เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
ตุลาคม 03, 2024, 04:20:06 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: อวป. มีจำหน่ายที่ สนามยิงปืนราชนาวี/สนามยิงปืนบางบัวทอง/สนามยิงปืนศรภ./
/สนามยิงปืนทอ./
สิงห์ทองไฟร์อาร์ม
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 3 4 5 [6] 7
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รฟท จะก้าวหน้าถ้าไม่มี สหภาพฯ  (อ่าน 11146 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
submachine -รักในหลวง-
คนกินเหล้า อย่าให้เหล้ากินคน
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6127
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55373


Let us go..!


« ตอบ #75 เมื่อ: พฤศจิกายน 19, 2010, 04:18:24 PM »

รสพ.

................. เจ๊งเรียบร้อยไปนานแล้วครับ !!!
ที่ดินของรสพ.ถูกขายไปให้ King Power รางน้ำด้วยครับ
ยุคสมัยใครทียุบ รสพ. แล้วขายที่ดินตรงนั้น
บันทึกการเข้า

อย่าเห็นเป็น ความดี เล็กน้อย แล้วไม่กระทำ
อย่าเห็นเป็น ความชั่ว เล็กน้อย แล้วจึงกระทำ

Thanut Wansuk

กรรมกร
+แล้วนะคับ ... อย่าลืมทอนด้วยนะคับ 555
Hero Member
*****

คะแนน -964
ออฟไลน์

กระทู้: 1293



« ตอบ #76 เมื่อ: พฤศจิกายน 19, 2010, 04:23:29 PM »

จะเรียกน้า ... มันก็จะดูเหมือนผมเป็นเด็กแว้นซ์  ตกใจหน้าซีด

จะเรียกพี่ ... ก็กลัวจะผิดรุ่น เพราะผมอายุยังน้อย  ยิ้มีเลศนัย

จะเรียกคุณ ... ก็จะดูห่างเหินและไว้ตัวเกินไป  กิ๊วก๊าว

สรุปว่า ... ขอเรียกลุงต่อไปแล้วกันนะครับ ...  ไหว้
บันทึกการเข้า

ไร้คำกล่าว............................................
กรรมกร
+แล้วนะคับ ... อย่าลืมทอนด้วยนะคับ 555
Hero Member
*****

คะแนน -964
ออฟไลน์

กระทู้: 1293



« ตอบ #77 เมื่อ: พฤศจิกายน 19, 2010, 04:26:24 PM »

ต่อเรื่องรถไฟอีกหน่อย ... ทุกวันนี้ที่ดินที่เป็นสวนจตุจักร กับ โรงแรมเซ็นทารา  หัวเราะร่าน้ำตาริน

......... รถไฟได้อะไรไม่รู้ แต่ผู้บริหารรถไฟ เดาว่าได้ขนมถุงใหญ่แน่ๆเลย  โดนชก
บันทึกการเข้า

ไร้คำกล่าว............................................
-Joke-
Vive la liberté de parole et d'opinion!
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน -459
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4225


^_^


« ตอบ #78 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2010, 02:56:50 AM »

