เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 29, 2024, 11:54:20 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.เป็นเพียงสื่อกลางช่วยให้ผู้ซื้อ และผู้ขาย ได้ติดต่อกันเท่านั้นและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับประโยชน์หรือความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้น
ประกาศหรือแบนเนอร์ในเวบไม่ใช่ตัวบ่งชี้ว่าสินค้านั้นมีคุณภาพหรือไม่
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจซื้อด้วยตัวเอง
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 73 74 75 [76] 77 78 79 ... 98
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มุมปืนอัดลมสปริง (Spring Piston Airguns)  (อ่าน 578099 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 71 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ryujadai
Jr. Member
**

คะแนน 3
ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #1125 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 02:36:35 PM »

ราคาประมานเท่าไหร่ และยิงได้ความแรงแค่ไหนคับ
บันทึกการเข้า
keng-kp
Newbie
*

คะแนน 1
ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #1126 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 02:56:29 PM »

ผมมี Bsa Airsporter อยู่ตัวนึงครับ
ท่านใดพอทราบวิธีโมแรงบ้างไหมครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ  ไหว้
บันทึกการเข้า
xpass
Sr. Member
****

คะแนน 411
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 749



« ตอบ #1127 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 04:06:39 PM »

ผมมี Bsa Airsporter อยู่ตัวนึงครับ
ท่านใดพอทราบวิธีโมแรงบ้างไหมครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ  ไหว้

BSA ไม่ค่อยคุ้นนักเพราะ ในชมรมไม่มีคนใช้ อ่ะครับ 

ปืนไม่แรง หรือว่าแรงตกครับเนื่องจากoringเสื่อม   ครับ

ลองเอา มาสะนาม ให้ นายช่าง ชมรม ดูครับ อาจพอมีทาง
บันทึกการเข้า

juon2001
Full Member
***

คะแนน 27
ออฟไลน์

กระทู้: 162


« ตอบ #1128 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 09:29:04 PM »

ผมได้แก๊สสปริงมา1ตัวแล้วให้ช่างแปลงใส่   ปืนสปริง   gamo -cfx-royal เบอร์ 2 ทดสอบแล้วยิงนุ่มนวลกว่า สปริงมากถ้าสมาชิกท่านใดสนใจสอบถามได้ที่ เบอร์ 081-3067620   เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม

ผมเคยคิดจะสั่งที่ปิระมิด เขาบอกว่าไม่ขายให้ส่งปืนไปประกอบที่โน่น  โครงการเลยพับไป 
บันทึกการเข้า
arun5
Jr. Member
**

คะแนน 26
ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #1129 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2012, 09:18:17 PM »

