เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 30, 2024, 01:31:53 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7 8 ... 11
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอเสียงแฟน F1 หน่อยครับ  (อ่าน 19213 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
U.S.J.
Jr. Member
**

คะแนน 4
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 47



« ตอบ #60 เมื่อ: มีนาคม 29, 2010, 01:07:16 PM »

ตั้งแต่ ไอร์ตัน  เซนนาตายก็ไม่ค่อยได้ติดตามอีกเลยครับ  Cheesy
ไอร์ตัน เซนนา คนในภาพใช่มั้ยครับ รู้ข้อมูลคร่าวๆว่าเสียชีวิตในปี 1994 ที่สนาม Imola เสียดายที่ไม่ได้ติดตามผลงานเพราะยังเกิดไม่ทัน Grin ตอนนี้ได้แค่ดูภาพการแข่งขันเก่าๆจากทาง Youtube ครับ ไหว้



 
บันทึกการเข้า
ชอลิ่วเฮียง - รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 234
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1038



« ตอบ #61 เมื่อ: มีนาคม 29, 2010, 01:22:35 PM »

ยุคไอร์ตั้น  เซนน่า  ผมว่าเป็นสุดๆ ของฟอร์มูล่าวันแล้วครับ........
เครื่องยนต์ 1500 ซีซี  10 สูบ  เทอร์โบ  ของฮอนด้า  ว่ากันว่าบางสนามกระฉูดขึ้นไปถึง เกือบๆ สองพัน แรงม้า
รถถึงขับยาก  ควบคุมยาก  ชนบ่อย  คว่ำบ่อย  หลังจากอุบัติเหตุ เซนน่าเสียชีวิต
ฟอร์มูล่าวันก็ออกกติการายปี ตอนให้แรงม้าน้อยลง  บวกเข้ากับกระแสอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
เดี๋ยวนี้แรงเต็มที่ไม่น่าจะเกิน 800 แรงม้า
แต่ก็ยังชอบดูครับ.......
บันทึกการเข้า

ขอเป็นข้า รองพระบาท ทุกชาติไป
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #62 เมื่อ: มีนาคม 29, 2010, 02:59:07 PM »

..ผมชอบF-16ครับ ถ้าจัดแข่งแฟนพันธุ์แท้ก็คิดว่าหนึ่งในหงสาวดีเหมือนกันแหละ หุหุ.. เยี่ยม คิก คิก ขำก๊าก


ขอถามครับว่าF-16ปีใดที่โดนฟ้องโดยเมียของนักบินที่ขับตก Grin

เหอๆ... บังเอิญนายสมชายจำได้ครับ...

เครื่องตกที่ไต้หวันเมื่อปี 1999 แต่เมียนักบินฟ้องล็อกฮีด มาร์ตินในปี 2003 ครับ... เย้...
บันทึกการเข้า
U.S.J.
Jr. Member
**

คะแนน 4
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 47



« ตอบ #63 เมื่อ: มีนาคม 29, 2010, 04:34:20 PM »

ยุคไอร์ตั้น  เซนน่า  ผมว่าเป็นสุดๆ ของฟอร์มูล่าวันแล้วครับ........
เครื่องยนต์ 1500 ซีซี  10 สูบ  เทอร์โบ  ของฮอนด้า  ว่ากันว่าบางสนามกระฉูดขึ้นไปถึง เกือบๆ สองพัน แรงม้า
รถถึงขับยาก  ควบคุมยาก  ชนบ่อย  คว่ำบ่อย  หลังจากอุบัติเหตุ เซนน่าเสียชีวิต
ฟอร์มูล่าวันก็ออกกติการายปี ตอนให้แรงม้าน้อยลง  บวกเข้ากับกระแสอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
เดี๋ยวนี้แรงเต็มที่ไม่น่าจะเกิน 800 แรงม้า
แต่ก็ยังชอบดูครับ.......
ไหว้ ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับพี่ชอลิ่วเฮียง
บันทึกการเข้า
Ferocious
Full Member
***

