เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 18, 2024, 10:39:59 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: อวป. มีจำหน่ายที่ สนามยิงปืนราชนาวี/สนามยิงปืนบางบัวทอง/สนามยิงปืนศรภ./
/สนามยิงปืนทอ./
สิงห์ทองไฟร์อาร์ม
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 [2] 3 4 5
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เห็นแล้วกลุ้มแทนคนใช้....  (อ่าน 8121 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2009, 10:31:17 PM »

มีปัญหาตั้งแต่ซื้อเครื่องแล้วครับ คือซื้อแล้วไม่มี Driver มาให้คนใช้คอมจะรู้ว่าปัญหา Driver Notebook น่ารำคาญขนาดไหน
บันทึกการเข้า
แมวบ้า(น)
Sky is the limit, so do with it what you can
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 84
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15900


เช้าไดร์ฟ บ่ายชิพท์ เย็นพัตท์ สักวันเราจะเป็นโปร


« ตอบ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2009, 10:48:45 PM »

เห็นเกือบทุกยี่ห้อมีปัญหาเรื่องserviceกันมากเลยครับ

ส่วนตัวแล้วใช้มาหลายยี่ห้อมาก มีปัญหากันถ้วนหน้าเล็กๆน้อยๆไม่หนักหนา

เพราะงั้นก่อนจะตัดสินใจซื้อยี่ห้อไหนก็ตาม ต้องเลือกเครื่องหน่อยครับ
ตามlinkนี้เลยครับพอจะช่วยในการเลือกได้บ้าง
http://www.notebookspec.com/board/viewthread.php?tid=9612&extra=page%3D1

บันทึกการเข้า

CrazyCat CrazyGlock CrazyDog ^v^
แมว 084-128-9257

V for Vendetta
tutorlsag-Long Live The King
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 9
ออฟไลน์

กระทู้: 100



« ตอบ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2009, 12:02:43 AM »

            ผมก็ใช้ Notebook ของ Compaq ครับ ปัญหาที่เจอคือหลังจากที่ซื้อมาประมาณ ปีครึ่ง เล่นอยู่ดีๆ จอดับไป เปิดเครื่องได้แต่ไม่มีอะไรขึ้น ส่งเข้าศูนย์ ปรากฏว่า Mainboard พัง    ค่าเปลี่ยนเมนบอร์ด 13,000 บาทครับ แต่โชคดีที่สามารถต่อประกันได้ แม้จะหมดอายุเวลารับประกันแล้ว(เดิม ประกันเพียงปีเดียว)
            จริงๆแล้ว ที่เครื่องมีปัญหา อาจจะเป็นกับแค่บ้างรุ่นหรือบางตัวเท่านั้นครับ เช่น รุ่นที่ใช้ Graphic Card ที่มีปัญหาเรื่อง Heat Cycle  ทำให้เครื่องร้อน บอร์ดพัง  แต่รุ่นที่เพื่อนผมใช้ตั้งแต่ ม.3 จนตอนนี้อยู่ปีสามแล้ว ก็ยังไม่เคยมีปัญหาอะไร ยกเว้น แบตเสื่อมตามอายุการใช้งาน
            เรื่อง Service หรือ ศูนย์บริการนั้น บางที ก็แล้วแต่ดวงครับ ผมเคยค้นข้อมูล ก็เจอทั้งดีบ้าง ไม่ดีบ้าง(จากทีเขาเล่ากันมา) จนตัวเองกลัวเหมือนกัน แต่ของผม หลังจากต่อประกัน เอาเข้าศูนย์ หนึ่งอาทิตย์ ก็ได้รับเครื่องมาใช้แล้วครับ
            สำหรับใครที่ซื้อ Notebook ผมอยากให้ซื้อประกันเพิ่มไว้เลยครับ (ซื้อเพิ่มจากหนึ่งปี เป็นสามปี) จะได้สบายใจในระดับหนึ่ง อย่างน้อย เสีย 4,000-5,000 บาท ตอนนี้ ดีกว่าเสียเป็น 10,000 ตอนมันมีปัญหาหลังหมดประกัน ครับ
บันทึกการเข้า

"He who controls others may be powerful but he who has mastered himself is mightier still." Philosopher Lao Tzu

"คนที่สามารถควบคุมคนอื่นได้อาจจะเป็นผู้มีอำนาจ แต่คนที่สามารถบงการตนเองได้นั้นคือผู้ที่ทรงพลังอย่างแท้จริง" เล่าจื๊อ
boon(เสือไบ)
ความประพฤติบกพร่อง จะทำให้บิดามารดาอับอาย
Hero Member
*****

