----------------------
ได้ email ไปถามที่
K-CyberBanking@kasikornbank.com ตั้งแต่เมื่อวาน ยังไม่ได้รับการตอบกลับครับ หากได้รับการตอบกลับอย่างไรจะแจ้งให้ทราบ
หากเป็นเบอร์ของธนาคารจริง น่าจะตอบกลับ ไม่ตอบกลับ เพราะได้สร้างความรำคาญให้ลูกค้าหรือเปล่า
เคยโทรเข้าเครื่องผม และผมแจกกล้วยไปแล้วครับ
มีโทร มาอีก อ้างว่าเป็น จนท ธ กสิกรไทย ผมไม่ทราบหรอกครับจริงไม่จริง ผมบอกไปว่าทำไมไม่โทรหาญาติคุณบ้าง เขาก็ขออภัยสุภาพดีที่ผมไม่สะดวก
คือมันน่ารำคาญน่ะครับ โทรมาถี่ๆ เซ็งจริงๆ ครับ
ตอบกลับมาแล้วครับ เป็นเบอร์ของธนาคารจริงๆ
เรียน คุณ.......
ตามที่คุณ.........ขอให้ตรวจสอบหมายเลข 02-470-0088 นั้น ดิฉันขอให้ข้อมูลว่าหมายเลขโทรศัพท์ดังกล่าวเป็นหมายเลขโทรศัพท์ของธนาคารค่ะ หมายความว่าเวลาที่ลูกค้าโทรศัพท์มาหาธนาคารจะเป็นหมายเลข 02-888-8888 ค่ะ แต่เวลาที่ธนาคารโทรศัพท์ไปหาลูกค้า หมายเลขโทรศัพท์จะแสดงเป็น 02-470-0088 ค่ะ
ธนาคารกสิกรไทยขอขอบคุณคุณ.......ที่สอบถามข้อมูลเข้ามาค่ะ คุณ..........สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center โทร. 0 2888 8888 หรืออีเมล์ :
Info@Kasikornbank.com ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ธนาคารกสิกรไทย ยินดีรับฝากทุกเรื่องค่ะ
เครือธนาคารกสิกรไทย บริการทุกระดับประทับใจ
พนิดา จำนงค์ไทย
K-Contact Center
บมจ. ธนาคารกสิกรไทย
......
ทนรำคาญกันหน่อยนะครับ