เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 29, 2024, 07:34:26 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.ยินดีต้อนรับสุภาพชนทุกท่าน กรุณาใช้คำสุภาพด้วยครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 [2] 3
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครขับLancer EX บ้างครับ  (อ่าน 42546 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2010, 09:55:58 PM »

ตามไปดูที่คลับของชาวLancer EXครับ http://www.lancer-exclub.com/forum/index.php?board=1.0
เคยมีกระทู้ที่คนออกเครื่อง1800มาแล้วไม่สมหวังเรื่องอัตราการกินน้ำมัรที่ดุเดือดมากไปเยอะแล้วบานปลายขั้นจะ
เอาเรื่องกะทางบริษัทว่าโฆษณาเกินจริง แต่กระทู้นั้นหายไปแล้ว
โดยส่วนตัวผมชอบรูปร่างหน้าตาและเทคนิคของมันหลายอย่างแต่ ก็น่าผิดหวังหลายอย่าง..เช่น
-ไม่มีเกียร์ทวินคลัท
-สีจืดชืดน่าเบื่อ รถเมืองไทยยี่ห้อไหนก็สีซ้ำไปซ้ำมาอยู่4สีคือ บรอนซ์เงิน บรอนซ์ทอง ขาว ดำ นี่ขนาดสีขาวยังไม่มีรอกั๊กกันอยู่
 ทั้งที่สีของอีโวมันเจ็บมากทำไมไม่เอามาทำมั่ง
ผมชักปันใจไปรอ ฟอร์ด โฟกัสรุ่นใหม่ปี2010ดีกว่าเทพกว่าเยอะ
http://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9530000003813
        เอาเลยครับ  ผมเชียร์ตัวนี้ขาดใจ
และสาบานว่า  จะไม่ไป  อาบอบนวดกับ น้าดุลย์ เด็ดขาด ขำก๊าก ขำก๊าก
        ตอบกระทู้
        ขอทดสอบจากรถทดลองขับเลยครับ
บอกกับเซลล์  ว่า  ผมอยากทราบอัตรา 
ความสิ้นเปลือง "ในแบบผมขับ"หรือทดสอบ
อัตราความสิ้นเปลือง  "แบบใคร ๆ ก็ทำได้"
ไม่ใช่ทดสอบ แบบ  "ใคร ๆ ก็ทำไม่ได้"
ข้า(ผู้ชนะการทดสอบ)ทำได้คนเดียว  เหมือนโฆษณา
        วิธีการ  เติมน้ำมันเต็มถัง  เอาแค่หัวจ่ายตัดแล้วหยุด
หลังจากนั้นก็เซ็ตระยะทางเป็น"ศูนย์"  และเริ่มทดสอบ
ตามแบบที่ท่านอยากจะทดสอบ  หรือตามที่ใช้งานในชีวิตประจำวันจริง
จนเป็นที่พอใจ  แวะเข้าปั๊ม  เติมน้ำมันเต็มถังแบบตอนแรก(แค่หัวจ่ายตัด)
        กดเครื่องคิดเลข  บวกลบคูณหารดู
เซลล์คนใหนไม่ให้ทดสอบแบบนี้ก็อย่าไปซื้อมัน
เซลล์คนใหนที่บอกว่า  อ๋อ ผมลองแล้ว
โลละ ๒.๕๐ -๒.๘๐ บาท อะไรเทือกนี้ ก็อย่าไปซื้อมัน
        ผมทดลองมาแล้ว
อัตราสิ้นเปลืองไอ้รถที่บอกว่ากินน้ำมัน
กับไอ้ที่บอกว่าประหยัด สุด ๆ มันไม่ได้ต่างกันแบบฟ้ากับเหวหรอก ครับ
        และอีกอย่าง  ที่ผมยึดถือมาโดยตลอด
และพูดอยู่บ่อย ๆ คือ  ผมไม่ทนขับรถที่ผมไม่ชอบ
เพียงเพื่อเหตุผลว่า  ขายต่อได้ราคาดีกว่า ครับ

อ้าว..ทำไมล่ครับกลัวผมแย่งเบอร์ตองหรือไง....ผมน่ะไงก็ได้ให้พี่เลือกก่อนส่วนผม....

