hard-777
Newbie
คะแนน 1
ออฟไลน์
กระทู้: 4
|
|
« เมื่อ: กันยายน 04, 2010, 07:48:13 PM » |
|
สอบถามหน่อยคับ ปืน บราวนิ่งไฮเพาเวอร์ ยิงขัดลำทุกนัด ทั้งลูกใหม่ลูกเก่า ปืนพึ่งเอาไปทำสีมาใหม่ด้วยคับ ขอบคุณท่านที่ให้คำแนะนำคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
คนดอย
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 45
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2104
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 04, 2010, 08:04:30 PM » |
|
สอบถามหน่อยคับ ปืน บราวนิ่งไฮเพาเวอร์ ยิงขัดลำทุกนัด ทั้งลูกใหม่ลูกเก่า ปืนพึ่งเอาไปทำสีมาใหม่ด้วยคับ ขอบคุณท่านที่ให้คำแนะนำคับ อาการไม่น่าเป็นห่วงครับ....แก้ไขได้ไม่ยาก.... จข.กท.ควรจะนำเข้าสนามลองยิงและปรึกษานายสนามหรือเพื่อนๆชาวปืน แต่เสียดายที่ไปทำสีใหม่นี่สิครับ..เสียดายจังเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
จะแน่วแน่ แก้ไข ในสิ่งผิด
|
|
|
hard-777
Newbie
คะแนน 1
ออฟไลน์
กระทู้: 4
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 04, 2010, 08:09:27 PM » |
|
มันเป็นปืนเก่าคับ มีแต่สนิม ผมเลยตัดสินใจทำสีมันใหม่นะคับ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kutingtong
Sr. Member
คะแนน 68
ออฟไลน์
กระทู้: 905
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 04, 2010, 08:18:08 PM » |
|
คำว่าขัดลำ มันมีหลายแบบครับ แล้วทำสีใหม่ ทำแบบไหนล่ะครับ บอกให้ละเอียดด้วยครับ บอกแค่นี้ วิเคราะห์อะไรไม่ได้หรอกครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
RUGER
ความเกรงใจเป็นสมบัติของผู้ดี ตรองดูซีทุกคนก็มีหัวใจ
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 1262
ออฟไลน์
กระทู้: 23344
ฟ้าลิขิตชีวิตข้า ให้ค้าขาย
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 04, 2010, 08:23:29 PM » |
|
ก่อนเอาไปทำสีมีปัญหาไหมครับ
ลูกใหม่ลูกเก่า ต้องมองที่ลูกแรงไม่แรง
ยกตัวอย่างลูกซ้อม หัวตะกั่วกับลูกจริง
ชนิดของกระสุน ฯลฯ ตลอดจนลักษณะการขัดลำ
ขัดลำแบบไหน ปล่องควัน หรือหนีบปลอก ลูกไม่ป้อน ฯลฯ
ทำสีอะไรครับ ฮาร์ดโครมหรือรมดำ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Yut64
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 7665
ออฟไลน์
กระทู้: 9988
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 04, 2010, 10:37:59 PM » |
|
ก่อนนำไปชุบตัวใหม่ยิงแล้วติดขัดหรือไม่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Yut64
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 7665
ออฟไลน์
กระทู้: 9988
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 05, 2010, 01:21:44 AM » |
|
พอดีจำได้แล้วเคยเจอปัญหาที่ขอรั้งปลอกน่ะโคนด้านในมันสกปรกเลยเกี่ยวไม่เต็มเช็คได้ด้วยการกดด้านตรงข้ามขอเกียวดูว่ามันอ้าหุบได้เต็มที่หรือเปล่าเช็คหน้าขอเกี่ยวด้วยว่ามันงอเข้าในหรือเปล่ากรณีเกิดกับคนอื่น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ittiruch
Jr. Member
คะแนน 1
ออฟไลน์
กระทู้: 26
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 07, 2010, 01:02:37 PM » |
|
ปืนเพื่อนก็เคยขัดลำเปลี่ยน สปริงไกด์ก็รอดหายเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Daimyo
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 924
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 9042
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 07, 2010, 01:56:40 PM » |
|
จขกท.ต้องบอกก่อนว่าขัดลําแบบไหนครับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ดังสายลมที่พัดผ่านลานป่า..พาใบไม้พลัดถิ่น..ดั่งสายน้ำที่ไหลรินพัดพา..นำดวงใจฉันมาใกล้เธอ.. "ความหวังดีที่เธอให้สังคม ฉันชื่นชมเธอเสมอ"
|
|
|
hard-777
Newbie
คะแนน 1
ออฟไลน์
กระทู้: 4
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 15, 2010, 02:13:57 PM » |
|
ผมเอาไปรมดำมาคับก่อนเอาไปรมดำยิงไม่มีปัญหานะคับ ปืนมันหนีบปลอกคับ ลูกที่ใช่ยิงเป็นลูกจริงลูกใหม่นะคับ ลูกwin 9mm luger
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
renold
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 15, 2010, 02:18:23 PM » |
|
เกี่ยวไหมครับ ที่ว่าเอาไปชุบทำมาใหม่ ทำให้โครงของปืนหนาขึ้น ชิ้นส่วนจึงไม่ค่อยไหลลื่น เลยเป็นสาเหตุให้ขัดข้อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ตูรุส
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 1046
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 22921
คิดถึง ตูรุส จัง
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 15, 2010, 02:21:46 PM » |
|
คงเป็นที่สปริง มั๊งครับ.....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Yut64
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 7665
ออฟไลน์
กระทู้: 9988
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: กันยายน 15, 2010, 03:38:57 PM » |
|
ถ้ายังหาสาเหตุไม่ได้คงต้องรอสนามแถวรามอินทราเปิดก่อนแหละแล้วค่อยไปดูที่หน้างาน สนามอื่นผมก็ไม่ไปซะด้วยไม่มีอะไรกับใครหรอกที่รามอินทรามีเครื่องมือให้หยิบฉวยได้ง่ายๆน่ะบรรยากาสก็ดีคนรู้จักก็เยอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
hard-777
Newbie
คะแนน 1
ออฟไลน์
กระทู้: 4
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2010, 01:12:14 PM » |
|
ขอบคุณทุกท่านมากๆคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|