เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 19, 2024, 03:27:57 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.เป็นเพียงสื่อกลางช่วยให้ผู้ซื้อ และผู้ขาย ได้ติดต่อกันเท่านั้นและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับประโยชน์หรือความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้น
ประกาศหรือแบนเนอร์ในเวบไม่ใช่ตัวบ่งชี้ว่าสินค้านั้นมีคุณภาพหรือไม่
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจซื้อด้วยตัวเอง
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 8 9 10 [11] 12 13 14 ... 20
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทดสอบ Diana 54 ขนาด 0.22  (อ่าน 83529 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 34 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
แสนดี
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 16
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 189


« ตอบ #150 เมื่อ: กันยายน 08, 2011, 09:27:07 PM »

แป่ว... คิก คิก คิก คิก คิก คิก ยินดีครับยินดี

เลขาภาคเหนือกำลังรวบรวมพลอยู่ด้วยครับ
บันทึกการเข้า

หากไม่ได้เป็นที่หนึ่งก็จะไม่เป็นที่สองรองใคร
sitta.
Hero Member
*****

คะแนน 488
ออฟไลน์

กระทู้: 7275


« ตอบ #151 เมื่อ: กันยายน 08, 2011, 10:27:51 PM »

คุยกันเรื่องอะไรอยู่ครับ
ตอนนี้ผมว่าได้ยินเสียงฝนตกนะ
บันทึกการเข้า
AJ_6080
พระราม2 กทม.
Hero Member
*****

คะแนน 1600
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5415


บารมี-มีได้เพราะความดี...


« ตอบ #152 เมื่อ: กันยายน 08, 2011, 11:42:16 PM »

คุยกันเรื่องอะไรอยู่ครับ
ตอนนี้ผมว่าได้ยินเสียงฝนตกนะ
ตกอยู่เหมือนกัน..ครับ..แต่ตอนเย็น..หนักมาก..
บันทึกการเข้า

  ผมรักในหลวง...ครับ
spyman
Full Member
***

คะแนน 19
ออฟไลน์

กระทู้: 172


« ตอบ #153 เมื่อ: กันยายน 09, 2011, 01:58:17 PM »

จริงๆแล้วชื่อก็บอกอยู่แล้วครับ Piston Seal 

มีหลายรูปแบบครับ แบบที่เป็นโอริงก็มีครับ อันนี้ของฝรั่งเขาโมดิฟายมาใช้กับพวกตระกูล Diana 48,52,54






โอ้...แบบนี้ยังต้องใช้ซีลสีฟ้าไหมครับ

ไม่มีใครสงสัย บ้างเหรอครับ ว่าทำไม กระบอกลูกสูบ ถึงมีตัวเกี่ยวไม่เท่ากัน และ ตัวทองเหลือง วงๆ เอามาทำอะไร
หรือว่า รู้กันหมดแล้วเลยไม่มีใครสงสัย
บันทึกการเข้า
แสนดี
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 16
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 189


« ตอบ #154 เมื่อ: กันยายน 09, 2011, 02:27:53 PM »

อ่าว...ผมนึกว่าที่แกนยาวไม่เท่ากันเพราะเป็นของแต่ละรุ่นซะอีกครับจึงทำมาไม่เท่ากัน

แล้วแบบนี้มีข้อแตกต่างไหมครับและเพราะเหตุใดถึงทำให้ไม่เท่ากัน

ส่วนตัวทองเหลืองไม่ทราบจริง ๆครับว่าเอามาใช้ทำอะไรมีผลอะไรแล้วขนาดที่ต่างกันมีผลในด้านใด

ขอเฉลยหน่อยครับพี่  มันมาสงสัยตอนนี้แหละครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 09, 2011, 02:29:58 PM โดย แสนดี » บันทึกการเข้า

หากไม่ได้เป็นที่หนึ่งก็จะไม่เป็นที่สองรองใคร
tayaw
ชาว อวป.
Jr. Member
****

คะแนน 18
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



« ตอบ #155 เมื่อ: กันยายน 09, 2011, 03:54:38 PM »

เดาว่าสำหรับรองรับขนาดของสปริงสำหรับการเพิ่มความแรง เยาะเย้ย
บันทึกการเข้า
Thunder 65
Full Member
***

คะแนน 130
ออฟไลน์

กระทู้: 314



« ตอบ #156 เมื่อ: กันยายน 12, 2011, 06:32:37 PM »

Daina 54 ของคุณแสนดี ติดตั้งสปริงเดิม ไกด์รอดอันเดิมครับ

ของแต่งชุดใหม่ สปริงแบบเหลี่ยม ขึ้นลำไม่ได้ครับ แม้ว่าจะเจียร์ไกด์รอดกับตัวรองสปริง ให้สั้นกว่าไกด์รอดอันเดิมแล้วก็ตาม

