พอประกอบกลับ เติมลม กางเครื่องวัดความเร็ว ติดเป้า จับลูกยัดลงแม็ก เสียบแม็ก....อ้าว!!!! เยอรมันทำขาด หรือเราทำเกิน เสียบแม็กไม่เข้า...


ส่องไปส่องมา สรุปใด้ว่า ตอนที่เรากวดน๊อตยันลำกล้องเข้าไป ทำให้ลำกล้องโผล่เข้ามาด้านใน แล้วตอนที่ปิดฝาครอบวาล์วห้องลม ฝาก็ไปยันกับโคนลำกล้อง เลยโผล่ออกมาเหมือนที่เห็น
เลยยัดแม็กไม่เข้า (ติดบ่านิดเดียว)


รื้ออีกรอบ จะมืดแล้วด้วย
บ่าฝาปิดตัวนี้แหละครับ


นั่งนึกอยู่นานว่าจะทำยังไงดี บุหรี่หมดไปหนึ่งมวน ปิ๊ง..!!!! แหวนอีแปะสิ่พี่น้อง ยอมโครงปืนห่างนิดเดียว ใส่เข้าไปตรงปลายน๊อตสองตัวนี้


แต่พอประกอบ ปรากฏว่าห่างไปนิด ยัดแม็กแบบหลวมๆ เลยรื้อใหม่ ใสโอริงเข้าไปแทนแหวนอีแปะทั้งสองตัว และหาแผ่นชิมอลูมิเนียมบางๆ มารองระหว่าโครงปืนทั้งสองที่จะอัดเข้ามาหากัน
อ้ะ... พอดีเด๊ะๆ ประกอบกลับ เติมลม ใส่แมก ยิงไป5นัด 10เมตร ระยะเดียวกับวันก่อน กระสุนมันวิ่งเข้าซ้ำรูเดิมทั้ง5นัด เอาละโว้ย....ใด้เรื่องใด้ราวแล้ว

ลืมบอกไปอย่าง ตอนประกอบเร็กกูเรเตอร์กลับ ผมแอบคลายน๊อตใว้ประมาณหนึ่งเพื่อจะให้ปืนทำความเร็วเพิ่มขึ้นจากวันก่อน ทีนี้เราก็มาจูนกันที่สปริงฆ้อนกระแทกวาล์ว
เพราะรู้สึกว่าพออัดสปริงฆ้อนเข้าไปสุด แรงตีนั้นแรงจะทำให้ปืนสะเทือนมากๆ
เสร็จ เก็บของ กะว่าเสาร์หน้าไปจูนละเอียดที่สนามอีกที เก็บของไปคิดไปเรื่อยเปื่อย พักเดียว ใด้ยินเสียงลมรั่วออกจากปืน ฟี๊ดดด......
โอริงเจ้ากรรม เล่นกรูซะแล้ว .....
มันรั่วออกมารอบๆฝาปิดวาล์วลม(และทำหน้าที่ฝาปิดห้องลมด้วย) วาล์วลมก็ต้องอยู่ในห้องลม จะพิมพ์ทำไมให้เมื่อย

โอริงขนาด12x1 mm ใครสั่งไวตั้นใด้ ช่วยสั่งให้ทีเท๊อะ...... จบการรายงาน ตาลายเลยวุ้ย ......

