chart1
Jr. Member
คะแนน 6
ออฟไลน์
กระทู้: 46
|
|
« ตอบ #1395 เมื่อ: มกราคม 27, 2012, 08:59:58 PM » |
|
จุกที่อยู่ด้านบนของ Pressure Gauge จะปิดมาเนื่องจากป้องกันของเหลวที่ใส่ไว้ใน Gauge ไม่ให้ไหลออกมาขณะขนส่ง เมื่อทำการติดตั้งแล้ว จุกนี้จะอยู่ด้านบนและต้องเปิดออกให้ความดันด้านในเทียบกับความดันของบรรยากาศ Pressure Gauge จึงจะอ่านค่าได้ถูกต้องครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
teer
Jr. Member
คะแนน 15
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 41
|
|
« ตอบ #1396 เมื่อ: มกราคม 27, 2012, 09:13:46 PM » |
|
แต่ต้องขออภัยท่านสมาชิกทั้ง 3 ใบที่1 , 3 ใบ ที่2 , และ 4 ใบ ที่3 รวมเป็น 10 ใบ ไว้ ณ ที่นี้ครับ ... เนื่องจาก.... เนื่องจาก... อะไรเอ่ย....... ผมเพิ่งเห็นข้อความนี้อยู่ที่ด้านหลังของเกจ์วัดแรงดันครับ.... ท่านที่รับไปก่อนหน้านี้ สังเกตุเห็นไหมเอ่ย.?? .... ผมเคยได้ยินมาว่า..ที่เขาใส่น้ำมันมาเพราะกันเข็มวัดสะเทือน (ใช้กับเครื่องที่มีการสั่น) แต่ก็น่าจะทำตามที่แนะนำดีกว่า
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 27, 2012, 09:17:07 PM โดย teer »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Motaka
Full Member
คะแนน 118
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 330
|
|
« ตอบ #1397 เมื่อ: มกราคม 27, 2012, 09:34:21 PM » |
|
จุกที่อยู่ด้านบนของ Pressure Gauge จะปิดมาเนื่องจากป้องกันของเหลวที่ใส่ไว้ใน Gauge ไม่ให้ไหลออกมาขณะขนส่ง เมื่อทำการติดตั้งแล้ว จุกนี้จะอยู่ด้านบนและต้องเปิดออกให้ความดันด้านในเทียบกับความดันของบรรยากาศ Pressure Gauge จึงจะอ่านค่าได้ถูกต้องครับ
+1 ก่อนไม่รู้ถูกหรือผิด ตื่นเต้น หมายเหตุ.. ครั้งนี้มา 4 ใบ เค้าไม่ได้ใส่กล่องแยกของใครของมันมาให้ครับ.. มาเป็นกล่องใหญ่ กล่องเดียวเลย.. ผมกำลังคิดอยู่ว่าจะหากล่องที่ไหนมาบรรจุได้ครับ... +1 สำหรับพี่ตุ้ย หากล่องดีๆนะพี่ แล้วแถมสติ๊กเกอร์ติดท้ายรถด้วยเหรอ ตื่นเต้น
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 27, 2012, 09:39:15 PM โดย Motaka »
|
บันทึกการเข้า
|
c:> Bad comman or file name.
|
|
|
EV2MK4
Hero Member
คะแนน 596
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1553
ผมรักชมรมฯ...ครับ!
|
|
« ตอบ #1398 เมื่อ: มกราคม 27, 2012, 10:14:05 PM » |
|
แต่ต้องขออภัยท่านสมาชิกทั้ง 3 ใบที่1 , 3 ใบ ที่2 , และ 4 ใบ ที่3 รวมเป็น 10 ใบ ไว้ ณ ที่นี้ครับ ... เนื่องจาก.... เนื่องจาก... อะไรเอ่ย....... ผมเพิ่งเห็นข้อความนี้อยู่ที่ด้านหลังของเกจ์วัดแรงดันครับ.... ท่านที่รับไปก่อนหน้านี้ สังเกตุเห็นไหมเอ่ย.?? .... ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันนะครับ ว่าทำไมต้องตัดจุกออก เพราะจุกก็เป็นคนดี ... เอ๊ย..ย.... ไม่ใช่.... ใครพอจะทราบสาเหตุที่เค้าให้ตัดจุกออกช่วยแจ้งด้วยนะครับ..ผมไม่ทราบจริงๆ แล้วก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าถ้าเราไม่ตัดออก มันจะเป็นยังไง มีผลอะไรหรือเปล่า??เกี่ยวกับความเที่ยงตรงในการวัดแรงดันหรือเปล่า?? ถ้ามีผลฬฬฬ เป็นเรื่องเลยนะครับ.. จะมีผลให้แรงดันที่เติมใส่ปืนมากเกินไปหรือเปล่า?? ถ้าเป็นแบบนี้ คงอันตรายน่าดู .. คุณบอส เคยถามถึงจุกนี้มาครั้งนึง แต่ผมไม่รู้ว่ามันคืออะไร?? รบกวนช่วยกันหาคำตอบก่อนจะเป็นเรื่องนะครับ.. ผมจะเมล์ถามไปทางฝรั่งดูอีกทางครับ....