สรุปความเร็วที่ได้กับสปริงเดิม ไกด์รอดเดิม เปลี่ยนเฉพาะซีลหน้ากระบอกกับซีลในกระบอก

RWS Hobby 11.9 grain ได้ความเร็วตามรูปครับ
 


RWS Superdome 14.5 grain ความเร็วเพิ่มขึ้นเป็น 762.7 ฟุต/วินาที เพิ่มจากของเดิมที่วัดได้ประมาณ 700 ฟุต/วินาที



RWS Superpoint  14.5 grain



Crosman Premier 14.3 grain


บันทึกการเข้า

0.22  Weihrauch HW100T 0.177 Weihrauch HW100TK
0.22  Diana 54
0.22  Edgun R3M Standard
tui086
Hero Member
*****

คะแนน 1083
ออฟไลน์

กระทู้: 6255



« ตอบ #157 เมื่อ: กันยายน 12, 2011, 06:49:44 PM »

 อ้าว..ว...... แสดงว่าต้องใช้ของเดิมๆ ดีที่สุดกระมังครับ....

  ทีนี้ใครอยากได้อะไหล่ คงต้องเลือกเอาแบบเดิมๆ แล้วนะครับ....
บันทึกการเข้า
Thunder 65
Full Member
***

คะแนน 130
ออฟไลน์

กระทู้: 314



« ตอบ #158 เมื่อ: กันยายน 12, 2011, 06:54:11 PM »

สปริงเดิมกับไกด์รอดอันเดิมของผม เทียบกับสปริงและชุดไกด์รอดของแต่งของคุณแสนดีครับ



สปริงของแต่งแบบเหลี่ยม เทียบกับของเดิมที่ติดปืนมาครับ



ไกด์รอดของเดิมยาว 11.5 ซม. ของแต่งผมเจียร์แต่งแล้วความยาวรวมกับ Top hat ยาว 11.2 ซม.



ขนาดเส้นสปริงเหลี่ยมของแต่ง 3.75 มม. นับจำนวนขดได้ 26 ขด ความยาวเมื่อหดสุด = 3.75 x 26 = 97.50 มม.  



ขนาดเส้นสปริงของเดิม 3.31 มม นับจำนวนขดได้ 33 ขด ความยาวเมื่อหดสุด = 3.31 x 33 = 109.23 มม.



แสดงว่าสปริงของชุดแต่งแบบเหลี่ยมนี่ค่า K มากกว่าของติดปืนมากครับ

ของเดิมสามารถอัดให้อยู่ในไกด์รอดยาว 11.5 ซมได้สบายๆ ถ้าหดสุดมีความยาว 10.92 ซม.ยังเหลือช่องว่างอีกเล็กน้อย

ส่วนของแต่ง แม้ว่าจะหดสุดมีความยาว 9.75 ซม. แต่การอัดให้ขึ้นลำทำไม่ได้ครับ ถ้าฝืนคันง้างหักแน่นอน

คงต้องปรึกษาคุณแสนดีว่าถ้าตัดสปริงจะได้หรือไม่  ถ้าตัดสั้นไปยังรองด้วยแหวน เพื่อปรับความเร็วได้ครับ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 12, 2011, 06:55:52 PM โดย Thunder 65 » บันทึกการเข้า

0.22  Weihrauch HW100T 0.177 Weihrauch HW100TK
0.22  Diana 54
0.22  Edgun R3M Standard
tui086
Hero Member
*****

คะแนน 1083
ออฟไลน์

กระทู้: 6255



« ตอบ #159 เมื่อ: กันยายน 12, 2011, 07:03:08 PM »

เหมือนที่เพื่อนสมาชิกแจ้งไว้เลยครับ ว่าสปริงจะแข็ง จนง้างไม่ได้..ไม่งั้นก้านง้างหัก.. แล้วมันทำมาทำไมหว่า???...ติ๊ก..ต่อก...ติ๊ก...ต่อก......

  แต่ผมว่าความเร็วขนาดนี้ก็น่าจะโอเคแล้วนะครับ..  หรือว่าไหนๆ ก็ง้างไม่ได้แล้ว..ลองตัดสปริงเหลี่ยมดูก็น่าสนนะครับ...ว่าแต่ว่าเจ้าของปืนว่าไงเอ่ย..คุณแสนดี....มาหน่อยเร็ว...ว.....
บันทึกการเข้า
แสนดี
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 16
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 189


« ตอบ #160 เมื่อ: กันยายน 12, 2011, 07:10:00 PM »

ขอบคุณทั้งพี่ thunder65 และพี่ tui086 ครับ ไหว้ ไหว้ ไหว้   ปืนได้ความเร็วเท่านี้ก็โอเคแล้วครับ

