sitta.
Hero Member
คะแนน 488
ออฟไลน์
กระทู้: 7275
|
|
« ตอบ #5115 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2013, 09:45:18 PM » |
|
ขอบคุณครับ ตอนนี้คลายถอยออมมาจนสุดแล้ว แต่ก็ยังแรงอยู่ แล้วการเปลี่ยนสปริงกับตัดปริง ควรเลือกแบบใหนครับ อยากให้แรงน้อยลงอีกครับ ถ้าเป็นผมนะ เปลี่ยนสปริงที่ออ่นกว่า จะดีกว่าเพราะถ้าเอาของเดิมไปตัด เวลาจะกลับมาใช้ให้เหมือนเดิม มันจะหาสปริงของเดิมไม่ได้นะซิครับ เปลี่ยนค้อนกระแทกให้น้ำหนักเบากว่าเดิมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
123 dog-dog
Hero Member
คะแนน 1138
ออฟไลน์
กระทู้: 3794
|
|
« ตอบ #5116 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2013, 08:16:26 AM » |
|
ขอบคุณครับ ตอนนี้คลายถอยออมมาจนสุดแล้ว แต่ก็ยังแรงอยู่ แล้วการเปลี่ยนสปริงกับตัดปริง ควรเลือกแบบใหนครับ อยากให้แรงน้อยลงอีกครับ ถ้าเป็นผมนะ เปลี่ยนสปริงที่ออ่นกว่า จะดีกว่าเพราะถ้าเอาของเดิมไปตัด เวลาจะกลับมาใช้ให้เหมือนเดิม มันจะหาสปริงของเดิมไม่ได้นะซิครับ +1ครับ เป็นวิธีที่ดีที่สุดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sitta.
Hero Member
คะแนน 488
ออฟไลน์
กระทู้: 7275
|
|
« ตอบ #5117 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2013, 09:25:13 PM » |
|
การเปลี่ยนน้ำหนักค้อนกระแทกวาวล์ให้เบากว่าเดิม กับ การเปลี่ยนสปริงให้อ่อนลง ผลที่ได้ในเรื่อง time lag ไม่น่าจะเหมือนกัน คือตอนเหนี่ยวไกแล้วปืนจะลั่นตามมา ฟิลลิ่งไม่น่าจะเหมือนกันนะ ถ้ายิงบ่อยๆ ก็ควรจะจับอาการได้
ลองตัดสินใจดูครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
123 dog-dog
Hero Member
คะแนน 1138
ออฟไลน์
กระทู้: 3794
|
|
« ตอบ #5118 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2013, 10:49:54 PM » |
|
เอาใจป๋ารองหน่อย โอริงมันขาดครับ เวลาเติมลมไม่ต้องให้เต็ม200บาร์ เอาแค่160-170บาร์ก็พอแล้วครับรู้สึกว่าเกจ์มันจะแข็งไปครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
123 dog-dog
Hero Member
คะแนน 1138
ออฟไลน์
กระทู้: 3794
|
|
« ตอบ #5119 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2013, 10:52:52 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
123 dog-dog
Hero Member
คะแนน 1138
ออฟไลน์
กระทู้: 3794
|
|
« ตอบ #5120 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2013, 10:57:22 PM » |
|
แล้วท่านจะได้แบบนี้ครับ และจะเป็นรุ่นสุดท้ายแล้วครับ เพื่อนๆมันด่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
juggit
Full Member
คะแนน 39
ออฟไลน์
กระทู้: 294
|
|
« ตอบ #5121 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2013, 04:38:31 PM » |
|
แหล่มเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Bigfarmer
Full Member
คะแนน 65
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 420
|
|
« ตอบ #5122 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2013, 06:33:30 PM » |
|
โอ้โฮ สุดยอดไปเลยครับท่าน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"I'm here."
|
|
|
123 dog-dog
Hero Member
คะแนน 1138
ออฟไลน์
กระทู้: 3794
|
|
« ตอบ #5123 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2013, 07:22:08 AM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
123 dog-dog
Hero Member
คะแนน 1138
ออฟไลน์
กระทู้: 3794
|
|
« ตอบ #5124 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2013, 07:28:29 AM » |
|
งานช้าแต่ก็เก็บทุกรายละเอียดครับ เกจ์วัดแรงดัน อย่างดีไม่ใช่อันละสองสามร้อยบาทนะ น๊อต สแตนเลสหัวเปเปอร์ ทำหัวมน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
juggit
Full Member
คะแนน 39
ออฟไลน์
กระทู้: 294
|
|
« ตอบ #5125 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2013, 08:20:43 AM » |
|
ว้าว อย่างนี้ต้องเปลี่ยนชื่อรุ่นครับเป็น crossman 123 dog-dog. ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
123 dog-dog
Hero Member
คะแนน 1138
ออฟไลน์
กระทู้: 3794
|
|
« ตอบ #5126 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2013, 10:50:31 PM » |
|
เอ็ดกันส์ อยากมีหูกระวิน จัดไป ส่วนแผนการที่เตรียมไว้กับท่านรอง ต้องเปลี่ยนใหม่ ตาม อ.ตุ๊ แนะนำให้ใหม่ครับ ลงผิดกระทู้ ย้ายด้วย อ.ตุ๊
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 26, 2013, 10:54:11 PM โดย 123 dog-dog »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AJ_6080
พระราม2 กทม.
Hero Member
คะแนน 1600
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 5415
บารมี-มีได้เพราะความดี...
|
|
« ตอบ #5127 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2013, 10:52:43 PM » |
|
นั่นมีแผนสำลองอีกวุ้ย...เยอะจัง..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ผมรักในหลวง...ครับ
|
|
|
123 dog-dog
Hero Member
คะแนน 1138
ออฟไลน์
กระทู้: 3794
|
|
« ตอบ #5128 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2013, 11:02:27 PM » |
|
ความคิดผมส่วนตัวนะ เอ็ดกันส์ มันสุดยอดทุกอย่าง แต่ผมไม่ชอบอยู่สองอย่างครับ ด้วยความเคารพ(แบบนักการเมืองเลย) 1. เรค แยกออกจากกระบอกลมไม่ได้ 2. ไก ลากยาวววว เรื่องไก พอแก้ไขได้ครับ แต่ยังไม่สมบูรณ์เท่าไร ของเดิม เดินไกทียาวยังกับขึ้นสะพานพระราม9 เพิ่ม สกรูให้ระยะลากสั้นขึ้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Dunk
Moderator
Hero Member
คะแนน 1657
ออฟไลน์
กระทู้: 4331
|
|
« ตอบ #5129 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2013, 11:26:12 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|