คงต้องตอบว่าเพราะผู้บริหารการรถไฟโกงกินกันครับ รถไฟไทยถึงได้ห่วยแตกขนาดนี้
เอาง่าย ๆ ครับ ผมนั่งรถไฟตั้งแต่จำความได้จากพัดลม ชั้น 2  ตู้แอร์ จนมาถึงยุครถด่วนดีเซล และมารถรถด่วนสปรินเตอร์ ความแตกต่างมีเห็นเด่นชัดครับ รถไฟมันช้าไม่ตรงเวลามาตั้งแต่ผมจำความได้แล้วครับ อยากจะเร็วก็ขึ้นรถทัวร์ไป แต่สิ่งหนึ่งที่รถไฟมีและรถทัวร์ไม่มีคือความสุขในการเดินทางครับ นั่งรถไฟไป กินข้าวไป ถึงสถานีนั้นมีของกินอร่อยอะไร ตู้เสบียงมีอะไรกินฯลฯ หลัง ๆ ห่วยแตกสิ้นดีครับ ...... มายุครถด่วนดีเซล แรก ๆ โอ๊ววว ว๊าวววว สุดยอดครับ เหมื่อนั่งรถทัวร์ก็ไม่ปาน สบายจริง ๆ แต่ไป ๆ มา ๆ ก็ห่วยอีก(เพราะรถไฟไปทำเอง) มาถึงรถด่วนสปรินเตอร์ โอ๊วววว แม่งสุดยอดยิ่งกว่ารถทัวร์อีกครับ แต่พอรถไฟมาทำเอง โอ๊วววห่วย แตก..จากมี VDO ให้ดู หลัง ๆ ถอดเอา TV ออก(แม่งเอาไปจำนำหรือไงก็ไม่รู้).....คำถามคือคนขับรถไฟห่วยลงหรือเปล่า ไม่ใช้ครับ แต่พวกคนบริหารงานมันห่วย จากกำไรทำให้ขาดทุนได้โดยที่ค่าโดยสารแพงขึ้นแถมเมนูอาหารจากเสต็ค กลายเป็นข้าวแกงอุ่นไมโครเวฟ จากน้ำส้ม น้ำอัดลมขอได้ตลอด กลายเป็นน้ำเปล่าเสริฟตอนกินข้าวแค่นั้น พนักงานสาวสวยหน้าตาจิ๊มลิ้ม แต่งตัวงาม กลายเป็นตัวอะไรก็ไม่รู้โอ๊วววว 55555+ สุดยอดนักบริหารครับ..ถ้าไม่ชั่วจริงทำไม่ได้อย่างนี้นะครับ...ถ้าจะยกเลิกสหภาพฯ ผมว่าปลดคณะผู้บริหารรถไฟ นักการเมืองที่เข้ามานั่งในบอร์ดการรถไฟ ออกพร้อมเรียกร้องค่าเสียหายที่ทำให้รถไฟขาดทุน ยังจะดูมีเหตุและผลเสียกว่าครับ ส่วนแปรรูปนะ ไม่เห็นด้วยครับ เพราะให้กลับไปดูเมื่อแรกตั้งครับว่ารัฐวิสาหกิจนั้นตั้งขึ้นมาเพื่อวัตถุประสงค์อะไร ทำไมถึงต้องตั้งหน่วยงานนั้น ๆ ขึ้นมา
เรื่องรถไฟความเร็วสูง ไม่มีความเห็นครับ ผมเอาแค่ความสุขของการนั่งรถไฟของผมกลับคืนมา ผมก็ยินดีจะกลับไปนั่งรถไฟอีกรอบครับ Cheesy
ถึงก็ช่าง ไม่ถึงก็ช่าง ฉึก ฉัก ฉึก ฉัก  Grin


จากโพสนี้เดาอายุออกเลยพี่สน
บันทึกการเข้า

A la volonté du peuple
Et à la santé du progrès,
Remplis ton cœur d'un vin rebelle
Et à demain, ami fidèle.
Nous voulons faire la lumière
Malgré le masque de la nuit
Pour illuminer notre terre
Et changer la vie.
-Joke-
Vive la liberté de parole et d'opinion!
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน -459
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4225


^_^


« ตอบ #79 เมื่อ: มกราคม 13, 2011, 10:56:16 PM »

เห็นวีดีโอนำเสนอรถไฟความเร็วสูงของลาว เลยขออนุญาตขุดประเด็นนี้ขึ้นมาคุยกันต่อครับ
บันทึกการเข้า

A la volonté du peuple
Et à la santé du progrès,
Remplis ton cœur d'un vin rebelle
Et à demain, ami fidèle.
Nous voulons faire la lumière
Malgré le masque de la nuit
Pour illuminer notre terre
Et changer la vie.
aniki
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 232
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3074


สังคมดีไม่มีขาย...ถ้าอยากได้ต้องร่วมสร้าง


« ตอบ #80 เมื่อ: มกราคม 14, 2011, 07:03:30 AM »