ราคา 8.000 บาท  สั่งผ่านเพื่อนรอของ 1 เดือน  ตัวจริง แข็งแรงมาก แกน 11 มิล  กระบอก โต 19 มิล เล็กกว่า วงนอก ของสปริงเก่า เลยแปรงใส่ gamo  ได้ พอดี ส่วนรุ่นอื่นต้องวัด ค่า 4 ค่า
   1.  ช่วงชัก  คือ  ดันลูกสูบจนสุดแล้วดึงถอยหลังจนเข้าตำแหน่งพร้อมยิง  วัดค่า เป็น มิล
   2.  วัดความยาวสปริง
   3.   วัดค่า k  โดยการ นำสปริงมาตั้งขึ้น  หากระบอกมาสวมสปริงไม่ให้ล้ม   แล้วหาแกนมาเสียบรูสปริงด้านบน เชื่อมแผ่นรับน้ำหนักติดกับแกนเพื่อเติมน้ำหนักให้สปริงยุบตัวลงมาให้ได้เท่ากับช่วงชักแล้วนำน้ำหนักที่ได้ไปชั่ง ว่าำได้ กี่   กิโลกรัม ทางบริษัทจะเติมแก๊สมาให้ตามที่เราบอกน้ำหนักไป
   4.  วัดความโตสปริง
      จะช่วยหาแก๊สสปริงได้ใกล้เคียงเพื่อดัดแปรง ต่อไปโดยการกลึง ตัวสวมหัวแกน กับตัวท้ายกระบอกตามรูปที่ลงให้ดู       ส่วนหัวแกนกับท้ายกระบอกผมใส่ยูรีเทนกันกระแทกด้วย
       แก๊สสปริงรุ่นนี้ด้านท้ายมีรูเติมแก๊สได้   สเป็คที่เขาบอกมาว่าเติมแก๊สเพิ่มความแข็งได้   แต่ผมยังไม่ได้ลอง เพราะอุปกรณ์เติมยังไม่ได้ทำ  และที่ยิงอยู่ แรงกว่าเก่าแล้วเพราะ ความสเถียรของ        แก๊สสปริงมากกว่าสปริง       และแก๊สสปริงควาามยาวยาวเพิ่มขึ้นก่อนใส่สลักท้ายเพียง 0.5-1.0 มิล จึงทำให้แรงรีคอยล์น้อยมากมากบวกกับ ยูรีเทนรองหัวแกนและท้ายกระบอกผมยิงทีแรกอุ่นใจมากนึกว่าจะเสียเงินเป็นค่าวิชาอีกแล้ว ผลลัพธ์ดีมากเลยลงเวป บอกสมาชิกที่ยังไม่เคย ตอนนี้เหลือการทดสอบความทนทานซึ่งใช้เวลานานมากเลยถามเพื่อนไปว่าถ้าเสียมี
อะไหล่เปลี่ยนหรือไม่เพื่อนตอบกลับมาว่ารุ่นนี้มีอะไหล่เปลี่ยน   เลยจะลองสั่งอะไหล่มาก่อน 1 ชุด ได้ผลอย่งไรจะมาแจ้งให้ทราบ  เข้าใจผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้นะที่นี้ด้วยเพราะผมยังมือใหม่  ทำไปตามความเข้าใจของตัวเอง มีอะไร รุ่นพี่แนะนำด้วยครับจะขอบคุณมากมาก    เกือบลืมค่ากลึงแกนด้านหัวและท้ายกระบอก เป็น สเตนเลส ราคา  1.000 บาท + ยูรีเทนแล้ว

     
บันทึกการเข้า
Exxx
โดนทุกที่ ยกเว้นตรงที่เล็ง
Hero Member
*****

คะแนน 694
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1113



« ตอบ #1130 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2012, 10:36:18 PM »

ราคา 8.000 บาท  สั่งผ่านเพื่อนรอของ 1 เดือน  ตัวจริง แข็งแรงมาก แกน 11 มิล  กระบอก โต 19 มิล เล็กกว่า วงนอก ของสปริงเก่า เลยแปรงใส่ gamo  ได้ พอดี ส่วนรุ่นอื่นต้องวัด ค่า 4 ค่า
   1.  ช่วงชัก  คือ  ดันลูกสูบจนสุดแล้วดึงถอยหลังจนเข้าตำแหน่งพร้อมยิง  วัดค่า เป็น มิล
   2.  วัดความยาวสปริง
   3.   วัดค่า k  โดยการ นำสปริงมาตั้งขึ้น  หากระบอกมาสวมสปริงไม่ให้ล้ม   แล้วหาแกนมาเสียบรูสปริงด้านบน เชื่อมแผ่นรับน้ำหนักติดกับแกนเพื่อเติมน้ำหนักให้สปริงยุบตัวลงมาให้ได้เท่ากับช่วงชักแล้วนำน้ำหนักที่ได้ไปชั่ง ว่าำได้ กี่   กิโลกรัม ทางบริษัทจะเติมแก๊สมาให้ตามที่เราบอกน้ำหนักไป
   4.  วัดความโตสปริง
      จะช่วยหาแก๊สสปริงได้ใกล้เคียงเพื่อดัดแปรง ต่อไปโดยการกลึง ตัวสวมหัวแกน กับตัวท้ายกระบอกตามรูปที่ลงให้ดู       ส่วนหัวแกนกับท้ายกระบอกผมใส่ยูรีเทนกันกระแทกด้วย
       แก๊สสปริงรุ่นนี้ด้านท้ายมีรูเติมแก๊สได้   สเป็คที่เขาบอกมาว่าเติมแก๊สเพิ่มความแข็งได้   แต่ผมยังไม่ได้ลอง เพราะอุปกรณ์เติมยังไม่ได้ทำ  และที่ยิงอยู่ แรงกว่าเก่าแล้วเพราะ ความสเถียรของ        แก๊สสปริงมากกว่าสปริง       และแก๊สสปริงควาามยาวยาวเพิ่มขึ้นก่อนใส่สลักท้ายเพียง 0.5-1.0 มิล จึงทำให้แรงรีคอยล์น้อยมากมากบวกกับ ยูรีเทนรองหัวแกนและท้ายกระบอกผมยิงทีแรกอุ่นใจมากนึกว่าจะเสียเงินเป็นค่าวิชาอีกแล้ว ผลลัพธ์ดีมากเลยลงเวป บอกสมาชิกที่ยังไม่เคย ตอนนี้เหลือการทดสอบความทนทานซึ่งใช้เวลานานมากเลยถามเพื่อนไปว่าถ้าเสียมี
อะไหล่เปลี่ยนหรือไม่เพื่อนตอบกลับมาว่ารุ่นนี้มีอะไหล่เปลี่ยน   เลยจะลองสั่งอะไหล่มาก่อน 1 ชุด ได้ผลอย่งไรจะมาแจ้งให้ทราบ  เข้าใจผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้นะที่นี้ด้วยเพราะผมยังมือใหม่  ทำไปตามความเข้าใจของตัวเอง มีอะไร รุ่นพี่แนะนำด้วยครับจะขอบคุณมากมาก    เกือบลืมค่ากลึงแกนด้านหัวและท้ายกระบอก เป็น สเตนเลส ราคา  1.000 บาท + ยูรีเทนแล้ว     

