เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
ตุลาคม 13, 2024, 09:20:40 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 4 5 6 [7] 8
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องแอร์ฟรานซ์ หายจากจอเรดาร์  (อ่าน 14839 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 16 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
submachine -รักในหลวง-
คนกินเหล้า อย่าให้เหล้ากินคน
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6127
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55373


Let us go..!


« ตอบ #90 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2009, 08:38:46 AM »

ท่านทัดมาลาเฉลยที่มาแล้วครับ พี่จอย
บันทึกการเข้า

อย่าเห็นเป็น ความดี เล็กน้อย แล้วไม่กระทำ
อย่าเห็นเป็น ความชั่ว เล็กน้อย แล้วจึงกระทำ

Thanut Wansuk

จอยฮันเตอร์
พระรามเก้า 15-28 E23 LLL
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 10195
ออฟไลน์

กระทู้: 47057


M85.ss


« ตอบ #91 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2009, 08:41:57 AM »

ท่านทัดมาลาเฉลยที่มาแล้วครับ พี่จอย
อ้าวเรอะไม่เห็นครับ แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

C.J. - รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 314
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5383


ขอ...นัดเดียว


เว็บไซต์
« ตอบ #92 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2009, 09:12:55 AM »

 Grin... ที่แท้ มาจาก ซีรีส์....



On Monday, Brazilian authorities confirmed that 16 bodies out of the 228 on board had been found. The recovery process has been arduous and painstaking for crews on the water. Where the bodies have been found, the depth of the ocean ranges between 19,685 and 26,247 feet (about 6,000 and 8,000 meters).
http://edition.cnn.com/2009/WORLD/americas/06/08/brazil.airfrance.recovery/index.html

ลึกขนาดนี้ เชียวหรือ.... 15,000 ft ก็หืดจับแล้ว... Shocked





บันทึกการเข้า

ธรรมของสัตบุรุษ

๑. ธัมมัญญุตา - รู้จักเหตุ ๒. อัตตัญญุตา - รู้จักผล ๓. อัตตัญญุตา - รู้จักตน ๔. มัตตัญญุตา - รู้ประมาณ ๕. กาลัญญุตา - รู้จักกาล ๖. ปริสัญญญุตา - รู้จักประชุมชน ๗. ปุคคลปโรปรัญญุตา - รู้จักเลือกบุคคล

http://www.dopaservice.com/eservice/content.do?ctm_id=gun&function=document&gro
submachine -รักในหลวง-
คนกินเหล้า อย่าให้เหล้ากินคน
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6127
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55373


Let us go..!


« ตอบ #93 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2009, 11:51:47 AM »

ท่านทัดมาลาเฉลยที่มาแล้วครับ พี่จอย
อ้าวเรอะไม่เห็นครับ แลบลิ้น
แลบลิ้น  แลบลิ้น แลบลิ้น... น้ำลายหก น้ำลายหก น้ำลายหก
บันทึกการเข้า

อย่าเห็นเป็น ความดี เล็กน้อย แล้วไม่กระทำ
อย่าเห็นเป็น ความชั่ว เล็กน้อย แล้วจึงกระทำ

Thanut Wansuk

C.J. - รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 314
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5383


ขอ...นัดเดียว


เว็บไซต์
« ตอบ #94 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2009, 11:54:45 AM »

Handout picture released on June 11, 2009 by the Brazilian Air Force showing crew on board a Hercules C-130 while it searches for the Air France A330 aircraft that crashed June 1 during midflight. The family of a passenger of Air France flight 447 has signed up as a civil plaintiff in a manslaughter probe opened in Paris to gain access to case files on the crash, officials said Thursday.