พวกสหภาพฯ.ผมเปรียบได้ดังพวกกลุ่มสิทธิมนุษย์ชน(บ้าบอ)  ให้เครดิตได้แค่นั้นจริงๆ  เรื่องเลวๆในรฟท.จะไม่แอะปาก  กลัวไม่ได้อิ่ม  พอมีคนไปขัดขวาง  เอะอะโวยวายจะเป็นจะตาย

ในรฟท.มีการโกงกันแบบจะๆมากมาย  เช่นงบซ่อมบำรุงโกงกันทุกเม็ดทุกจุด  น้อตทุกตัวโกงทั้งนั้น  เพราะไม่มีใครไปตรวจสอบ
โกงสี  โกงราง  โกงล้อ  สหภาพฯ.เค้าทำอะไรอยู่หว่า

โกงที่ดิน  อันนี้พวกนั่งในห้องแอร์โกงเห็นได้ชัดเจนมาก  เวลาจะมีคนเข้าไปแก้ปัญหาก็จะมีคนโวยวาย  แต่มีปัญหากลับเฉยเมย

การแก้ปัญหาไม่ว่ารฟท.ขสมก.หรือการบินไทย  แก้เพียงเอาพวกนักการเมืองที่เข้าไปนั่งบริหารออก  แค่นี้ก็มีกำไรแล้วครับ

การตรวจสอบบัญชีรายได้ของประชาชนหรือนักการเมืองของเรายังอ่อนแอครับ

เช่นญี่ปุ่น  จะซื้อบ้านสักหลัง  ต้องให้ฝ่ายภาษีเข้ามาตรวจสอบบรรชีรายได้ก่อนว่าเอาเงินมาจากไหน  ถ้าตอบไม่ได้ก๋คุกเท่านั้น
ผมอยากเห็นหน่วยงานนี้เข้มแข็งครับ.
บันทึกการเข้า

ขอคืนคุณสู่แผ่นดิน  รักในหลวง
Footballmania
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 31
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1603


รักในหลวง


« ตอบ #81 เมื่อ: มกราคม 14, 2011, 08:56:59 AM »

พวกสหภาพฯ.ผมเปรียบได้ดังพวกกลุ่มสิทธิมนุษย์ชน(บ้าบอ)  ให้เครดิตได้แค่นั้นจริงๆ  เรื่องเลวๆในรฟท.จะไม่แอะปาก  กลัวไม่ได้อิ่ม  พอมีคนไปขัดขวาง  เอะอะโวยวายจะเป็นจะตาย

ในรฟท.มีการโกงกันแบบจะๆมากมาย  เช่นงบซ่อมบำรุงโกงกันทุกเม็ดทุกจุด  น้อตทุกตัวโกงทั้งนั้น  เพราะไม่มีใครไปตรวจสอบ
โกงสี  โกงราง  โกงล้อ  สหภาพฯ.เค้าทำอะไรอยู่หว่า

โกงที่ดิน  อันนี้พวกนั่งในห้องแอร์โกงเห็นได้ชัดเจนมาก  เวลาจะมีคนเข้าไปแก้ปัญหาก็จะมีคนโวยวาย  แต่มีปัญหากลับเฉยเมย

การแก้ปัญหาไม่ว่ารฟท.ขสมก.หรือการบินไทย  แก้เพียงเอาพวกนักการเมืองที่เข้าไปนั่งบริหารออก  แค่นี้ก็มีกำไรแล้วครับ

การตรวจสอบบัญชีรายได้ของประชาชนหรือนักการเมืองของเรายังอ่อนแอครับ

เช่นญี่ปุ่น  จะซื้อบ้านสักหลัง  ต้องให้ฝ่ายภาษีเข้ามาตรวจสอบบรรชีรายได้ก่อนว่าเอาเงินมาจากไหน  ถ้าตอบไม่ได้ก๋คุกเท่านั้น
ผมอยากเห็นหน่วยงานนี้เข้มแข็งครับ.