จิบเบียร์รอ Grin Grin Grin ยิ้มีเลศนัย



    ส่วนเจ้า Lancer EX คันนี้ผมฟันธงเลยว่าจะต้องมีการไมเนอร์เชนจ์ตามมา ด้วยการเอาอะไรๆที่กั๊กไว้ค่อยๆปล่อยของออกมา
เช่นพวก Limited Edition สีพิเศษ ตกแต่งสเกิร์ตรอบคัน เบาะเรคคาโร่ และสีขาวมุก ส่วนสีเหลืองและสีแดงโค๊ตสีของอีโว...ยังไม่อยากหวังว่าจะได้เห็น
 ส่วนเกียร์ Twin cluth คงต้องเก็บไว้เป็นหมัดเด็ดสุดท้าย ท้ายสุดยื้อกันจนจะโมเดลเชนจ์นั่นแหละ.....เฮ้อ มิตซูไทยแลนด์
หรือตอนที่ชาวบ้านเขานำไปก่อนนั่นแหละเช่นโฟกัสใหม่ปี 2010 ที่อาจเข้าบ้านเราปลาย 2011 พร้อมเกียร์เทพTwin cluth เช่นเคย

  รู้นะว่า  Lancer EX เมืองนอกมีเกียร์เทพTwin cluth ออกมาก่อนเกียร์ Twin cluth ของฟอร์ด โฟกัส ด้วยซ้ำ...แต่เมืองไทยมันหายไปไหน
อย่าดูถูกขาซิ่งสาวกมิตซูนะมีตังค์ซื้อนะเฟ้ยยยย.....ออกมาเถอะ





แต่ว่าไม๊เดี๋ยวนี้วงการรถซิ่ง แข่งรถ บ้านเราซบเซาไปเยอะตั้งแต่น้ำมันแพง น้ำมันอ็อกเทนแรงๆ 95 98 หายไปที่มีก็หายากแถมลิตรละ 40 กว่าบาทของแต่งยังแพงไร้ เหตผลอีกต่างหาก โดยเฉพาะของแรลลี่อาร์ต สุดๆ ยางบังโคลนสี่ล้อของอีโวอะไรไม่ทราบ ล่อเข้าไปสองหมื่น....แม่เจ้า
 ตะแกรงหน้าของสเปซวากอนตั้ง6-7 พัน
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
*****

คะแนน 1830
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19896


ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์


เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2010, 09:38:19 AM »

        ก็ใจตรงกันนี่
เกิดการชอบเบอร์เดียวกันนะซี
        เข้าเรื่องดีกว่า เจ้า อีเอ็กซ์
ต้องมีไมเนอร์เชนจ์แน่นอน ครับ
อะไรที่กั๊ก ๆ ก็ ค่อย ๆ ทยอยปล่อย
ให้คนที่รีบออกก่อนได้ช้ำใจเล่น ไง
        น้าดุลย์ เคยดูราคาน็อตล้อ
ของแรลลี่อาร์ทใหมครับ ๒๐ ตัว เจอราคา เป็นลม
เจ้าดำทมิฬผมพาร์ทของ แรลลี่อาร์ท ยกชุด
รถมาถึงพนักงานรุมดูกันตรึม  บอกว่ารถพี่เป็นคันแรก
ที่(บ้า)ใส่แบบเต็ม ๆ ตอนนั้นไม่ทราบว่ามันมีชุดแต่งเจ้าอื่นที่เป็นพลาสติค
เอบีเอส เหมือนกัน  ผมนึกว่ามีแต่ไฟเบอร์กล๊าส  พอตอนนี้นึกเสียดายตังค์
บันทึกการเข้า

คลิ๊ก ทริปจักรยาน   "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"     ลูกอิสาน พลัดถิ่น  จากแดนดิน  "ไหปลาแดก"  เร่ร่อน รอนแรม เดินทางดั้นด้น  มาสู่  "โคนต้นสะตอ"
nosevo
Jr. Member
**

คะแนน 2
ออฟไลน์

กระทู้: 48


« ตอบ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2010, 07:41:27 PM »

สีขาวมุก  ออกมาแล้วครับรับรถได้ภายในเดือนเมษาครับ

 น้ำลายหก
บันทึกการเข้า
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2010, 10:53:02 PM »

มันมาแล้วจริงๆด้วย

http://www.mitsubishi-motors.co.th/mitsubishi/mitsubishi_campaign.htm?Content=content1

แล้วเหลืองกะแดงอีโวล่ะ จะมาไม๊....คอยลุ้นกันต่อไปครับ รุ่นนี้มีแต่ลุ้นครับตราบใดไม่มีเกียร์ทวินคลัท....ยังไงก็ไม่สน งอน งอน
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
Nakin
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 115
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3905


รักทุกคนเลย ......


