เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 20, 2024, 06:33:32 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 [2]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยสอนเรื่องไก ดับเบิ้ล,ซิงเกิล ใน cz75 com หน่อยนะครับ  (อ่าน 3972 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
CZsj
Jr. Member
**

คะแนน 1
ออฟไลน์

กระทู้: 28


« ตอบ #15 เมื่อ: เมษายน 27, 2011, 07:30:58 PM »

 ครับผม   ท่อยาง ก็จัดมาลองแล้วครับ  ศึกษาในกระทู้อื่นมาครับ      สปริงคืนไก คนละตัวกับสปริงตรงไกร์รอดหรือปล่าวครับ
 
 ลืมถามอีก 1 ข้อครับ(สุดท้ายจริงๆ ไม่อยากไปตั้งกระทู้ใหม่)   ถ้าเรายิงไปเรื่อยๆ  กระสุนยังเหลือ   แล้วไม่ยิงต่อแล้ว  จึงเอาแมกออกแต่ยังมีกระสุนค้างในรังเพลิงหรือไม่ครับ ถ้ามีเอาออกยังไง
บันทึกการเข้า
Guu-mumm-รักในหลวงครับ
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 28
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 287



« ตอบ #16 เมื่อ: เมษายน 27, 2011, 07:42:39 PM »

ครับผม   ท่อยาง ก็จัดมาลองแล้วครับ  ศึกษาในกระทู้อื่นมาครับ      สปริงคืนไก คนละตัวกับสปริงตรงไกร์รอดหรือปล่าวครับ
 
 ลืมถามอีก 1 ข้อครับ(สุดท้ายจริงๆ ไม่อยากไปตั้งกระทู้ใหม่)   ถ้าเรายิงไปเรื่อยๆ  กระสุนยังเหลือ   แล้วไม่ยิงต่อแล้ว  จึงเอาแมกออกแต่ยังมีกระสุนค้างในรังเพลิงหรือไม่ครับ ถ้ามีเอาออกยังไง

  สปริงคืนไก คนละตัวครับ (ลองถอดปืนดูตำแหน่งไกครับ สปริงตัวนี้สลักมันสอดไว้อยู่ครับ)

ถ้ายิงแล้วเหลือ เอาแม็กออก ดึงสไลด์เอาลูกที่คาออกอยู่ไม่ต้องเข้าเซพ  (ระมัดระวังนิ้วและปากกระบอกปืนดีๆ)

 ไหว้ ไหว้
บันทึกการเข้า
CZsj
Jr. Member
**

คะแนน 1
ออฟไลน์

กระทู้: 28


« ตอบ #17 เมื่อ: เมษายน 27, 2011, 07:51:50 PM »

จะต้องเปลี่ยนสปริงคืนไก ตอนที่มันเป็นอะไรหรือครับ
บันทึกการเข้า
อดิศักดิ์--รักในหลวง--
เวลากับการเรียนรู้
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 463
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3606


เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์


« ตอบ #18 เมื่อ: เมษายน 27, 2011, 10:10:24 PM »

จะต้องเปลี่ยนสปริงคืนไก ตอนที่มันเป็นอะไรหรือครับ

มันมีโอกาสหักครับ  หากเหนี่ยวไกมาก ๆ  .. ย้ำมาก ๆ นะ   Cheesy

การลดนก  ทำให้การเหนี่ยวไกในจังหวะดับเบิลหนัก และลากยาว ไม่ลั่นง่าย ๆ  ก็ถือว่ามีความปลอดภัยเพียงพอแล้วโดยไม่ต้องเข้าเซฟ    และในปืนปกติไม่ได้ตกแต่งดัดแปลงหรือชำรุด   ปืนจะลั่นได้ก็ต่อเมื่อมีการเหนี่ยวไกเท่านั้น  เพราะจะมีกลไกไปปลดสมอล็อคเข็มแทงชนวน  ต่อให้นกปืนง้างหรามีกระสุนในรังเพลิง  ปืนตกพืนนกหลุดไปฟาดท้ายเข็มแทงชนวนก็จะไม่ลั่น  เพราะมีสมอตัวนี้ไปล็อคไว้ไม่ให้ปลายเข็มไปกระทบจอกชนวนที่ท้ายกระสุน  สรุป.. ปืนของท่าน  ไม่เหนี่ยวไก  ไม่ลั่น   แต่อย่างไรก็ดีท่านก็ควรจะศึกษาระบบการทำงานของปืนที่ท่านใช้งานให้ถ่องแท้ แล้วจะเกิดความปลอดภัยในการใช้งานครับ  Cheesy
บันทึกการเข้า

"ล้างบางจัญไรแผ่นดิน"
CZsj
Jr. Member
**

คะแนน 1
ออฟไลน์

กระทู้: 28


« ตอบ #19 เมื่อ: เมษายน 28, 2011, 04:26:22 PM »

ขอบคุณครับ  เยี่ยม ไหว้
บันทึกการเข้า
Gun-White
Jr. Member
**

คะแนน 3
ออฟไลน์

กระทู้: 30


« ตอบ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2011, 03:41:00 PM »

ถ้าอยากยิงทีละ 2 นัด ต้องเป็นปืน Auto
ของคุณเป็น Semi Auto ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.041 วินาที กับ 22 คำสั่ง