เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
กันยายน 30, 2024, 06:30:07 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.ยินดีต้อนรับสุภาพชนทุกท่าน กรุณาใช้คำสุภาพด้วยครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 30 31 32 [33] 34 35 36 ... 38
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปรึกษา ปัญหา ข้อสงสัย รถออฟโรด ขับเคลื่อนสี่ล้อ โฟร์วีล ครับ  (อ่าน 210063 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 14 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
SillyOldMan
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1984
ออฟไลน์

กระทู้: 7567


ผ่านทะเล เห็นบึงน้ำไร้ความหมาย


« ตอบ #480 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2014, 10:58:16 AM »

ขอถาม ด้วยคนครับ รถผมถึงเวลาต้องเปลียนยางแล้วครับ  265/70 r16

ยาง BF มันดีตรงไหนครับ ราคา โดดมาก 8500-9000
คุ้มค่าที่จะใช้มั้ยครับ  รถคันนี้ วิ่งน้อย 5 ปีเพิ่ง 25000 แต่ ยางแต่กลายแล้ว  ว่าจะเปลียนที่ ทนทนหน่อย ใช้ 5 เหมือนเดิม  ไหว้

มีตัวเลือดอื่นมั้ยครับ  งบ 30000+  Grin



เดี๋ยวผมไปถามในห้องซื้อขายอะไหล่ให้ครับ
ขอบคุณ ครับพี่  เรื่องรถนี่ ไปไม่เป็นเลยครับ  แค่ ยี่ห้อยางก็ปวดหัวแล้ว



ได้มาสองยี่ห้อแล้วครับ

Maxxis Bighorn 762   265 75 16 ราคาเส้นละ 4580

YOKOHAMA GEOLANDAR AT/S เส้นละ 5300 - 5500

BFผมไม่ปลื้มครับ ราคาเลยเถิดไปไกลลิบ

ปัจจุบันใชโยโกฯที่คุณจงแนะนำ ราคาต่างกันเกือบครึ่ง ใช้60,000เปลี่ยนยังคุ้มกว่าเยอะ

อีก2เดือนจะเปลี่ยนใหม่ ว่าจะทดลองใช้TOYO OPAT ราคาพอๆกับG012.....เห็นว่าคุณภาพยอดเยี่ยม เยี่ยม

http://www.yarisclubthailand.com/index.php/topic,5288.0.html
บันทึกการเข้า

What man is a man , who does not make the world better?
นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2938
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31460


ช่างมันเถอะ


« ตอบ #481 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2014, 11:12:27 AM »

ยาง ตั้งแต่ ๓๕ นิ้ว ขึ้นไปจะเรียกว่า บิ๊ก ฟุต
จะต้องปรับแก้ไข อุปกรณ์ตามไปมากด้วย และที่ตามองไม่เห็น อีกมาก

ยาง ๓๓" เริ่่มจาก กำลังเครื่อง ต้องใช้ Turbo เปลี่ยนเฟือง เป็น 8x39 คันชัก โช็ค
แหนบที่ดีดขึ้นไป ราว ๔ นิ้ว ระบบเบรค ต้องเพิ่ม ถังลม ไม่อย่างนั้นเอาไม่อยู่ 

อย่าไปหลงเชื่อ คำแนะนำ ของช่าง  พวกนี้ หวังฟัน ค่าแรง ค่าอะไหล่ อย่างไร ก็ต้องเชียร์ ให้ทำ

เพราะเท่ากับวางยา ไว้แล้ว จะมีงานให้ทำ จนเจ้าของขายรถทิ้ง นั่นละ  คิก คิก
ยาง ตั้งแต่ ๓๕ นิ้ว ขึ้นไปจะเรียกว่า บิ๊ก ฟุต
จะต้องปรับแก้ไข อุปกรณ์ตามไปมากด้วย และที่ตามองไม่เห็น อีกมาก

ยาง ๓๓" เริ่่มจาก กำลังเครื่อง ต้องใช้ Turbo เปลี่ยนเฟือง เป็น 8x39 คันชัก โช็ค
แหนบที่ดีดขึ้นไป ราว ๔ นิ้ว ระบบเบรค ต้องเพิ่ม ถังลม ไม่อย่างนั้นเอาไม่อยู่ 

