submachine -รักในหลวง-
คนกินเหล้า อย่าให้เหล้ากินคน
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 6127
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 55373
Let us go..!
|
|
« ตอบ #90 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2009, 02:42:10 PM » |
|
อิ อิ เอายูนิม็อกซ์มาให้ดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อย่าเห็นเป็น ความดี เล็กน้อย แล้วไม่กระทำ อย่าเห็นเป็น ความชั่ว เล็กน้อย แล้วจึงกระทำ
Thanut Wansuk
|
|
|
submachine -รักในหลวง-
คนกินเหล้า อย่าให้เหล้ากินคน
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 6127
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 55373
Let us go..!
|
|
« ตอบ #91 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2009, 02:45:36 PM » |
|
วินซ์ที่เห็นต่อเพลานะครับ มีเพลาเหลือมาให้ต่อ ไม่ได้ใช้ไฟฟ้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อย่าเห็นเป็น ความดี เล็กน้อย แล้วไม่กระทำ อย่าเห็นเป็น ความชั่ว เล็กน้อย แล้วจึงกระทำ
Thanut Wansuk
|
|
|
dig5712
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 119
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1801
|
|
« ตอบ #92 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2009, 02:49:20 PM » |
|
พี่ซับฯท่าทางชอบออฟโรด เจ้าแมงหวี่ที่บ้าน เพิ่งขายไปหมาดๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
submachine -รักในหลวง-
คนกินเหล้า อย่าให้เหล้ากินคน
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 6127
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 55373
Let us go..!
|
|
« ตอบ #93 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2009, 03:25:48 PM » |
|
ชอบเหมือนผู้ชายทั่วๆไปครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อย่าเห็นเป็น ความดี เล็กน้อย แล้วไม่กระทำ อย่าเห็นเป็น ความชั่ว เล็กน้อย แล้วจึงกระทำ
Thanut Wansuk
|
|
|
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 3692
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 62457
|
|
« ตอบ #94 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2009, 03:34:29 PM » |
|
ผมไม่ชอบเล่นหินอ่ะ ..... มันมักจะบาดเจ็บสาหัส
ชอบทรายครับ มันหวิวๆดี ....... ส่วนน้ำกะโคลนนี่เยี่ยม ..... ดูไม่จืด จริงมั๊ย ตาตุ้ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ro@d - รักในหลวง
รักเธอ.. ประเทศไทย
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 4088
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 20186
1 คัน 1 ชีวิตที่อิสระ มี G23 กาแฟอีก 1 เป็นเพื่อน
|
|
« ตอบ #95 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2009, 04:01:11 PM » |
|
รุ่นเดียวกับในรูปครับ เป็นรุ่นสุดท้าย ของ LN 106 ผมซื้อกลางปี 2539 ปี กลาง ปี 2540 ก็ไม่มีการสั่งเข้ามาในไทยอีกแล้วครับ
คนที่เที่ยว Off Ro@d ที่เลือก LN 106 เพราะหวังในช่างล่างเป็นคานแข็ง และช่วงห่างของล้อ หน้า-หลัง เหมาะเจาะที่สุด และเป็นต้นแบบความยาวให้กับ Tiger 4x4 เครื่อง 5 L ที่ประกอบในเมืองไทย.
ผมไปทำงานที่เชียงใหม่ เที่ยวแต่อุทยาน ใช้ Jeep สะดวกกว่า.. LN 106 ไม่ได้ใช้ปล่อยไว้ ก็จะเสียเปล่า และค่าบำรุงรักษา ยุ่งยาก.. เหตุเพราะอะไหล่ เลือกแต่ของมีคุณภาำพ ดัดแปลงมาใช้ทั้งนั้น
จึงขายไป เมื่อกลางปี 2546 ตอนเที่ยงบอกขาย.. เย็น ๆ เพื่อนมารับถึงบ้านเลย.. ทราบว่า รถคันนี้ ถูกขายต่อลงไปทางใต้ ครับ .