ส่วนเรื่องสปริงแต่งถ้าจำเป็นต้องตัดก็ตามพี่ thunder65 เห็นสมควร ถ้าไม่ตัดมันก็ใช้ไม่ได้ยังไงรบกวนด้วยครับ เอาไว้สำรองเวลาตัวนี้ล้า
บันทึกการเข้า

หากไม่ได้เป็นที่หนึ่งก็จะไม่เป็นที่สองรองใคร
montri.7
Anschutz 2025
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 889
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4480



เว็บไซต์
« ตอบ #161 เมื่อ: กันยายน 12, 2011, 07:13:45 PM »

เหมือนที่เพื่อนสมาชิกแจ้งไว้เลยครับ ว่าสปริงจะแข็ง จนง้างไม่ได้..ไม่งั้นก้านง้างหัก.. แล้วมันทำมาทำไมหว่า???...ติ๊ก..ต่อก...ติ๊ก...ต่อก......

  แต่ผมว่าความเร็วขนาดนี้ก็น่าจะโอเคแล้วนะครับ..  หรือว่าไหนๆ ก็ง้างไม่ได้แล้ว..ลองตัดสปริงเหลี่ยมดูก็น่าสนนะครับ...ว่าแต่ว่าเจ้าของปืนว่าไงเอ่ย..คุณแสนดี....มาหน่อยเร็ว...ว.....

ทำสปิงโมมาขายแล้วเค้าไม่ทำ ก้านง้างโมให้แข็งมาขายด้วยเหรอครับ หรือว่าเราต้องมาทำก้านง้างให้แข็งใหม่ลองรับกับสปิงแข็งไม่ได้เหรอครับ
บันทึกการเข้า

แสนดี
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 16
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 189


« ตอบ #162 เมื่อ: กันยายน 12, 2011, 07:15:42 PM »

เหมือนที่เพื่อนสมาชิกแจ้งไว้เลยครับ ว่าสปริงจะแข็ง จนง้างไม่ได้..ไม่งั้นก้านง้างหัก.. แล้วมันทำมาทำไมหว่า???...ติ๊ก..ต่อก...ติ๊ก...ต่อก......

  แต่ผมว่าความเร็วขนาดนี้ก็น่าจะโอเคแล้วนะครับ..  หรือว่าไหนๆ ก็ง้างไม่ได้แล้ว..ลองตัดสปริงเหลี่ยมดูก็น่าสนนะครับ...ว่าแต่ว่าเจ้าของปืนว่าไงเอ่ย..คุณแสนดี....มาหน่อยเร็ว...ว.....

พี่ตุ้ยครับสั่งคนง้างใหม่มารอไว้เลยดีไหมพี่ 555 ตกใจ ตกใจ 

สปริงค์จำเป็นตัดก็ตัดครับ
บันทึกการเข้า

หากไม่ได้เป็นที่หนึ่งก็จะไม่เป็นที่สองรองใคร
tui086
Hero Member
*****

คะแนน 1083
ออฟไลน์

กระทู้: 6255



« ตอบ #163 เมื่อ: กันยายน 12, 2011, 07:19:26 PM »

555555 คันง้างใหม่ เตรียมสั่งให้พี่แตงโมอยู่เหมือนกันครับ..จะเอามารอไหมครับ..5555555

 ยังไงก็ต้องสั่งอะไหล่มาให้พี่แตงโมใหม่อยู่ดีครับ...เฮ้อ...มาผิดอีกแล้ว.. เอาไว้ใช้กับ m48 ของผมละกัน..5555

  พี่มนตรีครับ..สงสัยต้องเอาเหล็กข้ออ้อย มาทำคันง้างแล้วครับ...5555
บันทึกการเข้า
แสนดี
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 16
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 189


« ตอบ #164 เมื่อ: กันยายน 12, 2011, 07:22:51 PM »

555555 คันง้างใหม่ เตรียมสั่งให้พี่แตงโมอยู่เหมือนกันครับ..จะเอามารอไหมครับ..5555555

 ยังไงก็ต้องสั่งอะไหล่มาให้พี่แตงโมใหม่อยู่ดีครับ...เฮ้อ...มาผิดอีกแล้ว.. เอาไว้ใช้กับ m48 ของผมละกัน..5555

  พี่มนตรีครับ..สงสัยต้องเอาเหล็กข้ออ้อย มาทำคันง้างแล้วครับ...5555

ตัวไหนมาผิดอีกครับพี่ตูดมันเหรอครับ
บันทึกการเข้า

หากไม่ได้เป็นที่หนึ่งก็จะไม่เป็นที่สองรองใคร
หน้า: 1 ... 8 9 10 [11] 12 13 14 ... 20
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.065 วินาที กับ 24 คำสั่ง