เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 29, 2024, 12:35:04 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 2 3 [4] 5
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะเป็นไปได้มั๊ย... ที่จะมีกระบะวีโก้ตอนเดียว 4 wd..  (อ่าน 34046 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #45 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2010, 04:57:42 AM »



                    ขอลิงค์รุ่นนี้หน่อยครับน้าหนุ่ม

บันทึกการเข้า

                
NOOM 19 รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 495
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3733


อดอย่างเสือ ดีกว่าอิ่มอย่างหมา


« ตอบ #46 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2010, 07:33:24 AM »



                    ขอลิงค์รุ่นนี้หน่อยครับน้าหนุ่ม



ลองดูครับน้าปู Smiley Smiley
Toyota land cruiser LC70 Hard Top
http://en.wikipedia.org/wiki/Toyota_Land_Cruiser_70_Series
http://www.vigo-thailand.info/index.php?option=com_content&view=category&layout=blog&id=52&Itemid=72
http://www.toyota.com.au/landcruiser-70-series
บันทึกการเข้า

"นี้ไรเฟิลของฉัน"
"มีเหมือนกันหลายกระบอก,แต่กระบอกนี้เป็นของฉัน"
"ถ้าไม่มีไรเฟิล.ฉันก็ไม่มีอะไร"
"ถ้าไม่มีฉัน.ไรเฟิลก็ไม่มีค่าอะไร"

เสียตังค์ทำรถ ..ดีกว่าหมดกับโคโยตี
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #47 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2010, 08:47:15 AM »

ขอบคุณครับน้าหนุ่ม ไหว้
บันทึกการเข้า

                
submachine -รักในหลวง-
คนกินเหล้า อย่าให้เหล้ากินคน
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6127
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55373


Let us go..!


« ตอบ #48 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2010, 09:24:10 AM »


มันเป็นรถกระบะช่วงยาวที่ไหนล่ะพี่ดุลย์... กิ๊วก๊าว  Grin


ลองดูที่ลิ้งค์ล่างครับ รู้สึกว่า ต่อตามความต้องการของลูกค้า  ต้องการตอนเดียวหรือสองตอน หลังคาแข็งหรือผ้าใบ
ได้หมดครับ
http://rungsira-milicorp.spaces.live.com/blog/cns!6E4628D5A51A23F1!175.entry
บันทึกการเข้า

อย่าเห็นเป็น ความดี เล็กน้อย แล้วไม่กระทำ
อย่าเห็นเป็น ความชั่ว เล็กน้อย แล้วจึงกระทำ

Thanut Wansuk

skajy
ชาว อวป.
Sr. Member
****

คะแนน 7
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 504


« ตอบ #49 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2010, 03:32:15 PM »

จริงๆแล้วโตโยต้าเขามีผลิตนะครับ แล้วก็มีขายด้วย แต่เขาไม่ขายคนไทยครับ
ผมเคยเห็นที่ มาเลเซียได้แต่ชายตามอง ทำไม ผลิตในเมืองไทย แต่ไม่ขายที่ประเทศไทย

http://www.toyota.com.my/hilux/specs-and-price/index.dot

Specifications   Hilux 2.5 Single Cab (MT)
                        From RM73,255.84*
Model                2KD-FTV
Type                 4-Cylinder, In-line, 16Valve, DOHC Turbo Diesel
Displacement     2494
Transmission     5-Speed Manual
Drivetrain          Part-time 4WD with rear Limited Slip   Differential (LSD)
บันทึกการเข้า
Daimyo
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 924
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9042



« ตอบ #50 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2010, 04:31:22 PM »

จริงๆแล้วโตโยต้าเขามีผลิตนะครับ แล้วก็มีขายด้วย แต่เขาไม่ขายคนไทยครับ
ผมเคยเห็นที่ มาเลเซียได้แต่ชายตามอง ทำไม ผลิตในเมืองไทย แต่ไม่ขายที่ประเทศไทย

http://www.toyota.com.my/hilux/specs-and-price/index.dot

Specifications   Hilux 2.5 Single Cab (MT)
                        From RM73,255.84*
Model                2KD-FTV
Type                 4-Cylinder, In-line, 16Valve, DOHC Turbo Diesel
Displacement     2494
Transmission     5-Speed Manual
Drivetrain          Part-time 4WD with rear Limited Slip   Differential (LSD)


ตอบง่ายมาก......ตลาดมีดีมานด์ครับ....

