เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 30, 2024, 07:47:01 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.เป็นเพียงสื่อกลางช่วยให้ผู้ซื้อ และผู้ขาย ได้ติดต่อกันเท่านั้นและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับประโยชน์หรือความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้น
ประกาศหรือแบนเนอร์ในเวบไม่ใช่ตัวบ่งชี้ว่าสินค้านั้นมีคุณภาพหรือไม่
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจซื้อด้วยตัวเอง
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความคิดเห็นสำหรับท่านที่ใช้ HONDA CITY ครับ  (อ่าน 18615 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
submachine -รักในหลวง-
คนกินเหล้า อย่าให้เหล้ากินคน
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6127
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55373


Let us go..!


« ตอบ #30 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2009, 04:56:36 PM »


             ไปกันใหญ่  คิก คิก คิก คิก



ชอบล่ะซี ตำแหน่งที่ผมตั้งให้  ว่าแต่เค้าคัดตัวกันยังไงครับพี่ปู เวลาคนสมัครเยอะๆ  Grin
บันทึกการเข้า

อย่าเห็นเป็น ความดี เล็กน้อย แล้วไม่กระทำ
อย่าเห็นเป็น ความชั่ว เล็กน้อย แล้วจึงกระทำ

Thanut Wansuk

renold
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #31 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2009, 07:50:05 PM »


คุณrenoldไม่ทราบจริงๆหรือครับ

แฮ่ แฮ่ ผมก็ไม่ทราบครับท่านซับ

พี่ปูมีหน้าที่จัดหาพริตตี้ให้ฮอนด้าอยู่ครับ  Grin
ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก
เอาด้วย ผมทำประกันชีวิตกับ AIA น้องคนขายก็โดนใจครับ ยิ้มีเลศนัย ไอ้เรามันนิสัยไม่ดี ชอบพูดแบบหมาหยอกไก่ ถามน้องเค้าว่าแถมอะไรบ้าง
น้องเค้าบอกพี่มีลูกสองคน หนูให้พี่ตุ๊กตาสองตัว ผมเลยถามต่อ ลูกได้ตุ๊กตา ของพ่อขอตุ๊กตาดิ้นได้นะ น้องเค้าบอกว่าได้เลยพี่ถ้าจะเอาจริง
ไม่รู้แกล้งไม่รู้ หรือพูดเอาจริงไม่รู้ คิก คิก
บันทึกการเข้า
mookung-รักในหลวง
Jr. Member
**

คะแนน 5
ออฟไลน์

กระทู้: 39


« ตอบ #32 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2009, 07:59:35 PM »



คุณrenoldไม่ทราบจริงๆหรือครับ

แฮ่ แฮ่ ผมก็ไม่ทราบครับท่านซับ

พี่ปูมีหน้าที่จัดหาพริตตี้ให้ฮอนด้าอยู่ครับ  Grin
ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก
เอาด้วย ผมทำประกันชีวิตกับ AIA น้องคนขายก็โดนใจครับ ยิ้มีเลศนัย ไอ้เรามันนิสัยไม่ดี ชอบพูดแบบหมาหยอกไก่ ถามน้องเค้าว่าแถมอะไรบ้าง
น้องเค้าบอกพี่มีลูกสองคน หนูให้พี่ตุ๊กตาสองตัว ผมเลยถามต่อ ลูกได้ตุ๊กตา ของพ่อขอตุ๊กตาดิ้นได้นะ น้องเค้าบอกว่าได้เลยพี่ถ้าจะเอาจริง
ไม่รู้แกล้งไม่รู้ หรือพูดเอาจริงไม่รู้ คิก คิก
ถ้าพี่ส่งเบี้ยประกันมากกว่าปีละล้าน  ผมว่าก็ไม่แน่นะอาจได้ตุ๊กตายางสักตัว  อิอิอิ ยิ้มีเลศนัย
บันทึกการเข้า
renold
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #33 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2009, 08:10:01 PM »