Members of the Brazilian Air Force carry the body of a victim of Air France Flight 447 that went missing en route from Rio to Paris, at a base in Fernando de Noronha island June 11, 2009. All 228 people aboard Air France flight AF 447 from Rio de Janeiro to Paris are believed to have died when the Airbus A330 aircraft crashed into the ocean after flying into stormy weather more than a week ago. Brazilian military search teams have recovered 41 bodies from the sea and moved some of them to the archipelago of Fernando de Noronha off Brazil's northeastern coast, which is being used as a base for the search operations.
บันทึกการเข้า

ธรรมของสัตบุรุษ

๑. ธัมมัญญุตา - รู้จักเหตุ ๒. อัตตัญญุตา - รู้จักผล ๓. อัตตัญญุตา - รู้จักตน ๔. มัตตัญญุตา - รู้ประมาณ ๕. กาลัญญุตา - รู้จักกาล ๖. ปริสัญญญุตา - รู้จักประชุมชน ๗. ปุคคลปโรปรัญญุตา - รู้จักเลือกบุคคล

http://www.dopaservice.com/eservice/content.do?ctm_id=gun&function=document&gro
ART
ชีวิตคิดบวก แล้วจะ Happy
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 552
ออฟไลน์

กระทู้: 10809



« ตอบ #95 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2009, 10:31:07 PM »

ชี้ “แอร์ฟรานซ์” ไม่ได้ระเบิดกลางอากาศ
 
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 14 มิถุนายน 2552 19:22 น.
 
 
 
ซากเครื่องบินแอร์ฟรานซ์บ่งบอกว่า เครื่องบินลำนี้ตกลงอย่างกะทันหัน
 
 
       เอเอฟพี - จากซากชิ้นส่วนต่างๆ ของเครื่องบินแอร์ฟรานซ์ เท่าที่พบและเก็บกู้ขึ้นมาได้จนถึงตอนนี้ น่าจะบ่งบอกว่า เที่ยวบินมรณะดังกล่าวดิ่งลงสู่มหาสมุทรแอตแลนติกในทันที และไม่ได้ระเบิดกลางอากาศ ผู้เชี่ยวชาญของบราซิลกล่าวในวันเสาร์ (13)
       
       ผ่านมาเกือบ 2 สัปดาห์แล้ว นับตั้งแต่เกิดเหตุเครื่องบินโดยสารของแอร์ฟรานซ์ ตกลงสู่มหาสมุทร ระหว่างเดินทางจากเมืองริโอเดจาเนโร ในบราซิล ไปยังกรุงปารีส ของฝรั่งเศส เมื่อวันเสาร์ (13) อารี เจอร์มาโน อดีตนักบินผู้หนึ่งบอกกับหนังสือพิมพ์ โอ โกลโบ ว่า “สะดุดตา” กับภาพถ่ายที่กองทัพอากาศบราซิล นำออกมาเผยแพร่เมื่อวันศุกร์ (12)
       
       เจอร์มาโน ซึ่งเคยเขียนหนังสือว่าด้วยเหตุเครื่องบินตก บอกว่า ภาพเหล่านั้นแสดงให้เห็นว่า ผู้ที่อยู่บนเครื่องบินแอร์บัสเอ 330 ลำดังกล่าว เผชิญกับเหตุร้ายแบบไม่รู้ตัว โดยโศกนาฏกรรมดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เสียจนพวกลูกเรือก็ไม่ทันได้ตั้งตัว
       
       ในภาพเหล่านั้น เก้าอี้ที่นั่งในส่วนของลูกเรือ ยังถูกพับไว้ โดยที่เข็มขัดนิรภัยห้อยลงมา ซึ่ง “บ่งบอกว่า ลูกเรือยังเดินไปมาทั่วห้องโดยสาร เพราะถ้าหากมีสัญญาณ หรือการเตือนภัย ลูกเรือทุกคนจะต้องนั่งประจำที่”
       
       “พวกเขาไม่ทันได้ทำอะไรทั้งนั้น” อดีตนักบินรายนี้ กล่าว พร้อมทั้งตั้งข้อสังเกตด้วยว่าชุดเครื่องมือปฐมพยาบาลสีส้มยังอยู่ในสภาพเดิม
       