ในบ้านเรา....แม้จะมีคนอยากซื้อ.....แต่ในมุมของโรงงานยังไม่มากพอที่จะผลิตออกมาขายครับ.....
บันทึกการเข้า

ดังสายลมที่พัดผ่านลานป่า..พาใบไม้พลัดถิ่น..ดั่งสายน้ำที่ไหลรินพัดพา..นำดวงใจฉันมาใกล้เธอ..
"ความหวังดีที่เธอให้สังคม ฉันชื่นชมเธอเสมอ"
Ro@d - รักในหลวง
รักเธอ.. ประเทศไทย
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 4088
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20186


1 คัน 1 ชีวิตที่อิสระ มี G23 กาแฟอีก 1 เป็นเพื่อน


« ตอบ #51 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2010, 04:45:57 PM »

จริงๆแล้วโตโยต้าเขามีผลิตนะครับ แล้วก็มีขายด้วย แต่เขาไม่ขายคนไทยครับ
ผมเคยเห็นที่ มาเลเซียได้แต่ชายตามอง ทำไม ผลิตในเมืองไทย แต่ไม่ขายที่ประเทศไทย

http://www.toyota.com.my/hilux/specs-and-price/index.dot

Specifications   Hilux 2.5 Single Cab (MT)
                        From RM73,255.84*
Model                2KD-FTV
Type                 4-Cylinder, In-line, 16Valve, DOHC Turbo Diesel
Displacement     2494
Transmission     5-Speed Manual
Drivetrain          Part-time 4WD with rear Limited Slip   Differential (LSD)


ตอบง่ายมาก......ตลาดมีดีมานด์ครับ....

ในบ้านเรา....แม้จะมีคนอยากซื้อ.....แต่ในมุมของโรงงานยังไม่มากพอที่จะผลิตออกมาขายครับ.....

อย่างที่คุณอ้วนบอก ครับ ตลาด 4x4 คานแข็ง มีนิดเดียว ที่ ออสเตรเลีย,อัฟริกา และกระจัดกระจาย มาไทย จิ๊ดเดียว อยู่ไม่ได้ครับ.

ถ้าสร้างไลน์ผลิต ขึ้นมาขาย ค่าตัวต้องเกินล้าน อาจขายได้กับพวก คอพันธุ์แท้ . แต่รถประเภทนี้ ไม่ใช่รถเพื่อการพาณิชย์.. เจ๊งลูกเดียว อีกลูก ยังคิดไม่ออกครับ  Grin


 
บันทึกการเข้า

skajy
ชาว อวป.
Sr. Member
****

คะแนน 7
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 504


« ตอบ #52 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2010, 05:40:50 PM »

จริงๆแล้วโตโยต้าเขามีผลิตนะครับ แล้วก็มีขายด้วย แต่เขาไม่ขายคนไทยครับ
ผมเคยเห็นที่ มาเลเซียได้แต่ชายตามอง ทำไม ผลิตในเมืองไทย แต่ไม่ขายที่ประเทศไทย

http://www.toyota.com.my/hilux/specs-and-price/index.dot

Specifications   Hilux 2.5 Single Cab (MT)
                        From RM73,255.84*
Model                2KD-FTV
Type                 4-Cylinder, In-line, 16Valve, DOHC Turbo Diesel
Displacement     2494
Transmission     5-Speed Manual
Drivetrain          Part-time 4WD with rear Limited Slip   Differential (LSD)


ตอบง่ายมาก......ตลาดมีดีมานด์ครับ....