อย่าไปหลงเชื่อ คำแนะนำ ของช่าง  พวกนี้ หวังฟัน ค่าแรง ค่าอะไหล่ อย่างไร ก็ต้องเชียร์ ให้ทำ

เพราะเท่ากับวางยา ไว้แล้ว จะมีงานให้ทำ จนเจ้าของขายรถทิ้ง นั่นละ  คิก คิก
ครับ......เป็นเรื่องจริงเลยครับ.  ต้องถามตัวเองว่า....จะเอาแบบใช้งานได้จริง  หรือ  แต่งไว้คุย



ขอบคุณพี่ทั้งสองคนที่เตือนสติอีกครั้งครับ

จากรถเจ็ดที่นั่ง ตอนนี้กลายมาเป็นรถกระบะแล้วครับ






กำลังดูครับว่าจะทำอย่างไรต่อไปครับ
บันทึกการเข้า

เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
 
Ro@d - รักในหลวง
รักเธอ.. ประเทศไทย
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 4088
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20186


1 คัน 1 ชีวิตที่อิสระ มี G23 กาแฟอีก 1 เป็นเพื่อน


« ตอบ #482 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2014, 11:18:31 AM »

ยาง ตั้งแต่ ๓๕ นิ้ว ขึ้นไปจะเรียกว่า บิ๊ก ฟุต
จะต้องปรับแก้ไข อุปกรณ์ตามไปมากด้วย และที่ตามองไม่เห็น อีกมาก

ยาง ๓๓" เริ่่มจาก กำลังเครื่อง ต้องใช้ Turbo เปลี่ยนเฟือง เป็น 8x39 คันชัก โช็ค
แหนบที่ดีดขึ้นไป ราว ๔ นิ้ว ระบบเบรค ต้องเพิ่ม ถังลม ไม่อย่างนั้นเอาไม่อยู่ 

อย่าไปหลงเชื่อ คำแนะนำ ของช่าง  พวกนี้ หวังฟัน ค่าแรง ค่าอะไหล่ อย่างไร ก็ต้องเชียร์ ให้ทำ

เพราะเท่ากับวางยา ไว้แล้ว จะมีงานให้ทำ จนเจ้าของขายรถทิ้ง นั่นละ  คิก คิก
ครับ......เป็นเรื่องจริงเลยครับ.  ต้องถามตัวเองว่า....จะเอาแบบใช้งานได้จริง  หรือ  แต่งไว้คุย



ขอบคุณพี่ทั้งสองคนที่เตือนสติอีกครั้งครับ

จากรถเจ็ดที่นั่ง ตอนนี้กลายมาเป็นรถกระบะแล้วครับ






กำลังดูครับว่าจะทำอย่างไรต่อไปครับ
[/quote]

เห็นแล้ว ต้องบอกว่า เสียดายมาก
รถ Off Ro@d ต้องเป็นรถคันที่ ๒ ไม่ใช่รถใช้งานในชีวิตประจำวัน และควรปรับแต่งให้น้อยที่สุด

เลือกหา Toyota รุ่นเก่า มาทำจะดีกว่า  Isuzu ถ้าจะทำก็ต้องใช้ช่วงล่างของ Toyota
ที่แหนบวางไว้เหนือเพลา โดยตัวของ Isuzu ยังสู้ Toyota ไม่ได้
บันทึกการเข้า

นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2938
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31460


ช่างมันเถอะ


« ตอบ #483 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2014, 12:06:41 PM »



เห็นแล้ว ต้องบอกว่า เสียดายมาก
รถ Off Ro@d ต้องเป็นรถคันที่ ๒ ไม่ใช่รถใช้งานในชีวิตประจำวัน และควรปรับแต่งให้น้อยที่สุด

เลือกหา Toyota รุ่นเก่า มาทำจะดีกว่า  Isuzu ถ้าจะทำก็ต้องใช้ช่วงล่างของ Toyota
ที่แหนบวางไว้เหนือเพลา โดยตัวของ Isuzu ยังสู้ Toyota ไม่ได้