...วันพรุ่งนี้ ถ้าผมเจอจุก..จะลองตัดจุก ครับ แล้วให้คุณ ตุ๊( อาจารย์ จุก)ช่วย ตรวจสอบผลหลังการตัดจุกอีกครั้งหนึ่ง ขอรับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Sweety Tangmo
มือปืนมังสวิรัติ...(ไม่ทำ...แต่ทานได้...)
Hero Member
คะแนน 447
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1452
พันธมิตรปืนสปริง...Diana M54
|
|
« ตอบ #1399 เมื่อ: มกราคม 27, 2012, 10:21:03 PM » |
|
เตรียม...กรรไก...ฉับ ฉับ ฉับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
พี่ม้า...ขา
|
|
|
tui086
Hero Member
คะแนน 1083
ออฟไลน์
กระทู้: 6255
|
|
« ตอบ #1400 เมื่อ: มกราคม 27, 2012, 11:47:58 PM » |
|
ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันนะครับ ว่าทำไมต้องตัดจุกออก เพราะจุกก็เป็นคนดี ... เอ๊ย..ย.... ไม่ใช่.... ใครพอจะทราบสาเหตุที่เค้าให้ตัดจุกออกช่วยแจ้งด้วยนะครับ..ผมไม่ทราบจริงๆ แล้วก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าถ้าเราไม่ตัดออก มันจะเป็นยังไง มีผลอะไรหรือเปล่า??เกี่ยวกับความเที่ยงตรงในการวัดแรงดันหรือเปล่า?? ถ้ามีผลฬฬฬ เป็นเรื่องเลยนะครับ.. จะมีผลให้แรงดันที่เติมใส่ปืนมากเกินไปหรือเปล่า?? ถ้าเป็นแบบนี้ คงอันตรายน่าดู .. คุณบอส เคยถามถึงจุกนี้มาครั้งนึง แต่ผมไม่รู้ว่ามันคืออะไร?? รบกวนช่วยกันหาคำตอบก่อนจะเป็นเรื่องนะครับ.. ผมจะเมล์ถามไปทางฝรั่งดูอีกทางครับ....
ตอบมาแล้วครับ... ตามนี้ครับ... "It is not necessary to cut the nipple, the gauge will work fine as it is." สรุปว่าท่านที่รับถังไปก่อนหน้านี้ 6 ใบ ไม่ต้องตัดจุกออกนะครับ..สงสารจุกเถอะครับ เดี๋ยวไม่มีคนคอยวิ่งติดเป้าครับ... เอ๊ยยยย..ยยยยยย ไม่ใช่......ครับ... 55555 ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tui086
Hero Member
คะแนน 1083
ออฟไลน์
กระทู้: 6255
|
|
« ตอบ #1401 เมื่อ: มกราคม 28, 2012, 12:08:04 AM » |
|
จุกที่อยู่ด้านบนของ Pressure Gauge จะปิดมาเนื่องจากป้องกันของเหลวที่ใส่ไว้ใน Gauge ไม่ให้ไหลออกมาขณะขนส่ง เมื่อทำการติดตั้งแล้ว จุกนี้จะอยู่ด้านบนและต้องเปิดออกให้ความดันด้านในเทียบกับความดันของบรรยากาศ Pressure Gauge จึงจะอ่านค่าได้ถูกต้องครับ
ขอบคุณมากครับคุณ chart1 ... วันที่ 5 นี้อย่าลืมมาพบปะกันนะครับถ้าว่าง... ส่วนด้านหลังเกจ์ที่ติดตั้งเข้าไปแล้วเหลือเกลียวอยู่พอสมควร ตามภาพ ... ผมสอบถามไปว่าผมทำถูกไหม?? เค้าตอบมาว่าอย่างงี้ครับ... "That is perfect for installing the gauge. Would you like to come and work here for me?" .....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EV2MK4
Hero Member
คะแนน 596
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1553
ผมรักชมรมฯ...ครับ!