« ตอบ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2010, 04:51:46 PM »

 Smiley




สวยดีนะ  Lancer  รุ่นนี้  .......  ผมชอบหน้ามันมาก  ดู  ดุดัน  ดี




 Smiley
บันทึกการเข้า

Happy   shooting    ......   

พูดจริง     ก็หาว่า    โกหก     ........     พูดตลก    ก็หาว่า     หลอกลวง
Toyopet
Newbie
*

คะแนน 0
ออฟไลน์

กระทู้: 7



« ตอบ #20 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2010, 01:54:26 AM »

ผมดู Civic FD มาสองอาทิตย์ แล้วก็จ่ายเงินมัดจำไปแล้ว
แต่พอมาลองขับ Lancer EX แล้วเปลี่ยนใจไม่เอา Civic ทันที

ฟิลลิ่งต่างกันเยอะมาก ครับ แทบจะคนละ Class กันเลย
ถ้าเรื่องการเข้าโค้ง การเกาะถนน Civic เรียกว่าดีกว่า Jazz ไม่เยอะจัด

แต่ Lancer EX นี่มัน เป็นอะไรที่เกินคาดจริงๆ ครับ
(ถ้าเคยขับแลนเซอร์รุ่นก่อนๆอย่าง CK2 หรือ Cedia บอกได้เลยว่า EX ต่างจากเดิมทุกอย่าง อย่างสิ้นเชิง)
ยิ่งขับยิ่งชอบ.....ข้างในกว้างกว่าเยอะ คนนั่งก็สบาย คนขับก็สบาย
เกาะถนนและเข้าโค้งเยี่ยมจริงๆ จนบางครั้งนึกว่าเป็นรถชับ 4 (บางครั้งรู้สึกได้จริงๆ ไม่ได้เว่อร์)


ถ้าวิ่งทางไกล มีแซงบ้าง แบบไม่ตั้งใจทำประหยัดอะไร ความเร็วประมาณ 100-110 ผมขับได้ 14.5 โล/ลิตร  (รุ่น1.Cool
ในเมืองก็แล้วแต่รถติด .......แต่รู้สึกได้นิดนึงว่าถ้าติดเครื่องแล้วจอดเฉยๆ มันจะกินตรงนี้นิดนึง
แต่ไม่ถึงขั้นกินน้ำมัน หนักหนาสาหัส อะไร
แต่เทียบกับช่วงล่างแล้ว ลืมเรื่อง Civic ประหยัดกว่าไปได้เลย
บันทึกการเข้า
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #21 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2010, 05:00:19 PM »

ตอนนี้รุ่น 2.0 ออกมาพร้อมชุดแต่งเต็มคราบน่าขับมากครับ สวย ดุ ดัน แต่ไม่แรง เพราะเกียร์แบบ CVT มันช่างไม่รับกับเครื่องยนต์และบุคลิกของรถเลย

ผมไม่เอาถึงแม้จะชอบ

ผมอยากได้เกียร์ ทวินคลัท ถ้าจำเป็นต้องรถซื้อจริงๆผมจะไปถอยโฟกัส
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
*****

คะแนน 1830
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19896


ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์


เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2010, 05:13:14 PM »

ตอนนี้รุ่น 2.0 ออกมาพร้อมชุดแต่งเต็มคราบน่าขับมากครับ สวย ดุ ดัน แต่ไม่แรง เพราะเกียร์แบบ CVT มันช่างไม่รับกับเครื่องยนต์และบุคลิกของรถเลย

ผมไม่เอาถึงแม้จะชอบ

ผมอยากได้เกียร์ ทวินคลัท ถ้าจำเป็นต้องรถซื้อจริงๆผมจะไปถอยโฟกัส
        พอถอยโฟกัสเสร็จ
มิตซูฯ ปล่อยหมัดเด็ด  ปล่อยตัวทวินคลัทต์ หัวเราะร่าน้ำตาริน หัวเราะร่าน้ำตาริน
บันทึกการเข้า