คันนี้ปลดประจำการแล้วครับพี่ ได้มัดกล้าม เทรลเบลซเซอร์มาแทนครับ อีกอย่างที่บ้านไม่มีรถกระบะพอดีครับ เลยตัดสินใจเอามาทำกระบะครับ

บันทึกการเข้า

เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
 
คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
*****

คะแนน 1830
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19896


ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์


เว็บไซต์
« ตอบ #484 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2014, 12:15:39 PM »

        ผมว่า
ดีกว่าขาย คันนี้
แล้วไปซื้อ กระบะ ครับ
บันทึกการเข้า

คลิ๊ก ทริปจักรยาน   "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"     ลูกอิสาน พลัดถิ่น  จากแดนดิน  "ไหปลาแดก"  เร่ร่อน รอนแรม เดินทางดั้นด้น  มาสู่  "โคนต้นสะตอ"
Ro@d - รักในหลวง
รักเธอ.. ประเทศไทย
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 4088
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20186


1 คัน 1 ชีวิตที่อิสระ มี G23 กาแฟอีก 1 เป็นเพื่อน


« ตอบ #485 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2014, 12:41:07 PM »



เห็นแล้ว ต้องบอกว่า เสียดายมาก
รถ Off Ro@d ต้องเป็นรถคันที่ ๒ ไม่ใช่รถใช้งานในชีวิตประจำวัน และควรปรับแต่งให้น้อยที่สุด

เลือกหา Toyota รุ่นเก่า มาทำจะดีกว่า  Isuzu ถ้าจะทำก็ต้องใช้ช่วงล่างของ Toyota
ที่แหนบวางไว้เหนือเพลา โดยตัวของ Isuzu ยังสู้ Toyota ไม่ได้



คันนี้ปลดประจำการแล้วครับพี่ ได้มัดกล้าม เทรลเบลซเซอร์มาแทนครับ อีกอย่างที่บ้านไม่มีรถกระบะพอดีครับ เลยตัดสินใจเอามาทำกระบะครับ


ใจกล้า จริง ๆ ครับ.  เยี่ยม
บันทึกการเข้า

นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2938
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31460


ช่างมันเถอะ


« ตอบ #486 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2014, 12:44:18 PM »

       ผมว่า
ดีกว่าขาย คันนี้
แล้วไปซื้อ กระบะ ครับ

ขายไปไม่ได้หรอกครับ ราคาต่ำเหลือเกิน แต่ถ้าจะไปซื้อใหม่ หรือมือสอง ก็ต้องเพิ่มเงินอีกเยอะครับ

บันทึกการเข้า

เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
 
นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2938
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31460


ช่างมันเถอะ


« ตอบ #487 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2014, 12:46:22 PM »



เห็นแล้ว ต้องบอกว่า เสียดายมาก
รถ Off Ro@d ต้องเป็นรถคันที่ ๒ ไม่ใช่รถใช้งานในชีวิตประจำวัน และควรปรับแต่งให้น้อยที่สุด

เลือกหา Toyota รุ่นเก่า มาทำจะดีกว่า  Isuzu ถ้าจะทำก็ต้องใช้ช่วงล่างของ Toyota
ที่แหนบวางไว้เหนือเพลา โดยตัวของ Isuzu ยังสู้ Toyota ไม่ได้



คันนี้ปลดประจำการแล้วครับพี่ ได้มัดกล้าม เทรลเบลซเซอร์มาแทนครับ อีกอย่างที่บ้านไม่มีรถกระบะพอดีครับ เลยตัดสินใจเอามาทำกระบะครับ


ใจกล้า จริง ๆ ครับ.  เยี่ยม



ครับพี่ ดูแล้วใช้เงินน้อยกว่าไปซื้อรถกระบะใหม่ หรือ รถมือสองนะครับ เลยตัดสินใจทำครับ

ตอนนี้เลยกำลังมองหาช่วงล่างวีเอ๊กซ์ ๘๐ กับยางขนาดเหมาะๆครับ
บันทึกการเข้า

เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
 
คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
*****

คะแนน 1830
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19896


ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์


เว็บไซต์
« ตอบ #488 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2014, 12:46:49 PM »

        คิดถูกแล้ว ครับ เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม
บันทึกการเข้า