       ซากชิ้นส่วนนับสิบๆ ชิ้น ที่กองทัพเรือบราซิลเก็บกู้ขึ้นมาจากมหาสมุทร ถูกส่งต่อไปยังโรงเก็บเครื่องบินในเมืองราซิเฟ ทางตะวันออกเฉียงเหนือของบราซิล
       
       เมื่อศุกร์ที่แล้ว (12) เรือของกองทัพฝรั่งเศสเก็บกู้ศพเพิ่มเติมอีก 6 ราย โดยตอนนี้ สามารถเก็บกู้ศพผู้โดยสารของสายการบินแอร์ฟรานซ์ขึ้นมาจากมหาสมุทรแอตแลนติกรวมทั้งสิ้น 50 ราย
       
       กัปตัน โรนัลโด เยนกินส์ ที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยของสหภาพการบินแห่งชาติของบราซิล (เอสเอ็นอีเอ) บอกกับหนังสือพิมพ์โอโกลโบ ว่า เสื้อชูชีพและชิ้นส่วนผนังด้านในของเครื่องบินลำนี้ ไม่มีรอยเผาไหม้ของเขม่าควัน ซึ่งหมายความว่า ไม่น่าจะเกิดการระเบิด
       
       “หลายๆ ภาพที่นำเสนอเมื่อเร็วๆ นี้ เราจะเห็นซากชิ้นส่วนต่างๆ ของเครื่องบินที่ลอยอยู่ในมหาสมุทร รวมทั้งประตูห้องน้ำบานหนึ่งด้วย ซึ่งล้วนแต่ไม่มีรอยเผาไหม้” เยนกินส์ กล่าว
 
 
บันทึกการเข้า

submachine -รักในหลวง-
คนกินเหล้า อย่าให้เหล้ากินคน
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6127
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55373


Let us go..!


« ตอบ #96 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2009, 01:02:48 PM »

รอสาเหตุที่แท้จริงครับ
บันทึกการเข้า

อย่าเห็นเป็น ความดี เล็กน้อย แล้วไม่กระทำ
อย่าเห็นเป็น ความชั่ว เล็กน้อย แล้วจึงกระทำ

Thanut Wansuk

ทัดมาลา ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป
มืออ่อน หมัดแข็ง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 857
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6569


เตสาหัง สิรสา ปาเท วันทามิ ปุริสุตตเม


« ตอบ #97 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2009, 06:42:49 PM »

Timeline of AF447

 19:03 - Departure at Rio de Janeiro-GIG -
~22:05 AF 447 is passing Natal and is heading out over the Atlantic at 35.000 feet and with 450 knots - 
 22:33 last radio contact, AF 447 passing INTOL waypoint -
 22:48 AF 447 left controlled airspace of CINDACTA 3, north of Fernando de Noronha Island  -
~23:00 AF 447 entered a zone of thunderstorm clounds and turbulences -
 23:10 ACARS message indicates that the autopilot was disengaged, fly-by-wire systen reverts to alternate law, data from both pitot static ports lost, TCAS antenna at fault -
 23:11 both air data units flight computers (ADIRU) failed, standby attitude indicator (ISIS) lost -
 23:12 diagreement of ADIRU data -
 23:13 two flight management computers (PRIM1 + SEC1) failed -
 23:14 AF 447 sent an automated message indicating an electrical problem and a possible loss of cabin pressure - 
 23:20 - estimated passing of waypoint TASIL -
 02:33 alarm war raised and the search rescue mission began -

French investigator reported, that automated ACARS messages indicated a disagreement of airspeed measurement by the pitot static tubes. In certain weather conditions the tubes have a tendency of picking up ice during cruiseflight disturbing the airflow inside and influencing the speed measurement. The problem was known since autumn 2008 after a number of similar occurences on other long range Airbus aircraft have been reported. All A330s and A340s were due to have their pitot static tubes replaced within their normal maintenance intervals. The accident aircraft F-GZCP, however, was not equipped with new pitot tubes at the time of the accident.
As a short-term measure, Air France and other companies using the Thales AA pitot tubes , are currently replacing them with more reliable BA models.
บันทึกการเข้า

