่อยมากๆ

หากรถไปติดแหง็กบนเนินหรือชะงักบนทางชัน เวลาออกตัวต่อให้เลี้ยงคลัทช์ได้ละเมียดยังไงล้อมันก็จะไม่ได้ไปตามจังหวะเท้าของเราครับ มันมีแค่2จังหวะคือ

1.ไม่ไป หากกดคันเร่งไม่มากพอยังไงเครื่องมันก็ไม่ไป ค่อยๆถอนเท้าออกมายังไงแต่ถ้ายังไม่ได้ระยะของมัน รับรองว่าไม่มีเดินหน้า มีแต่จะสำลักดับ กับ...

2.พอปล่อยคลัทช์ออกมาได้ระยะนึงแล้ว จาก"ไม่ไป กรูจะหลับ"มันจะแปลงร่างเป็นล้อปั่นจี๋จนท้ายปัดเลยครับ ปัดแบบปัดแล้วปัดเลย ปัดเอาจริง เลี้ยงพวงมาลัยยังไงมันก็จะปัดข้ามไปเสยกับฝั่งตรงข้ามให้ได้ ....... ยิ่งจังหวะมีรถจี้ติดตูดยิ่งอันตรายสุดๆ

อาการนี้หากเจอถนนเปียกจะชัดมาก และมันเป็นแทบทุกครั้ง

พอดีผมต้องขับเจ้านี่ในสภาพถนนแบบที่ว่าแทบทุกวัน  ยี๊




  ไหว้          เป็นเพราะระบบคลัทช์ที่เค้าออกแบบมาให้ออกตัวได้นุ่มนวลบนทางราบครับพี่....เน้นให้จังหวะแรกมีการดูดซับแรงกระชาก

             เนื่องจากมีแรงบิดสูง  แต่กลายเป็นดาบสองคมซะนี่


             ตอนเปิดตัวใหม่ๆ ได้ไปขับจากเชียงใหม่ไปแม่ฮ่องสอน ขบวนประมาณ 15 คัน ขับตามกันเป็นงูกินหาง...

              คันที่ 3 หรือ 4 ดับกลางเนินเพราะคนขับไม่เคยขับทางแบบนี้ และโดนคันหลังๆ จี้ค่อนข้างชิด ผลปรากฏว่าตั้งแต่คันนั้นยันคันสุดท้าย...ออกตัวดับ...ออกตัวดับ...

               จะไหลลงไปชนคันหลังๆ เกือบทุกคันครับ....เล่นเอาเหวอทั้งขบวน.... ตกใจ

แบบนี้คงต้องพกขอนไม้แบบรถ 6ล้อ 10ล้อ เลยนะครับ ตกใจหน้าซีด


              ไม่มีใครคิดว่าจะออกอาการแบบนั้นครับคุณโป้ง...ตอนอยู่ในเมืองก็ชมกันน่าดูว่าออกตัวนิ่ม....หลังจากหายตกใจและออกตัวได้ คราวนี้ขับห่างกันเกือบสองเสาไฟฟ้า


            ผิดกับตอนที่มากันชนแทบจะเกยกันอยู่แล้วครับ... คิก คิก
บันทึกการเข้า

d^_^b รักกันไว้เถิด....เราเกิดร่วมแดนไทย...จะเกิดภาคไหนๆ...ก็ไทยด้วยกัน....d^_^b
cooper_s # รักในหลวง #
Full Member
***

คะแนน 168
ออฟไลน์

กระทู้: 446


M.T.T.S. 3415153


« ตอบ #43 เมื่อ: เมษายน 25, 2009, 12:23:14 AM »

ใช่ครับ เส้นที่ว่าผมต้องขับผ่านทุกวัน และจะเจอมาสด้ากับฟอร์ดโฉมปัจจุบันโดนเสยมุมท้ายบ่อยมาก เห็นแล้วรู้เลยว่าเพราะอะไร 

เจ้านี่มันเหมาะกับใช้เฉพาะบนที่ราบจริงๆครับ  บู่


                  หัวเราะร่าน้ำตาริน   เสียดายที่กำลังเครื่องยนต์ดีถ้าไม่นับต้องออกตัวทางชัน ผมว่าขับเส้นทางเขาเยอะๆ นี่มันส์ดีครับ... ไหว้
บันทึกการเข้า

d^_^b รักกันไว้เถิด....เราเกิดร่วมแดนไทย...จะเกิดภาคไหนๆ...ก็ไทยด้วยกัน....d^_^b
คนดอย
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 45
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2104


« ตอบ #44 เมื่อ: เมษายน 25, 2009, 07:22:40 AM »

ปัจจุบันผมใช้ฟอร์ดเรนเจอร์(หลังจากเลิกใช้อีซูซุ) บนเส้นทางที่เป็นภูเขาตลอด ไม่มีปัญหาจุกจิกกวนใจเลยครับ ขึ้นเขาสูงชันดีกว่าวีโก้
ซะอีก เข้าโค้งตอนฝนพรำๆไม่มีเป๋ครับผม เยี่ยม  อ้อลืมบอกอยู่เมืองสามหมอกครับ  หลงรัก
บันทึกการเข้า

จะแน่วแน่ แก้ไข ในสิ่งผิด
หน้า: 1 2 [3] 4 5
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.066 วินาที กับ 22 คำสั่ง