     ตัวในภาพเป็นรุ่น V ครับ มีสองแบบ คือ V-AT (ABS) ล้อแม๊กซ์ขอบ ๑๕ นิ้ว ไม่มีถุงลมนิรภัย

     อีกแบบ V-AT (AS) เหมื่อนตัวบน แต่เพิ่มถุงลมนิรภัยคู่ด้านหน้า  ไม่มีเกียร์ธรรมดา ราคา 619000 และ 644000 ตามลำดับ

     ตัวเริ่มต้น S-MT เกียร์ธรรมดา 524000  ถัดมาก็ S-AT  564000 ล้อกระทะเหล็กฝาครอบพลาสติค ไม่มีถุงลมและ ABS ครับ

     ทุกแบบ ตัวถัง เครื่องยนต์ ช่วงล่าง เหมือนกันหมด  แตกต่างที่อุปกรณ์ส่วนควบบางอย่าง


สุดยอดเลยครับ คุณปูเปิดโชว์รูมที่ไหนครับ รายละเอียดยิบเชียว

คุณrenoldไม่ทราบจริงๆหรือครับ
ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่ทราบครับ ว่าแต่คุณปูอยู่ศูนย์ฯไหนหละครับ
ที่บ้านมีหนึ่งคัน โฉมก่อนหน้านี้ครับ
ตอนแรกผมชอบ VIOS เพราะว่า ที่บ้านเป็นสาวกโตโยตา

ผมสูง 180 กว่าๆ ปรากฎว่า ไปลอง VIOS ขาติดครับ  เข้าชนเต็มๆ ขับไม่ได้ครับ (ไปลอง ยารีส ยังนั่งได้กว้างกว่าอีก เหลือเชื่อ  ตกใจหน้าซีด)

ก็เลยมาจบที่ city คัรบ
สำหรับที่ถาม 
1. สมรรถนะ
2 การทรงตัว
3 การดูแลรักษา
4 รูปทรง รูปร่าง
5 ความสะดวกสบาย
6 อัตราสิ้นเปลือง

ผมขอตอบข้อเดียวครับ  : อัตราสิ้นเปลือง ผมไม่เคยขับได้ต่ำกว่า 16 กิโลลิตรครับ
ขับในเมือง 80 - 90 นี่ ได้17-18 กิโลลิตร สบายๆครับ
ถ้าขับ 90-100 ก็ราวๆ 16-17 ครับ

ขับต่างจังหวัด 20 up ครับ

 Grin ขอให้ได้ที่ถูกใจครับ แต่ถ้าให้เลือกซื้อใหม่
ผมจะซื้อแจ๊สสสสสส  Grin Grin Grin
 
เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆครับ สำหรับความประหยัด ยิ่งในยุคน้ำมันราคาสูงๆ
ที่เปรียบเทียบกับ vios ไม่ใช่ไม่ชอบ vios นะครับ ครอบครัวผมเปลี่ยนรถมา สามคัน คันแรก ไมตี้เอ๊กซ์โฉมรองสุดท้าย คันที่สอง ไทเกอร์ปี 2000
คันที่สามก็ วีโก้ปี 2007 ครับ ต้องยอมรับเรื่องสมรรถนะและปัญหาจุกจิก ไม่พบในโตโยต้าทุกคันครับ และผมเช็คศูนย์ฯตามระยะทุกคันครับ
คันนี้มาลองเล่นฮอนด้าดูบ้าง  แต่ถ้ากระบะ ยี่ห้ออื่นผมไม่มองครับ

ถ้าเคยขับแต่รถที่มีพื้นฐานมาจากรถปิคอัพจะหงุดหงิดนิดนึงตรงที่มองไม่เห็นหน้ารถเวลาขับครับ
ต้องอาศัยการกะระยะอย่างเดียว
แต่จะกะวงเลี้ยวง่ายกว่าเพราะรถสั้นกว่า