คลิ๊ก ทริปจักรยาน   "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"     ลูกอิสาน พลัดถิ่น  จากแดนดิน  "ไหปลาแดก"  เร่ร่อน รอนแรม เดินทางดั้นด้น  มาสู่  "โคนต้นสะตอ"
นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2938
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31460


ช่างมันเถอะ


« ตอบ #489 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2014, 12:55:58 PM »

        คิดถูกแล้ว ครับ เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม


ครูหมูนี่แหละเชียร์จัง เอาตังค์มายืมแต่งรถด้วยครับ ครูมีเยอะไม่ได้ใช้อะไรเลย วันๆอยู่แต่ในสวนยางนิ
บันทึกการเข้า

เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
 
Ro@d - รักในหลวง
รักเธอ.. ประเทศไทย
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 4088
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20186


1 คัน 1 ชีวิตที่อิสระ มี G23 กาแฟอีก 1 เป็นเพื่อน


« ตอบ #490 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2014, 01:08:19 PM »



เห็นแล้ว ต้องบอกว่า เสียดายมาก
รถ Off Ro@d ต้องเป็นรถคันที่ ๒ ไม่ใช่รถใช้งานในชีวิตประจำวัน และควรปรับแต่งให้น้อยที่สุด

เลือกหา Toyota รุ่นเก่า มาทำจะดีกว่า  Isuzu ถ้าจะทำก็ต้องใช้ช่วงล่างของ Toyota
ที่แหนบวางไว้เหนือเพลา โดยตัวของ Isuzu ยังสู้ Toyota ไม่ได้



คันนี้ปลดประจำการแล้วครับพี่ ได้มัดกล้าม เทรลเบลซเซอร์มาแทนครับ อีกอย่างที่บ้านไม่มีรถกระบะพอดีครับ เลยตัดสินใจเอามาทำกระบะครับ


ใจกล้า จริง ๆ ครับ.  เยี่ยม



ครับพี่ ดูแล้วใช้เงินน้อยกว่าไปซื้อรถกระบะใหม่ หรือ รถมือสองนะครับ เลยตัดสินใจทำครับ

ตอนนี้เลยกำลังมองหาช่วงล่างวีเอ๊กซ์ ๘๐ กับยางขนาดเหมาะๆครับ

อย่าว่ากันนะครับ  ทำมาอย่างไร ก็สู้ รถที่ดี ที่เป็นต้นแบบไม่ได้

ผมอยู่ในกลุ่ม เที่ยวทาง Off Ro@d ตั้งแต่ ปี ๒๕๓๙  คนที่เที่ยวด้วยกัน ออกไปทำอู่
ตัดต่อช่วงล่าง นำช่วงล่างมาจาก MU จาก LN106- Landcruiser มาแทน เพราะมี เพื่อนทำเชียงกง
อยู่ ๒ ราย คอยป้อนอะไหล่ให้

เดิม ผมก็เกือบ ไปซื้อ Jeep Willy แล้วลงช่วงล่าง Toyota  และยังไปดู Toyata 4x4 เต็นท์ ที่พระโขนง
และมีเพื่อนไปช่วยดู   พอไปเห็น ก็หันหลังกลับ เพราะเป็น Mithy ธรรมดามาปรับแต่ง
จึงหันไปจอง LN 106 ๔๒๘,๐๐๐.- นำเข้าจากญี่ปุ่น  และเริ่มแต่ง โดยเติมเข้าไป แล้วจบ

แต่มาในยุคนี้ หารถใหม่ที่ดี เหมือนยุคเดิมไม่ได้ แต่หารถเก่า 4x4 ของ Toyota ยังพอได้
รถออกไปทาง เครื่องแรง สมรรถนะ เยี่ยม แต่เข้าป่า ก็เดี้ยง แล้ว คนที่เคยผ่าน เรื่องแบบนี้
มันซึมจนเป็นความรู้ พอเห็น พอได้ยิน ก็พอมองเห็นภาพแล้ว ละครับ

