เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 18, 2024, 10:39:32 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 2 [3] 4 5
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เห็นแล้วกลุ้มแทนคนใช้....  (อ่าน 8117 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ไม่ค่อยแม่น รักในหลวง
ฉายเดี่ยวหมื่นลี้
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 218
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7436


นิสัยน่ารัก แต่ปากหมามุ่ย


« ตอบ #30 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2009, 01:59:52 PM »

ผมเพิ่งไปซื้อ Toshiba มาเครื่องนึง

สามหมื่นห้า  ไม่มีแผ่นไดรเวอร์เช่นกัน

แต่พนักงานจัดใส่ Flash Drive มาให้ครับ
บันทึกการเข้า

"อยากไปไหน ไปทุกที่  ถ้ามีตังค์"

ถึงจะไม่ได้รวยล้นฟ้า  แต่ข้าก็มีแผ่นดินจะอาศัย

ถึงจะไม่ได้มีอำนาจมากมาย  แต่ก็ได้ตายในแผ่นดินเกิด.....ล่ะวะ
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #31 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2009, 08:15:51 AM »

นายสมชายใช้ Note book มาตลอดเป็นสิบกว่าปี... คือไม่ว่าจะมีเครื่องคอมกี่เครื่อง ต้องมีโน๊ตบุคหนึ่งตัวเสมอครับ...

โน๊ตบุคตัวสุดท้ายที่ซื้อเป็น HP ตัวแรก(Pentium M)... ใช้งานมาจนแบ็ตเสื่อม ทุกครั้งจะเปลี่ยนถ่านข้างในได้ แต่มาเป็นยี่ห้อนี้ แพคแบ็ตเตอรรี่มันมีวงจรไฟฟ้าอยู่ข้างใน ร้านที่รับเปลี่ยนบอกว่าเปลี่ยนถ่านอย่างเดียวก็ใช้ไม่ได้... เป็นเพราะทาง HP หวังขายแบ็ตแท้ๆ หรือไม่ก็ให้ OEM รับหน้าเสื่อไป ซึ่ง HP ก็ได้เงินอยู่ดี...

ประเด็นคือแบ็ตมือถือบ้าอะไรไม่มีขายตามร้านค้า ต้องสั่งจาก HP เท่านั้น และต้องรอของสองสามวันเสียด้วย... พอบอกว่าจะรอ(ก็ได้ฟะ)มันก็บอกราคามาสามพันกว่าบาทเกือบสี่พันแน่ะ... โห... ก็เครื่องใหม่ๆ Core 2 Duo มันราคาแค่สองหมื่นกว่าบาทเท่านั้นเอง...

ตอนนี้โน๊ตบุคตัวที่ว่าเลยไม่ได้ใช้งาน หากจะออกไปทำงานที่ไหนก็ใช้วิธีเสียบปลั๊กเอา หรือไม่ก็อยู่ในรถยนต์ แล้วเสียบกับที่จุดบุหรี่... ฮา... แต่ที่แน่ๆ จะซื้อโน๊ตบุคเครื่องใหม่ นายสมชายต้องถามเรื่องแบ็ตเตอรี่แล้วครับ...
บันทึกการเข้า
CT_Pro4
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 537
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4869



« ตอบ #32 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2009, 07:49:43 PM »

...Notebook HP Pavilion dv4 ที่ผมเพิ่งซื้อมา ผ่านไปสามอาทิตย์ก็ต้องเข้าศูนย์เปลี่ยนพัดลมแล้ว การบริการของศูนย์ก็ไม่ค่อยน่าประทับใจครับ ผมเลยต้องยอมซื้อประกันเพิ่มให้คุ้มครองต่อจากระยะประกัน อีกเกือบ 4,000 บาท ผมตั้งใจเลยว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมซื้อผลิตภัณฑ์ยี่ห้อนี้ครับ...

 เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า

Every problem contains the seeds of its own solution.- Stanley Arnold
RUGER
ความเกรงใจเป็นสมบัติของผู้ดี ตรองดูซีทุกคนก็มีหัวใจ
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1262
ออฟไลน์

กระทู้: 23344


ฟ้าลิขิตชีวิตข้า ให้ค้าขาย


« ตอบ #33 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2010, 01:09:54 PM »

  ที่บ้่านมี โน๊ตบุ๊ค Hp เครื่องนึง   เพิ่งซื้อมาไม่นาน 

ปรากฎว่า  ไดร์ฟ DVD ไม่สามรถเขียน DVD ได้  (อ่านได้ )

ทีแรกก็แปลกใจคิดว่าเป็นที่โปรแกรม ลองแล้วลองอีก เปลี่ยนโปรแกรมก็แล้ว

เสียแผ่น DVD  ไป เกือบ 30 แผ่น   สุดท้ายสรุปว่าไดร์ฟ DVD  เสีย

เอาไปซ่อมที่ศูนย์ ฟังดูดี เขาบอกเปลี่ยนให้ใหม่ ผลพอเอากลับมา อาการเดิม

เสียเวลาต้องเอาไปซ่อมอีกรอบ  .......  นี่ยังไม่ได้เอาไปซ่อมเลย  จะบอกชื่นชมหรือกร่นด่าดี

ขออนุญาตขุดกระทู้นี้ครับ 

ตอนนี้  โน๊ตบุ๊คของ HP ที่ใช้ เกิดอาการจอดับ

จะลองติดต่อ  ทางศูนย์ของ HP  ดู

ถ้าได้ความคืบหน้าอย่างไรจะมาแจ้งให้ทราบครับ 

บันทึกการเข้า

http://www.youtube.com/watch?v=Ci3YXN93QEs
เนื้อร้าย  ต้องตัดทิ้ง  ... 555
RUGER
ความเกรงใจเป็นสมบัติของผู้ดี ตรองดูซีทุกคนก็มีหัวใจ
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1262
ออฟไลน์

กระทู้: 23344


ฟ้าลิขิตชีวิตข้า ให้ค้าขาย


« ตอบ #34 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2010, 01:11:12 PM »

อ้างถึง
สรุปผลการพูดคุยกับ HP กรณีการแสดงผลมีปัญหา 27/05/52

ขอต่อจากกระทู้นี้นะครับ
http://www.pantip.com/tech/hardware/topic/HP2614500/HP2614500.html

วันนี้ผมยอมรับเลยครับ ว่า HP เตรียมตัวรับมือพวกเรามาเป็นอย่างดีมาก

ข้อเสนอนี้เป็นข้อเสนอที่ HP Thailand บอกว่าให้ได้ดีที่สุดแล้ว ณ ตอนนี้ ในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้กับท่านที่ประสบปัญหา

ขอยกสรุปจากคุณ สมช. และคุณ chuchart มาเลยละกัน

HP ประเทศไทย รับฟังข้อเสนอและให้ทุกๆท่านที่มีปัญหา
-แสดงผลแปดจอ
-แสดงผลเป็นเส้นๆ
-จอดับ หรือ อื่นๆเกี่ยวกับการแสดงผลหน้าจอ

หากเข้าข่ายดังกล่าว อย่ารีบเสียเงินซ่อม
ติดต่อคุณอัมพร (HP ประเทศไทย)
DANCHAROEN@HP.com
02-3539160 (สายตรง)
02-6375899 (Call center)
เพื่อทำการตรวจสอบ

หากท่านเข้าข่ายว่าเกิดจากพาร์ทที่เสียไปจริง (รายละเอียดรุ่นต่างๆ ที่เข้าข่าย ได้พรุ่งนี้ก่อนเที่ยง จะมีพี่มาโพสอีกทีนึง)

HP จะดูแลให้เป็นกรณีพิเศษ
สิ่ง ที่ชดเชย คือ เพิ่มประกันจากวันที่หมดอายุ (ปีแรกแถมมากับเครื่อง) อีก 2 ปี เหมือนกับซื้อ HP carepack ได้ฟรี แม้ว่าหมดประกันแล้วก็ตาม

ราย ใดที่เสียค่าซ่อมไปแล้วให้ติดต่อคุณอัมพรเช่นกัน แต่ไม่ได้ประกันว่าจะได้คืนเงิน เช่น หากท่านไปซ่อมจากร้านซ่อมที่ไม่ใช่ศูนย์มาก่อน ฯลฯ

หากว่าเครื่องหมดประกันแล้ว เจ้าหน้าที่จะเปิดเคสนี้
เป็นแบบหมดประกัน แต่ว่าไม่มีค่าใช้จ่ายในส่วน
ค่าเิิปิดเครื่อง 1070 บาท อย่างที่แล้วมา
แล้วทาง HP จะ่ซ่อมให้ครับ ซึ่งจะได้รับประกันเำพิ่ม 2 ปีด้วยครับ