คะแนน 12
ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #64 เมื่อ: มีนาคม 29, 2010, 07:26:00 PM »

2000 แรงม้า ใครจะคลุมได้  หักพวงมาลัยนิดเดียว แถขอบสนามได้เลย


สมาธิ ความแข็งแรงของร่างกายคนขับ ต้องสุดยอดมาก
บันทึกการเข้า
ชอลิ่วเฮียง - รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 234
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1038



« ตอบ #65 เมื่อ: มีนาคม 29, 2010, 09:34:04 PM »

เรื่องมันเกิดนานแล้วนะครับ.....ผมอาจจะจำผิดก็ได้
แต่มีอยู่สนามหนึ่งครับ  ปัจจุบันนี้ fastest lap จะอยู่ที่ประมาณ 1 นาที  10 กว่าวินาที
แต่สถิติเซนนาทำไว้เร็วกว่าปัจจุบันถึง 10 กว่าวินาทีครับ(คือไม่ถึง 1 นาที)
เพราะฉนั้นทั้งรถทั้งคนจะต้องแรงกว่าปัจจุบันนี้มากครับ
      กติกาสมัยนั้นเช่น
     -  เครื่องยนต์  ไม่จำกัดจำนวนลูกสูบ  ถ้าไม่มีเทอร์โบ ให้ 3500 ซีซี ถ้ามีเทอร์โบ ให้ 2000 ซีซี
     ปรากฎว่าฮอนด้าผงาดเป็นแชมป์โลกเลย ด้วยเครื่อง 2000 เทอร์โบ
     พอฮอนด้าชนะจนคนดูเบื่อก็เปลี่ยนกติกาลดเหลือแค่ 1500 ซีซี  แล้วต่อมาก็จำกัดบูสท์ของเทอร์โบอีก
หลังจากเซนน่าตายก็ยกเลิกเครื่องเทอร์โบ ให้ใช้แต่เครื่อง NA (หายใจเอง)  หลังจากนั้นก็ลดเหลือ 3000 ซีซี
ไม่รู้ว่าปีนี้ลดซีซีเหลือเท่าไหร่แล้วครับ  แล้วก็กติกาหยุมหยิมอื่นๆ อีกเยอะครับ เช่นห้ามเปลี่ยนเครื่อง
จำกัดการเปลี่ยนยาง  คุมเรื่องชิ้นส่วนอากาศพลศาสตร์ ฯลฯ

บันทึกการเข้า

ขอเป็นข้า รองพระบาท ทุกชาติไป
CT_Pro4
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 537
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4869



« ตอบ #66 เมื่อ: มีนาคม 30, 2010, 07:01:45 AM »

ตั้งแต่ ไอร์ตัน  เซนนาตายก็ไม่ค่อยได้ติดตามอีกเลยครับ  Cheesy
ไอร์ตัน เซนนา คนในภาพใช่มั้ยครับ รู้ข้อมูลคร่าวๆว่าเสียชีวิตในปี 1994 ที่สนาม Imola เสียดายที่ไม่ได้ติดตามผลงานเพราะยังเกิดไม่ทัน Grin ตอนนี้ได้แค่ดูภาพการแข่งขันเก่าๆจากทาง Youtube ครับ ไหว้



 



...ต้องยอมรับครับว่า Ayrton Senna สุดยอดจริงๆ เป็นแชมป์ F1 ระดับตำนานของวงการ F1 อีกคนหนึ่งครับ...  เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม 

...รถคันที่ Ayrton Senna ใช้แล้วเกิดอุบุติเหตุเป็นที่รู้จักกันดีในรหัส FW16 ของ Williams โดยใช้เครื่องยนต์ของ Renault RS6 67 องศา V10 วางกลางตามยาว (longitudinally mounted) ทำจาก aluminium alloy (block and head) ความจุ 3,493 c.c. / 213.2 cu in. เครื่อง 4 valves ต่อสูบ DOHC Fuel Injection เป็นเครื่องที่ไม่ใช้ Turbo (Naturally Aspirated-NA) รีดแรงม้าสูงสุดได้ 790 bhp / 589 KW @ 14300 rpm ใช้เกียร์ 6 speed Semi-automatic ของ Williams...  Grin Grin Grin