ในบ้านเรา....แม้จะมีคนอยากซื้อ.....แต่ในมุมของโรงงานยังไม่มากพอที่จะผลิตออกมาขายครับ.....
ไม่ใช่ว่าต้องขึ้นลายการผลิตไหม่นะครับ รถที่ผมพูดถึงเป็น vigo ตอนเดียว 4x4 แบบปีกนก
ฐานการผลิตอยู่ที่ประเทศไทยครับ มีอยู่แล้วในลายการผลิต แล้วส่งไปขายที่มาเลเซีย
ผมเคยถามน้องที่เป็นเซลล์โตโยต้า เขาบอกว่าไม่มี ไม่เคยเห็น
แต่ไหงผมดันไปเจอมันวิ่งไป วิ่งมาที่มาเลเซีย
ปัจจุบัน ผมเองก็เลยต้องเอารถตอนเดียวธรรมดา มาดัดแปลงเป็น 4x4 คานเข็ง
โดยอาศัยอะไหล่เก่าเชียงกง มาจับไส่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 20, 2010, 05:42:40 PM โดย skajy » บันทึกการเข้า
Daimyo
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 924
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9042



« ตอบ #53 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2010, 06:22:42 PM »

จริงๆแล้วโตโยต้าเขามีผลิตนะครับ แล้วก็มีขายด้วย แต่เขาไม่ขายคนไทยครับ
ผมเคยเห็นที่ มาเลเซียได้แต่ชายตามอง ทำไม ผลิตในเมืองไทย แต่ไม่ขายที่ประเทศไทย

http://www.toyota.com.my/hilux/specs-and-price/index.dot

Specifications   Hilux 2.5 Single Cab (MT)
                        From RM73,255.84*
Model                2KD-FTV
Type                 4-Cylinder, In-line, 16Valve, DOHC Turbo Diesel
Displacement     2494
Transmission     5-Speed Manual
Drivetrain          Part-time 4WD with rear Limited Slip   Differential (LSD)


ตอบง่ายมาก......ตลาดมีดีมานด์ครับ....

ในบ้านเรา....แม้จะมีคนอยากซื้อ.....แต่ในมุมของโรงงานยังไม่มากพอที่จะผลิตออกมาขายครับ.....
ไม่ใช่ว่าต้องขึ้นลายการผลิตไหม่นะครับ รถที่ผมพูดถึงเป็น vigo ตอนเดียว 4x4 แบบปีกนก
ฐานการผลิตอยู่ที่ประเทศไทยครับ มีอยู่แล้วในลายการผลิต แล้วส่งไปขายที่มาเลเซีย
ผมเคยถามน้องที่เป็นเซลล์โตโยต้า เขาบอกว่าไม่มี ไม่เคยเห็น
แต่ไหงผมดันไปเจอมันวิ่งไป วิ่งมาที่มาเลเซีย
ปัจจุบัน ผมเองก็เลยต้องเอารถตอนเดียวธรรมดา มาดัดแปลงเป็น 4x4 คานเข็ง
โดยอาศัยอะไหล่เก่าเชียงกง มาจับไส่



โรงงานในบ้านเรา...ผลิตรถขายส่งออกไปทั่วโลก.....อาจจะมีสเปคเป็นร้อยครับ...

แต่ละประเทศ....มีสเปคไม่เหมือนกัน....เอาง่ายๆแค่ยูโร2หรือ3หรือ4หรือ5......

นํามันดีเซลในแต่ละประเทศก็มีส่วนประกอบต่างกัน....เช่นพวกซัลเฟอร์ ฯลฯ.....

ฉนั้นอยู่ๆ....จะเอารถในอีกประเทศหนึ่งมาขายในอีกประเทศหนึ่งไม่ใช่เรื่องที่แค่ผลิตแล้วเปลี่ยนปลายทางครับ....

ในส่วนของโชว์รูมที่ขายอีก....ไหนจะต้องสต๊อกอะไหล่.....ทําโฆษณา.....โบรชัวร์....ฝึกอบรม.....ใช้เงินมหาศาลครับ...