คลิ๊ก ทริปจักรยาน   "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"     ลูกอิสาน พลัดถิ่น  จากแดนดิน  "ไหปลาแดก"  เร่ร่อน รอนแรม เดินทางดั้นด้น  มาสู่  "โคนต้นสะตอ"
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #23 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2010, 05:19:33 PM »

ตอนนี้รุ่น 2.0 ออกมาพร้อมชุดแต่งเต็มคราบน่าขับมากครับ สวย ดุ ดัน แต่ไม่แรง เพราะเกียร์แบบ CVT มันช่างไม่รับกับเครื่องยนต์และบุคลิกของรถเลย

ผมไม่เอาถึงแม้จะชอบ

ผมอยากได้เกียร์ ทวินคลัท ถ้าจำเป็นต้องรถซื้อจริงๆผมจะไปถอยโฟกัส
        พอถอยโฟกัสเสร็จ
มิตซูฯ ปล่อยหมัดเด็ด  ปล่อยตัวทวินคลัทต์ หัวเราะร่าน้ำตาริน หัวเราะร่าน้ำตาริน

ฮ่าๆ  ก็ยังขับโฟกัสต่อไปอีกเพราะโฟกัสมีดีที่เครื่องดีเซลด้วย

มีดีหลายอย่าง ให้แบบไม่กั๊กเหมือนมิตซู
โฟกัสรุ่นใหม่เผยโฉมแล้วงามมากๆ จะประกอบบ้านเราด้วยน่าจะออกปี 2012
+
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
*****

คะแนน 1830
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19896


ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์


เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2010, 05:28:32 PM »

        งั้น ผมรอจับ
ฟอร์ดโฟกัส ตัวใหม่



































มือสอง
นิวแลนเซอร์ ผมเก่าพอดี...ฮา คิก คิก คิก คิก
บันทึกการเข้า

คลิ๊ก ทริปจักรยาน   "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"     ลูกอิสาน พลัดถิ่น  จากแดนดิน  "ไหปลาแดก"  เร่ร่อน รอนแรม เดินทางดั้นด้น  มาสู่  "โคนต้นสะตอ"
prawin -รักในหลวง-
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 273
ออฟไลน์

กระทู้: 1218



« ตอบ #25 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2010, 06:49:17 PM »

ขอแชร์อีกคนแล้วกันครับ...พอดีมีพรรคพวกทำเต้นท์บอกตอนนี้ซื้อ Evo 10 ตัดครึ่งคันจากญี่ปุ่นมาลอกของใส่ Lancer Ex ตัวถูกสุดในไทย...คาดว่าทำเสร็จแล้วคงได้หน้าตาอย่างที่ จขกท.ต้องการ มองอย่างผม ผมว่าไม่คุ้มแต่พวกเบนซินเข้าเลือดนี่มันกล้าทำแฮะ...

วิธีนี้มันถูกกว่าเอาตัวแท้เข้ามาทั้งคันครับ ถ้าได้อู่ที่ฝีมือดีมีความชำนาญแปลงออกมาเหมือนเด๊ะ รวมทั้งความแข็งแรงก็ใกล้เคียงตัวแท้ครับ

EVO 10 เอาเข้ามาทั้งคันไม่ตัดนะครับแต่เป็นรถที่เกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย เสียภาษี แล้วเอามารวมร่างกับ EX ต้นทุนอยู่เกือบสองล้าน 
ได้เห็นตัวเป็นๆต้องบอกว่าสวยมากกก   เอาแคมรี่มาแลกก็ไม่ยอม อิอิ สำหรับผม  น้ำลายหก


บันทึกการเข้า

คนดีไม่มีคำว่าเป็นกลาง เพราะคนดีแยกแยะความผิด ความชั่ว และความดีออกจากกันได้
เมื่อเราเป็นคนดี และเราเห็นอยู่แล้วว่าอะไรดี อะไรชั่ว  แล้วเราจะยืนอยู่เป็นกลางได้อย่างไร
การเป็นกลางในสภาวะที่แข่งกันระหว่างความดีและความชั่ว เรียกว่าความกลัวแห่งคนขี้ขลาด
หยุดกลัว หยุดขี้ขลาด

อ.เสรี วงษ์มณฑา 18/11/5
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #26 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2010, 06:51:11 PM »

ขอแชร์อีกคนแล้วกันครับ...พอดีมีพรรคพวกทำเต้นท์บอกตอนนี้ซื้อ Evo 10 ตัดครึ่งคันจากญี่ปุ่นมาลอกของใส่ Lancer Ex ตัวถูกสุดในไทย...คาดว่าทำเสร็จแล้วคงได้หน้าตาอย่างที่ จขกท.ต้องการ มองอย่างผม ผมว่าไม่คุ้มแต่พวกเบนซินเข้าเลือดนี่มันกล้าทำแฮะ...