บันทึกการเข้า

Every problem contains the seeds of its own solution.- Stanley Arnold
CT_Pro4
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 537
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4869



« ตอบ #67 เมื่อ: มีนาคม 31, 2010, 10:35:34 AM »

...สำหรับแฟนๆ F1 วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้จะป็น Race ที่ Sepang มาเลเซีย วันศุกร์นี้จะเริ่ม Practice 1-2 แล้วตามด้วย Pracetice 3 รวมถึง Qualify ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ครับ... 

 Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

Every problem contains the seeds of its own solution.- Stanley Arnold
coda
None of us is as smart as all of us.
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1081
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20779



เว็บไซต์
« ตอบ #68 เมื่อ: มีนาคม 31, 2010, 10:45:58 AM »

...ตามอ่านอยู่นะครับ  Wink

...เซนน่า ยอดนักแข่ง  ถือเป็นวีรบุรุษคนหนึ่งของชาวแซมบ้า บราซิล  เยี่ยม
บันทึกการเข้า

Check your monitor:

https://www.facebook.com/StudioCoda

"ยึดปืนคนดี  อัปรีย์จะครองเมือง"
your-ประชาธิปไตย
Sr. Member
****

คะแนน 925
ออฟไลน์

กระทู้: 509


« ตอบ #69 เมื่อ: มีนาคม 31, 2010, 01:07:09 PM »

ชอบชมเหมือนกันครับ ชอบเรื่องมอเตอรฺสปอร์ตและเทคโนโลยีทางด้านนี้ แต่ก่อนก็บ้าปืนเดี๋ยวนี้บ้ารถมากกว่า เพราะให้ความสนุกตื่นเต้นได้มากกว่า วันอาทิตย์ที่ผ่านมาเพิ่งดูที่ออสเตเลียจบไปยังสงสัยไม่หายเลยว่าไอ้หนูเวทเทลเสียจังหวะยังไง กำลังนำอยู่ดีๆพอโค้งรอบกลางๆก็อันเดอร์สเตียร์จนแก้ไม่ได้ลงไปคลุกทรายซะงั้น และต้องขอชมบัทตันที่ขับด้วยยางชุดเดียวได้เกือบ 50 รอบไม่เข้าพิทเพื่อเปลี่ยนยางชุดที่ 2 เลย(ทำได้ไง) จนนำโด่งเข้าเส้นแบบไม่เห็นที่ 2
บันทึกการเข้า

"ข้าพเจ้าต่อสู้เพื่อคุณธรรมที่อยู่ในใจของข้าพเจ้า ใครที่ขัดขวางคุณธรรมนั้น ไม่ว่าจะเป็นผู้ใด เราจะถือว่าเป็นศัตรู"
ประเทศไทย รวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย เป็นประชารัฐ...
Daimyo
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 924
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9042



« ตอบ #70 เมื่อ: มีนาคม 31, 2010, 02:29:48 PM »

...สำหรับแฟนๆ F1 วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้จะป็น Race ที่ Sepang มาเลเซีย วันศุกร์นี้จะเริ่ม Practice 1-2 แล้วตามด้วย Pracetice 3 รวมถึง Qualify ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ครับ... 

 Grin Grin Grin

ท่าน CT Pro4ช่วยอธิบายเรื่องกฏใหม่ของFIAเกี่ยวกับการเติมนํามันหน่อยสิครับ.....

วิจารณ์หน่อยก็จะดีมาก....
บันทึกการเข้า

ดังสายลมที่พัดผ่านลานป่า..พาใบไม้พลัดถิ่น..ดั่งสายน้ำที่ไหลรินพัดพา..นำดวงใจฉันมาใกล้เธอ..
"ความหวังดีที่เธอให้สังคม ฉันชื่นชมเธอเสมอ"
CT_Pro4
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 537
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4869



« ตอบ #71 เมื่อ: มีนาคม 31, 2010, 03:38:12 PM »

...สำหรับแฟนๆ F1 วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้จะป็น Race ที่ Sepang มาเลเซีย วันศุกร์นี้จะเริ่ม Practice 1-2 แล้วตามด้วย Pracetice 3 รวมถึง Qualify ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ครับ... 