ขอเพิ่มเติมว่า

มีกรณีมีปัญหาจอดับและมีเสียง 3 ตี๊ดตอนเปิดเครื่องด้วยครับ

ไม่ ว่าเครื่องของท่านจะหมดประกันหรือไม่หมดประกัน หากมีอาการดังกล่าวและท่านใช้การ์ดจอ nvidia series 8 (HP ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเกิดจากการจอจริงหรือไม่) ใ้ห้นำเครื่องไปซ่อมที่ศูนย์ และแจ้งว่าเป็นเคสที่คุยกับคุณอัมพร หรือจะติดต่อคุณอัมพรก่อนก็ได้

ซึ่งตามที่คุยไว้ ท่านจะได้รับการซ่อมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และได้รับการต่อประกันอีก 2 ปี หากผลเป็นประการอื่น โปรดแจ้งผมด้วย ทาง email ด้านล่าง

กรณีเป็น เครื่องที่หมดประกัน พนักงานที่รับซ่อมจะแจ้งว่ามีค่าเปิดเครื่อง 1,070 และอาจมีค่าใช้จ่าย ไม่ต้องตกใจ เพราะภายหลังรับเครื่อง เครื่องของท่านจะถูกจัดอยู่ในเคสพิเศษ ที่ทางคุณอัมพรจะดูแลจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายต่อไป

ตอนนี้ผมสร้าง email และกลุ่ม ติดต่อประสานงานเฉพาะเรื่องนี้โดยตรง ที่

hpheathelp@gmail.com
http://groups.google.co.th/group/hpheathelp

ขอ อนุญาตแยกต่างหากจาก hpheatcycle เพราะได้ทราบจากหลายท่านว่าในกลุ่มนั้นเค้าจบปัญหากับทาง HP แล้ว หากไม่ใช่ประการใด แจ้งหน่อยนะครับ

คุณ hpheatcycle ชี้แจงแล้วครับ

ที่คุณบอกว่า ดูเหมือนว่าคนที่กลุ่ม hpheatcycle จบปัญหาไปแล้ว
ขอบอกว่า ผมเพิ่งตัดสินใจให้คุณอัมพรให้เข้ามาดูแลเคสนี้ เมื่อวันจันทร์ (25)
แล้ววันอังคาร(26)ตอน 10 โมงเช้า ผมได้คุยกับคุณอัมพร

และหลังจากนั้นแทบจะโดยทันทีทันใด hp (โดยคุณอัมพร)
ก็ได้ติดต่อรายชื่อเหล่านั้นผ่านเมลล์ อันแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจอย่างที่พูดไว้จริงๆ

ผมให้รายชื่อไป(สำหรับคนที่แจ้งว่าเครื่องเขามีปัญหาเท่านั้น)
ส่วนเจ้าตัวมีสิทธิตอบรับ รอดู หรือปฏิเสธ หรือจะมีแนวทางแบบคุณมัตสึชิตาน่า
ก็แล้วแต่คนเหล่านั้น

ส่วนถ้าคุณมัตสึชิตาน่า ไม่พอใจ hp คุณจะตั้งกลุ่มแยกออกไปก็แล้วแต่คุณ
เงื่อนไขที่คุณต้องการคืออะไร? หรือมากจนต้องหาทางได้รับการตอบรับแบบพิเศษ

ขอตอบทุกคนเลยว่า ส่วนตัวผมไม่ได้ให้ hp เข้ามารับผิดชอบ
เพราะผมกอดประกัน 3 ปีอยู่แล้ว และเครื่องก็เคยเสียมาแล้ว
เสียตังค์ก็เสียแบบคุณ เสียความรู้สึกก็ไม่น้อยกว่ากัน

ที่ผมมาชี้แจง เพราะความจริงมันเป็นแบบนี้

hpheatcycle

ท่าน ได้ที่เครื่องมีปัญหาในซีรีย์ HP DV2000 หรือ Compaq V30000 ที่มีการ์ดจอแสดงผลเป็นของ nvidia และประสบปัญหาดังกล่าว ขอให้ email รุ่นของท่าน มาบอกผมด้วย ผมจะรวบรวมส่งต่อให้กับคุณอัมพรเพื่อให้ทาง HP ทราบเป็นข้อมูลต่อไป