ในแง่ของโรงงาน...ต้องทําคาลิเบรชั่นในส่วนของเครื่องยนต์...ฯลฯ...

ที่เล่านี้แค่บางส่วนนะครับ.....

เปิดตัวรถรุ่นใหม่แต่ละรุ่น...พวกที่ประกอบในนี้.....ถึงใช้เงินลงทุนเยอะครับ...หลักร้อยจนถึงพันล้านทั้งนั้น....
บันทึกการเข้า

ดังสายลมที่พัดผ่านลานป่า..พาใบไม้พลัดถิ่น..ดั่งสายน้ำที่ไหลรินพัดพา..นำดวงใจฉันมาใกล้เธอ..
"ความหวังดีที่เธอให้สังคม ฉันชื่นชมเธอเสมอ"
dignitua-รักในหลวง
เราจะสู้เพื่อในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1414
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8341


จะมีพรุ่งนี้ ได้อีกกี่วัน...


« ตอบ #54 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2010, 09:23:09 PM »

ขอถามอีกนิดครับ... อย่างกรณีที่พื้นเป็นดินเลนตอนหลังจากฝนตก แล้วถ้าเราไปใส่ดริฟล็อกอย่างเดียว สามารถขับต่อไปได้มั๊ยครับ... รถผมเป็นพรีรันเนอร์คนอื่นจะขำตลอดเวลาขับรถผ่านแค่ฝนตกแล้วผิวดินแฉะก็ไปไม่ได้แล้ว... ชอบตะโกนมาจังว่าใส่เกียร์สโลว์สิ... ผมตะโกนออกไปว่าผมไม่มี... หัวเราะร่าน้ำตาริน

ทางไม่มีหลุมมีบ่อ... แต่โดนรถย่ำเยอะครับ... ดริฟล็อคพอช่วยได้มั๊ยครับ รถขับ 2 ยกสูง...
บันทึกการเข้า

Bird
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 600
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1743


Ordinary Man on Earth


« ตอบ #55 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2010, 12:34:35 AM »

มี 4wd ดีกว่ามีแค่ Diff Lock   ...   มีแค่ Diff Lock ก็ยังดีกว่าเฟืองท้ายธรรมดา มาก

ถ้าให้ดีที่สุด ต้องเป็น  4wd  +  Diff Lock  +  Winch   ครับ   Grin


เกียร์สโลว์ไม่ช่วยอะไรเลย ถ้าล้อติดหล่มหมุนฟรี ...
บันทึกการเข้า

สู้กับผู้อื่นให้น้อยลง ......สู้กับจิตตนให้มากขึ้น
อิติปิโสธงชัย รักในหลวง
The best it yet to be......
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 537
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2734



« ตอบ #56 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2010, 04:26:48 AM »

ผมตามหา4wdคานเเข็งมาหลายรุ่นเจอเเต่เเพงๆและเน่าอีกต่างหาก เลยซื้อcaribianเน่าๆมาตัดเเวนเป็นกระบะซะ ถูกสตางค์ดีไม่ต้องรอง้อใคร งอน
บันทึกการเข้า

ผมก็คือส่วนหนึ่งของความไม่เป็นกลาง เพราะผมอยู่ข้างในหลวง
Daimyo
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 924
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9042



« ตอบ #57 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2010, 09:38:35 AM »

ขอถามอีกนิดครับ... อย่างกรณีที่พื้นเป็นดินเลนตอนหลังจากฝนตก แล้วถ้าเราไปใส่ดริฟล็อกอย่างเดียว สามารถขับต่อไปได้มั๊ยครับ... รถผมเป็นพรีรันเนอร์คนอื่นจะขำตลอดเวลาขับรถผ่านแค่ฝนตกแล้วผิวดินแฉะก็ไปไม่ได้แล้ว... ชอบตะโกนมาจังว่าใส่เกียร์สโลว์สิ... ผมตะโกนออกไปว่าผมไม่มี... หัวเราะร่าน้ำตาริน

ทางไม่มีหลุมมีบ่อ... แต่โดนรถย่ำเยอะครับ... ดริฟล็อคพอช่วยได้มั๊ยครับ รถขับ 2 ยกสูง...