คะแนน 532
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6011



« ตอบ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2009, 12:25:38 AM »

มีปัญหาตั้งแต่ซื้อเครื่องแล้วครับ คือซื้อแล้วไม่มี Driver มาให้คนใช้คอมจะรู้ว่าปัญหา Driver Notebook น่ารำคาญขนาดไหน
เดี๋ยวคอมรุ่นใหม่ๆทุกทุกยี่ห้อ ซื้อแล้วจะไม่มีแผ่นโปรแกรมมาให้ครับ ต้องก๊อปเอาจากเครื่องเอง
ตอนเปิดเครื่องจะบอกใว้ แต่โดยมากเจ้าของเอมไม่ทำกัน เวลาเครื่องเสียเลยเกิดปัญหา ไม่มีDriverให้ลง
บันทึกการเข้า

If a man says he is not afraid of dying, he is either lying or is a Gurkha
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2009, 12:37:55 AM »

มีปัญหาตั้งแต่ซื้อเครื่องแล้วครับ คือซื้อแล้วไม่มี Driver มาให้คนใช้คอมจะรู้ว่าปัญหา Driver Notebook น่ารำคาญขนาดไหน
เดี๋ยวคอมรุ่นใหม่ๆทุกทุกยี่ห้อ ซื้อแล้วจะไม่มีแผ่นโปรแกรมมาให้ครับ ต้องก๊อปเอาจากเครื่องเอง
ตอนเปิดเครื่องจะบอกใว้ แต่โดยมากเจ้าของเอมไม่ทำกัน เวลาเครื่องเสียเลยเกิดปัญหา ไม่มีDriverให้ลง

เรื่องนี้ทาง HP บ้านเราเหมือนจะบังคับให้ตามไปดาวโหลดที่เว็บไซท์ของทาง HP เองซึ่งปัญหามันเยอะมากครับพี่ทั้งเข้าเว็บไม่ได้เอย ลิงค์เน่าเอย โหลดมาแล้วใช้ไม่ได้ ที่หนักที่สุดคือโหลดมาตรงเวอชั่นแล้วแต่ลงลำดับไดร์วเวอร์ผิดเครื่องเน่าทันทีครับต้องลงวินโดวส์ใหม่ บางรุ่นก็ไม่เป็น ทั้งหมดนี่ประสบการณ์ตรงครับ เห็นแล้วเหนื่อยหน่ายกันไปเลย

วิธีแก้ที่ง่ายที่สุดก็อย่างที่พี่ boon ว่าครับคือหาโปรแกรมแบ็คอัพไดร์วเวอร์มาใช้  แต่มันไม่ควรที่จะต้องมาเป็นภาระกับลูกค้ามากขนาดนี้

พี่ boon ครับทางอเมริกาการบริการเป็นอย่างไรบ้างครับพี่   ไหว้ ไหว้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 26, 2009, 01:20:20 AM โดย ArjunA » บันทึกการเข้า
boon(เสือไบ)
ความประพฤติบกพร่อง จะทำให้บิดามารดาอับอาย
Hero Member
*****

คะแนน 532
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6011



« ตอบ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2009, 01:23:30 AM »

มีปัญหาตั้งแต่ซื้อเครื่องแล้วครับ คือซื้อแล้วไม่มี Driver มาให้คนใช้คอมจะรู้ว่าปัญหา Driver Notebook น่ารำคาญขนาดไหน
เดี๋ยวคอมรุ่นใหม่ๆทุกทุกยี่ห้อ ซื้อแล้วจะไม่มีแผ่นโปรแกรมมาให้ครับ ต้องก๊อปเอาจากเครื่องเอง
ตอนเปิดเครื่องจะบอกใว้ แต่โดยมากเจ้าของเอมไม่ทำกัน เวลาเครื่องเสียเลยเกิดปัญหา ไม่มีDriverให้ลง

เรื่องนี้ทาง HP บ้านเราเหมือนจะบังคับให้ตามไปดาวโหลดที่เว็บไซท์ของทาง HP เองซึ่งปัญหามันเยอะมากครับพี่ทั้งเข้าเว็บไม่ได้เอย ลิงค์เน่าเอย โหลดมาแล้วใช้ไม่ได้ ที่หนักที่สุดคือโหลดมาตรงเวอชั่นแล้วแต่ลงลำดับไดร์วเวอร์ผิดเครื่องเน่าทันทีครับต้องลงวินโดวส์ใหม่ บางรุ่นก็ไม่เป็น ทั้งหมดนี่ประสบการณ์ตรงครับ เห็นแล้วเหนื่อยหน่ายกันไปเลย