+1 ให้คุณ arun5 ครับ

ไม่ทราบว่าตอนประกอบได้ถ่ายรูปไว้บ้างไหมครับ  หลงรัก อยากเห็นว่าตอนประกอบเข้ากับลูกสูบแล้วเป็นยังไง
ปรกติแกนลูกสูบจะเสียบทะลุด้านในสปริงมาเพื่อจับกับระบบไก แต่ Gas Ram เป็นเหมือนกระบอกโช๊ครถ ผมเลยนึกภาพไม่ออกว่ามันจะประกอบยังไงครับ

เคยอ่านเจอว่าข้อดีของ Gas Ram อีกอย่างหนึ่งคือ เราสามารถขึ้นลำปืนทิ้งไว้ได้นานๆ เพราะมันใช้หลักการอัดอากาศ
ไม่เหมือนปืนสปริงทั่วๆ ไป ที่สปริงมันจะล้าถ้ากดไว้นานๆ สรุปว่ามันคือลูกผสมระหว่างปืนสปริงกับปืนอัดอากาศนั่นเอง  เยี่ยม

Gas Ram น่าจะใช้ได้กับปืนแค่บางรุ่น เพราะดูจากรายการที่ขายมีรุ่นปืนให้เลือกไม่กี่แบบ
http://airgunbuyer.com/details.asp?cat=Accessories&SubCat=Misc.%20Accessories&Product=1391
บันทึกการเข้า

AJ_6080
พระราม2 กทม.
Hero Member
*****

คะแนน 1600
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5415


บารมี-มีได้เพราะความดี...


« ตอบ #1131 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2012, 10:03:15 AM »

+1 ครับ...ที่ได้มาบอกต่อครับ....
บันทึกการเข้า

  ผมรักในหลวง...ครับ
maxmin
ขยัน ซื่อสัตย์ ประหยัด อดทน
Full Member
***

คะแนน 22
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 188


ความสำเร็จอยู่ที่การกระทำ ไม่ใช่อยู่ที่คำอธิฐาน


« ตอบ #1132 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2012, 10:39:00 AM »

ชี้ทาง BSA เบอร์ 2 http://www.udon108.com/board/index.php?topic=190867.0
บันทึกการเข้า
arun5
Jr. Member
**

คะแนน 26
ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #1133 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2012, 11:35:08 AM »