เรื่องยางรถก็เหมือนกัน ถ้ายาง Off Ro@d ขอให้เลือกยาง จากเมกา ไว้ก่อน พวกยางเกาหลี-ญุี่ปุ่น ไต้หวัน
พวกยาง Mud,All เลือกยาง  BF, Bridgestone  จะดีกว่า แต่ควรหาราคาที่่ต่ำลงหน่อย มันเอากำไร มากเกิน
เดิมเหมือนราคาจะเส้นละ ๑๐๐ usd เท่านั้น
....................................
เมื่อทำรถมาแล้ว ก็ขอให้ประคองเอาไว้ อย่าไปทำรถเสียอีก สภาพที่เห็น ยังพอใช้งานได้ แต่ถ้าทำ
ต้องตัดใจ ว่ายอมเสียแล้ว กับ Isuzu รถที่ดี คันนี้   Grin

บันทึกการเข้า

นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2938
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31460


ช่างมันเถอะ


« ตอบ #491 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2014, 01:20:19 PM »



เห็นแล้ว ต้องบอกว่า เสียดายมาก
รถ Off Ro@d ต้องเป็นรถคันที่ ๒ ไม่ใช่รถใช้งานในชีวิตประจำวัน และควรปรับแต่งให้น้อยที่สุด

เลือกหา Toyota รุ่นเก่า มาทำจะดีกว่า  Isuzu ถ้าจะทำก็ต้องใช้ช่วงล่างของ Toyota
ที่แหนบวางไว้เหนือเพลา โดยตัวของ Isuzu ยังสู้ Toyota ไม่ได้



คันนี้ปลดประจำการแล้วครับพี่ ได้มัดกล้าม เทรลเบลซเซอร์มาแทนครับ อีกอย่างที่บ้านไม่มีรถกระบะพอดีครับ เลยตัดสินใจเอามาทำกระบะครับ


ใจกล้า จริง ๆ ครับ.  เยี่ยม



ครับพี่ ดูแล้วใช้เงินน้อยกว่าไปซื้อรถกระบะใหม่ หรือ รถมือสองนะครับ เลยตัดสินใจทำครับ

ตอนนี้เลยกำลังมองหาช่วงล่างวีเอ๊กซ์ ๘๐ กับยางขนาดเหมาะๆครับ

อย่าว่ากันนะครับ  ทำมาอย่างไร ก็สู้ รถที่ดี ที่เป็นต้นแบบไม่ได้

ผมอยู่ในกลุ่ม เที่ยวทาง Off Ro@d ตั้งแต่ ปี ๒๕๓๙  คนที่เที่ยวด้วยกัน ออกไปทำอู่
ตัดต่อช่วงล่าง นำช่วงล่างมาจาก MU จาก LN106- Landcruiser มาแทน เพราะมี เพื่อนทำเชียงกง
อยู่ ๒ ราย คอยป้อนอะไหล่ให้

เดิม ผมก็เกือบ ไปซื้อ Jeep Willy แล้วลงช่วงล่าง Toyota  และยังไปดู Toyata 4x4 เต็นท์ ที่พระโขนง
และมีเพื่อนไปช่วยดู   พอไปเห็น ก็หันหลังกลับ เพราะเป็น Mithy ธรรมดามาปรับแต่ง
จึงหันไปจอง LN 106 ๔๒๘,๐๐๐.- นำเข้าจากญี่ปุ่น  และเริ่มแต่ง โดยเติมเข้าไป แล้วจบ

แต่มาในยุคนี้ หารถใหม่ที่ดี เหมือนยุคเดิมไม่ได้ แต่หารถเก่า 4x4 ของ Toyota ยังพอได้
รถออกไปทาง เครื่องแรง สมรรถนะ เยี่ยม แต่เข้าป่า ก็เดี้ยง แล้ว คนที่เคยผ่าน เรื่องแบบนี้
มันซึมจนเป็นความรู้ พอเห็น พอได้ยิน ก็พอมองเห็นภาพแล้ว ละครับ

เรื่องยางรถก็เหมือนกัน ถ้ายาง Off Ro@d ขอให้เลือกยาง จากเมกา ไว้ก่อน พวกยางเกาหลี-ญุี่ปุ่น ไต้หวัน
พวกยาง Mud,All เลือกยาง  BF, Bridgestone  จะดีกว่า แต่ควรหาราคาที่่ต่ำลงหน่อย มันเอากำไร มากเกิน
เดิมเหมือนราคาจะเส้นละ ๑๐๐ usd เท่านั้น
....................................
เมื่อทำรถมาแล้ว ก็ขอให้ประคองเอาไว้ อย่าไปทำรถเสียอีก สภาพที่เห็น ยังพอใช้งานได้ แต่ถ้าทำ
ต้องตัดใจ ว่ายอมเสียแล้ว กับ Isuzu รถที่ดี คันนี้   Grin





