Honda CRFL 250 VS Kawasaki KLX250 มารอดูว่าใครดีใครเดี้ยง
ดูเหมือนกระดูกคาวา จะแข็งกว่าพอควรนะครับ
ของฮอนด้า ตัวนี้เป็นตัวขัดตาทัพมากกว่า เพราะเอาบอดี้ของ CRF230L มาใส่เครื่องยนต์ CBR250 ตัวที่ขายบ้านเรานั่นเอง
http://blog.motorcycle.com/2011/12/01/motorcycle-news/2012-honda-crf250l-new-dual-sport-with-cbr250r-engine/ปรับโน่นนิด นี่หน่อย สไตล์ของฮอนด้าบ้านเรามาตั้งแต่สมัยเก่าก่อนแล้ว
สมัยที่ ออกเครื่องยนต์โนวาเอสมาทีเดียว(52x49.5) ออกรุ่นรถมาเป็นสิบ ขายอยู่ร่วมยี่สิบปี จนกระแสสี่จังหวะมาตี...
..............
ส่วนคาวา ลุงดุลย์ก็รู้นี่ ว่าคาวาทำจักรยานยนต์เป็นงานอดิเรก คาวาบ้านเราตั้งแต่อดีต มอบเทคโนฯล่าสุดให้ผู้ใช้ก่อนใครเสมอ
หม้อน้ำรายแรก ล้อแม็กรายแรก ดิสก์หน้ารายแรก ก็ AR125 ไง กระเดื่องช็อกหลัง uni-trackก็ยังใส่มาให้ เป็นรายเดียวในไทยล่ะมั๊งที่มีกระเดื่อง
ถึงฮอนด้าจะชื่อเพราะกว่า แต่คาวาทำวิบากคลาสนี้มาก่อน อะหลั่ยในตลาดเต็มเพียบ ช่างซ่อมก็ชำนาญแล้ว
หากฮอนด้าจะชนกับ KLX จริง ๆ ผมว่า เข็น XR ออกมาทาแป้งแต่งหน้าใหม่ น่าจะมีลุ้นกว่า