วิธีแก้ที่ง่ายที่สุกก็อย่างที่พี่ boon ว่าครับคือหาโปรแกรมแบ็คอัพไดร์วเวอร์มาใช้  แต่มันไม่ควรที่จะต้องมาเป็นภาระกับลูกค้ามากขนาดนี้
8เดือนที่ผ่านมา ผมซื้อโน๊ตบุคให้ลุก กับหลาน 3เครื่อง 3ยี่ห้อ  Acer โตชิบ้า และโซนี่ ทุกเครื่องไม่มีแผ่นให้มาเลยครับ ต้องมาก๊อปเอาเองจากเครื่อง
คิดว่าเป็นการลดต้นทุน   หรืออาจเป็นสมัยนิยมก็ได้ เพราะทุกบริษัททำเหมือนๆกัน
บันทึกการเข้า

If a man says he is not afraid of dying, he is either lying or is a Gurkha
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2009, 01:31:25 AM »

8เดือนที่ผ่านมา ผมซื้อโน๊ตบุคให้ลุก กับหลาน 3เครื่อง 3ยี่ห้อ  Acer โตชิบ้า และโซนี่ ทุกเครื่องไม่มีแผ่นให้มาเลยครับ ต้องมาก๊อปเอาเองจากเครื่อง
คิดว่าเป็นการลดต้นทุน   หรืออาจเป็นสมัยนิยมก็ได้ เพราะทุกบริษัททำเหมือนๆกัน

พี่ boon ครับทางอเมริกาการบริการลูกค้าเป็นอย่างไรบ้างครับพี่    ไหว้ ไหว้
บันทึกการเข้า
boon(เสือไบ)
ความประพฤติบกพร่อง จะทำให้บิดามารดาอับอาย
Hero Member
*****

คะแนน 532
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6011



« ตอบ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2009, 03:56:05 AM »

บริการดีครับ ติดขัดอะไรโทรไปคุย ทางพนักงานให้ความร่วมมือและบริการดีมาก
เมื่อ2-3เดือนที่แล้วDellเครื่องเก่า โดนไวรัส แผ่นโปรแกรมหาย หลานสาวโทรไปติด่อกับบริษัท
ทางนั้นส่งแผ่นโปรแกรมใหม่มาให้เป็นกล่องเลย ส่งมาให้ฟรีๆ ส่วนเรื่องซ่อมยังไม่เคยใช้บริการ Grin
บันทึกการเข้า

If a man says he is not afraid of dying, he is either lying or is a Gurkha
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2009, 03:59:52 AM »

บริการดีครับ ติดขัดอะไรโทรไปคุย ทางพนักงานให้ความร่วมมือและบริการดีมาก
เมื่อ2-3เดือนที่แล้วDellเครื่องเก่า โดนไวรัส แผ่นโปรแกรมหาย หลานสาวโทรไปติด่อกับบริษัท
ทางนั้นส่งแผ่นโปรแกรมใหม่มาให้เป็นกล่องเลย ส่งมาให้ฟรีๆ ส่วนเรื่องซ่อมยังไม่เคยใช้บริการ Grin

น่าอิจฉาจังเลยบริการบ้านเกิดผลิตภัณฑ์  หัวเราะร่าน้ำตาริน หัวเราะร่าน้ำตาริน

บ้านเราใครจะซื้อ Notebook ซื้อ Dell เลยครับ อึด ถึก ทน  Grin Grin
บันทึกการเข้า
วัฒน์
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 4114
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17223


เนรเทศยกโคตรดีกว่านิรโทษยกเข่ง


เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2009, 04:11:09 AM »

8เดือนที่ผ่านมา ผมซื้อโน๊ตบุคให้ลุก กับหลาน 3เครื่อง 3ยี่ห้อ  Acer โตชิบ้า และโซนี่ ทุกเครื่องไม่มีแผ่นให้มาเลยครับ ต้องมาก๊อปเอาเองจากเครื่อง
คิดว่าเป็นการลดต้นทุน   หรืออาจเป็นสมัยนิยมก็ได้ เพราะทุกบริษัททำเหมือนๆกัน

 Smiley HP รุ่นใหม่ๆ บังคับให้ลูกค้าใข้โอเอสที่ติดมากับเครื่องด้วยครับ เช่น บางรุ่นมีโอเอสวิสต้าติดมา ลูกค้าซื้อมาต้องการจะลงเอ็กซ์พี (บางโปรแกรมใช้บนโอเอสวิสต้าไม่ได้)
ไม่ได้ต้องมีการเฟรชไบออสลงมาอีก 1 เวอร์ชั่น ซึ่งจะทำให้หมดประกันทันที...