ราคา 8.000 บาท  สั่งผ่านเพื่อนรอของ 1 เดือน  ตัวจริง แข็งแรงมาก แกน 11 มิล  กระบอก โต 19 มิล เล็กกว่า วงนอก ของสปริงเก่า เลยแปรงใส่ gamo  ได้ พอดี ส่วนรุ่นอื่นต้องวัด ค่า 4 ค่า
   1.  ช่วงชัก  คือ  ดันลูกสูบจนสุดแล้วดึงถอยหลังจนเข้าตำแหน่งพร้อมยิง  วัดค่า เป็น มิล
   2.  วัดความยาวสปริง
   3.   วัดค่า k  โดยการ นำสปริงมาตั้งขึ้น  หากระบอกมาสวมสปริงไม่ให้ล้ม   แล้วหาแกนมาเสียบรูสปริงด้านบน เชื่อมแผ่นรับน้ำหนักติดกับแกนเพื่อเติมน้ำหนักให้สปริงยุบตัวลงมาให้ได้เท่ากับช่วงชักแล้วนำน้ำหนักที่ได้ไปชั่ง ว่าำได้ กี่   กิโลกรัม ทางบริษัทจะเติมแก๊สมาให้ตามที่เราบอกน้ำหนักไป
   4.  วัดความโตสปริง
      จะช่วยหาแก๊สสปริงได้ใกล้เคียงเพื่อดัดแปรง ต่อไปโดยการกลึง ตัวสวมหัวแกน กับตัวท้ายกระบอกตามรูปที่ลงให้ดู       ส่วนหัวแกนกับท้ายกระบอกผมใส่ยูรีเทนกันกระแทกด้วย
       แก๊สสปริงรุ่นนี้ด้านท้ายมีรูเติมแก๊สได้   สเป็คที่เขาบอกมาว่าเติมแก๊สเพิ่มความแข็งได้   แต่ผมยังไม่ได้ลอง เพราะอุปกรณ์เติมยังไม่ได้ทำ  และที่ยิงอยู่ แรงกว่าเก่าแล้วเพราะ ความสเถียรของ        แก๊สสปริงมากกว่าสปริง       และแก๊สสปริงควาามยาวยาวเพิ่มขึ้นก่อนใส่สลักท้ายเพียง 0.5-1.0 มิล จึงทำให้แรงรีคอยล์น้อยมากมากบวกกับ ยูรีเทนรองหัวแกนและท้ายกระบอกผมยิงทีแรกอุ่นใจมากนึกว่าจะเสียเงินเป็นค่าวิชาอีกแล้ว ผลลัพธ์ดีมากเลยลงเวป บอกสมาชิกที่ยังไม่เคย ตอนนี้เหลือการทดสอบความทนทานซึ่งใช้เวลานานมากเลยถามเพื่อนไปว่าถ้าเสียมี
อะไหล่เปลี่ยนหรือไม่เพื่อนตอบกลับมาว่ารุ่นนี้มีอะไหล่เปลี่ยน   เลยจะลองสั่งอะไหล่มาก่อน 1 ชุด ได้ผลอย่งไรจะมาแจ้งให้ทราบ  เข้าใจผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้นะที่นี้ด้วยเพราะผมยังมือใหม่  ทำไปตามความเข้าใจของตัวเอง มีอะไร รุ่นพี่แนะนำด้วยครับจะขอบคุณมากมาก    เกือบลืมค่ากลึงแกนด้านหัวและท้ายกระบอก เป็น สเตนเลส ราคา  1.000 บาท + ยูรีเทนแล้ว     

+1 ให้คุณ arun5 ครับ

ไม่ทราบว่าตอนประกอบได้ถ่ายรูปไว้บ้างไหมครับ  หลงรัก อยากเห็นว่าตอนประกอบเข้ากับลูกสูบแล้วเป็นยังไง
ปรกติแกนลูกสูบจะเสียบทะลุด้านในสปริงมาเพื่อจับกับระบบไก แต่ Gas Ram เป็นเหมือนกระบอกโช๊ครถ ผมเลยนึกภาพไม่ออกว่ามันจะประกอบยังไงครับ

เคยอ่านเจอว่าข้อดีของ Gas Ram อีกอย่างหนึ่งคือ เราสามารถขึ้นลำปืนทิ้งไว้ได้นานๆ เพราะมันใช้หลักการอัดอากาศ
ไม่เหมือนปืนสปริงทั่วๆ ไป ที่สปริงมันจะล้าถ้ากดไว้นานๆ สรุปว่ามันคือลูกผสมระหว่างปืนสปริงกับปืนอัดอากาศนั่นเอง  เยี่ยม

Gas Ram น่าจะใช้ได้กับปืนแค่บางรุ่น เพราะดูจากรายการที่ขายมีรุ่นปืนให้เลือกไม่กี่แบบ
http://airgunbuyer.com/details.asp?cat=Accessories&SubCat=Misc.%20Accessories&Product=1391
บันทึกการเข้า
arun5
Jr. Member
**