ซิตี้จะเริ่มแกว่งที่ความเร็วประมาณ 140-150 กม./ชม. ขึ้นไปครับ

ผมจะติรถที่ผมใช้ก็ตรงที่ให้ยางติดรถมาแคบไปนิดนึง หน้ากว้าง 175 ขอบ 15
กำลังคิดอยู่ว่าจะเปลี่ยนยางเป็นหน้ากว้าง 195 ใช้ล้อเดิม
ถ้าเป็นตัว SV จะมากับยางหน้ากว้าง 195 ขอบ 16 ครับ
ขอบคุณครับ ผมใช้วีโก้ 2.5 I/C 120 แรงม้า มาสองปีกว่า ไปไหนมาไหนหายห่วง เรื่องเร่งแซง เรื่องเดินทาง ไม่ต้องคอยลุ้นให้เมื่อย ขึ้นเขาค้อเกียร์ 5 สบายๆความเร็วไม่เกิน 120 km/hr. อัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ไม่เกิน 2 บาท/กม.ครับ ถ้าความเร็วเกินกว่านี้ ไม่กล้าครับ เป็นห่วงยาง เรื่องรถเก๋ง เคยขับ SOLUNA รุ่นแรกของเพื่อน
พอสตาร์ทเครื่องเราไม่รู้ว่ามันติดหรือยัง เพราะมันเสียงเบามาก บางทีจะเผลอบิดกุญแจซ้ำ เรื่องอื่นๆ คงต้องอาศัยความคุ้นเคยครับ จับบ่อยๆคงชินไปเอง เรื่องเกียร์ออโต ผมเคยขับอีซูซุ โฉมก่อน DMAX ก็ดีครับ ขับง่าย ไม่มีปัญหา
บันทึกการเข้า
renold
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #34 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2009, 08:16:04 PM »



คุณrenoldไม่ทราบจริงๆหรือครับ

แฮ่ แฮ่ ผมก็ไม่ทราบครับท่านซับ

พี่ปูมีหน้าที่จัดหาพริตตี้ให้ฮอนด้าอยู่ครับ  Grin
ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก
เอาด้วย ผมทำประกันชีวิตกับ AIA น้องคนขายก็โดนใจครับ ยิ้มีเลศนัย ไอ้เรามันนิสัยไม่ดี ชอบพูดแบบหมาหยอกไก่ ถามน้องเค้าว่าแถมอะไรบ้าง
น้องเค้าบอกพี่มีลูกสองคน หนูให้พี่ตุ๊กตาสองตัว ผมเลยถามต่อ ลูกได้ตุ๊กตา ของพ่อขอตุ๊กตาดิ้นได้นะ น้องเค้าบอกว่าได้เลยพี่ถ้าจะเอาจริง
ไม่รู้แกล้งไม่รู้ หรือพูดเอาจริงไม่รู้ คิก คิก
ถ้าพี่ส่งเบี้ยประกันมากกว่าปีละล้าน  ผมว่าก็ไม่แน่นะอาจได้ตุ๊กตายางสักตัว  อิอิอิ ยิ้มีเลศนัย
น่าคิด แต่ AIA เข้าใจทำ เอาสาวๆมาขายประกัน ไอ้เรามันคนใจอ่อน เผลอซื้อไปตั้ง 4 กรมธรรพ์
บันทึกการเข้า
Don Quixote
Only God delivers the judgement, we only deliver the suspects.
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 987
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16169


,=,"--- X Santiago... !!


เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2009, 12:30:06 PM »


             ไปกันใหญ่  คิก คิก คิก คิก



ชอบล่ะซี ตำแหน่งที่ผมตั้งให้  ว่าแต่เค้าคัดตัวกันยังไงครับพี่ปู เวลาคนสมัครเยอะๆ  Grin

             ไปกันใหญ่  คิก คิก คิก คิก



ชอบล่ะซี ตำแหน่งที่ผมตั้งให้  ว่าแต่เค้าคัดตัวกันยังไงครับพี่ปู เวลาคนสมัครเยอะๆ  Grin