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JUNGLE
ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
Hero Member
คะแนน 1204
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 17188
การต่อสู้คือชัยชนะ
|
|
« ตอบ #96 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2009, 08:08:35 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ro@d - รักในหลวง
รักเธอ.. ประเทศไทย
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 4088
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 20186
1 คัน 1 ชีวิตที่อิสระ มี G23 กาแฟอีก 1 เป็นเพื่อน
|
|
« ตอบ #97 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2009, 08:42:53 PM » |
|
วินส์ เพลา กับวินส์ ไฟฟ้า มีดีต่างกัน วินส์เพลา มีกำลังแรง จัดจ้าน แต่ต้องทำงานในขณะเครื่องยนต์ทำงานเท่านั้น ถ้าเครื่องดับเครื่องเสีย รถคว่ำ รถจมน้ำ เดี้ยง ไม่รอด แต่วินส์ไฟฟ้า แม้เครื่องดับ รถจมน้ำ รถคว่ำ สี่ล้อชี้ฟ้า ถ้าไฟในแบตฯ ยังมีกำลังพอ ก็ช่วยตัวเองได้. . อย่างในรูปนี้ เป็นรถที่ผมขับอยู่ เบรคแตก จะพุ่งลงเขา ที่บ้านใหม่ร่องกล้า-ทับเบิก จึงหักให้ขนานไปกับไหล่ทาง แล้วพลิกคว่ำ.. ใช้วินส์ เกาะกับอีกคัน กู้ตัวเองขึ้นมา ครับ.
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 06, 2009, 10:14:54 PM โดย Ro@d »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 3692
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 62457
|
|
« ตอบ #98 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2009, 09:13:49 PM » |
|
ลุงโร้ดต้องเปลี่ยนชื่อภาพเป็นภาษาอังกฤษครับ ชื่อไทยระบบไม่รับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 2938
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 31460
ช่างมันเถอะ
|
|
« ตอบ #99 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2009, 09:15:44 PM » |
|
รุ่นเดียวกับในรูปครับ เป็นรุ่นสุดท้าย ของ LN 106 ผมซื้อกลางปี 2539 ปี กลาง ปี 2540 ก็ไม่มีการสั่งเข้ามาในไทยอีกแล้วครับ
คนที่เที่ยว Off Ro@d ที่เลือก LN 106 เพราะหวังในช่างล่างเป็นคานแข็ง และช่วงห่างของล้อ หน้า-หลัง เหมาะเจาะที่สุด และเป็นต้นแบบความยาวให้กับ Tiger 4x4 เครื่อง 5 L ที่ประกอบในเมืองไทย.
ผมไปทำงานที่เชียงใหม่ เที่ยวแต่อุทยาน ใช้ Jeep สะดวกกว่า.. LN 106 ไม่ได้ใช้ปล่อยไว้ ก็จะเสียเปล่า และค่าบำรุงรักษา ยุ่งยาก.. เหตุเพราะอะไหล่ เลือกแต่ของมีคุณภาำพ ดัดแปลงมาใช้ทั้งนั้น
จึงขายไป เมื่อกลางปี 2546 ตอนเที่ยงบอกขาย.. เย็น ๆ เพื่อนมารับถึงบ้านเลย.. ทราบว่า รถคันนี้ ถูกขายต่อลงไปทางใต้ ครับ . พี่Ro@dครับ งั้นเจ้า เสือห้าแอล ที่ฝาท้ายเขียนว่า เอสอาร์ไฟว์ คือรถที่ทำขึ้นมาดดนเลียนแบบเจ้าแอลเอ็นใช่ไหมครับ เพราะผมเห้นที่เพลทเขียนว่า แอลเอ็น ไม่ทราบว่าการบำรุงรักษาเจ้าไทเกอร์เอสอาร์ไฟว์ยุ่งยากหรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
|
|
|
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 3692