บรรพบุรุษของไทยแต่โบราณ ปกบ้านป้องเมืองคุ้มเหย้า
เสียเลือดเสียเนื้อมิใช่เบา หน้าที่เรารักษาสืบไป
      
ลูกหลานเหลนโหลนภายหน้า จะได้มีพสุธาอาศัย
อนาคตจะต้องมีประเทศไทย มิยอมให้ผู้ใดมาทำลาย
C.J. - รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 314
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5383


ขอ...นัดเดียว


เว็บไซต์
« ตอบ #98 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2009, 09:34:00 AM »

สำหรับความคิดผม ผมคิดว่า โอกาสที่จะเก็บกู้กล่องดำได้นั้นเป็นไปได้ยาก... และอาจจะทำการเก็บกู้ไม่ได้ เพราะเครื่องไม้เครื่องมือที่ความลึกเกิน 6 km นั้นหายากหรือแทบจะไม่มี... กล่องดำก็คงติดอยู่กับเครื่องบิน คงจะยากมากที่จะเอา submersibles เข้าไปเก็บกู้...

อ่านเจอ ทราบว่า กล่องดำทนแรงดันน้ำได้จำกัดด้วย Hydrostatic Pressure equivalent to depth of 20,000 ft...

The recovered tailfin of the Air France A330 aircraft lost in midflight over the Atlantic ocean June 1st is unloaded from Brazilian Navy frigate Constituicao at Recife's harbor June 14, 2009. Debris recovered so far from Air France flight 447 seems to indicate the jet plunged suddenly into the Atlantic Ocean and did not explode in the sky, Brazilian experts said Saturday.


Journalists report the first wreckage pieces and objects of the Air France A330 aircraft, flight AF447, lost in midflight over the Atlantic ocean Jene 1st and recovered from the sea, at the airbase hangar, in Recife, northeastern Brazil, on June 12, 2009. The Whether or not the black boxes from Air France flight 447 are found, the crash has shown that new technology is needed to record a flight's last moments in real-time, an aviation expert argues.
บันทึกการเข้า

ธรรมของสัตบุรุษ

๑. ธัมมัญญุตา - รู้จักเหตุ ๒. อัตตัญญุตา - รู้จักผล ๓. อัตตัญญุตา - รู้จักตน ๔. มัตตัญญุตา - รู้ประมาณ ๕. กาลัญญุตา - รู้จักกาล ๖. ปริสัญญญุตา - รู้จักประชุมชน ๗. ปุคคลปโรปรัญญุตา - รู้จักเลือกบุคคล

http://www.dopaservice.com/eservice/content.do?ctm_id=gun&function=document&gro
C.J. - รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 314
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5383


ขอ...นัดเดียว


เว็บไซต์
« ตอบ #99 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2009, 10:23:11 AM »

The last message at 02:14 was a 'Cabin vertical speed' advisory..... ตกใจ

http://aviation-safety.net/database/record.php?id=20090601-0
บันทึกการเข้า

ธรรมของสัตบุรุษ

๑. ธัมมัญญุตา - รู้จักเหตุ ๒. อัตตัญญุตา - รู้จักผล ๓. อัตตัญญุตา - รู้จักตน ๔. มัตตัญญุตา - รู้ประมาณ ๕. กาลัญญุตา - รู้จักกาล ๖. ปริสัญญญุตา - รู้จักประชุมชน ๗. ปุคคลปโรปรัญญุตา - รู้จักเลือกบุคคล

http://www.dopaservice.com/eservice/content.do?ctm_id=gun&function=document&gro
ozero++รักในหลวงมากค่ะ++
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1287
ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 25366


มารยาท...มีให้รักษา


« ตอบ #100 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2009, 05:16:23 PM »

แก้ไขค่ะ มีคนเอามาลงแล้ว Grin
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 16, 2009, 05:26:10 PM โดย ozero » บันทึกการเข้า

เข้ามากด like กันได้นะคะ http://www.facebook.com/OAroi
และ https://www.facebook.com/SiaAke
พญาจงอาง +รักในหลวง+
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1870
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10363