 Grin Grin Grin

ท่าน CT Pro4ช่วยอธิบายเรื่องกฏใหม่ของFIAเกี่ยวกับการเติมนํามันหน่อยสิครับ.....

วิจารณ์หน่อยก็จะดีมาก....



...มิบังอาจครับพี่ Daimyo ความรู้ผมน้อยนิด ตามความเข้าใจของผม ผมคิดว่าทาง FIA ต้องการที่จะลดความได้เปรียบเสียเปรียบใน Pit Stop ทั้งนี้ทั้งนั้นเนื่องจากค่ายที่มีอันดับ Constructor ดีกว่าจะมีตำแหน่งของ Pit ที่ดีกว่าซึ่งก็มักจะหนีไม่พ้นทีมใหญ่ๆ ความได้เปรียบของตำแหน่ง Pit จะมีผลเป็นอย่างมากกับผลแพ้ชนะ ดังนั้นทาง FIA จึงเปลี่ยนกฎในเรื่องของการเติมน้ำมัน ซึ่งจะไม่ให้มีการเติมน้ำมันในระหว่างการแข่งขัน ดังนั้นจึงนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงทางโครงสร้างของรถขนานใหญ่ เนื่องจากรถแข่งแต่ละคันจะต้องใช้ถังน้ำมันที่ใหญ่ขึ้นจากเดิมที่มีความจุประมาณ 80 ลิตร ให้เป็นเกือบ 250 ลิตร...

...จากข้อกำหนดเรื่องการห้ามเติมน้ำมันและขนาดของถังน้ำมันที่ใหญ่ขึ้นนั้น ทำให้โครงสร้างของรถจำเป็นต้องมี Wheelbase ที่ยาวขึ้น ความกว้างของรถด้านท้ายมีขนาดใหญ่ขึ้น รวมถึงการจัดการเรื่องของการกระจายน้ำหนักที่เปลี่ยนไป ยิ่งไปกว่านั้นการกำหนดกลยุทธ์ของแต่ละทีมก็จะเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เพราะการเข้า Pit จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อต้องเปลี่ยนยางหรือเข้ามาแก้ไขปัญหาทางเทคนิคเท่านั้นเช่น แก้ไขเรื่อง Aerodynamic ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ เป็นต้น การวางกลยุทธ์ของทีมจะไม่ขึ้นอยู่กับ Pit Stop Strategy อีกต่อไป น้ำหนักของรถ ณ จุดสตาร์ทก็แทบจะไม่มีความแตกต่างกัน เรื่องรถเบา รถหนัก รวมถึงจำนวนการเข้า Pit ก็จะถูกตัดออกจากการวางแผนของทีมในปี 2010  ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้จึงทำให้การวางแผนของแต่ละทีมมุ่งเน้นไปที่ความสามารถของตัวนักแข่งกับประสิทธิภาพของรถเป็นหลัก นักแข่งจะต้องเข้าใจถึง track และตัวรถเป็นอย่างดี แต่ถ้าพูดตามตรงผมก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไม FIA ถึงออกกฎนี้ออกมา ผมว่าอรรถรสของการดู F1 ส่วนหนึ่งก็มาจากการดู Pit Stop Strategy ของแต่ละทีมครับ...

 Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

Every problem contains the seeds of its own solution.- Stanley Arnold
Daimyo
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 924
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9042



« ตอบ #72 เมื่อ: มีนาคม 31, 2010, 07:06:59 PM »

ขอบคุณครับ.... เยี่ยม เยี่ยม
บันทึกการเข้า

ดังสายลมที่พัดผ่านลานป่า..พาใบไม้พลัดถิ่น..ดั่งสายน้ำที่ไหลรินพัดพา..นำดวงใจฉันมาใกล้เธอ..
"ความหวังดีที่เธอให้สังคม ฉันชื่นชมเธอเสมอ"
U.S.J.
Jr. Member
**

คะแนน 4
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 47



« ตอบ #73 เมื่อ: มีนาคม 31, 2010, 09:19:02 PM »

ชอบชมเหมือนกันครับ ชอบเรื่องมอเตอรฺสปอร์ตและเทคโนโลยีทางด้านนี้ แต่ก่อนก็บ้าปืนเดี๋ยวนี้บ้ารถมากกว่า เพราะให้ความสนุกตื่นเต้นได้มากกว่า วันอาทิตย์ที่ผ่านมาเพิ่งดูที่ออสเตเลียจบไปยังสงสัยไม่หายเลยว่าไอ้หนูเวทเทลเสียจังหวะยังไง กำลังนำอยู่ดีๆพอโค้งรอบกลางๆก็อันเดอร์สเตียร์จนแก้ไม่ได้ลงไปคลุกทรายซะงั้น และต้องขอชมบัทตันที่ขับด้วยยางชุดเดียวได้เกือบ 50 รอบไม่เข้าพิทเพื่อเปลี่ยนยางชุดที่ 2 เลย(ทำได้ไง) จนนำโด่งเข้าเส้นแบบไม่เห็นที่ 2
เยี่ยม ยินดีต้อนรับครับพี่ your แวะเข้ามาบ่อยๆนะครับ
บันทึกการเข้า
your-ประชาธิปไตย
Sr. Member
****

คะแนน 925
ออฟไลน์

กระทู้: 509


« ตอบ #74 เมื่อ: มีนาคม 31, 2010, 09:35:36 PM »

...สำหรับแฟนๆ F1 วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้จะป็น Race ที่ Sepang มาเลเซีย วันศุกร์นี้จะเริ่ม Practice 1-2 แล้วตามด้วย Pracetice 3 รวมถึง Qualify ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ครับ... 

 Grin Grin Grin

ท่าน CT Pro4ช่วยอธิบายเรื่องกฏใหม่ของFIAเกี่ยวกับการเติมนํามันหน่อยสิครับ.....

วิจารณ์หน่อยก็จะดีมาก....



...มิบังอาจครับพี่ Daimyo ความรู้ผมน้อยนิด ตามความเข้าใจของผม ผมคิดว่าทาง FIA ต้องการที่จะลดความได้เปรียบเสียเปรียบใน Pit Stop ทั้งนี้ทั้งนั้นเนื่องจากค่ายที่มีอันดับ Constructor ดีกว่าจะมีตำแหน่งของ Pit ที่ดีกว่าซึ่งก็มักจะหนีไม่พ้นทีมใหญ่ๆ ความได้เปรียบของตำแหน่ง Pit จะมีผลเป็นอย่างมากกับผลแพ้ชนะ ดังนั้นทาง FIA จึงเปลี่ยนกฎในเรื่องของการเติมน้ำมัน ซึ่งจะไม่ให้มีการเติมน้ำมันในระหว่างการแข่งขัน ดังนั้นจึงนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงทางโครงสร้างของรถขนานใหญ่ เนื่องจากรถแข่งแต่ละคันจะต้องใช้ถังน้ำมันที่ใหญ่ขึ้นจากเดิมที่มีความจุประมาณ 80 ลิตร ให้เป็นเกือบ 250 ลิตร...