อย่ามองแต่เรื่องไม่ดีเลยครับ เรื่องดีเค้าก็มี

หลายๆหน่วยงาน ถ้าไม่มีสหภาพ ... ก็คงโดนแปรรูปไปหมดแล้ว
บันทึกการเข้า

ลุมพินี08
Hero Member
*****

คะแนน 167
ออฟไลน์

กระทู้: 1438


« ตอบ #82 เมื่อ: มกราคม 14, 2011, 10:40:21 AM »

ประเทศนี้ผู้คุมเกมเขาต้องเก็บพวกนี้ใว้เป็นเครื่องมือ อย่างที่ว่าถ้อยทีถ้อยอาศัยละครับ
บันทึกการเข้า
sig_surath7171
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #83 เมื่อ: มกราคม 14, 2011, 11:52:32 AM »

เพลง รถไฟไทย music video ร้องโดย ยงยุทธ์ ด้ามขวาน

รักรถไฟไทย
บันทึกการเข้า
somsakbck
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 974
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9670


เรามาเยือนโลกใบนี้แค่เพียงชั่วคราว...แล้วก็จะจากไป


« ตอบ #84 เมื่อ: มกราคม 14, 2011, 12:05:41 PM »

ประเทศนี้ผู้คุมเกมเขาต้องเก็บพวกนี้ใว้เป็นเครื่องมือ อย่างที่ว่าถ้อยทีถ้อยอาศัยละครับ

ผมเห็นด้วย......ก็เลยไม่ต้องเจริญกันหล่ะประเทศเรา
บันทึกการเข้า



โลกมีทรัพยากรให้ทุกคนใช้ในการดำรงชีวิตได้อย่างเพียงพอ...แต่ไม่เพียงพอสำหรับคนโลภเพียงคนเดียว : มหาตะมะ คานธี
รพินทรนาถ -รักในหลวงและสยามประเทศ
รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย คือสมบัติของผู้มีอารยธรรม
Hero Member
*****

คะแนน 239
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1115



« ตอบ #85 เมื่อ: มกราคม 14, 2011, 12:08:56 PM »

ร.ฟ.ท. มันเป็นแดนสนธยามาตั้งแต่สมัยมีการแปรรูปจากกรมรถไฟหลวง (ร.ฟ.ล.) มาเป็นองค์กรรัฐวิสาหกิจตามที่ธนาคารโลกแนะนำ ช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 แล้วละครับ เป็นรัฐวิสาหกิจเดียวที่มีขนาดใหญ่มากและครอบคลุมพื้นที่ 44 จังหวัดที่มีทางรถไฟผ่าน ต้องลงทุนสร้างทางรถไฟเอง ซื้อหัวรถจักรกับขบวนรถมาวิ่งเอง แล้วต้องบริหารจัดการการเดินรถเอง แค่ 3 อย่างนี้ ร.ฟ.ท. ก็แทบจะหากำไรเองมิได้แล้วครับ เพราะเดินรถไฟก็ต้องใช้น้ำมันดีเซล พอรถไฟวิ่งไปมา รางกับสะพานก็ชำรุดต้องซ่อม มันเป็นค่าใช้จ่ายสิ้นเปลืองทุกวันจริงๆ 

สายไหนที่ไม่ทำกำไรเลยอย่างสายสุพรรณบุรี สายสวรรคโลกก็ต้องทนเดินรถไป เพราะถ้ายกเลิกการเดินไปก็จะมีสภาพเหมือนทางรถไฟสายสงขลา-หาดใหญ่ ที่ทุกวันนี้จะมองหารางรถไฟยากเต็มทีเพราะเจอคนบุกรุกเต็มไปหมด จะมีก็แต่สะพานตามที่ต่างๆที่พอจะมองเห็นว่าเคยมีทางรถไฟผ่านแถวนี้  ไหว้
บันทึกการเข้า

...การที่เราทะนุถนอมคนที่เรารัก มันเป็นเรื่องปกติ
แต่การถนอมหัวใจคนที่เราไม่ได้รัก ใครจะทำได้สักกี่คน...