             ไปกันใหญ่  คิก คิก คิก คิก



ชอบล่ะซี ตำแหน่งที่ผมตั้งให้  ว่าแต่เค้าคัดตัวกันยังไงครับพี่ปู เวลาคนสมัครเยอะๆ  Grin

             ไปกันใหญ่  คิก คิก คิก คิก



ชอบล่ะซี ตำแหน่งที่ผมตั้งให้  ว่าแต่เค้าคัดตัวกันยังไงครับพี่ปู เวลาคนสมัครเยอะๆ  Grin

พริตตี้ต้องทนสายตาหัวงูได้ครับ เวลาคัดตัวให้ผู้สมัครยืนบรรยายบนเวทีแล้วให้หัวงู จ้องๆๆ ถ่ายรูปซูมๆๆ           

......มั๊ง
บันทึกการเข้า

Thou shalt have guns.
Thou shalt have tons of ammo.
Thou shalt shoot well.
Thou shalt not rely on help from the stranger.
jakrit97 - รักในหลวง -
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 164
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5466


Dead boy can't shoot!


« ตอบ #36 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2009, 03:54:06 PM »

เครื่อง Honda ที่เป็น i-VTEC นี่ประหยัดได้ใจครับ แต่ต้องวิ่งด้วยความเร็วคงที่ครับ ....

ผมยังไม่มี City แต่ภรรยาใช้ Civic FD'06 อยู่ครับ ....

กับศูนย์ฮอนด้า เขาคงยึดนโยบาย CEO คนเก่า .... เราจะไม่ยอมให้ลูกค้ามีอืทธิพลเหนือบริษัท ..... ผมเลยไม่ค่อยได้อะไรตามสั่งเท่าไร เขาทำงานตามที่กำหนดไว้ในใบงานเท่านั้น ... (เช่นเคลมเรื่องนี้ ต้อง ๑ ๒ ๓ ... เราบอก ๑ ๒ ไม่ต้อง ขอ ๓ เลย ... ไม่เคยได้ครับ) ....

แต่แฟนผมชอบศูนย์มาก เพราะให้เอารถเข้าไปเช็คเอง เธอก็ยอมไป .... เพราะต้อนรับดี มีห้องแอร์ กาแฟ และอินเตอร์เน็ต .... Grin Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

submachine -รักในหลวง-
คนกินเหล้า อย่าให้เหล้ากินคน
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6127
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55373


Let us go..!


« ตอบ #37 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2009, 04:18:54 PM »

อันนั้น น้าเป็นระบบงานมากกว่าครับไม่ใช่ไม่ยอมให้ลูกค้ามีอืทธิพลเหนือบริษัท
บันทึกการเข้า

อย่าเห็นเป็น ความดี เล็กน้อย แล้วไม่กระทำ
อย่าเห็นเป็น ความชั่ว เล็กน้อย แล้วจึงกระทำ

Thanut Wansuk

KENG 92FS
"คาวบอยแม่โจ้"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 66
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1999



« ตอบ #38 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2009, 08:09:21 PM »

แฟนใช้รุ่น TOP อยู่ครับ   ใช้มา 5-6 เดือน วิ่งไม่ถึง 3000 โล  ตกใจ

ผมเลยยืมไปอัดขึ้น อ.ปาย  ปรากฎว่าไม่โดนใจเท่าไหร่  เกียร์ชิพที่พวงมาลัย โหมด S ยังไม่ตามใจเราเท่าไหร่ มันอัจฉริยะเกินไป (ก็เป็นข้อดีของมัน ป้องกันเครื่องพัง) คือถ้ารอบไม่ถึง มันก็ไม่เปลี่ยนเกียร์ (+)   ถ้าจะเชนจ์เกียร์เข้าโค้ง รอบสูงเกินไป มันก็ไม่ยอมลด (-) ต้องเลี้ยงเบรกช่วย   อัดขึ้นดอยไม่มันเท่าไหร่   ต้องไปเรื่อยๆของมัน