 
บันทึกการเข้า

ฟ้าและดินไม่เห็นไม่เป็นไร ไม่ได้หวังให้ใครจดจำ
แม้ยากเย็นแค่ไหน ไม่เคยบ่นสักคำ ไม่มีใครจดจำ แต่เราก็ยังภูมิใจ

จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา จะยอมรับโชคชะตาไม่ว่าดีร้าย
ไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า ถึงเวลาก็ต้องไป เหลือไว้แต่คุณงามความดี
JUNGLE
ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
Hero Member
*****

คะแนน 1204
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17188


การต่อสู้คือชัยชนะ


« ตอบ #25 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2009, 09:37:51 AM »

มีปัญหาตั้งแต่ซื้อเครื่องแล้วครับ คือซื้อแล้วไม่มี Driver มาให้คนใช้คอมจะรู้ว่าปัญหา Driver Notebook น่ารำคาญขนาดไหน
เดี๋ยวคอมรุ่นใหม่ๆทุกทุกยี่ห้อ ซื้อแล้วจะไม่มีแผ่นโปรแกรมมาให้ครับ ต้องก๊อปเอาจากเครื่องเอง
ตอนเปิดเครื่องจะบอกใว้ แต่โดยมากเจ้าของเอมไม่ทำกัน เวลาเครื่องเสียเลยเกิดปัญหา ไม่มีDriverให้ลง

ผมแก้ปัญหาไม่มีไดรว์เวอร์โดยการให้ร้านที่ผมซื้อทำการก๊อปปี้ลงเก็วไว้ในไดรว์ D ครับ... และให้ทำ Image File ของโปรแกรม GHOST ไว้ด้วย... ซึ่งร้านก็เต็มใจทำให้ครับ...
บันทึกการเข้า
Choro - รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 214
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3853



« ตอบ #26 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2009, 10:09:22 AM »

8เดือนที่ผ่านมา ผมซื้อโน๊ตบุคให้ลุก กับหลาน 3เครื่อง 3ยี่ห้อ  Acer โตชิบ้า และโซนี่ ทุกเครื่องไม่มีแผ่นให้มาเลยครับ ต้องมาก๊อปเอาเองจากเครื่อง
คิดว่าเป็นการลดต้นทุน   หรืออาจเป็นสมัยนิยมก็ได้ เพราะทุกบริษัททำเหมือนๆกัน

 Smiley HP รุ่นใหม่ๆ บังคับให้ลูกค้าใข้โอเอสที่ติดมากับเครื่องด้วยครับ เช่น บางรุ่นมีโอเอสวิสต้าติดมา ลูกค้าซื้อมาต้องการจะลงเอ็กซ์พี (บางโปรแกรมใช้บนโอเอสวิสต้าไม่ได้)
ไม่ได้ต้องมีการเฟรชไบออสลงมาอีก 1 เวอร์ชั่น ซึ่งจะทำให้หมดประกันทันที...



แค่เฟรชไบออสก็หมดประกัน เอาเปรียบกันจริงๆครับ  ตอนเฟรชก็ทำเอง เสี่ยงก็เสี่ยง ต้องมาหมดประกันอีก . . .   . . .


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 26, 2009, 12:15:07 PM โดย ChoRo » บันทึกการเข้า

สุดท้ายชีวิตไม่ขอรวย ขอแค่ไม่ป่วยก็พอแล้ว
submachine -รักในหลวง-
คนกินเหล้า อย่าให้เหล้ากินคน
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6127
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55373


Let us go..!


« ตอบ #27 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2009, 11:09:58 AM »

เคยใช้เครื่องมือของ HP รู้สึกประทับฝังใจกับยี่ห้อนี้มากเป็นพิเศษ จนปีที่แล้วคิดจะซื้อโน๊ตบุ๊ค HP มาใช้งานกับเขาบ้าง  แต่พอไปหาข้อมูล ต้องเปลี่ยนใจเพราะมีปัญหาหลายเรื่อง คือราคาแพงกว่า เครื่องมีปัญหา ศูนย์ก็มีปัญหา ช่างก็มีปัญหา ค่าซ่อมก็มีปํญหา เซ็งจริงๆ ทำไมไม่มีคนชม HP กับเขาบ้าง สุดท้ายไม่ได้ซื้อโน๊ตบุ๊ค HP ครับ  Embarrassed