ส่วนท่านใดที่ยังไม่พอใจกับข้อเสนอนี้ของ HP ผมรบกวนขอชื่อ เบอร์ติดต่อ รุ่น และรายละเอียดที่เกิดจากท่าน ทาง email ด้วยครับ เพราะหลังจากที่ผมคุยกับเพื่อนท่านหนึ่งที่ไปด้วยกันวันนี้และน้องๆ ที่ฝากผมดูแลเรื่อง ยังไม่ค่อย happy เท่าไหร่ คาดว่าคงต้องมีรอบสอง หรือดำเนินการทางอื่น


ปล. มีปัญหาเรื่องสีข้อความเลยแก้ไขหลายรอบครับ และฝากโหวตขึ้นไปด้วยครับ

แ้ก้ไขเรื่องของกลุ่ม hpheatcycle ตามที่ชี้แจงครับ

ข้อมูลมาจาก http://tech.pantip.com/hardware/topic/HP2769045/HP2769045.html
ขออนุญาติผู้เกี่ยวข้องด้วยนะครับ

http://www.civicesgroup.com/forum/topic6841

เท่าที่ลองสืบค้นในเบื้องต้นนะครับ 

เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับท่านที่ประสบปัญหาเดียวกัน 
บันทึกการเข้า

http://www.youtube.com/watch?v=Ci3YXN93QEs
เนื้อร้าย  ต้องตัดทิ้ง  ... 555
~ Sitthipong - รักในหลวง ~
"วาจาย่อมมีน้ำหนัก หากหนุนด้วยสรรพอาวุธ"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2953
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23210



« ตอบ #35 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2010, 01:52:07 PM »

ยี่ห้อ HP นี่ผมไม่ใช้เลยครับ  เห็นจากของเพื่อนห่วยมาก 

ยิ่งเป็น printer นี่น้ำหมึกแพงโคตร ๆ  printer ผมใช้ของ epson หัวพิมพ์ทนดีครับ  หลงรัก
บันทึกการเข้า



...ไม่มีใครทำขาวให้เป็นดำ  หรือทำผิดให้เป็นถูกได้ตลอด...
JUNGLE
ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
Hero Member
*****

คะแนน 1204
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17188


การต่อสู้คือชัยชนะ


« ตอบ #36 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2010, 02:23:51 PM »

ยี่ห้อ HP นี่ผมไม่ใช้เลยครับ  เห็นจากของเพื่อนห่วยมาก 

ยิ่งเป็น printer นี่น้ำหมึกแพงโคตร ๆ  printer ผมใช้ของ epson หัวพิมพ์ทนดีครับ  หลงรัก

เคยลองใช้แบบ LaserPrinter รึยังครับ... Grin Grin Grin

บันทึกการเข้า
Footballmania
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 31
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1603


รักในหลวง


« ตอบ #37 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2010, 04:10:16 PM »

ผมใช้ ACER ครับ ใช้มา 8 ปี แล้ว

โชคดีไม่มีปัญหา แต่ตอนนี้เริ่มอืดๆแล้วแฮะ Cheesy
บันทึกการเข้า

แจ็ค
"กำบ่มีอย่าไปอู้...กำบ่ฮู้อย่าได้จ๋า"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 461
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7529


« ตอบ #38 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2010, 05:04:56 PM »


... เอ  แต่ทำไมมีคนร้องเรียนมากมายเช่นนี้ หรือว่าทางบริษัทไม่ออกมาดูแลลูกค้าเลย  ถึงได้เกิดปัญหาเช่นนี้  ลางเนื้อชอบลางยา  บ้างก็ว่าของตัวดี  แต่คนใช้นี้สิตัดสิน  ผมเองก็เจอแต่ไม่ใช่ที่กล่าวถึง  แต่ก็เล่นกันจนยอมเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่น่ะครับผม  หลังจากเปลียนมาแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ  ตอนนี้ก็กำลังโพสต์อยู่ครับผม ..
บันทึกการเข้า

... เมื่อความกลัวถึงขีดสุด  มันจะเกิดเป็นความกล้าที่บ้าบิ่น ...
~ Sitthipong - รักในหลวง ~
"วาจาย่อมมีน้ำหนัก หากหนุนด้วยสรรพอาวุธ"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2953
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23210



« ตอบ #39 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2010, 05:34:31 PM »

ยี่ห้อ HP นี่ผมไม่ใช้เลยครับ  เห็นจากของเพื่อนห่วยมาก 

ยิ่งเป็น printer นี่น้ำหมึกแพงโคตร ๆ  printer ผมใช้ของ epson หัวพิมพ์ทนดีครับ  หลงรัก