วิธีนี้มันถูกกว่าเอาตัวแท้เข้ามาทั้งคันครับ ถ้าได้อู่ที่ฝีมือดีมีความชำนาญแปลงออกมาเหมือนเด๊ะ รวมทั้งความแข็งแรงก็ใกล้เคียงตัวแท้ครับ

EVO 10 เอาเข้ามาทั้งคันไม่ตัดนะครับแต่เป็นรถที่เกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย เสียภาษี แล้วเอามารวมร่างกับ EX ต้นทุนอยู่เกือบสองล้าน 
ได้เห็นตัวเป็นๆต้องบอกว่าสวยมากกก   เอาแคมรี่มาแลกก็ไม่ยอม อิอิ สำหรับผม  น้ำลายหก




 ต้องจ่ายภาษีไม๊ครับและจดทะเบียนได้หรือไม่
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #27 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2010, 06:56:15 PM »

EVO 10 เอาเข้ามาทั้งคันไม่ตัดนะครับแต่เป็นรถที่เกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย เสียภาษี แล้วเอามารวมร่างกับ EX ต้นทุนอยู่เกือบสองล้าน 
ได้เห็นตัวเป็นๆต้องบอกว่าสวยมากกก   เอาแคมรี่มาแลกก็ไม่ยอม อิอิ สำหรับผม  น้ำลายหก

เอาแคมรี่มาแลกผมก็ไม่เอาครับ รถคนล่ะตลาด ขับเอามันส์แคมรี่มันคงเทียบกับอีโวไม่ได้  คิก คิก คิก คิก


ขอแชร์อีกคนแล้วกันครับ...พอดีมีพรรคพวกทำเต้นท์บอกตอนนี้ซื้อ Evo 10 ตัดครึ่งคันจากญี่ปุ่นมาลอกของใส่ Lancer Ex ตัวถูกสุดในไทย...คาดว่าทำเสร็จแล้วคงได้หน้าตาอย่างที่ จขกท.ต้องการ มองอย่างผม ผมว่าไม่คุ้มแต่พวกเบนซินเข้าเลือดนี่มันกล้าทำแฮะ...

วิธีนี้มันถูกกว่าเอาตัวแท้เข้ามาทั้งคันครับ ถ้าได้อู่ที่ฝีมือดีมีความชำนาญแปลงออกมาเหมือนเด๊ะ รวมทั้งความแข็งแรงก็ใกล้เคียงตัวแท้ครับ

EVO 10 เอาเข้ามาทั้งคันไม่ตัดนะครับแต่เป็นรถที่เกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย เสียภาษี แล้วเอามารวมร่างกับ EX ต้นทุนอยู่เกือบสองล้าน 
ได้เห็นตัวเป็นๆต้องบอกว่าสวยมากกก   เอาแคมรี่มาแลกก็ไม่ยอม อิอิ สำหรับผม  น้ำลายหก

 ต้องจ่ายภาษีไม๊ครับและจดทะเบียนได้หรือไม่

เอาเข้ามาแต่ไม่ได้ใช้งาน เสียภาษีเป็นอะไหล่เก่ามือ2ครับ   เอามาลอกของใส่แลนเซอร์บ้านเราครับพี่ 

เจ้าของรถแลนเซอร์ก็เอาไปขนส่ง แจ้งเปลี่ยนสี เปลี่ยนเลขเครื่องเอาเอง  ไหว้ ไหว้
บันทึกการเข้า
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #28 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2010, 07:00:42 PM »

EVO 10 เอาเข้ามาทั้งคันไม่ตัดนะครับแต่เป็นรถที่เกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย เสียภาษี แล้วเอามารวมร่างกับ EX ต้นทุนอยู่เกือบสองล้าน 
ได้เห็นตัวเป็นๆต้องบอกว่าสวยมากกก   เอาแคมรี่มาแลกก็ไม่ยอม อิอิ สำหรับผม  น้ำลายหก