ส่วนเกียร์โหมด D  ผมคิดเองว่ารอบสูงเกินไป ตั้ง 3-4พันรอบ กว่าจะเปลี่ยนเกียร์  ซึ่งผมขับเกียร์ธรรมดาก็ไม่ใช้รอบสูงขนาดนี้  เลยมีความรู้สึกว่าเปลืองน้ำมัน (คิดเอง)

ส่วนการทรงตัว ยังโคลง ร่อน และไม่รู้สึกว่าเกาะถนนเลย  เข้าโค้งแคบๆไม่ได้ ต้องเผื่อบานมากหน่อย  หรืออาจเป็นสแตนดาร์ตของมันก็ได้  ผมไม่มีรถสแตนดาร์ตเทียบความรู้สึก  (ผมอัดรถตัวเองขึ้นไป (EVOขับ2) มันเกาะกว่านี้มาก)

ยิงยาวทางตรง เกียร์โหมด D  กว่าจะขึ้นถึง 140 ลากยาวเหนื่อย   และแน่นอนรอบเครื่องตีขึ้นสูงมาก  แต่ความเร็วนิดเดียว

ผมอาจจะทดสอบแบบดุดัน และแผลงๆไปหน่อย  คงไม่มีใครใช้งานอย่างนี้ทุกวัน  มันคงเป็นรถที่เหมาะกับในเมือง หรือ CITY ตามชื่อรุ่นของมัน  เยี่ยม

ใช้ขึ้นดอยโหดๆ  ผมยังมั่นใจเกียร์ธรรมดากับครัชทองแดงเหมือนเดิม  ยิ้มีเลศนัย
บันทึกการเข้า

NRA.#98 / SPD.#11 / 105UNIT#2
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #39 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2009, 08:46:57 PM »

แฟนใช้รุ่น TOP อยู่ครับ   ใช้มา 5-6 เดือน วิ่งไม่ถึง 3000 โล  ตกใจ

ผมเลยยืมไปอัดขึ้น อ.ปาย  ปรากฎว่าไม่โดนใจเท่าไหร่  เกียร์ชิพที่พวงมาลัย โหมด S ยังไม่ตามใจเราเท่าไหร่ มันอัจฉริยะเกินไป (ก็เป็นข้อดีของมัน ป้องกันเครื่องพัง) คือถ้ารอบไม่ถึง มันก็ไม่เปลี่ยนเกียร์ (+)   ถ้าจะเชนจ์เกียร์เข้าโค้ง รอบสูงเกินไป มันก็ไม่ยอมลด (-) ต้องเลี้ยงเบรกช่วย   อัดขึ้นดอยไม่มันเท่าไหร่   ต้องไปเรื่อยๆของมัน

ส่วนเกียร์โหมด D  ผมคิดเองว่ารอบสูงเกินไป ตั้ง 3-4พันรอบ กว่าจะเปลี่ยนเกียร์  ซึ่งผมขับเกียร์ธรรมดาก็ไม่ใช้รอบสูงขนาดนี้  เลยมีความรู้สึกว่าเปลืองน้ำมัน (คิดเอง)

ส่วนการทรงตัว ยังโคลง ร่อน และไม่รู้สึกว่าเกาะถนนเลย  เข้าโค้งแคบๆไม่ได้ ต้องเผื่อบานมากหน่อย  หรืออาจเป็นสแตนดาร์ตของมันก็ได้  ผมไม่มีรถสแตนดาร์ตเทียบความรู้สึก  (ผมอัดรถตัวเองขึ้นไป (EVOขับ2) มันเกาะกว่านี้มาก)

ยิงยาวทางตรง เกียร์โหมด D  กว่าจะขึ้นถึง 140 ลากยาวเหนื่อย   และแน่นอนรอบเครื่องตีขึ้นสูงมาก  แต่ความเร็วนิดเดียว

ผมอาจจะทดสอบแบบดุดัน และแผลงๆไปหน่อย  คงไม่มีใครใช้งานอย่างนี้ทุกวัน  มันคงเป็นรถที่เหมาะกับในเมือง หรือ CITY ตามชื่อรุ่นของมัน  เยี่ยม