คะแนน 26
ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #1134 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2012, 11:42:42 AM »

ตอบคุณ EXXXX  ที่ใส่ได้เพราะว่าตัวกระบอกเล็กกว่าความโตสปริงหรือเท่ากันจะทำให้ลูกสูบลอดเข้ามาได้เหมือนใส่สปริงครับ ต้องขอโทษคุณ  EXXX   ผมเข้าใจแล้วว่าปืนของผมตัวกระบอกลูกสูบไม่มีแกนเพลาใช้ตัวกระบอกผ่าร่องสำหรับล็อคไกส่วนบางรุ่นใช้แกนเพลาเป็นตัวล็อคจึงผ่านตัวแก๊ส แรมไม่ได้   ต้องดัดแปลงใช้ตัวกระบอกเป็นตัวล็อคแต่ผมไม่รู้ว่าจะแปลงได้หรือเปล่าต้องให้ช่างที่มีความชำนาญลองช่วยคิดแปลงต่อไปเพราะต้องแก้ตัวไกปืนด้วยที่ผมเพิ่งเข้าใจเพราะเห็นในเวปที่คุณ EXXXลงรูปไว้ผมขอเป็นกำลังใจให้ถ้าคุณ EXXXจะคิดดัดแปลงต่อไปอีก1 แบบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 19, 2012, 08:29:57 PM โดย arun5 » บันทึกการเข้า
arun5
Jr. Member
**

คะแนน 26
ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #1135 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2012, 11:45:06 AM »

ตอบคุณ EXXXX  ที่ใส่ได้เพราะว่าตัวกระบอกเล็กกว่าความโตสปริงหรือเท่ากันจะทำให้ลูกสูบลอดเข้ามาได้เหมือนใส่สปริงครับ
บันทึกการเข้า
kingcobra
Jr. Member
**

คะแนน 6
ออฟไลน์

กระทู้: 34


« ตอบ #1136 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2012, 03:49:56 PM »

ราคา 8.000 บาท  สั่งผ่านเพื่อนรอของ 1 เดือน  ตัวจริง แข็งแรงมาก แกน 11 มิล  กระบอก โต 19 มิล เล็กกว่า วงนอก ของสปริงเก่า เลยแปรงใส่ gamo  ได้ พอดี ส่วนรุ่นอื่นต้องวัด ค่า 4 ค่า
   1.  ช่วงชัก  คือ  ดันลูกสูบจนสุดแล้วดึงถอยหลังจนเข้าตำแหน่งพร้อมยิง  วัดค่า เป็น มิล
   2.  วัดความยาวสปริง
   3.   วัดค่า k  โดยการ นำสปริงมาตั้งขึ้น  หากระบอกมาสวมสปริงไม่ให้ล้ม   แล้วหาแกนมาเสียบรูสปริงด้านบน เชื่อมแผ่นรับน้ำหนักติดกับแกนเพื่อเติมน้ำหนักให้สปริงยุบตัวลงมาให้ได้เท่ากับช่วงชักแล้วนำน้ำหนักที่ได้ไปชั่ง ว่าำได้ กี่   กิโลกรัม ทางบริษัทจะเติมแก๊สมาให้ตามที่เราบอกน้ำหนักไป
   4.  วัดความโตสปริง
      จะช่วยหาแก๊สสปริงได้ใกล้เคียงเพื่อดัดแปรง ต่อไปโดยการกลึง ตัวสวมหัวแกน กับตัวท้ายกระบอกตามรูปที่ลงให้ดู       ส่วนหัวแกนกับท้ายกระบอกผมใส่ยูรีเทนกันกระแทกด้วย
       แก๊สสปริงรุ่นนี้ด้านท้ายมีรูเติมแก๊สได้   สเป็คที่เขาบอกมาว่าเติมแก๊สเพิ่มความแข็งได้   แต่ผมยังไม่ได้ลอง เพราะอุปกรณ์เติมยังไม่ได้ทำ  และที่ยิงอยู่ แรงกว่าเก่าแล้วเพราะ ความสเถียรของ        แก๊สสปริงมากกว่าสปริง       และแก๊สสปริงควาามยาวยาวเพิ่มขึ้นก่อนใส่สลักท้ายเพียง 0.5-1.0 มิล จึงทำให้แรงรีคอยล์น้อยมากมากบวกกับ ยูรีเทนรองหัวแกนและท้ายกระบอกผมยิงทีแรกอุ่นใจมากนึกว่าจะเสียเงินเป็นค่าวิชาอีกแล้ว ผลลัพธ์ดีมากเลยลงเวป บอกสมาชิกที่ยังไม่เคย ตอนนี้เหลือการทดสอบความทนทานซึ่งใช้เวลานานมากเลยถามเพื่อนไปว่าถ้าเสียมี
อะไหล่เปลี่ยนหรือไม่เพื่อนตอบกลับมาว่ารุ่นนี้มีอะไหล่เปลี่ยน   เลยจะลองสั่งอะไหล่มาก่อน 1 ชุด ได้ผลอย่งไรจะมาแจ้งให้ทราบ  เข้าใจผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้นะที่นี้ด้วยเพราะผมยังมือใหม่  ทำไปตามความเข้าใจของตัวเอง มีอะไร รุ่นพี่แนะนำด้วยครับจะขอบคุณมากมาก    เกือบลืมค่ากลึงแกนด้านหัวและท้ายกระบอก เป็น สเตนเลส ราคา  1.000 บาท + ยูรีเทนแล้ว