ช่วยได้ครับ....แต่ก็คงต้องขึ้นกับสภาพถนนว่าขนาดไหนด้วย...

รถขับ2ใส่ดิฟล็อก...ยังไงๆก็ขับ2อยู่ดี.....



เอางี้ครับ.....ต้องนึกภาพการทํางานของระบบขับเคลื่อนรถยนต์ก่อน...

เพลาขับเคลื่อนจะถูกควบคุมด้วยเฟืองท้าย....

รถยนต์สมัยแรกๆ.....ไม่มีเฟืองท้าย....เป็นแกนเหล็กตรงอย่างเดียว...

เวลาเลี้ยว....ล้อในจะหมุนเคลื่อนที่น้อยกว่าล้อด้านนอก.....แต่เนื่องจากเป็นแกนเดียวกัน....ทําให้เลี้ยวยากมากหรือไม่ก็ถ้าความเร็วมากหน่อยท้ายก็จะปัด

เฟืองท้ายจึงถูกคิดขึ้นเพื่อแก้ปัญหานี้....

เฟืองท้ายจะควบคุมให้ล้อในจะเคลื่อนที่น้อยกว่า ช้ากว่า ล้อด้านนอก..ทําให้ขับง่าย เลี้ยวง่าย

ที่นี้ในกรณีที่สภาพถนนไม่ดี...ลื่น เป็นหล่ม..เมื่อล้อตกลงไป...พอเร่งเครื่อง เนื่องจากไม่มีแทร็คชั่นเหลืออยู่เลย...ล้อเลยหมุนฟรี

กําลังเครื่องยนต์ทั้งหมดจะถูกเฟืองท้าย(ซึ่งถูกหลอกว่าล้อนั้นต้องการกําลังเยอะ)ถ่ายกําลังไปหมด....ล้ออีกข้างซึ่งไม่ตกหล่มจะไม่มีกําลังเหลือ...

ทําให้รถขึ้นจากหล่มไม่ได้...

แต่ถ้าล้อขับเคลื่อนตกหล่มทั้ง2ล้อ.....ก็จบครับ...ขึ้นไม่ได้...พวกขับ4ถึงจําเป็นในสภาพถนนแย่ๆ....เพราะยังมีโอกาสที่จะใช้ล้อขับเคลื่อนที่เหลือดึงตัวเองออกมาได้....


ดิฟล็อก...ติดแล้วดีกว่าขับ2ล้อปกติแน่ๆครับ.....แต่ก็ยังสู้ขับ4ไม่ได้....ขับ4ธรรมดา..ก็ยังสู้ขับ4ติดดิฟล็อกไม่ได้.....

แต่ทั้งนี้....การเสียเงินติดอะไรเข้าไป.....ก็ต้องดูก่อนว่า...สภาพที่เราจะเจอนั้น....ขนาดไหน...แต่มีไว้ก่อนไม่ได้ใช้...ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มี....แบบปืนไงครับ.....โยงมาเข้าจนได้..อิๆ
บันทึกการเข้า

ดังสายลมที่พัดผ่านลานป่า..พาใบไม้พลัดถิ่น..ดั่งสายน้ำที่ไหลรินพัดพา..นำดวงใจฉันมาใกล้เธอ..
"ความหวังดีที่เธอให้สังคม ฉันชื่นชมเธอเสมอ"
skajy
ชาว อวป.
Sr. Member
****

คะแนน 7
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 504


« ตอบ #58 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2010, 02:35:45 PM »

z

 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 17, 2011, 02:56:46 PM โดย skajy » บันทึกการเข้า
dignitua-รักในหลวง
เราจะสู้เพื่อในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1414
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8341


จะมีพรุ่งนี้ ได้อีกกี่วัน...