|
|
« ตอบ #1402 เมื่อ: มกราคม 28, 2012, 07:58:51 AM » |
|
ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันนะครับ ว่าทำไมต้องตัดจุกออก เพราะจุกก็เป็นคนดี ... เอ๊ย..ย.... ไม่ใช่.... ใครพอจะทราบสาเหตุที่เค้าให้ตัดจุกออกช่วยแจ้งด้วยนะครับ..ผมไม่ทราบจริงๆ แล้วก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าถ้าเราไม่ตัดออก มันจะเป็นยังไง มีผลอะไรหรือเปล่า??เกี่ยวกับความเที่ยงตรงในการวัดแรงดันหรือเปล่า?? ถ้ามีผลฬฬฬ เป็นเรื่องเลยนะครับ.. จะมีผลให้แรงดันที่เติมใส่ปืนมากเกินไปหรือเปล่า?? ถ้าเป็นแบบนี้ คงอันตรายน่าดู .. คุณบอส เคยถามถึงจุกนี้มาครั้งนึง แต่ผมไม่รู้ว่ามันคืออะไร?? รบกวนช่วยกันหาคำตอบก่อนจะเป็นเรื่องนะครับ.. ผมจะเมล์ถามไปทางฝรั่งดูอีกทางครับ....
ตอบมาแล้วครับ... ตามนี้ครับ... "It is not necessary to cut the nipple, the gauge will work fine as it is." สรุปว่าท่านที่รับถังไปก่อนหน้านี้ 6 ใบ ไม่ต้องตัดจุกออกนะครับ..สงสารจุกเถอะครับ เดี๋ยวไม่มีคนคอยวิ่งติดเป้าครับ... เอ๊ยยยย..ยยยยยย ไม่ใช่......ครับ... 55555 .. รับทราบ ครับ พ่อเลี้ยง มาทันเวลาพอดี ครับ จึงไม่ได้ตัดจุกเลย..ดีใจมาก ขอรับ จุกของเรา..จะได้สมบูรณ์..ไม่ดูด้วน
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 28, 2012, 08:00:49 AM โดย EV2MK4 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Phitsanawat
Hero Member
คะแนน 556
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1143
1 นัดที่เหนี่ยวไก จงเตรียมใจกับสิ่งที่จะตามมา
|
|
« ตอบ #1403 เมื่อ: มกราคม 28, 2012, 08:43:33 AM » |
|
ตัดจุก ....จากรูปไม่เหมือนตัดเลย เหมือนขลิบ...อิอิอิ
ตัดไม่ตัด ผมว่าค่าเท่ากันครับ เพราะยางที่ปิดมาไม่ได้ทำให้แน่นมากอยู่แล้ว แค่กันของเหลวข้นๆใสๆไหลหกออกมาเท่านั้นเท่านั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tui086
Hero Member
คะแนน 1083
ออฟไลน์
กระทู้: 6255
|
|
« ตอบ #1404 เมื่อ: มกราคม 28, 2012, 08:56:39 AM » |
|
ตัดจุก ....จากรูปไม่เหมือนตัดเลย เหมือนขลิบ...อิอิอิ
ตัดไม่ตัด ผมว่าค่าเท่ากันครับ เพราะยางที่ปิดมาไม่ได้ทำให้แน่นมากอยู่แล้ว แค่กันของเหลวข้นๆใสๆไหลหกออกมาเท่านั้นเท่านั้น
คุณบอสครับ ตกลงไอ้ถุงยางที่วา มันใช้กันของเหลว ข้นๆไหลออกมาเลอะเทอะ ใช่ไหมครับ?? ผมใช้ไม่เป็น..5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
knight2512
Hero Member
คะแนน 457
ออฟไลน์
กระทู้: 2694
|
|
« ตอบ #1405 เมื่อ: มกราคม 28, 2012, 09:04:11 AM » |
|
ตัดจุก ....จากรูปไม่เหมือนตัดเลย เหมือนขลิบ...อิอิอิ
ตัดไม่ตัด ผมว่าค่าเท่ากันครับ เพราะยางที่ปิดมาไม่ได้ทำให้แน่นมากอยู่แล้ว แค่กันของเหลวข้นๆใสๆไหลหกออกมาเท่านั้นเท่านั้น
คุณบอสครับ ตกลงไอ้ถุงยางที่วา มันใช้กันของเหลว ข้นๆไหลออกมาเลอะเทอะ ใช่ไหมครับ?? ผมใช้ไม่เป็น..5555 ไม่ต้องเถียงกันครับ เรื่องตัดจุก โหวดเลยตัดหรือไม่ แต่ที่แน่นเมียตาจุกกำลังจะตัดจุกออกจากกองอึแล้ว 55555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EV2MK4
Hero Member
คะแนน 596
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1553
ผมรักชมรมฯ...ครับ!