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 62457
|
|
« ตอบ #100 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2009, 09:17:15 PM » |
|
SR 5 เป็นตอนครึ่งครับน้าหนองฯ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 3692
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 62457
|
|
« ตอบ #101 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2009, 09:25:45 PM » |
|
ตัวนี้ 4 ประตู ปี 1995
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 3692
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 62457
|
|
« ตอบ #102 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2009, 09:28:32 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ro@d - รักในหลวง
รักเธอ.. ประเทศไทย
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 4088
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 20186
1 คัน 1 ชีวิตที่อิสระ มี G23 กาแฟอีก 1 เป็นเพื่อน
|
|
« ตอบ #103 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2009, 09:33:46 PM » |
|
ขอบคุณมากครับ ลุงปู.. ผมส่ง ไม่ผ่าน. จึงเริ่ม เลยตามเลย แล้วนะเนี่ย.. รุ่นเดียวกับในรูปครับ เป็นรุ่นสุดท้าย ของ LN 106 ผมซื้อกลางปี 2539 ปี กลาง ปี 2540 ก็ไม่มีการสั่งเข้ามาในไทยอีกแล้วครับ
คนที่เที่ยว Off Ro@d ที่เลือก LN 106 เพราะหวังในช่างล่างเป็นคานแข็ง และช่วงห่างของล้อ หน้า-หลัง เหมาะเจาะที่สุด และเป็นต้นแบบความยาวให้กับ Tiger 4x4 เครื่อง 5 L ที่ประกอบในเมืองไทย.
ผมไปทำงานที่เชียงใหม่ เที่ยวแต่อุทยาน ใช้ Jeep สะดวกกว่า.. LN 106 ไม่ได้ใช้ปล่อยไว้ ก็จะเสียเปล่า และค่าบำรุงรักษา ยุ่งยาก.. เหตุเพราะอะไหล่ เลือกแต่ของมีคุณภาำพ ดัดแปลงมาใช้ทั้งนั้น
จึงขายไป เมื่อกลางปี 2546 ตอนเที่ยงบอกขาย.. เย็น ๆ เพื่อนมารับถึงบ้านเลย.. ทราบว่า รถคันนี้ ถูกขายต่อลงไปทางใต้ ครับ . พี่Ro@dครับ งั้นเจ้า เสือห้าแอล ที่ฝาท้ายเขียนว่า เอสอาร์ไฟว์ คือรถที่ทำขึ้นมาโดนเลียนแบบเจ้าแอลเอ็นใช่ไหมครับ เพราะผมเห็นที่เพลทเขียนว่า แอลเอ็น ไม่ทราบว่าการบำรุงรักษาเจ้าไทเกอร์เอสอาร์ไฟว์ยุ่งยากหรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ SR5 ก่อน Tiger เป็นรุ่น ที่ผลิต พร้อมกับ LN 106 ครับ แต่มีฐานผลิตอยู่ที่ออสเตรเลีย . ช่วงยาวกว่า ใช้ เครื่อง 3 L เป็นแบบเดียวกับที่ใช้ กับ พวกรถตู้ และมีเฟืองท้ายเป็น Limited
SR 5 เป็นปีกนกหน้า แต่ช่วงล่าง แข็งแรงกว่า เ้หนือกว่า ปิีกอัพ 4x4 ปีกนก ในยุคเดียวกันทั้งหมด .
ส่วน Tiger ผมไม่มีความรู้แล้ว ครับ และพวกประกอบนอก นำเข้านั้น เนียน และน่าใช้กว่า รถผลิตในนี้ เยอะครับ ถึงจะเก่ากว่าก็เถอะ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 2938
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 31460
ช่างมันเถอะ
|
|
« ตอบ #104 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2009, 09:45:23 PM » |
|
ขอบคุณทั้งพี่ปูและพี่Ro@dครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
|
|
|
|