      

ยอดมากครับท่าน arun5 ขอ+1 ให้อีกคนนะครับ
บันทึกการเข้า
arun5
Jr. Member
**

คะแนน 26
ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #1137 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2012, 07:11:33 PM »

ขอขอบคุณ ทุกท่านที่ให้คะแนนจะเป็นกำลังใจให้ผมหาความรู้เพิ่มเติมต่อไป ไหว้ ไหว้ ไหว้ ไหว้ ไหว้ ไหว้
บันทึกการเข้า
นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2938
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31460


ช่างมันเถอะ


« ตอบ #1138 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2012, 02:51:35 PM »

สวัสดีพี่ๆทุกท่านครับ


ไปรับปืนที่ซ่อมมาเรียบร้อยแล้วครับเดียน่า โมเดล ๔๘ ครับ ซ่อมที่ร้านศรีบูรพา สริงหักสามท่อน ตอนนี้ได้กลับมาใหม่ยิงแต่ละทีควันฟุ้งเลยครับ แรงดีมากครับ กระป๋องข้างบ้านผมเอาไปแขวนบนต้นไม้ทะลุหมดแล้วครับ เลยอยากขอทราบวิธีดุแลให้เราได้ใช้ไปนานๆครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
 
montri.7
Anschutz 2025
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 889
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4480



เว็บไซต์
« ตอบ #1139 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2012, 03:47:27 PM »

สวัสดีพี่ๆทุกท่านครับ


ไปรับปืนที่ซ่อมมาเรียบร้อยแล้วครับเดียน่า โมเดล ๔๘ ครับ ซ่อมที่ร้านศรีบูรพา สริงหักสามท่อน ตอนนี้ได้กลับมาใหม่ยิงแต่ละทีควันฟุ้งเลยครับ แรงดีมากครับ กระป๋องข้างบ้านผมเอาไปแขวนบนต้นไม้ทะลุหมดแล้วครับ เลยอยากขอทราบวิธีดุแลให้เราได้ใช้ไปนานๆครับ

ขอบคุณครับ

เรื่องการดูแลรักษา ปืนอัดลมแบบสปิง ไม่ค่อยมีความรู้เท่าไรครับแต่ที่พอทราบก็มี

1.อย่ายิงปืนโดยที่ไม่ใส่ลูกปืนเพราะจะทำให้สปิงหักได้ แบบที่เคยเป็น 3 ท่อนนั้นแหละครับ
2.ผมคิดว่า ไม่ควรหยอดน้ำมันลงไปในห้องลูกสูปครับ เพราะอาจทำให้อุปกรภายในบางอย่างเสียหายได้ครับ
3.ผมคิดอีกนั้นแหละว่า อย่าขึ้นลำค้างทิ้งเอาไว้เอาไว้นานๆเพราะอาจทำให้สปิงล้าได้ครับอาจมีผลทำให้ความเร็วลดลงด้วยครับ
4.

ข้ออื่นรอท่านที่ชำนานมาช่วยตอบต่อนะครับ


บันทึกการเข้า

หน้า: 1 ... 73 74 75 [76] 77 78 79 ... 98
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.079 วินาที กับ 19 คำสั่ง