ผมมองว่าฉีดน้ำมันไปที่จุดตามลูกศรมากกว่าครับ เมื่อไอเสียร้อนมาพบน้ำมันทำให้น้ำมันลุกติดไฟออกมาทางปากท่อไอเสียครับ
ปล. ด้านซ้ายไอดีเข้า ด้านขวาไอเสียออก
มีทางเดียวครับ ไฟที่ออกมาคือจะต้องเป็น การสันดาบภายนอกฃึ่งจริงๆแล้วจะต้องปิดสนิททั้งสอง วาวล์เพราะว่า จะต้องใช้แรงระเบิดทั้งหมดไปดันลูกสูบให้ ถึงจังหวะ ดูด ในระหว่างที่ลูกสูบกำลังดันลงนั้น นั้นคือจังหวะคาย ซึ่งจะเร็วมากกว่าจังหวะดูด
ส่วน ต้นกำเนิดของไฟนั้นมาจาก หัวเทียนครับ
ส่วนไฟที่ออกมานั้น เพราะน้ำมันในท่อบางส่วน ยังคงค้างอยู่ ครับ แต่ต้นกำเนิดของไฟนั้น มาจากหัวเทียน 100 เปอร์เซน
ส่วนที่ ป.ล นั้นผมอาจจะจำผิดด้านครับ
นอนแล้วครับ
รอบ ที่7 หรอครับ