คิดถึงทุกปี-บินหลา สันกาลาคีรี
ลุมพินี08
Hero Member
*****

คะแนน 167
ออฟไลน์

กระทู้: 1438


« ตอบ #86 เมื่อ: มกราคม 14, 2011, 12:51:41 PM »

ประเทศนี้ผู้คุมเกมเขาต้องเก็บพวกนี้ใว้เป็นเครื่องมือ อย่างที่ว่าถ้อยทีถ้อยอาศัยละครับ

ผมเห็นด้วย......ก็เลยไม่ต้องเจริญกันหล่ะประเทศเรา


ตอนนี้สาย Airport วิ่งได้แล้ว ลองคิดดูมีประเทศใหนในโลกเขาทำกันสร้างเสร็จตั้งแต่ปีมะโว้แล้วแต่เปิดใช้ไม่ได้ ขอบ่นอีกเรื่องโรงบำบัดน้ำเสียที่สมุทรปราการเป็นไง สร้างมาแล้วกี่ชาติผ่านมาแล้วกี่รัฐบาลก็ยังใช้ไม่ได้ ฮ้วย!!!
บันทึกการเข้า
somsakbck
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 974
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9670


เรามาเยือนโลกใบนี้แค่เพียงชั่วคราว...แล้วก็จะจากไป


« ตอบ #87 เมื่อ: มกราคม 14, 2011, 03:21:04 PM »

ร.ฟ.ท. มันเป็นแดนสนธยามาตั้งแต่สมัยมีการแปรรูปจากกรมรถไฟหลวง (ร.ฟ.ล.) มาเป็นองค์กรรัฐวิสาหกิจตามที่ธนาคารโลกแนะนำ ช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 แล้วละครับ เป็นรัฐวิสาหกิจเดียวที่มีขนาดใหญ่มากและครอบคลุมพื้นที่ 44 จังหวัดที่มีทางรถไฟผ่าน ต้องลงทุนสร้างทางรถไฟเอง ซื้อหัวรถจักรกับขบวนรถมาวิ่งเอง แล้วต้องบริหารจัดการการเดินรถเอง แค่ 3 อย่างนี้ ร.ฟ.ท. ก็แทบจะหากำไรเองมิได้แล้วครับ เพราะเดินรถไฟก็ต้องใช้น้ำมันดีเซล พอรถไฟวิ่งไปมา รางกับสะพานก็ชำรุดต้องซ่อม มันเป็นค่าใช้จ่ายสิ้นเปลืองทุกวันจริงๆ 

สายไหนที่ไม่ทำกำไรเลยอย่างสายสุพรรณบุรี สายสวรรคโลกก็ต้องทนเดินรถไป เพราะถ้ายกเลิกการเดินไปก็จะมีสภาพเหมือนทางรถไฟสายสงขลา-หาดใหญ่ ที่ทุกวันนี้จะมองหารางรถไฟยากเต็มทีเพราะเจอคนบุกรุกเต็มไปหมด จะมีก็แต่สะพานตามที่ต่างๆที่พอจะมองเห็นว่าเคยมีทางรถไฟผ่านแถวนี้  ไหว้

ทุกวันนี้ รฟท.ไม่มีการลงทุนอะไรแต่ก็ยังขาดทุนอยู่....ทุกปีรัฐบาลต้องอุดหนุนงบประมาณให้....ผมอยากให้เอกชนเข้ามาบริหารดูซักระยะเพื่อเปรียบเทียบกัน....อย่างสถานีโทรทัศน์ของรัฐบาลทำแล้วกำไรน้อย...พอเอกชนเอาไปบริหารกลับมีกำไรแถมเข้าตลาดหุ้นอีกต่างหาก.....(งง)
บันทึกการเข้า



โลกมีทรัพยากรให้ทุกคนใช้ในการดำรงชีวิตได้อย่างเพียงพอ...แต่ไม่เพียงพอสำหรับคนโลภเพียงคนเดียว : มหาตะมะ คานธี
aniki
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 232
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3074


สังคมดีไม่มีขาย...ถ้าอยากได้ต้องร่วมสร้าง


« ตอบ #88 เมื่อ: มกราคม 14, 2011, 03:35:08 PM »

พวกสหภาพฯ.ผมเปรียบได้ดังพวกกลุ่มสิทธิมนุษย์ชน(บ้าบอ) 