ใช้ขึ้นดอยโหดๆ  ผมยังมั่นใจเกียร์ธรรมดากับครัชทองแดงเหมือนเดิม  ยิ้มีเลศนัย
ผมว่าอาการที่พี่โจ้ เจอเป็นอาการปกติของมันนะครับระบบเกียร์อิเลคทรอนิคส์มันก็ต้องเซฟเครื่องไว้ก่อน ส่วนอาการที่ว่าโคลง ร่อน มันก็เป็นอาการของรถเดิมๆช่วงล่างออกแบบมาให้ใช้งานในเมืองเป็นหลักครับก็ต้องเซ็ทไว้ให้นิ่มซักหน่อย เอาไปเทียบกับรถแต่งก็อาจจะขัดใจไปซักหน่อยนะครับ
พี่โจ้ใช้ EVO รุ่นไหนครับ ถึงเป็นขับเคลื่อน2ล้อหน้า  ไหว้ ไหว้
บันทึกการเข้า
renold
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #40 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2009, 09:07:08 PM »

ต้องขอขอบคุณทุกๆท่าน ที่แนะนำ ตอนนี้ผมไปจองแล้วครับทีแรก จองรุ่น s เกียร์ธรรมดา แต่ตอนนี้กำลังสองจิตสองใจว่าจะเปลี่ยนเป็นรุ่น S  ออโตจะดีหรือเปล่า ทางศูนย์ฯให้แจ้งการตัดสินใจอีกครั้งหนึ่ง อย่างที่เรียนให้ทราบตั้งแต่แรก การใช้งานหลัก คงเป็นทางเรียบธรรมดา อาจเดินทางไกลบ้างนานๆครั้ง  การเดินทางขึ้นเขาก็อาจจะมีบ้าง แต่ถ้าโลดโผนอย่างคุณเก่งว่า ผมคงจะใช้วีโก้ 2500 i/c มากกว่า ไว้วางใจได้ครับ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 29, 2009, 09:11:07 PM โดย renold » บันทึกการเข้า
KENG 92FS
"คาวบอยแม่โจ้"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 66
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1999



« ตอบ #41 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2009, 11:41:53 PM »

แฟนใช้รุ่น TOP อยู่ครับ   ใช้มา 5-6 เดือน วิ่งไม่ถึง 3000 โล  ตกใจ

ผมเลยยืมไปอัดขึ้น อ.ปาย  ปรากฎว่าไม่โดนใจเท่าไหร่  เกียร์ชิพที่พวงมาลัย โหมด S ยังไม่ตามใจเราเท่าไหร่ มันอัจฉริยะเกินไป (ก็เป็นข้อดีของมัน ป้องกันเครื่องพัง) คือถ้ารอบไม่ถึง มันก็ไม่เปลี่ยนเกียร์ (+)   ถ้าจะเชนจ์เกียร์เข้าโค้ง รอบสูงเกินไป มันก็ไม่ยอมลด (-) ต้องเลี้ยงเบรกช่วย   อัดขึ้นดอยไม่มันเท่าไหร่   ต้องไปเรื่อยๆของมัน

ส่วนเกียร์โหมด D  ผมคิดเองว่ารอบสูงเกินไป ตั้ง 3-4พันรอบ กว่าจะเปลี่ยนเกียร์  ซึ่งผมขับเกียร์ธรรมดาก็ไม่ใช้รอบสูงขนาดนี้  เลยมีความรู้สึกว่าเปลืองน้ำมัน (คิดเอง)

ส่วนการทรงตัว ยังโคลง ร่อน และไม่รู้สึกว่าเกาะถนนเลย  เข้าโค้งแคบๆไม่ได้ ต้องเผื่อบานมากหน่อย  หรืออาจเป็นสแตนดาร์ตของมันก็ได้  ผมไม่มีรถสแตนดาร์ตเทียบความรู้สึก  (ผมอัดรถตัวเองขึ้นไป (EVOขับ2) มันเกาะกว่านี้มาก)