...จากข้อกำหนดเรื่องการห้ามเติมน้ำมันและขนาดของถังน้ำมันที่ใหญ่ขึ้นนั้น ทำให้โครงสร้างของรถจำเป็นต้องมี Wheelbase ที่ยาวขึ้น ความกว้างของรถด้านท้ายมีขนาดใหญ่ขึ้น รวมถึงการจัดการเรื่องของการกระจายน้ำหนักที่เปลี่ยนไป ยิ่งไปกว่านั้นการกำหนดกลยุทธ์ของแต่ละทีมก็จะเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เพราะการเข้า Pit จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อต้องเปลี่ยนยางหรือเข้ามาแก้ไขปัญหาทางเทคนิคเท่านั้นเช่น แก้ไขเรื่อง Aerodynamic ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ เป็นต้น การวางกลยุทธ์ของทีมจะไม่ขึ้นอยู่กับ Pit Stop Strategy อีกต่อไป น้ำหนักของรถ ณ จุดสตาร์ทก็แทบจะไม่มีความแตกต่างกัน เรื่องรถเบา รถหนัก รวมถึงจำนวนการเข้า Pit ก็จะถูกตัดออกจากการวางแผนของทีมในปี 2010  ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้จึงทำให้การวางแผนของแต่ละทีมมุ่งเน้นไปที่ความสามารถของตัวนักแข่งกับประสิทธิภาพของรถเป็นหลัก นักแข่งจะต้องเข้าใจถึง track และตัวรถเป็นอย่างดี แต่ถ้าพูดตามตรงผมก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไม FIA ถึงออกกฎนี้ออกมา ผมว่าอรรถรสของการดู F1 ส่วนหนึ่งก็มาจากการดู Pit Stop Strategy ของแต่ละทีมครับ...

 Grin Grin Grin
ผมขอแย้งครับ..กติกานี้ทำให้รถสูตร1มีความมันส์เพิ่มขึ้นมาอีกแยะเลย แทนที่จะต้องไปเสียเวลาเพิ่มในพิทเพื่อกลับออกมาลุ้นอันดับ กลับมีเวลาได้วัดกันในสนามแบบยาวๆ สนามล่าสุดนี้จะเห็นว่ารถมีการแซงกันบ่อยมากๆ หนูแฮมหรือลุงชูก็มีเวลาไต่จากอันดับท้ายๆที่ไม่มีแต้มจนสามารถขึ้นมาอยู่ในลำดับที่มีคะแนนสะสมได้ ผมว่าผู้จัดเดินมาถูกทางแล้วครับ ปีที่แล้วคนนำก็นคนตามก็ตามแทบไม่มีการแซงดุแล้วง่วงมากๆ
ชอบชมเหมือนกันครับ ชอบเรื่องมอเตอรฺสปอร์ตและเทคโนโลยีทางด้านนี้ แต่ก่อนก็บ้าปืนเดี๋ยวนี้บ้ารถมากกว่า เพราะให้ความสนุกตื่นเต้นได้มากกว่า วันอาทิตย์ที่ผ่านมาเพิ่งดูที่ออสเตเลียจบไปยังสงสัยไม่หายเลยว่าไอ้หนูเวทเทลเสียจังหวะยังไง กำลังนำอยู่ดีๆพอโค้งรอบกลางๆก็อันเดอร์สเตียร์จนแก้ไม่ได้ลงไปคลุกทรายซะงั้น และต้องขอชมบัทตันที่ขับด้วยยางชุดเดียวได้เกือบ 50 รอบไม่เข้าพิทเพื่อเปลี่ยนยางชุดที่ 2 เลย(ทำได้ไง) จนนำโด่งเข้าเส้นแบบไม่เห็นที่ 2
เยี่ยม ยินดีต้อนรับครับพี่ your แวะเข้ามาบ่อยๆนะครับ
ขอคุณครับ..ถ้ามีเวลาก็จะติดตามตลอดครับ แต่ยิ่งอายุมากขึ้นเวลาหย่อนใจแบบนี้ก็น้อยลง อย่างไรจะแวะเวียนมาทักทายบ่อยๆครับ
บันทึกการเข้า

"ข้าพเจ้าต่อสู้เพื่อคุณธรรมที่อยู่ในใจของข้าพเจ้า ใครที่ขัดขวางคุณธรรมนั้น ไม่ว่าจะเป็นผู้ใด เราจะถือว่าเป็นศัตรู"
ประเทศไทย รวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย เป็นประชารัฐ...
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7 8 ... 11
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.074 วินาที กับ 22 คำสั่ง