เคยลองใช้แบบ LaserPrinter รึยังครับ... Grin Grin Grin

ไม่เคยใช้  LaserPrinter  ของ HP  ครับ  ทำไมเหรอครับ  ไหว้
บันทึกการเข้า



...ไม่มีใครทำขาวให้เป็นดำ  หรือทำผิดให้เป็นถูกได้ตลอด...
bluebunny รักในหลวง
Full Member
***

คะแนน 144
ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 235



« ตอบ #40 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2010, 06:43:44 PM »

โอ๋ย ออฟฟิสใช้โน๊ตบุ๊ก HP เยอะมากค่ะ มิน่า...........
บันทึกการเข้า

For King & For Country!
วัฒน์
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 4114
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17223


เนรเทศยกโคตรดีกว่านิรโทษยกเข่ง


เว็บไซต์
« ตอบ #41 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2010, 06:51:29 PM »

 Smiley LaserPrinter  ของ HP ก็เหมือนกับ Canon ครับ
บันทึกการเข้า

ฟ้าและดินไม่เห็นไม่เป็นไร ไม่ได้หวังให้ใครจดจำ
แม้ยากเย็นแค่ไหน ไม่เคยบ่นสักคำ ไม่มีใครจดจำ แต่เราก็ยังภูมิใจ

จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา จะยอมรับโชคชะตาไม่ว่าดีร้าย
ไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า ถึงเวลาก็ต้องไป เหลือไว้แต่คุณงามความดี
~ Sitthipong - รักในหลวง ~
"วาจาย่อมมีน้ำหนัก หากหนุนด้วยสรรพอาวุธ"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2953
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23210



« ตอบ #42 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2010, 07:04:13 PM »

Smiley LaserPrinter  ของ HP ก็เหมือนกับ Canon ครับ

เหมือนยังไงครับ  ไม่เคยใช้ครับ  ไหว้
บันทึกการเข้า



...ไม่มีใครทำขาวให้เป็นดำ  หรือทำผิดให้เป็นถูกได้ตลอด...
วัฒน์
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 4114
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17223


เนรเทศยกโคตรดีกว่านิรโทษยกเข่ง


เว็บไซต์
« ตอบ #43 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2010, 07:46:05 PM »

Smiley LaserPrinter  ของ HP ก็เหมือนกับ Canon ครับ

เหมือนยังไงครับ  ไม่เคยใช้ครับ  ไหว้

 Smiley เครื่องพิมพ์เลเซอร์ HP หลายรุ่นให้ทาง Canon ทำนะครับ ฉะนั้นอะไหล่ก็ใช้แทนกันได้ ในขณะที่ราคาเครื่องใหม่ Canon ถูกกว่า HP ครับ
บันทึกการเข้า

ฟ้าและดินไม่เห็นไม่เป็นไร ไม่ได้หวังให้ใครจดจำ
แม้ยากเย็นแค่ไหน ไม่เคยบ่นสักคำ ไม่มีใครจดจำ แต่เราก็ยังภูมิใจ

จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา จะยอมรับโชคชะตาไม่ว่าดีร้าย
ไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า ถึงเวลาก็ต้องไป เหลือไว้แต่คุณงามความดี
JUNGLE
ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
Hero Member
*****

คะแนน 1204
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17188


การต่อสู้คือชัยชนะ


« ตอบ #44 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2010, 10:48:16 AM »

เครื่องพิมพ์เลเซอร์ของ HP ทนทายาทกว่าพวก Inkjet ของ HP มากครับ... Grin Grin Grin และเลเซอร์พริ้นเตอร์ทุกแบบ.. ราคาต้นทุนในการพิมพ์ต่อแผ่น... ถูกกว่า Inkjet มากครับ... แต่ข้อดีของพวก Inkjet คือ... สามารถพิมพ์สีได้... ด้วยราคาเริ่มต้นที่ต่ำกว่าครับ... (เครื่องพิมพ์เลเซอร์แบบพิมพ์สีสีมันแพงมากครับ...)

...อีกอย่างคือ... ความเร็วของการพิมพื... ที่เครื่องเลเซอร์พริ๊นเตอร์เหนือกว่า... ตัวอักษรก็คมชัดมากกว่าครับ...

บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 5
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.057 วินาที กับ 22 คำสั่ง