« ตอบ #59 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2010, 03:39:42 PM »

ขอถามอีกนิดครับ... อย่างกรณีที่พื้นเป็นดินเลนตอนหลังจากฝนตก แล้วถ้าเราไปใส่ดริฟล็อกอย่างเดียว สามารถขับต่อไปได้มั๊ยครับ... รถผมเป็นพรีรันเนอร์คนอื่นจะขำตลอดเวลาขับรถผ่านแค่ฝนตกแล้วผิวดินแฉะก็ไปไม่ได้แล้ว... ชอบตะโกนมาจังว่าใส่เกียร์สโลว์สิ... ผมตะโกนออกไปว่าผมไม่มี... หัวเราะร่าน้ำตาริน

ทางไม่มีหลุมมีบ่อ... แต่โดนรถย่ำเยอะครับ... ดริฟล็อคพอช่วยได้มั๊ยครับ รถขับ 2 ยกสูง...

ช่วยได้ครับ....แต่ก็คงต้องขึ้นกับสภาพถนนว่าขนาดไหนด้วย...

รถขับ2ใส่ดิฟล็อก...ยังไงๆก็ขับ2อยู่ดี.....



เอางี้ครับ.....ต้องนึกภาพการทํางานของระบบขับเคลื่อนรถยนต์ก่อน...

เพลาขับเคลื่อนจะถูกควบคุมด้วยเฟืองท้าย....

รถยนต์สมัยแรกๆ.....ไม่มีเฟืองท้าย....เป็นแกนเหล็กตรงอย่างเดียว...

เวลาเลี้ยว....ล้อในจะหมุนเคลื่อนที่น้อยกว่าล้อด้านนอก.....แต่เนื่องจากเป็นแกนเดียวกัน....ทําให้เลี้ยวยากมากหรือไม่ก็ถ้าความเร็วมากหน่อยท้ายก็จะปัด

เฟืองท้ายจึงถูกคิดขึ้นเพื่อแก้ปัญหานี้....

เฟืองท้ายจะควบคุมให้ล้อในจะเคลื่อนที่น้อยกว่า ช้ากว่า ล้อด้านนอก..ทําให้ขับง่าย เลี้ยวง่าย

ที่นี้ในกรณีที่สภาพถนนไม่ดี...ลื่น เป็นหล่ม..เมื่อล้อตกลงไป...พอเร่งเครื่อง เนื่องจากไม่มีแทร็คชั่นเหลืออยู่เลย...ล้อเลยหมุนฟรี

กําลังเครื่องยนต์ทั้งหมดจะถูกเฟืองท้าย(ซึ่งถูกหลอกว่าล้อนั้นต้องการกําลังเยอะ)ถ่ายกําลังไปหมด....ล้ออีกข้างซึ่งไม่ตกหล่มจะไม่มีกําลังเหลือ...

ทําให้รถขึ้นจากหล่มไม่ได้...

แต่ถ้าล้อขับเคลื่อนตกหล่มทั้ง2ล้อ.....ก็จบครับ...ขึ้นไม่ได้...พวกขับ4ถึงจําเป็นในสภาพถนนแย่ๆ....เพราะยังมีโอกาสที่จะใช้ล้อขับเคลื่อนที่เหลือดึงตัวเองออกมาได้....


ดิฟล็อก...ติดแล้วดีกว่าขับ2ล้อปกติแน่ๆครับ.....แต่ก็ยังสู้ขับ4ไม่ได้....ขับ4ธรรมดา..ก็ยังสู้ขับ4ติดดิฟล็อกไม่ได้.....

แต่ทั้งนี้....การเสียเงินติดอะไรเข้าไป.....ก็ต้องดูก่อนว่า...สภาพที่เราจะเจอนั้น....ขนาดไหน...แต่มีไว้ก่อนไม่ได้ใช้...ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มี....แบบปืนไงครับ.....โยงมาเข้าจนได้..อิๆ

+1 ครับพี่อ้วน... เยี่ยม

นี่เลยเป็นสาเหตุที่พี่ปูบอกให้ระวังเวลาเข้าโค้งใช่มั๊ยครับ...
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 [4] 5
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.078 วินาที กับ 21 คำสั่ง