ขอบคุณครับพี่ จะทำรถเฉพาะไว้ใช้งานได้จริงๆครับ ไม่ทำให้เสียครับ
บันทึกการเข้า

เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
 
SSG 69 รักในหลวง
Sr. Member
****

คะแนน 104
ออฟไลน์

กระทู้: 624


« ตอบ #492 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2014, 10:23:48 PM »

ราคารถที่จะทำ+ราคาที่จะทำ=รถคานแข็งแท้.......เวลาขายก็ได้ราคาคานแข็งแท้
"....................................."=ได้รถที่คานแข็งไม่แท้.....เวลาขาย  ได้ราคาต่ำมากๆจนคิดไม่ถึง
บันทึกการเข้า
นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2938
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31460


ช่างมันเถอะ


« ตอบ #493 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2014, 11:12:04 PM »

ราคารถที่จะทำ+ราคาที่จะทำ=รถคานแข็งแท้.......เวลาขายก็ได้ราคาคานแข็งแท้
"....................................."=ได้รถที่คานแข็งไม่แท้.....เวลาขาย  ได้ราคาต่ำมากๆจนคิดไม่ถึง



มาถึงขั้นนี้ คงไม่ขายแล้วละครับพี่สำหรับคันนี้


ยังคงตั้งเป้าไว้ที่วีเอ๊กซ์ป้ายแดงสักคันครับ
บันทึกการเข้า

เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
 
Pong CB1300sf-รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 342
ออฟไลน์

กระทู้: 2075


« ตอบ #494 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2014, 07:59:49 AM »

ขอถาม ด้วยคนครับ รถผมถึงเวลาต้องเปลียนยางแล้วครับ  265/70 r16

ยาง BF มันดีตรงไหนครับ ราคา โดดมาก 8500-9000
คุ้มค่าที่จะใช้มั้ยครับ  รถคันนี้ วิ่งน้อย 5 ปีเพิ่ง 25000 แต่ ยางแต่กลายแล้ว  ว่าจะเปลียนที่ ทนทนหน่อย ใช้ 5 เหมือนเดิม  ไหว้

มีตัวเลือดอื่นมั้ยครับ  งบ 30000+  Grin



เดี๋ยวผมไปถามในห้องซื้อขายอะไหล่ให้ครับ
ขอบคุณ ครับพี่  เรื่องรถนี่ ไปไม่เป็นเลยครับ  แค่ ยี่ห้อยางก็ปวดหัวแล้ว



ได้มาสองยี่ห้อแล้วครับ

Maxxis Bighorn 762   265 75 16 ราคาเส้นละ 4580

YOKOHAMA GEOLANDAR AT/S เส้นละ 5300 - 5500

BFผมไม่ปลื้มครับ ราคาเลยเถิดไปไกลลิบ

ปัจจุบันใชโยโกฯที่คุณจงแนะนำ ราคาต่างกันเกือบครึ่ง ใช้60,000เปลี่ยนยังคุ้มกว่าเยอะ

อีก2เดือนจะเปลี่ยนใหม่ ว่าจะทดลองใช้TOYO OPAT ราคาพอๆกับG012.....เห็นว่าคุณภาพยอดเยี่ยม เยี่ยม

http://www.yarisclubthailand.com/index.php/topic,5288.0.html
ขอบคุณ ครับพี่

สอบถามไปหลายที่ ส่วนใหณ่จะบอกว่า BF สุดยอด มานั่ง พิจารณาตามมุมมองพี่แล้ว  โยโกน่าจะลงตัวกว่า ต่างกัน เกิน 60/

ใช้ไป 3 ปีแล้วเปลียนได้อีกชุด ยางใหม่ใหม่   ไหว้

บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 30 31 32 [33] 34 35 36 ... 38
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.076 วินาที กับ 21 คำสั่ง