ยิงยาวทางตรง เกียร์โหมด D  กว่าจะขึ้นถึง 140 ลากยาวเหนื่อย   และแน่นอนรอบเครื่องตีขึ้นสูงมาก  แต่ความเร็วนิดเดียว

ผมอาจจะทดสอบแบบดุดัน และแผลงๆไปหน่อย  คงไม่มีใครใช้งานอย่างนี้ทุกวัน  มันคงเป็นรถที่เหมาะกับในเมือง หรือ CITY ตามชื่อรุ่นของมัน  เยี่ยม

ใช้ขึ้นดอยโหดๆ  ผมยังมั่นใจเกียร์ธรรมดากับครัชทองแดงเหมือนเดิม  ยิ้มีเลศนัย
ผมว่าอาการที่พี่โจ้ เจอเป็นอาการปกติของมันนะครับระบบเกียร์อิเลคทรอนิคส์มันก็ต้องเซฟเครื่องไว้ก่อน ส่วนอาการที่ว่าโคลง ร่อน มันก็เป็นอาการของรถเดิมๆช่วงล่างออกแบบมาให้ใช้งานในเมืองเป็นหลักครับก็ต้องเซ็ทไว้ให้นิ่มซักหน่อย เอาไปเทียบกับรถแต่งก็อาจจะขัดใจไปซักหน่อยนะครับ
พี่โจ้ใช้ EVO รุ่นไหนครับ ถึงเป็นขับเคลื่อน2ล้อหน้า  ไหว้ ไหว้

เพียง LANCER แปลงครับ ไม่ใช่ EVO3 แท้ และยังไม่มีงบผ่าขับ 4 ครับ  อ๋อย
บันทึกการเข้า

NRA.#98 / SPD.#11 / 105UNIT#2
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #42 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2009, 11:48:44 PM »

เพียง LANCER แปลงครับ ไม่ใช่ EVO3 แท้ และยังไม่มีงบผ่าขับ 4 ครับ  อ๋อย
วางเครื่องแล้วอย่าลืมทำตัวถังด้วยนะครับ เจอของแรงเดี๋ยวตัวถังเดิม บิด ฉีก จะยุ่ง ด้วยความเป็นห่วงครับพี่  ไหว้ ไหว้
บันทึกการเข้า
visith
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 474
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9438



« ตอบ #43 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2009, 07:38:25 AM »

..ปัจจุบันที่บ้านผมใช้ Civic 2 คัน (รุ่น Dimention/โฉมปัจจุบัน) มีความรู้สึกว่าช่วงออกตัวมันอืด ๆ
...ส่วนตัว City เท่าที่ดูรูปโฉมก็ชอบ แต่มีจุดหนึ่งที่ดูแล้วไม่ค่อยสบายใจคือ ห้องเครื่องบริเวณด้านหน้ามีพื้นที่ว่างเยอะมากขนาดแมวตัวเขื่อง ๆ เข้าไปนอนเล่นได้สบายโดยมีแผ่นพลาสติกปิดช่วงล่างไว้ เกรงว่าเกิดแผ่นพลาสติกชำรุดหลุดหายจะเกิดลมภายในห้องเครื่องหรือเปล่า..

..ส่วนระบบเกียร์ผู้หญิงขับใช้เกียร์ออโตฯ ดีกว่าครับ..
บันทึกการเข้า



"ร่วมส่งเสริมและพิทักษ์สิทธิการใช้อาวุธปืนของประชาชน"
dig5712
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 119
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1801



« ตอบ #44 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2009, 08:57:24 AM »

CITY.. จากที่ลองขับ อย่างอื่นลงตัวหมดครับแต่ผมติดเรื่องเดียวเรื่องระบบคันเร่งที่ไม่ค่อยถูกใจเท่าไร (เป็นความรู้สึกส่วนตัวครับ)
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.062 วินาที กับ 22 คำสั่ง