|
|
« ตอบ #1406 เมื่อ: มกราคม 28, 2012, 10:40:46 PM » |
|
ตัดจุก ....จากรูปไม่เหมือนตัดเลย เหมือนขลิบ...อิอิอิ
ตัดไม่ตัด ผมว่าค่าเท่ากันครับ เพราะยางที่ปิดมาไม่ได้ทำให้แน่นมากอยู่แล้ว แค่กันของเหลวข้นๆใสๆไหลหกออกมาเท่านั้นเท่านั้น
คุณบอสครับ ตกลงไอ้ถุงยางที่วา มันใช้กันของเหลว ข้นๆไหลออกมาเลอะเทอะ ใช่ไหมครับ?? ผมใช้ไม่เป็น..5555 ไม่ต้องเถียงกันครับ เรื่องตัดจุก โหวดเลยตัดหรือไม่ แต่ที่แน่นเมียตาจุก กำลังจะตัดจุกออกจากกองอึแล้ว 55555 ...วันนี้ผมเห็น"น้องจุก" ตามมาทีหลัง..ทั้งที่วันนี้ผมไปเกือบบ่าย(ติดงานเกี่ยวกับ..ชมรมฯ) เลยไม่กล้า..ตัดจุก ครับ น้อง จุก กระซิบบอกว่าเบาๆว่า"เมื่อคืนวานนี้..ดึกไปหน่อย ครับ" นี่คงตามที่ ตา โอ๋ แจ้งไว้เลย ขอรับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 29, 2012, 09:04:30 AM โดย EV2MK4 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
rt56
ความฝันถึงจะเรื่องเล็กแค่ไหน ก็มีคุณค่าเสมอสำหรับผู้เป็นเจ้าของ
ชาว อวป.
Full Member
คะแนน 147
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 498
|
|
« ตอบ #1407 เมื่อ: มกราคม 29, 2012, 09:39:38 PM » |
|
ผมสอบถามไปว่าผมทำถูกไหม?? เค้าตอบมาว่าอย่างงี้ครับ... "That is perfect for installing the gauge. Would you like to come and work here for me?" .....
สบายเลยครับพี่ตุ้ย มีงานสำรองรอไว้แล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่มีใครดีไปหมดทุกอย่างจนหาที่ติไม่ได้ แต่ก็ไม่มีใครเลวไปหมดทุกอย่างจนหาที่ชมไม่ได้เช่นเดียวกัน คนบางคนไม่เคยคิดที่จะปลูก"ต้นประโยชน์" แต่ทำไมถึงเอาเปรียบผู้อื่นด้วยการจ้องคอยแต่จะเก็บเกี่ยว "ผลประโยชน์" การขอที่ไม่ต้องละอาย คือการขอโทษ การให้ที่ไม่ต้องเสียอะไรเลย คือการให้อภัย
|
|
|
jukdk
ชมรมคนรักปืนลม
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 917
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 3154
STEYR LG 110 HP HUNTING .22
|
|
« ตอบ #1408 เมื่อ: มกราคม 29, 2012, 09:49:42 PM » |
|
ตัดจุก ....จากรูปไม่เหมือนตัดเลย เหมือนขลิบ...อิอิอิ
ตัดไม่ตัด ผมว่าค่าเท่ากันครับ เพราะยางที่ปิดมาไม่ได้ทำให้แน่นมากอยู่แล้ว แค่กันของเหลวข้นๆใสๆไหลหกออกมาเท่านั้นเท่านั้น
คุณบอสครับ ตกลงไอ้ถุงยางที่วา มันใช้กันของเหลว ข้นๆไหลออกมาเลอะเทอะ ใช่ไหมครับ?? ผมใช้ไม่เป็น..5555 ไม่ต้องเถียงกันครับ เรื่องตัดจุก โหวดเลยตัดหรือไม่ แต่ที่แน่นเมียตาจุกกำลังจะตัดจุกออกจากกองอึแล้ว 55555 555555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิทธิโชค T 0909724872 (รับอัดอากาศ)
|
|
|
tui086
Hero Member
คะแนน 1083
ออฟไลน์
กระทู้: 6255
|
|
« ตอบ #1409 เมื่อ: มกราคม 29, 2012, 11:24:56 PM » |
|
ผมสอบถามไปว่าผมทำถูกไหม?? เค้าตอบมาว่าอย่างงี้ครับ... "That is perfect for installing the gauge. Would you like to come and work here for me?" .....
สบายเลยครับพี่ตุ้ย มีงานสำรองรอไว้แล้ว 555 รู้ว่ามันแซวเล่น แต่ตอบมันไม่เป็นครับ. ลำบากจริงๆ ภาษาต่างด้าวเนี่ย.. 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|