อย่ามองแต่เรื่องไม่ดีเลยครับ เรื่องดีเค้าก็มี

หลายๆหน่วยงาน ถ้าไม่มีสหภาพ ... ก็คงโดนแปรรูปไปหมดแล้ว
ถ้าอ้างได้แค่นี้  ผมว่าน่าสะอิดสะเอียนมากครับ  ขาดทุนบ่นปี้  แล้วมาแบมือขอให้ทุกคนออกเงินช่วย  มีแต่จะเอาฝ่ายเดียว
ผมอยากให้ทางสหภาพ.ออกมาแก้ไขเองบ้าง  ใครมันไม่ดีไล่ออกหน่อย  จุดไหนไม่ดีปรับปรุงหน่อย...
แต่ทุกวันนี้สหภาพทำตัวเหมือนเห็บ หรือเหา  หรือจะให้ว่าตรงๆต่างกับแมงดาตรงไหน

ปล่อยไว้แบบนี้มีแต่แย่ลง  การเปลี่ยนแปลงน่าจะเป็นทางเลือกนะครับ  มีหลายๆประเทศที่ให้เอกชนทำแล้วดีขึ้นกว่ารัฐทำเอง  เช่นญี่ปุ่น  ก็อยู่ใกล้แค่นี้  มาดูมาศึกษาเค้าคงไม่หวงวิชาดอกครับ
บันทึกการเข้า

ขอคืนคุณสู่แผ่นดิน  รักในหลวง
ลุมพินี08
Hero Member
*****

คะแนน 167
ออฟไลน์

กระทู้: 1438


« ตอบ #89 เมื่อ: มกราคม 14, 2011, 03:49:38 PM »

ร.ฟ.ท. มันเป็นแดนสนธยามาตั้งแต่สมัยมีการแปรรูปจากกรมรถไฟหลวง (ร.ฟ.ล.) มาเป็นองค์กรรัฐวิสาหกิจตามที่ธนาคารโลกแนะนำ ช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 แล้วละครับ เป็นรัฐวิสาหกิจเดียวที่มีขนาดใหญ่มากและครอบคลุมพื้นที่ 44 จังหวัดที่มีทางรถไฟผ่าน ต้องลงทุนสร้างทางรถไฟเอง ซื้อหัวรถจักรกับขบวนรถมาวิ่งเอง แล้วต้องบริหารจัดการการเดินรถเอง แค่ 3 อย่างนี้ ร.ฟ.ท. ก็แทบจะหากำไรเองมิได้แล้วครับ เพราะเดินรถไฟก็ต้องใช้น้ำมันดีเซล พอรถไฟวิ่งไปมา รางกับสะพานก็ชำรุดต้องซ่อม มันเป็นค่าใช้จ่ายสิ้นเปลืองทุกวันจริงๆ  

สายไหนที่ไม่ทำกำไรเลยอย่างสายสุพรรณบุรี สายสวรรคโลกก็ต้องทนเดินรถไป เพราะถ้ายกเลิกการเดินไปก็จะมีสภาพเหมือนทางรถไฟสายสงขลา-หาดใหญ่ ที่ทุกวันนี้จะมองหารางรถไฟยากเต็มทีเพราะเจอคนบุกรุกเต็มไปหมด จะมีก็แต่สะพานตามที่ต่างๆที่พอจะมองเห็นว่าเคยมีทางรถไฟผ่านแถวนี้  ไหว้

ทุกวันนี้ รฟท.ไม่มีการลงทุนอะไรแต่ก็ยังขาดทุนอยู่....ทุกปีรัฐบาลต้องอุดหนุนงบประมาณให้....ผมอยากให้เอกชนเข้ามาบริหารดูซักระยะเพื่อเปรียบเทียบกัน....อย่างสถานีโทรทัศน์ของรัฐบาลทำแล้วกำไรน้อย...พอเอกชนเอาไปบริหารกลับมีกำไรแถมเข้าตลาดหุ้นอีกต่างหาก.....(งง)

This is Thailand เขาไม่ต้องการให้ รฟท เจริญหรอก ถ้าขนส่งมวลชนบ้านเราดีไปหมด แล้วพวกหากินกับรถทัวร์รถตู้วินมอเตอร์ไซค์จะลำบากนะซิ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 3 4 5 [6] 7
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.067 วินาที กับ 21 คำสั่ง