ตอนหลังซื้อพริ้นเตอร์ HP มาใช้ เลือกรุ่นหมึกราคาถูกๆมาใช้แทนตัวเก่าที่ขึ้นหิ้งมาเกือบสองปี เพราะสู้ราคาหมึกไม่ไหว ติดแท้งค์ก็ไม่ได้ ก็ไม่รู้ตัวเองโดนของรึไงถึงซื้อ HP มาใช้อีกรอบ  หัวเราะร่าน้ำตาริน ส่วนเครื่องคอมที่ทำงานเป็น HP ก็ไม่มีปัญหาครับ มีแต่ user error ประจำเพราะไม่คุ้นกับวิสต้า  บู่

Printer ของ HP รุ่นที่ถูกใจผมที่สุด... น่าจะเป็นรุ่น Laser Jet 1020 ครับ... หมึกเทียบเคียงได้ในราคาไม่สูง... ตัวเครื่องทนทานมาก... ขนาดพิมพ์ติดต่อกันหมดกระดาษไปหลายรีม... ยังไม่มีทีท่าว่าจะพัง... ที่โรงเรียนหมดหมึกไปหลายสิบชุดแล้วครับ... ที่บ้านก็เกือบๆ สิบชุดแล้ว... คิดว่าคุ้มมากครับ...

...แต่กับตระกูล Inkjet ตรงกันข้ามครับ...

ใช้ปลิ้นเตอร์ 1020เหมือนกันครับ พิมพ์งาน บ.มาทุกอย่าง สองปีได้แล้ว ลื่นอยู่  แต่ถ้าเริ่มฝืด เริ่มจุกจิก
เปลี่ยนอย่างเดียว ไม่ซ่อม  เพราะค่าซ่อมจะราวๆ70%ของเครื่องใหม่แล้ว
บันทึกการเข้า

อย่าเห็นเป็น ความดี เล็กน้อย แล้วไม่กระทำ
อย่าเห็นเป็น ความชั่ว เล็กน้อย แล้วจึงกระทำ

Thanut Wansuk

tutorlsag-Long Live The King
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 9
ออฟไลน์

กระทู้: 100



« ตอบ #28 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2009, 12:51:47 PM »

          HP รุ่นหลังๆมา บังคับให้ใช้ Vista จริงๆ ครับ โทรไปถาม Call Center ก็ยังไม่มี Driver ให้เลย (ปกติ รุ่นก่อนๆ ถึงในเว็บจะมีแต่ Driver ของVista แต่โทรไปถาม เขาก็ให้ลิงค์สำหรับดาวน์โหลดของ XP มาให้ครับ)
         สำหรับเวลาที่ซื้อเครื่องแล้วไม่มีแผ่น ถ้าร้านเป็นผู้ลงให้ ก็ขอให้เขา Copy ให้ด้วยครับ แล้วก็ Write ใส่แผ่น CD เก็บไว้ (ผมก็ใช้วิธีนี้ เพราะไม่มีแผ่นให้มาเหมือนกัน)
         ไอ้ยี่ห้อที่อุตส่าห์มีศูนย์เยอะ ก็ดันบริการไม่ค่อยได้เรื่อง ส่วนยี่ห้อที่ได้ชื่อว่าประสิทธิภาพดี ไม่ค่อยมีศูนย์บริการ(สงสัยของเขาดีจริง ศูนย์เลยไม่จำเป็น)
 
 
บันทึกการเข้า

"He who controls others may be powerful but he who has mastered himself is mightier still." Philosopher Lao Tzu

"คนที่สามารถควบคุมคนอื่นได้อาจจะเป็นผู้มีอำนาจ แต่คนที่สามารถบงการตนเองได้นั้นคือผู้ที่ทรงพลังอย่างแท้จริง" เล่าจื๊อ
จอยฮันเตอร์
พระรามเก้า 15-28 E23 LLL
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 10195
ออฟไลน์

กระทู้: 47057


M85.ss


« ตอบ #29 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2009, 01:00:17 PM »

บริการดีครับ ติดขัดอะไรโทรไปคุย ทางพนักงานให้ความร่วมมือและบริการดีมาก
เมื่อ2-3เดือนที่แล้วDellเครื่องเก่า โดนไวรัส แผ่นโปรแกรมหาย หลานสาวโทรไปติด่อกับบริษัท
ทางนั้นส่งแผ่นโปรแกรมใหม่มาให้เป็นกล่องเลย ส่งมาให้ฟรีๆ ส่วนเรื่องซ่อมยังไม่เคยใช้บริการ Grin
ผมว่าทางอเมริกา กฎหมายคุ้มครองผู้บริโภคของเขาเอาจริงครับ Grin
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2] 3 4 5
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.056 วินาที กับ 22 คำสั่ง