เอาแคมรี่มาแลกผมก็ไม่เอาครับ รถคนล่ะตลาด ขับเอามันส์แคมรี่มันคงเทียบกับอีโวไม่ได้  คิก คิก คิก คิก


ขอแชร์อีกคนแล้วกันครับ...พอดีมีพรรคพวกทำเต้นท์บอกตอนนี้ซื้อ Evo 10 ตัดครึ่งคันจากญี่ปุ่นมาลอกของใส่ Lancer Ex ตัวถูกสุดในไทย...คาดว่าทำเสร็จแล้วคงได้หน้าตาอย่างที่ จขกท.ต้องการ มองอย่างผม ผมว่าไม่คุ้มแต่พวกเบนซินเข้าเลือดนี่มันกล้าทำแฮะ...

วิธีนี้มันถูกกว่าเอาตัวแท้เข้ามาทั้งคันครับ ถ้าได้อู่ที่ฝีมือดีมีความชำนาญแปลงออกมาเหมือนเด๊ะ รวมทั้งความแข็งแรงก็ใกล้เคียงตัวแท้ครับ

EVO 10 เอาเข้ามาทั้งคันไม่ตัดนะครับแต่เป็นรถที่เกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย เสียภาษี แล้วเอามารวมร่างกับ EX ต้นทุนอยู่เกือบสองล้าน 
ได้เห็นตัวเป็นๆต้องบอกว่าสวยมากกก   เอาแคมรี่มาแลกก็ไม่ยอม อิอิ สำหรับผม  น้ำลายหก

 ต้องจ่ายภาษีไม๊ครับและจดทะเบียนได้หรือไม่

เอาเข้ามาแต่ไม่ได้ใช้งาน เสียภาษีเป็นอะไหล่เก่ามือ2ครับ   เอามาลอกของใส่แลนเซอร์บ้านเราครับพี่ 

เจ้าของรถแลนเซอร์ก็เอาไปขนส่ง แจ้งเปลี่ยนสี เปลี่ยนเลขเครื่องเอาเอง  ไหว้ ไหว้

เสียดายนะครับ แต่ทำไงได้บ้านเราภาษีโหดมาก อดขี่รถดีๆ ราคามีเหตุผลไปเยอะ

เอามาลงใน แลนเซอร์Ex หรือครับต้องดัดแปลงตัวถัง แลนเซอร์Ex เยอะไม๊ครับหรือร้อยน็อต

พอเป็นแนวทางครับเผื่อ แลนเซอร์Ex สวมหัวใจ EVO 10 คันอื่นๆจะตามมาบ้าง
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #29 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2010, 07:16:18 PM »

เสียดายนะครับ แต่ทำไงได้บ้านเราภาษีโหดมาก อดขี่รถดีๆ ราคามีเหตุผลไปเยอะ

เอามาลงใน แลนเซอร์Ex หรือครับต้องดัดแปลงตัวถัง แลนเซอร์Ex เยอะไม๊ครับหรือร้อยน็อต

พอเป็นแนวทางครับเผื่อ แลนเซอร์Ex สวมหัวใจ EVO 10 คันอื่นๆจะตามมาบ้าง

ตัวถัง EX จะมีมาร์ครูน๊อตไว้แล้วครับ เอาเครื่อง แพหลังมาใส่ได้เลย  แต่ที่ห่วงคือความแข็งแรงของตัวถังครับ ของEVOโครงสร้างตัวถังจะแข็งแรงกว่ามาก

เพราะเชื่อมเสริมความแข็งแรงมาต่างจาก Lancer ที่เป็นรถบ้านใช้งานปกติต้องการความนุ่มนวลมากกว่า ถ้าแปลงแล้วต้องคำนึงถึงความแข็งแรงด้วย

คงต้องรื้อพื้นรื้อพรม ออกมา Spot ตัวถังเพิ่ม  ซึ่งอู่ดีๆเขาจะแนะนำให้ต้องทำอยู่แล้วครับ ไม่งั้นโครงสร้างเดิมๆอาจจะมีฉีกกันบ้าง เพราะกำลังมันเพิ่มอีกกว่าเท่าตัว
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.093 วินาที กับ 22 คำสั่ง