« ตอบ #101 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2009, 02:11:47 PM »

..ผมว่าเครื่องบินโดยสารที่บินข้ามทวีปที่บินผ่านมหาสมุทรต่างๆ น่าจะประจำการด้วยเครื่องBeriev A-42PE Albatros เพราะสามารถลงในน้ำได้แบบนี้ ถ้าเกิดเหตุฉุกเฉินก็ร่อนลงในน้ำซะเลย ปลอดภัย.. คิก คิก เยี่ยม
บันทึกการเข้า

..The only thing neccessary for the triump of evil is for the good man to do nothing..
"สิ่งเดียวที่ทำให้คนชั่วได้รับชัยชนะ คือการที่คนดีๆนิ่งดูดาย "
submachine -รักในหลวง-
คนกินเหล้า อย่าให้เหล้ากินคน
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6127
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55373


Let us go..!


« ตอบ #102 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2009, 04:44:41 PM »

เครื่องบินพานิชย์เหรอครับ ผมเห้นทีแรกคิดว่าเครื่องทหาร
บันทึกการเข้า

อย่าเห็นเป็น ความดี เล็กน้อย แล้วไม่กระทำ
อย่าเห็นเป็น ความชั่ว เล็กน้อย แล้วจึงกระทำ

Thanut Wansuk

ทัดมาลา ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป
มืออ่อน หมัดแข็ง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 857
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6569


เตสาหัง สิรสา ปาเท วันทามิ ปุริสุตตเม


« ตอบ #103 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2009, 07:27:46 PM »

..ผมว่าเครื่องบินโดยสารที่บินข้ามทวีปที่บินผ่านมหาสมุทรต่างๆ น่าจะประจำการด้วยเครื่องBeriev A-42PE Albatros เพราะสามารถลงในน้ำได้แบบนี้ ถ้าเกิดเหตุฉุกเฉินก็ร่อนลงในน้ำซะเลย ปลอดภัย.. คิก คิก เยี่ยม

ทะเลไม่ได้สงบตลอดเวลาครับ....

ถ้าคลื่นสูง......เครื่องแตกตอนปะทะคลื่นครับ
บันทึกการเข้า

บรรพบุรุษของไทยแต่โบราณ ปกบ้านป้องเมืองคุ้มเหย้า
เสียเลือดเสียเนื้อมิใช่เบา หน้าที่เรารักษาสืบไป
      
ลูกหลานเหลนโหลนภายหน้า จะได้มีพสุธาอาศัย
อนาคตจะต้องมีประเทศไทย มิยอมให้ผู้ใดมาทำลาย
Don Quixote
Only God delivers the judgement, we only deliver the suspects.
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 987
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16169


,=,"--- X Santiago... !!


เว็บไซต์
« ตอบ #104 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2009, 10:11:32 AM »

..ผมว่าเครื่องบินโดยสารที่บินข้ามทวีปที่บินผ่านมหาสมุทรต่างๆ น่าจะประจำการด้วยเครื่องBeriev A-42PE Albatros เพราะสามารถลงในน้ำได้แบบนี้ ถ้าเกิดเหตุฉุกเฉินก็ร่อนลงในน้ำซะเลย ปลอดภัย.. คิก คิก เยี่ยม

ทะเลไม่ได้สงบตลอดเวลาครับ....

ถ้าคลื่นสูง......เครื่องแตกตอนปะทะคลื่นครับ

เวลาดูสารคดี WWII เห็นบ่อยๆ ว่าคลื่นในแอตแลตติกใหญ่ขนาดโยนเรือลาดตระเวน/เรื่อประจัญบานใหญ่ๆ กระแทกน้ำขึ้นมากลบหัวเรือเลยครับ
บันทึกการเข้า

Thou shalt have guns.
Thou shalt have tons of ammo.
Thou shalt shoot well.
Thou shalt not rely on help from the stranger.
หน้า: 1 ... 4 5 6 [7] 8
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.073 วินาที กับ 22 คำสั่ง